ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Mekaku City Actors] รักร้าย นายปีศาจ (SetoxMaryxKuroha)

    ลำดับตอนที่ #4 : [ตอนที่3] ความรู้สึกและภาพลวงตา?

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 57



    SETO Say ::

    แอ๊ดด

    ผมเปิดประตูแล้วก้าวเข้าไปในบ้าน แอบรู้สึกแย่นิดหน่อยแฮะที่ผมต้องปล่อยมารีไว้คนเดียวแล้วออกไปทำงานพิเศษข้างนอกแบบนี้ แต่ถ้าผมบอกมารีว่าจะออกไปเธอคงตามผมไปด้วยแน่ๆ ผมไม่ไหวดูแลมารีขนาดนั้นหรอก แถมยิ่งที่ทำงานพิเศษของผมยังมีพวกเด็กเกเรกับพวกผู้ชายที่ดูท่าทางน่ากลัวเยอะอยู่ด้วย ไม่ไหวๆ..ขืนพามารีไป มารีต้องโดนตามจีบแน่ๆ หรือถ้าหนักกว่านั้นคงโดนพวกนั้นลากไปข่มขืน..
    โอ๊ยย! คิดแล้วเครียด!!
    "กรี๊ดดดดดดดด!!"
    ในขณะที่ผมกำลังไล่ความคิดเครียดๆออกไปนั้นเสียงกรี๊ดก็ดังออกมาจากในห้องครัว ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นของใคร คิโดะไปข้างนอก โมโมะจังไปถ่ายแบบ ฮิโยริจังไปเล่นกับฮิบิยะข้างนอก พี่อายาโนะไปเดินเล่นกับชินทาโร่คุง เอเนะไปซื้อของกินกับโคโนฮะ
    เท่ากับว่ามีเพียงผู้หญิงคนเดียวที่อยู่ในบ้าน...
    "มารี!!!!"
    บ้าเอ๊ย! ผมนึกไม่ถึงว่าคุโรฮะจะมาถึงบ้านเร็วกว่าผมเลยนะ! ป่านนี้เธอคง....อ้ากก!! ผมน่าจะมาให้เร็วกว่านี้สักหน่อยนะ เซโตะ..นายมันบ้า งี่เง่าา!
    ผมรีบซอยเท้าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมร้อนใจสุดๆแบบไม่เคยเป็นมาก่อน กลัว...กลัวว่าเธอจะเป็นอะไรไป ถ้าหากเธอเป็นล่ะก็..ผมคง... ตอนนี้มันใช่เวลาคิดซะที่ไหนเล่า รีบวิ่งเข้าซะสิเซโตะ! ผมเลิกคิดไร้สาระก่อนจะวิ่งแล้วโยนกระเป๋าสัมภาระลงบนโซฟาแล้วตรงดิ่งเข้าไปยังห้องครัวทันที ภาพที่ผมเห็นเป็นอย่างแรกคือมารีนอนร้องไห้อย่างหนัก ที่ปลายนิ้วของเธอมีแผลที่น่าจะเป็นของมีคมบาด เลือดไม่ออกมามากพอสมควร ดูท่าทางว่ามันคงจะบาดลึกมากเลย ..ข้างๆมีคุโรฮะยืนอยู่แล้วถือขวดบางอย่างไว้ในมือ หมอนั่นหันมาแสยะยิ้มให้ผมอย่างอารมณ์ดี 
    "น้ำเกลือ....น-นี่แกราดใส่แผลมารีหรอ!!?"
    "..หึ นายควรจะขอบคุณฉันนะ ฉันอุส่าห์ล้างแผลให้ท่านราชินีเชียวนี่นา~~"
    หมอนั่นตอบผมมาอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร น้ำเกลือที่ลดลงไปเกือบครึ่งขวดนั่นทำให้ผมโมโหหนักเข้าไปใหญ่ มันกล้าเอาน้ำเกลือนั่นมาสาดใส่มารีมากขนาดนั้นเชียวหรอ? ผมนึกถึงสมัยเด็กที่เคยเป็นแผลแล้วต้องใช้น้ำเกลือมาล้างแผลแล้วยังแสบไม่หาย นี่มันเล่นสาดไปตั้งครึ่งขวด! นี่มันบ้ารึโรคจิตกันแน่!! 
    ผมตรงเข้าไปกระชากคอเสื้อคนตรงหน้าอย่างแรง ถึงแม้ว่าหมอนั่นจะตัวสูงกว่าผม แต่ผมก็ไม่ยอมให้หมอนั่นมาทำกับมารีแบบนี้หรอก!
    "เมื่อไหร่คนอย่างแกจะออกไปจากกลุ่มนี่สักที!!?"
    "หึ..ไม่เอาน่า อย่าพูดแบบนี้สิครับ~?"
    คุโรฮะพูดแล้วยิ้มออกมาอย่างประชดประชันนั่นทำให้ผมฉุนขาดอย่างห้ามไม่อยู่ ผมรู้สึกเส้นความอดทนของผมขาดผึงไปในวินาทีนั้น คนอย่างหมอนี่มีแต่ต้องต่อยสักสองสามหมัดให้จำกันบ้างล่ะ! คนอย่างมันน่ะ...คนอย่างมัน....
    อยู่ไปก็เกะกะสายตาผม!!
    "อย่านะ เซโตะ!!!!"
    กึก!
    เสียงมารีดังขึ้นมาเหมือนจะช่วยเตือนสติผม ผมหยุดชะงักไปแล้วลดมือที่กำลังจะต่อยหน้าคุโรฮะลงช้าๆแล้วหันกลับไปมองเธอช้าๆ เธอลุกขึ้นยืนมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ผมไม่รู้ตัวเลย ...ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอห้ามผมทำไม?

