ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ชังรัก (จบแล้ว มี E-book)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 ยื่นคำขาด (1)

    • อัปเดตล่าสุด 17 มิ.ย. 64


    บทที่ 1 ยื่นคำขาด

    ศุภณัฐนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเดินผิวปากลงมาจากชั้นสองของบ้านอย่างอารมณ์ดีเมื่อนางเอกสาวที่เขาหมายตาติดต่อมาหาพร้อมกับนัดแนะให้ไปเจอกันที่ร้านอาหารชื่อดังกลางเมืองหลวง ทว่าเสียงเรียกของมารดาทำให้เขาต้องชะงัก

    “นั่นแกจะไปไหน” คุณศศิธรมองบุตรชายก่อนจะถามด้วยความแปลกใจ

                “ผมนัดเพื่อนไว้ครับแม่” เขาตอบอย่างไม่สนใจมารดานัก

                “เพื่อนแกนี่มันเยอะจริงๆ วันนี้วันหยุดแท้ๆ แกยังจะไม่อยู่ติดบ้านอีก” นางพูดด้วยน้ำเสียงขุ่นๆ อย่างไม่สบอารมณ์

                “ลูกชายแม่เป็นคนของสังคมไม่แปลกที่ใครๆ ก็อยากคบหา” เขาพูดอวดตัวเองด้วยน้ำเสียงภาคภูมิก่อนจะเห็นสายตาเขียวปัดของมารดาที่มองมา ศุภณัฐรู้ชะตาตัวเองจึงเดินมานั่งโซฟาที่อยู่ตรงข้ามกับมารดา

                “แกอย่ามาคุยเลย ถ้าไม่เพราะแกมีเงินเพื่อนสาวๆ ของแกก็คงไม่อยากคบคนอย่างแกหรอก” นางแบะปากมองค้อนลูกชายคนเดียวด้วยความหมั่นไส้

                “แม่ก็พูดเกินไป”

                “เกินไปที่ไหนเรื่องจริงทั้งนั้น” นางจ้องบุตรชายเขม็ง ก่อนจะนึกบางอย่างขึ้นมาได้

                “เออ...แม่เกือบลืมบอกแกเรื่องสำคัญ”

                “เรื่องอะไรครับ” คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันพร้อมกับนัยน์ตาคมกลอกตาไปมามองมารดาอย่างระแวง

                “แกจำหนูนับดาวได้หรือเปล่า”

                “ผมจำไม่ได้หรอกครับ”

                “แล้วน้านวลตาล่ะแกจำได้ไหม”

    ศุภณัฐพยายามนึกเพราะคุ้นชื่อนี้อยู่มาก

    “จำได้ครับ”

    “น้องเป็นลูกสาวของน้านวล”

                “นับดาวลูกน้านวลแม่บ้านเก่าที่แม่เคยช่วยไว้นะหรือครับ”

                “ใช่”

                “แล้ว?” เขามองหน้ามารดานัยน์ตาคมเต็มไปด้วยคำถาม ไม่เข้าใจว่าทำไมจู่ๆ มารดาถึงได้เอ่ยชื่อนี้ขึ้นมา

                “แม่จะให้แกแต่งงานกับน้อง” นางพูดเรียบเรื่อยเพราะเตรียมการเรื่องนี้มานานพอสมควรแล้ว

                “อะไรนะครับ!” ใบหน้าคมเบิกตาด้วยความตกใจ

                “แกต้องแต่งงานกับหนูดาว”

                “แม่ล้อผมเล่นหรือเปล่า”

                “แม่ไม่ได้ล้อเล่น” นางจ้องบุตรชายเขม็งในสายตาของผู้มากวัยไม่มีแววล้อเล่นอยู่เลย

                “ผมไม่แต่ง!” เขายักไหล่รีบปฏิเสธด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยสบอารมณ์นัก เรื่องอะไรจะยอมแต่งงานกับเด็กบ้านนอกที่ยังไม่เคยเห็นหน้า ไม่รู้หน้าตาจะเป็นอย่างไร แค่คิดว่าตัวคงดำๆ มอมแมม เขาก็อดทำท่าขยะแขยงจนมารดาทนไม่ไหว

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

     ***ขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านและดวงใจทุกดวงนะคะ***

    **หากนักอ่านท่านใดสนใจอ่าน E-BOOK สามรถกดได้ตาม Link ด้านล่างนะคะ**

    E-book ราคาเบาๆ เพียง 59 บ.
    Thumbnail Seller Link
    วิวาห์ชังรัก
    เมเปิลแดง
    www.mebmarket.com
            นับดาวหยิบกระเป๋าสะพายก่อนจะเดินตามเขาออกจากห้อง ภายในบริษัทยังมีพนักงานนั่งทำงานอยู่ประปรายต่างก็มองมายังเจ้านายเป็นตาเดียวกัน นับดาวได้แต่ส่...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×