ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายซ่อน...รัก

    ลำดับตอนที่ #26 : ตอนที่ 15 แผนร้าย (30%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.54K
      31
      11 ก.ย. 59




    บทที่ 15

    แผนร้าย

     
     

    “มีน !

    นนทพัทธ์สะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึก เนื่องจากฝันถึงคนรักที่ล่วงลับไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ตั้งแต่มีนาจากไปไม่มีเลยที่จะฝันถึงเธอ แต่วันนี้กลับไม่ใช่

    “ผมรู้มีนาๆ อีกไม่นานผมจะแก้แค้นสำเร็จแล้ว”

    ชายหนุ่มคิดว่าที่ตนเองฝันถึงคู่หมั้นสาว เพราะเธอต้องการมาเตือนสติว่าผู้หญิงที่นอนห้องข้างๆ นั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองไม่ได้อยู่ด้วยกัน


     

    หลายเดือนก่อน

    ทำอะไรอยู่ครับ

    นันทพัทธ์เอ่ยถามมารดา เมื่อเห็นท่านกำลังตั้งใจจ้องหน้าโทรทัศน์ขนาด 50 นิ้วอย่างไม่คลาดสายตา พร้อมกับมีน้ำตาคลอเบาๆ ที่หน่วยตา

    ดูละครค่ะน้องนันท์

    ภีรตาตอบลูกชาย ทว่าตายังจ้องอยู่ที่จอและยกมือเช็คน้ำตาที่มันกำไหลลงมา

    แม่มิวจะดูอินไปหรือเปล่าฮะถามขยาดๆ เพราะเขาเป็นคนหนึ่งที่ไม่ดูละคร โดยเฉพาะละครน้ำเน่าที่มารดากำลังอินจัดอยู่ตอนนี้ แม้นางเอกจะสวยมากแค่ไหนก็ตามเถอะ

    นี่ละครแห่งปีเลยนะน้องนันท์คนเป็นแม่ละจากหน้าจอทีวี หันมาคุยกับลูกชายอย่างจริงจัง นางเอกก็ระดับแถวหน้าของเมืองไทย

    มานั่งดูด้วยกันลูกภีรตาจับจูงลูกชายให้มานั่งอยู่ข้างๆ กัน พร้อมกับชี้แนะ คนที่เล่นดีๆ กำลังร้องไห้อยู่คือนางเอก สวยใช่ไหมลูก

    ก็งั้นๆ ครับ

    นันทพัทธ์บอกปัดๆ ไป เพราะตนเองก็ไม่ได้พิจารณาหน้าตาของนักแสดงมากนัก ใจนึกว่าไม่น่าทักมารดาเอาเสียเลย ไม่เช่นนั้นป่านนี้ได้อาบน้ำนอนสบายไปแล้ว

    ระดับ ทู วณิตาไม่เรียกว่างั้นๆ แล้วนะน้องนันท์ คนเป็นแม่แย้ง เพราะนักแสดงสาวที่มีนามว่าวณิตานั้นเรียกว่าสวยไม่มีที่ติ ถ้าได้มาเป็นลูกสะใภ้คงดีไม่น้อย

    คนเป็นแม่ลองเชิง เพราะรู้ว่าสเปคของลูกชายดีว่าวณิตานี่ใช่เลย แต่คนถูกลองเชิงกลับดับฝันมารดาเสียไม่เห็นแสงสว่างเลย

    น้องนันท์ไม่ชอบดารา พวกแสดงละครเก่งน้องนันท์ไม่ชอบและไม่มีทางไปข้องเกี่ยวด้วยแน่นอนครับคุณแม่สุดที่รัก

    จำคำพูดตัวเองไว้ให้ดีนะน้องนันท์ เพราะเกลียดสิ่งไหนจะได้สิ่งนั้นภีรตาบอกไปอย่างประชดประชัน ก่อนจะชี้ชวนให้ลูกชายคนเล็กไปดูละคร หลังกลับมาจากโฆษณา

    ดูละครลูกๆ

    ทำไมนางเอกของแม่มิวถึงบ่อน้ำตาตื้นแบบนี้ล่ะครับ เอะอะร้องๆชายหนุ่มวิจารณ์ เพราะตั้งแต่เดินมาแม่นางเอกสาวยังร้องไห้ไม่หยุดเสียที

    ก็ถูกทำร้ายจิตใจใครจะไม่เสียใจล่ะลูกภีรตา ก่อนจะเล่าต่อ คนเราถูกทำร้ายร่างกายแป๊บเดียวเดี๋ยวก็หาย แต่ถ้าถูกทำร้ายจิตใจมันยากจะหายดีนะน้องนันท์ ดีไม่ดีความเจ็บปวดนี้จะอยู่กับเราจนวันตาย

    คร้าบคุณแม่

    มารดาเขามักจะมีคำสอนแบบนี้อยู่เสมอ มีทำตามบ้างไม่ทำตามบ้าง

    แล้วเวลาอยู่บนเตียงกับผู้หญิงนี่เรียกว่าทำร้ายร่างกายหรือเปล่าฮะ เพราะพวกหล่อนนี่ร้องดังเชียว ไม่รู้ว่าเจ็บหรือสุขสม ฮ่าๆ

    ทำเป็นพูดดีไปน้องนันท์คนเป็นแม่ว่าอย่างหมั่นไส้กับความปากดีของลูกชาย สักวันเถอะจะพลาด

    ระดับนี้ไม่มีพลาดครับ

    สองแม่ลูกยังคงถกเถียงกันต่อไป โดยมีชายหนุ่มอีกหนึ่งคนยืนฟังเหตุการณ์มาตั้งแต่ต้นและได้ยินประโยคหนึ่งที่ทำให้ตนคิดบางอย่างได้

    ทำร้ายจิตใจมันยากจะหายดีนนทพัทธ์ทวนในสิ่งที่ได้ยินอย่างมีแผนการ เธอเสร็จฉันแน่ชาริกา

    หลังจากวันนั้นนนทพัทธ์ก็เริ่มทำดีกับชาริกาโดยไม่ให้หญิงสาวสงสัย ในคราแรกเจ้าหล่อนอาจจะมีระแวง ทว่าพอเวลาผ่านไปความระแวงที่มีก็แปรเปลี่ยนเป็นความไว้วางใจเสียจนไม่ระวังตัว 


     

    ยังมีคนคอยพี่นนท์อยู่ไหมเอ่ย ฮิ้ววๆๆๆ เสียงหน่อยจ้าาา
    ช่วงนี้บ้านพี่นนท์เงียบๆ ไป กำลังสับสนใช่ไหมว่าอิพี่นนท์มันมีแผนอะไรรึเปล่า
    ก็นั่นแหละจ้า มันมีจริงๆ ด้วย

    ขอฝากติดตามด้วยจ้าา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×