    "อย่าต่อย...คุโร..ฮะ.."

    ผมรู้สึกเกลียดขี้หน้าหมอนี่สุดๆไปเลย...!!!

    ------------------------------------------------------------

    MARY Say ::

    สถานการณ์เริ่่มอึดอัดขึ้นเรื่อยๆหลังจากที่ฉันตะโกนห้ามเซโตะออกไป ไม่รู้สิ..แต่ลางสังหรณ์บอกฉันว่าต้องห้ามเขา...
    ฉันไม่เคยตะโกนใส่ใครมาก่อนด้วยซ้ำ เซโตะดูอึ้งและงงมากที่ฉันตะโกนออกไปแบบนั้น คุโรฮะยิ้มมุมปากอย่างพอใจนิดๆก่อนจะปัดมือเซโตะที่จับคอเสื้อเขาอยู่ เซโตะปล่อยมือจากคุโรฮะแล้วเดินตรงมาหาฉัน
    "ไป..ทำแผลก่อนเถอะ..."
    "อะ..อื้อ!"
    .
    .
    .
    .
    .



    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    "เสร็จแล้วล่ะ!" เซโตะพูดหลังจากปิดพลาสเตอร์ลงบนนิ้วฉันเรียบร้อยแล้ว ตอนที่ทำแผลฉันไม่รู้สึกแสบเลยสักนิด..คงเป็นเพราะน้ำเกลือนั่นทำฉันชาไปแล้วซะล่ะมั้ง..?
    "ขอบคุณอีกครั้งนะเซโตะ"
    "ไม่ต้องขอบคุณผมหรอก~" เซโตะพูดแลวยิ้มออกมาก่อนจะเปลี่ยนสีหน้าเป็นสีหน้าของคนที่รู้สึกผิด "ขอโทษนะที่ไม่ได้อยู่ที่บ้าน"
    "...?"
    "ขอโทษนะที่ปกป้องไม่ได้..ขอโทษที่ช่วยอะไรไม่ได้"
    "เอ๋!? ม-ไม่ต้องขอโทษหรอก แผลนิดหน่อยเอง!~" 
    "แต่ว่า...."
    "ฉ-ฉันต่างหากที่ต้องขอโทษ ..ตะโกนออกไปแบบนั้น คงจะตกใจสินะคะ..?"
    "อะ..ม-ไม่หรอกๆ! แล้วตอนนั้นตะโกนเรียกผมไว้ทำไมหรอ?"
    ม-มาแล้วสินะ คำถามนี้ที่ฉันไม่ได้รอคอย..! 
    "เอ่อ...ตอนนั้นฉันเห็นคุโรฮะยิ้มออกมา..ตาของคุโรฮะก็เป็นสีแดง..."
    "ตาสีแดง..?"
    "เหมือนกับตอนนั้นไง..!"
    "อะ...งูนั่นน่ะหรอ?"
    "ใช่..ฉันห็นเลยรีบตะโกนออกไป ขอโทษที่ทำให้ตกใจนะ.."
    "ไม่เป็นไรหรอกน่า มารีช่วยผมไว้ใช่มั้ยล่ะ!~"
