คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ 100%
บทนำ
“ฮืออออออ...”
“เอาน่า ไม่เป็นไรๆ เงียบๆ”
“แต่แก...ฮึก...ฮืออออออออ...”
สวัสดีค่ะ ฉันชื่อแคนดี้ ตอนนี้กำลังนั่งปลอบใจเพื่อนสาวสุดที่รักที่เพิ่งโดนสอยเวอร์จิ้นมา นางเล่าว่า นางไปดื่มที่ผับประจำของเรา แล้วนางก็เจอกับสุดหล่อมาขอนั่งดื่มด้วย แล้วพวกเขาก็...เอ่อ...อย่างงั้นแหละ -_-;; พอตื่นมา นางมองซ้ายมองขวาสุดหล่อคนนั้นก็หายวับไปเหมือนไม่เคยมีตัวตนทั้งๆที่เมื่อคืนสนุกมาก -O-
บอกตรงๆว่างงมาก ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมสาวๆต้องไปคลั่งไคล้ไอ้แก๊งปัญญาอ่อนที่ชื่อ’แก๊ง XXX’ แก๊งบ้าอะไร แค่ชื่อก็สะอิดสะเอียนแล้ว แก๊งเอ็กซ์ๆๆเนี่ยนะ อยากเห็นหน้าไอ้คนตั้งชื่อ -_-++ ฮึ! ที่เกลียดเพราะส่วนนึงเป็นศัตรูด้วยแหละ ชอบมาหยามมาเฟียแคนดี้คนนี้ได้ไง สมาชิกมีแค่ห้าคน(ฉันไม่รู้จักมักจี่รูปหน้าค่าตาเลยสักคน)ทำกร่าง ถึงจะมีลูกน้องอยู่เยอะก็เถอะ ไม่อยากจะบอกหรอก แต่ขอหน่อยและกัน กลุ่มนี้มีสมาชิก 5 คน
คนแรก...ชื่อ มิกกี้ หนุ่มอารมณ์ดี ที่พอเรื่องเตียง กลายเป็นคนละคน เป็นลูกนักการเมืองใหญ่
คนที่สอง...ชื่อ เคียวยะ หนุ่มแว่นน่ากลัว ที่มีสายตาลึกลับน่าค้นหาภายใต้แว่นตาหนาเตอะ เป็นหลานนายกรัฐมนตรี
คนที่สาม...ชื่ออะไรไม่รู้ หนุ่มอารมณ์ดีเช่นกัน แต่ไม่เท่ามิกกี้ หื่นเสมอต้นเสมอปลาย กวนอวัยวะเบื้องล่างเป็นงานอดิเรก และเป็นไอ้คนที่ทำให้เพื่อนสาวฉันไม่ซิงอีกต่อไป เป็นคนธรรมดาที่มีตำแหน่งความรวยอยู่ในอันดับต้นๆของโลก
คนที่สี่...ชื่อ ไอซ์ มนุษย์ที่ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใคร - - ได้ยินมาว่าแม่เป็นผู้ส่งจำหน่ายเพชรรายใหญ่ในเอเชีย พ่อเป็นสุดยอดเชฟที่อเมริกา
คนสุดท้าย...ชื่อ คีย์บอร์ด น่ารักมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกับสาวๆที่สุด หล่อเจ้าเล่ห์ นอนกับหญิงมานับไม่ถ้วน ทั้งตระกูลเป็นมาเฟีย
ไอ้ห้าคนนี้นี่แสบมากขอบอก พวกมันทำลายความบริสุทธิ์ของสาวๆฉันเลยเกลียดเข้าไส้ ฮึ ฉันไม่อยากบอกแล้ว จะอ้วก! (นี่ขนาดไม่อยาก - -)
มาเล่าเกี่ยวกับ’แก๊ง Bad Girl’ ของฉันดีกว่า จริงๆก็ไม่ได้แบดขนาดนั้นหรอก แก๊งฉันเป็นแก๊งที่ลัลลา สนุกเฮฮาไปวันๆ แต่พอมีเรื่องทำร้ายกันเกิดขึ้นพวกเราจะเข้าสู้รบทันที (ดูนางใช้คำ) พวกเราจะเหน็บปืนไว้ตรงขาอ่อนเสมอ มีทักษะการป้องกันตัวสุดยอด และมีหัวหน้าเป็นฉันเอง
“แกๆ ฮึก” ยัยอิมเมจสะกิดฉัน
“ว่า” ฉันตอบ
“แกช่วยแก้แค้นให้ฉันหน่อยได้มั้ย ฮึก” ว่าแล้วนางก็หันมาจับบ่าฉัน โอ้ย ใจจะวาย อายไลน์นงอายไลน์เนอร์เลอะเทอะซะอย่างกับโดนเด็กละเลงสีเล่น - -
“แก้แค้นหรอ???”
“ใช่! แก้แค้นสิ่งที่พวกมันทำกับฉัน ฉันขอร้องให้เธอทำอะไรก็ได้ ทำให้พวกมันเจ็บปวดถึงที่สุด!”
“เจ็บปวดหรอ? หึ น่าสนุกนี่”
“ใช่ แค้นนี้ต้องชำระ!”
“หึๆๆๆๆๆๆๆ”
“เฮ้ยแก...”
