ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายซ่อน...รัก

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ 10 ผู้หญิงคนนี้เธอเป็นคนรักของผม (30%)

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 59


     

    บทที่ 10

    ผู้หญิงคนนี้เธอเป็นคนรักของผม

     
     

    “มาถึงแล้วทำไมไม่ขึ้นไปหาพี่ ชาริกา !

    เสียงตวาดจากทางด้านหลังทำให้เจ้าของชื่อสะดุ้งจนตัวโยน ก่อนจะค่อยๆ หันหลังไปมองยังที่มาของเสียง และเห็นคนตัวโตทำหน้ายักษ์มุ่งหน้าเดินตรงมาหาตนด้วยท่าทีถมึงทึง

    “เอ่อพี่นนท์” ชาริกาเรียกชื่อคนหน้ายักษ์ตรงหน้าเสียงอ่อน

    “ใช่พี่เอง”

    นนทพัทธ์ตอบเสียงนิ่ง เมื่อมาหยุดยืนต่อหน้าร่างบาง

    เขารึอุตส่าห์หิ้วท้องรอเพราะอยากอาหารฝีมือชาริกา แต่รอแล้วรอเล่าหญิงสาวก็ยังเดินทางมาไม่ถึงเสียที จึงตัดสินใจโทรไปหาเธอ ทว่าคนที่รับสายกลับเป็นป้านวลและได้ความว่าเจ้าหล่อนลืมหยิบมือถือมาด้วย เขาจึงรีบกดตัดสายไปก่อนที่จะโดนแม่นมที่นับถือซักไปมากกว่านี้

    เมื่อคิดว่าหญิงสาวคงเดินทางมาถึงแล้ว เขาจึงลงมารอรับข้างล่าง เพราะรู้ว่าประชาสัมพันธ์สาวคงไม่ยอมให้ชาริกาขึ้นมาบนตึกง่ายๆ แน่ ซึ่งมันมาจากคำสั่งของเขาเอง เพื่อกันผู้หญิงมาแอบอ้างขอพบโดยไม่มีธุระสำคัญ

    ทว่าเมื่อลงมากลับเห็นคนที่เขาตั้งหน้าตั้งตารอหมุนตัวจะกลับออกจากตึก และนั่นทำให้อมรมณ์เขาขึ้นอย่างห้ามไม่อยู่ ทำให้ตวาดคนเล็กเล็กไปจนตัวสะดุ้งโหยง

    “ทำไมไม่ขึ้นไปบนตึก” ชายหนุ่มยังคงเสียงแข็งไว้อย่างสม่ำเสมอ เมื่อเห็นหน้าหวานสลดลงจึงรู้ตัวว่าตนเองใช้อารมณ์กับหญิงสาวมากเกินไป เลยลดระดับเสียงลงเป็นปกติอย่างอ้อนๆ “พี่รอชามอยู่ตั้งนาน แต่ชามก็ยังไม่มาสักที”

    “เอ่อคือชามขึ้นไปไม่ได้ค่ะ”

    หญิงสาวลังเลว่าจะบอกปัญหาของตนเองให้เขารู้ดีหรือไม่ เนื่องจากเรื่องนี้อาจจะทำให้ประชาสัมพันธ์สาวเดือดร้อนได้ แต่เมื่อเห็นหน้าคาดคั้นปนออดอ้อนของเขาจึงยอมบอกความจริงไป และก็ได้เห็นความไม่พอใจจากดวงหน้าคมจริงๆ

    “ปัญหาที่ว่ามาจากคุณรึเปล่าครับคุณอาริยา” นนทพัทธ์หันไปถามประชาสัมพันธ์สาวเสียงเหี้ยม

    แม้จะเป็นคำสั่งของเขาที่สั่งไม่ให้ปล่อยผู้หญิงของน้องชายหรือคนที่เคยควงขึ้นไปบนตึกใหญ่ โดยไม่ได้รับอนุญาต แต่ชาริกาเองก็ไม่มีแววเหมือนผู้หญิงพวกนั้น อาริยาควรโทรขึ้นไปสอบถามเขาเสียก่อน

    ที่สำคัญเขามาทันได้ยินสงครามน้ำลายของคนทั้งคู่ ยิ่งได้ฟังคำพูดที่ลูกน้องสาวสาดใส่ชาริกาแล้ว ยิ่งทำให้เขาเกิดความไม่พอใจกับคำพูดกล่าวหานั่น

    “เอ่อก็บอสสั่งริยาไว้ห้ามผู้หญิงที่ไม่ได้มาติดต่อธุระขึ้นไปบนตึก ริยาก็ทำตามคำสั่งแล้วนี่คะ”

    อาริยากล่าวด้วยท่าทีน่าสงสาร เผื่อจะทำให้เจ้านายหนุ่มละเว้นโทษให้

    ใครจะไปคิดว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ได้โกหกเรื่องที่มาพบนนทพัทธ์ ในเมื่อทุกๆ วันจะมีพวกแอบอ้างเข้ามาบ่อยเสียจนไม่เป็นอันทำงาน โดยเฉพาะผู้หญิงของคุณนันทพัทธ์น้องชายฝาแฝดของบอสใหญ่ที่มีมายมายเสียจนรับมือไม่หวาดไม่ไหว โดยแต่ละนางต่างก็แรงเสียจนหยาด

    “ครับ คุณทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายได้ดีมาก”

    ชายหนุ่มลดเสียงลง ก่อนจะหันไปคว้าเอาเอวบางของคนตัวเล็กมายืนข้างกายด้วยท่าทีสนิทสนม พร้อมกับประกาศเสียงดังฟังชัดให้พนักงานที่กำลังตั้งใจลุ้นกับเหตุการณ์นี้ให้ได้ยินกันทุกราย

    “แต่ไม่ใช่กับผู้หญิงคนนี้ เพราะผู้หญิงคนนี้เธอเป็นคนรักของผม”




    ฝากติดตามด้วยจ้าา
     



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×