    เซโตะส่ายหน้าแล้วลูบหัวฉันเหมือนทุกๆที ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าเซโตะออกหมัดไปแล้วคุโรฮะจะทำอะไร...อาจจะใช้งูรัดมือจนกระดูกหัก รึไม่ก็ใช้งูฉกที่มือแล้วปล่อยพิษออกมาก็ได้.. อันตรายจริงๆ
    ระหว่างที่ฉันนั่งคิดอยู่เซโตะก็ลุกขึ้นเอากล่องยาไปเก็บที่ชั้นวาง สักพักคิโดะซังกับคาโนะซังก็เดินเข้ามา อะ...คิโดะซังไปคนเดียวนี่นา แล้วกลับมากับคาโนะซังได้ยังไงนะ? คนนี้แอบมีซัมธิงกันลับๆสินะคะ! ถ้าจะไปเดทกันทำไมไม่ชวนเซโตะไปด้วยล่ะคะ จะได้3pไปเลย! (ไม่ย์ใช่ย์ละ!)
    "มารีจัง อยู่ที่นี่คนเดียวโดนคุโรฮะทำอะไรรึเปล่า~?" คาโนะซังพุ่งเข้ามาถามฉันอย่างอยากรู้อยากเห็นปนอยากส.ใส่เกือก (แมวพิมพ์..) ที่ถามนี่เพราะเป็นห่วงฉันรึอยากรู้กันแน่คะเนี่ย
    "ก็...โดนค่ะ.."
    "เห๋! โดนทำอะไรงั้นหรอ!?"
    "ด-โดนเอาน้ำเกลือราดใส่แผลค่ะ..."
    "ห-ห๊าา!!?!" คาโนะซังร้องออกมาอัดหน้าฉันเต็มๆก่อนหน้าซีดไปทั้งหน้าจนขาววอกดั่งทาแป้งมา3ชั้น สายตาบ่งบอกมากว่า'ดีนะที่ตรูไม่โดน'
    "แฮะๆ.."
    "จ-เจ็บมากมั้ย? คงจะเจ็บสินะ อา..คิดแล้วเสียวสันหลังแว้บบเลยแฮะ ฮืมม!"
    แล้วจะถามทำมรัยมิทราบเถอะบักเถิกซัง!??
    "ขอโทษนะ ฉันไม่น่าเอาเจ้าคุโรฮะเข้ามาเลย"
    "ม-ไม่เป็นไรหรอกค่ะคิโดะซัง คุโรฮะเขาขู่มานี่นา ช่วยไม่ได้หรอกค่ะ~"
    "ก็จริง แต่ถ้าฉันใจแข็งกว่านี้ล่ะก็..."
    "อะไรกันๆ คุณหัวหน้าผู้แข็งแกร่งของพวกเรารู้สึกผิดอยู่สินะเนี่ย~~?"
    "เงียบน่ะคาโนะ! ฉันไม่ได้รู้สึกผิดอยู่นะ ค-แค่กำลังคิดอยู่ว่าถ้าคุโรฮะเข้ามาฆ่าพวกเราแบบตอนนั้นล่ะก็.....!!"
    "อ๋า!...คุโรฮะเขาบอกว่าเขาจะไม่ทำอะไรน่ะค่ะ..?"
    "...!"
    "เอ๋! จริงดิ!? โหววเยี่ยมไปเลย เท่านี้ข้อแก้ตัวของคิโดะก็ใช้ไม่ได้แล้วเน้อ~ะ"

    พลั่ก! ผัวะ! โครม!!