“หึๆๆๆๆๆๆๆ”
“แก๊ TOT”
“หึๆๆๆๆๆๆ พวกนายเจอดีแน่ หึๆๆๆๆ”
“กรี๊ดดดดดดดด!!! แคนดี้ แกน่ากลัวมากกกกกกกกกก TOT”
หึๆๆๆๆๆๆ ถ้ารอดไปได้อย่าเรียกฉันว่าเจ๊แคนดี้!!!
ณ คฤหาสน์ XXX
ปังๆๆๆๆ!!!
“พวกเรา บุก!!!”
“จ้ากกกกกก!!!=[]=”
“อ้ากกกกกกกก!!!TOT”
“หึๆๆๆเซอร์ไพรส์มั้ยล่ะ ไอ้แก๊งศรีธัญญาเอ้ยยย อย่าคิดว่าไม่กล้านะเว้ย พวกเรา! โกยพวกมันมารวมๆกัน ฉันมีอะไรจะถามสักหน่อย!”
“ค่ะ!!!”
ในเวลาไม่กี่นาที สาวๆก็กอบโกยพวกขี้(ข้า)ทั้งหลายมาไว้กลางโดม ฉันยืนเท้าเอวอยู่ข้างหน้า พร้อมกับสาวๆที่รายล้อมถือปืนอยู่รอบวง
“พวกเธอทำอะไรพวกช้านนนน!! คุณหนูมิกกี้ครับ ทำอะไรซักอย่างสิครับ TOT”
“ช่ายยย ลูกพี่ครับ เรามีกันอยู่ยี่สิบกว่าคนเองนะครับ คุณคีย์บอร์ดไม่อยู่ เลยไม่มีใครปกป้องพวกเรา T^T”
“ฮึ ไอ้พวกกองขี้ เรียกร้องให้เจ้านายช่วยเนี่ยนะ เกิดมาใส่สูทถือปีนไว้เดินแบบหรอ!”
“เราไม่ถือปืนเดินแบบครับ TOT”
“ไม่ได้ถาม!!!”
“TOT”
“ไหน นายชื่ออะไร”
ฉันถามคนที่อยู่กลุ่มแรก เอ้ย แถวแรก แหม จัดแถวซะอย่างกะเรียนลูกเสือ -_-^^ คนแรกเนี่ยใส่เสื้อลายมิกกี้ กางเกงสีดำ นั่งยิ้มเหมือนคนบ้า - -
“ผมชื่อมิกกี้นะครับ หน้าตาน่ารัก อยากพาไปพักที่บ้านหน่อยมั้ย *O*”
“พักในโลงก่อนมั้ยล่ะ! แล้วนายชื่ออะไร”
“...”
“นายชื่ออะไร!”
“...”
“เฮ้ยยยยยยย!!!”
“...”
“อ้ากกกกก!!!”
ฉันถลาเข้าไปกระชากคอเสื้อแล้วดึงเข้าหาตัว ส่วนไอ้นั่นก็... ยังทำหน้านิ่ง - -
“ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้นั่นมันชื่อไอซ์ กวนบาทาแบบนั้นแหละ ^O^”
“ฮึ่ยยยยย -*- เดี๋ยวเหอะๆ แล้วนายล่ะ” ใส่แว่วแบบนี้น่าจะเป็นเคียวยะ
“ฉันชื่อเคียวยะ อายุเท่ากับเธอแต่เกิดก่อนเธอสิบสองวันห้าชั่วโมงยี่สิบนาที พ่อชื่อ...”
“พอ!!!ฉันถามชื่ออย่างเดียว ทำไมไม่เอาปากกาเขียนประวัติให้ฉันเลยล่ะ"
“อืม เขียนให้เสร็จแล้ว เมื่อกี้นี่เอง”
“อ้ากกกกกกกกกกกกกกกก!!! ถ้าจะไล่ถามทีละคนฉันคงประสาทกินพุ่งเข้าไปฆ่าพวกนายตายแน่!”
^O^ << มิกกี้
-_- << ไอซ์
(-O_O-) << แว่นอย่างนี้ต้องบอกป่ะ - -
“ไอ้คนที่โคตรรวยมันอยู่ไหน!”
“เรารวยกันหมดนั่นแหละ รากหญ้าอย่างเธอคงไม่รู้”
“หน็อยยยยยย ไอ้แว่น เงียบไปเลยไป ไม่พูดก็ไม่มีใครว่าหรอกนะ ดูอย่างไอ้ไอซ์อะไรนั่นซิ อมขี้ตลอดเวลาอ่ะ หัดเลียนแบบเขาบ้าง!”
“แล้วชื่ออะไรอ่ะครับ คนสวย”
“มันชื่ออะไรนะ ยัยอิมเมจ”
“ไอ้หมาเลิฟยูอ่ะ”
“ฮะ?? คนบ้าอะไรชื่อเลิฟยู คนตั้งชื่อถ้าจะเพี้ยน แล้วมันอยู่ไหน!”
“อยู่นี่ มันนอนอยู่คร้าบบบ อุ้มไปได้เลย นั่งคุกเข่ามองคนสวยเห็นแต่ใต้กระโปรง ตะคริวจะกินขอแล้วอ่ะ *O*”
“ไอ้เอเลี่ยนวิตถารเอ้ยยย!!! พวกเราอุ้มเขาแล้วกลับบบบ!!!”
จะบ้าตายโว้ยยยยยยยย แก๊งนี้มันโคตะระจะกวนส้นเท้าเหลือเกิน ถ้ามีรางวัลสุดยอดกวนประสาทฉันคงไปหามาแล้วปาใส่หัวพวกมันทุกคนนี่แหละ!!!
ความคิดเห็น