    "ก-โกเมน...นาไซ~"
    คาโนะซังที่ตอนนี้อยู่ในสภาพกึ่งเป็นกึ่งตายนอนแผ่อยู่บนพื้นอย่างน่าอนาถ ตามใบหน้ามีรอยช้ำดำเขียวแดงชมพูน้ำเงิน(เออพอ..)อยู่เต็มไปหมด บนหัวของเขามีลูกซาลาเปาประดับอยู่2-3ลูกพอเป็นพิธี ที่เขาสภาพปางตายแบบนี้เพราะคิโดะซังเจ้าเก่าฟาดเอาตามระเบียบล่ะนะ...
    "วันนี้มารีไม่ต้องทำข้าวเย็นล่ะ เดี๋ยวฉันทำเอง.."
    "อ-เอ๋! ต-แต่ว่า..."
    "นิ้วเธอเจ็บแบบนั้นคงจะทำอาหารลำบากล่ะสิ ไม่เป็นอะไรหรอกน่า"
    "เห๋~ คิโดะวันนี้ใจดีแปลกๆน้า~ เป็นอะไรไปล่ะเนี่ย~ หรือว่าวันนี้เกิดมีกระโปรงน่ารักๆที่ถูกใจขึ้นม-----"

    กร๊อบบ!!

    "แย้กกกกกกกกกกก!!!!!!!!"
    "น-หนวกหูจริงไอ่กล้วยโนะ!! หุบปากไปเลย!"
    เสียงกระดูกหักที่น่าหวาดเสียวดังขึ้นเมื่อคิโดดะซังเหยียบนิ้วมือของคาโนะซังเต็มๆจนเกิดเสียงอันไพเราะเสนาะหูขึ้นมา(?) รู้สึกสงสารคาโนะซังจริงๆแฮะ...แต่ว่าพูดแบบนั้น..แสดงว่าทั้งสองคนไปเดทกันจริงๆสินะคะ!!?
    ..แล้วคิโดะซังคะ หน้าแดงจางๆแบบนั้นมันอะไรกัน!? ส-แสดงว่าเจอกระโปรงลายที่ถูกใจจริงๆด้วยสินะคะ!! โอ้วว! (??)
    "ง-งั้นฉันไปอ่านหนังสือที่ค้างไว้ต่อก็แล้วกันนะคะ.."
    "หือ? ไม่รอกินข้าวเย็นอยู่ข้างล่างพร้อมกันล่ะ?"
    "ม-ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าข้าวเย็นเสร็จเดี๋ยวฉันจะลงมาเองค่ะ"
    "งั้นก็ตามสบายเลยนะ.."
    "ไปอ่านหนังสือวายสินะมารีจัง แหมๆ เรื่องแบบนี้บอกกันตรงๆก็ได้น้า~า ^ v^"

    ผัวะ!!!!

    "สมน้ำหน้า ไอ่บ้าคาโนะ.."
    "ฉันไปอ่านหนังสือนิยายแบบทั่วไปนะคะ!"
    ฉันรีบฟาดสันหนังสือที่วางอยู่แถวนั้นลงกลางหัวคาโนะซังทันที พูดอะไรออกมาน่ะ อย่าพูดเล่นสิคะคาโนะซัง!!
    แล้วก็..ไปเห็นฉันอ่านมาแล้วหรอคะ!!! Q[]Q!! //กรีดร้องในใจ (สรุปเธอก็อ่านจริงๆสินะ..)

    --------------------------------------------------------------------

    ในห้องมารี

    แสงแดดยามเย็นกระทบแก้วน้ำขาที่วางอยู่ข้างกายฉัน ลมอ่อนๆพัดมาชวนให้หลับไปเสียตรงนั้น หนังสือที่ฉันกำลังอ่านเป็นเรื่องความรักทั่วๆไปที่หาอ่านได้ตามร้านหนังสือข้างทาง ฉันค่อยๆพลิกหน้าต่อไปแล้วเริ่มอ่านต่อเรื่อยๆ ฉันชอบอ่านหนังสือทุกชนิดมาตั้งแต่เมื่อตอนที่ฉันอยู่ในป่าแล้ว..คงเป็นเพราะฉันไม่รู้จะทำอะไรดีเลยได้แต่อ่านหนังสือไปเรื่อยเปื่อย
    แปลกจังนะ....นิยายนี่น่ะ.. ถ้าฉันเป็นตัวเอกในนิยายเรื่องใดเรื่องนึงมันจะรู้สึกยังไงบ้างนะ...?
    ฉันคิดอะไรของฉันกันเนี่ย!? สงสัยฉันจะอ่านหนังสือจนเพี้ยนไปแล้วล่ะมั้ง? คงจะเป็นอย่างนั้นสินะ ก็เล่นอ่านมา50หน้ารวดแล้วนี่นา(เทพมาก!) ฉันคิดแล้วค่อยๆนวดขมับตัวเองช้าๆ ลมเย็นๆค่อยๆพัดมาโดนตัวฉันอย่างแผ่วเบา มันน่านอนสุดๆไปเลยแฮะ...
    บางที..ฉันน่าจะหลับไปจนกว่าข้าวเย็นจะเสร็จ....
    ฉันคิดดังนั้นจึงคั่นหนังสือไว้แล้วฟุบหน้าลงไปนอนกับโต๊ะ ลมยังพัดมาไม่หยุด ความเพลียและความง่วงผสมปนเปกันจนฉันเผลอหลับไปอย่างรวดเร็ว...

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    "...รี มารี... มารีจัง.."
    ใครน่ะ..คนกำลังหลับกำลังนอนอยู่แท้ๆ.. 
    "มารีจัง..ตื่นได้แล้วนะ~"
    เงียบๆหน่อยได้มั้ย ตอนนี้ฉันกำลังง่วงมากเลยนะ...
    "มารี...ตื่นได้แล้วลูก"
    ให้ตายสิ ฉันกำลังนอนอยู่แท้ๆ ดันมาปลุกซะได้ ฉันง่วงจะตายอยู่แล้วนะ..

    ...อะไรนะ? เขาเรียกฉันว่าลูกงั้นหรอ!?

    ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นมาช้าๆ ภาพที่ปรากฎขึ้นตรงหน้าคือภาพที่ฉันเฝ้าคิดถึงตลอดมา ฉันไม่ได้เห็นภาพนี้นานแค่ไหนแล้วนะ..?
    "คุณแม่..!?"
    "มารีจัง อรุณสวัสดิ์.."
    หญิงสาวตรงหน้ายิ้มให้ฉันอย่างอ่อยโยนรอยยิ้มนั่นเคยยิ้มให้ฉันมาก่อน..รอยยิ้มนั่นฉันจำได้ดีเลยล่ะ 
    "แม่...แม่คะ..!!" ฉันโผเข้ากอดคนตรงหน้าฉันทันที สัมผัสที่คุ้นชินแบบนี้ยังไงก็ใช่แม่ของฉันแน่นอน "คุณแม่จริงๆด้วย!"
    "นี่แม่เองจ้ะ..นี่แม่เอง..."
    แม่ลูบหัวฉันเบาๆก่อนจะก้มลงมาจูบหน้าผากฉัน น้ำตาของฉันไหลพรั่งพรูออกมาอย่างดีใจ นึกว่าจะไม่ได้เจอกันแล้ว.. แม่เช็ดน้ำตาที่อยู่บนหน้าฉันอย่างอ่อนโยน มันยิ่งตอกย้ำว่า'นี่คือแม่ของฉันจริงๆ' ไม่สิ..ต่อให้เธอเป็นใครปลอมตัวมา ต่อให้เธอเป็นภาพลวงตาฉันก็ไม่สนแล้ว
    ตลอดมาฉันเคยคิดถึงแม่บ่อยขนาดไหนกันนะ?
    ฉันไม่กลับหลับตา..กลัวว่าถ้าลืมตาขึ้นมาแล้วแม่จะหายไป ไม่กล้าหันหน้าไปทางอื่น กลัวว่าหันกลับมาแล้วแม่จะเดินหนีออกไป
    ถ้าหากนี่เป็นความฝัน ฉันไม่อยากจะตื่นเลย...
    พระเจ้า....ขอฉันมีความสุขอยู่แบบนี้ไปนานๆทีเถอะค่ะ

    -------------------------------------------------------------------

    KUROHA Say ::

    ในโลกDaze

    "นายคิดจะทำอะไร คุโรฮะ..?"
    เสียงเล็กๆกับเจ้าของใบหน้าที่เด็กกว่าวัยถามผมขึ้นมาอย่างไม่เข้าใจ อะไรกัน?..ผมก็แค่ทำในสิ่งที่ตัวเองคิดว่าน่าสนุกเท่านั้นเอง~?
    ผมไม่ตอบเธอแต่เดินหนีไปอีกทาง แต่เธอคนนั้นกลับเดินตามผมมาไม่หยุดจนผมรำคาญ ถึงแม้ผมจะเรียกเธอว่าเจ้านายก็เถอะ
    "ก็แค่ทำเรื่องน่าสนุก.."
    "อะไรนะ?"
    เด็กสาวผู้มีผมสีดำดัดเป็นลอน ผูกผมด้วยริบบิ้นสีแดงสดขมวดคิ้วเข้าหากันอย่างไม่เข้าใจ ที่แก้มของเธอมีเกล็ดงูกลายเป็นเอกลักษณ์ของเธอไปแล้ว ดูยังไงเธอก็คือ'อาซามิ' ผู้สืบเชื้อสายเมดูซ่า ..ผู้สร้างโลกDazeขึ้นมา ผู้เป็นปีศาจที่ตกหลุมรักมนุษย์...
    ให้ตายเถอะ ถึงเธอจะสร้างผมขึ้นมา ผมก็อดหน่ายกับความซื่อบื้อของเธอไม่ได้จริงๆนะ...
    "ก็บอกไปแล้วไงว่าทำเรื่องน่าสนุก"
    "เรื่องน่าสนุก? เรื่องน่าสนุกบ้านนายสิ ทำให้มารีฝันถึงชิองน่ะนะ!? คิดจะทำอะไรกันแน่!!?"
    เธอตะโกนออกมาอย่างหัวเสีย ใช่..ผมเป็นคนทำให้เธอฝันถึงชิอง..แม่แท้ๆของเธอเอง เหตุผลที่ผมทำไป...ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน.. (เอ้าา!?) ผมแค่คิดอยากจะลองทำมันดูผมก็ทำแค่นั้น มันไม่มีอะไรมากมาย~
    แต่งี่เง่าชะมัด..ท่านราชินีมีความสุขกับภาพลวงตางี่เง่านี่ ไม่สมกับเป็นราชินีจริงๆ คนที่ตายไปแล้วน่ะก็ตายไปแล้ว จะห่วงหาเขาอีกทำไมกัน??
    "อย่าใช้พลังโดยพละการจะได้ไหม? แค่นายไปขอเข้าร่วมกลุ่มกับหลานฉัน ฉันก็ปวดหัวจนไมเกรนขึ้นแล้ว..!"
    "อย่าบ่นมากน่า"
    เธอบ่นพึมพัมใส่ผมก่อนที่จะเดินออกไปอย่างไม่ถามอะไรต่อ อยู่ๆผมก็เกิดหมั่นเขี้ยวเธอขึ้นมา อยากจะลองแกล้งเจ้านายตัวเองดูสักครั้งดีไหมนะ~
    ผมเดินไปอุ้มเธอจากด้านหลัง ถึงยัยนี่จะแก่จนอายุ800กว่าปีแต่ตัวเธอก็ตัวเตี้ยและน่ารักเหมือนยังเด็กอยู่ ไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่เจ้ามนุษย์คนนั้นถึงตกหลุมรักยัยนี่ได้ 
    "เฮ้ย! ทำอะไรของนายน่ะ!!?"
    "ช่วยหุบปากสักแปปได้ป้ะเจ้านาย เดี๋ยวก็โยนไปที่บ่อน้ำนั่นหรอก"
    "ฮ-เฮ้ยๆ อย่านะ อย่าาา!!"

    ตู้มมม!!

    "พรวดด แค่กๆ! นายจะมาพูดว่า'เดี๋ยว'ทำไมในเมื่อนายก็โยนฉันแล้ว!!?"
    "มือมันลื่น โทษที.."
    "ลื่นบ้านเอ็งเด้ะ!!!" เธอโวยวายก่อนจะขึ้นมาจากบ่อน้ำแล้วตบตีผมซะยกใหญ่ แต่ตบไปก็ไม่ถึงหรอก...
    ให้ตายเถอะ..วันนี้สงสัยจะแกล้งท่านราชินีแรงไปหน่อยล่ะมั้ง?
    ....หงุดหงิดชะมัดตอนที่ไอ่กบเขียวนั่นมันหวานกับท่านราชินี..
    นี่ผมเป็นอะไรไปกันแน่ฟะ!!?

    -------------------------------------------------------------------------

    SETO Say ::

    "คิโดะ..มารีล่ะ?"
    "หือ?..เห็นบอกว่าไปอ่านหนังสือบนห้องน่ะ"
    "งั้นหรอ.. ขอบใจมากนะ อ่อ! ข้าวเย็นวันนี้ขอเป็นต้มจืดตำลึงล่ะ!"
    "ห-ห้ะ!? อย่ามาบอกตอนฉันเริ่มทำกับข้าวไปแล้วได้มั้ย!!??!"
    ผมรีบเดินไปยังห้องของมารีทันทีที่ถามคิโดะเสร็จ เผลอแปปเดียวก็หายไปแล้ว ชอบไปไหนมาไหนคนเดียวเดี๋ยวก็โดนคุโรฮะแกล้งอีกจนได้หรอก ผมคิดได้ดังนั้นก็รีบเดินขึ้นบันไดให้เร็มขึ้นกว่าเดิม สักพักผมก็หยุดมาอยู่ที่หน้าห้องมารีก่อนจะเคาะประตูไปสามครั้งตามมารยาท

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก! 

    "มารี อยู่มั้ยครับ~?"
    "........."
    "มารี..?"
    "........."
    ผมเรียกไปหลายๆรอบแต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับมาจนผมแอบใจหาย ผมลองบิดลูกบิดประตูดูกรากฎว่ามันไม่ได้ล็อค ผมบิดประตูเข้าไปช้าๆ ภาพที่ผมเห็นไขปริศนาว่าทำไมไม่มีเสียงตอบรับได้เป็นอย่างดี เธอหลับไปซะแล้ว...
    "มารี นอนตรงนี้เดี๋ยวเป็นหวัด......"
    ผมชะงักมือที่กำลังจะไปปลุกมารี แสงแดดอ่อนๆกระทบใบหน้าเธอจนดูเหมือนเธอเปร่งประกาย สายลมอ่อนๆพัดมากระทบผมที่ดูนุ่มนิ่มของเธอปลิวสยายอย่างช้าๆ ขนตาที่ยาวเป็นแพ รับกับหน้าขาวนวลได้เป็นอย่างดี ผมหยุดมองเธอไม่ได้เลย..
    เธออาจจะไม่ดูโดดเด่นเหมือนกับโมโมะจังหรือเก่งไปทุกเรื่องอย่างคิโดะ ไม่ร่าเริงเท่าเอเนะจัง ไม่สดใสเหมือนฮิโยริ
    ..แต่ผมว่า...สำหรับผม..เธอเปร่งประกายที่สุด..


    "ราตรีสวัสดิ์นะครับ มารี.."
    ผมแอบขโมยจูบเธอก่อนจะเดินออกไปช่วยคิโดะเตรียมข้าวเย็นข้างล่าง หวังว่าเธอคงไม่ตื่นเพราะผมจูบเธอหรอกนะ :)

    --------------------------------------------

    ในห้องมารี

    "เซโตะ..บ้า..."


    ---------------------------------------------

    เฮ!! จบแล้วจ้า จบแล้ว!~ อัพกันต่อเนื่องจากเมื่อวานเลยค่ะ ด้วยความพรั่นและความขยันที่มาจากไหนก็ไม่รู้
    คราวนี้มีคู่คุโรฮะอาซามิกับโนะโดะแถมมาด้วยนิดหน่อย ฟฟฟฟฟ ไม่รู้มือหนูมันไปเองง~~~
    ตอนนี้แลดูเซโตะจะทำคะแนนนำคุโรฮูกไปมากโขเลยค่ะ แหม่ คุโรฮะสู้เขาา รีบๆลากมารีไปปล้ำซักทีเซ่! //โดนมารีกระโดดฟาดสันหนังสือใส่
    ถ้าจะถามว่าทำไมคุโรฮะต้องทำให้มารีฝันถึงชิอง บอกได้เลยค่ะว่า!!

    ,yoi^hl7dzbfmujwxlkfohegd]nv.lj g]pvpkdmevtwi=f.=h c9jg:F9tfyo,kx]6d,kiu

    แปลเอาเองนะคะ ฮู้ววว! //โดนคนอ่านถรีบ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×