ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Mekaku City Actors] รักร้าย นายปีศาจ (SetoxMaryxKuroha)

    ลำดับตอนที่ #2 : [ตอนที่1] โศกนาฎกรรมครั้งที่หนึ่ง การพบเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 57



    มารี say :: 
    ปัง!!
    เสียงหนึ่งดังขึ้นจากกระบอกปืนสีดำ ร่างของคาโนะซังค่อยๆมีของเหลวสีแดงฉานย้อมไปทั่วร่างทุกคนได้แต่มองร่างนั้นล้มไปต่อหน้าต่อตาด้วยความตกใจ
    "คาโนะ!!!"
    คิโดะซังร้องขึ้นแล้วเข้าไปพยุงร่างของคาโนะซังทันที แววตาที่ขี้เล่นและเจ้าเล่ห์ของเขาค่อยๆปิดลงช้าๆ เสียงหายใจของเขาค่อยๆแผ่วลง
    "ต่อไปก็เธอแล้วกัน~"
    "..แก!!"
    "อย่านะ คุโรฮะ!!!!" ฉันตะโกนออกไปหวังว่าเขาจะชะงักมือที่เล็งเป้าหมายไปที่คิโดะซัง หวังว่าเขาจะพูดว่าแค่ล้อเล่น หวังว่าอย่างนั้น
    ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!!
    แต่พระเจ้าช่างไร้เมตตา..
     
    ท้องฟ้ายามเย็นกับพระอาทิตย์ย้อมให้เมืองทั้งเมืองกลายเป็นสีส้ม เสียงกระสุนปืนดังขึ้นต่อไปเรื่อยๆ ทุกคนค่อยๆล้มลงโดยมีสีแดงเปรอะเปื้อนตามตัว
    ยกเว้นฉัน ...ที่สีแดงนั่นย้อมหัวใจของฉันเสียใจปวดร้าวไปหมด
     
    ภาพคาโนะซังที่ถูกยิงที่กลางหน้าผาก ภาพที่คิโดะซังถูกยิงที่หน้าอกติดต่อกันสี่นัด ภาพที่เอเนะจังโดนบีบโทรศัพท์จนหายไป 
    หรือเป็นภาพที่ชินทาโร่ซังพยายามปกป้องน้องสาว ภาพที่โมโมะจังกำลังร้องไห้อย่างทรมาน
    ...และภาพคนที่ฉันรัก ถูดบีบคอแล้วยกขึ้นเหนือพื้นอย่างไร้ปราณี
    ทุกอย่างฝังลงลึกในสมองจนเอาออกหรือลบออกไปไม่ได้ หัวใจแทบหยุดเต้น ไม่สิ..มันคงหยุดเต้นไปหลายนาทีที่แล้ว
     
    เรื่องมันจบที่ฉันทำอะไรไม่ได้เลยสักนิดเดียว
     
    ..ฉันจำเรื่องราวพวกนี้ได้แค่รางๆ...
    แต่สิ่งที่ฉันจำได้ดี.. คงเป็นเสียงที่เขาพูดกับฉัน...
     
    "ไว้เจอกันใหม่นะครับ ..องค์ราชินี"
     
    แล้วสติของฉันก็ดับวูบไป...
    พร้อมกับโลกที่'รีสตาร์ทใหม่'อีกครั้ง
     
    ----------------------------
    เอเน่ say ::
     
    "กรี๊ดดดดดดดดดดด!!!!!"
    "เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!"
    "ว้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!"
    "อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!"
    "พอแล้ว!!!!!"
    ฉันตื่นมาจากฝันร้ายที่น่าตกใจยังต้องเจอกับเสียงมหาประลัยที่น่าตกใจกว่าอีกเรอะ!!?!
    "แล้วเธอจะโวยวายทำไมฟระ!!?"
    "ฝันร้ายนิดหน่อยค่ะ แต่พอเจอเสียงอันไพเราะของมาสเตอร์ชั้นก็ลืมฝันนั่นจนหายเกลี้ยงเลยล่ะค่ะ!"
    "อย่ามาประชดนะเฟร้ย..แล้วฝันอะไร?"
    "ฝันงี่เง่าน่ะค่ะ ฝันว่าทุกคนถูกฆ่าจนหมดเลย!"
    "งี่เง่าจริงๆด้วยแฮะ งั้นฉันไปที่ฐานกลุ่มก่อนนะ!~"
    "เดี๋ยวก่อนสิคะมาสเตอร์!!"
    ฉันรีบเรียกมาสเตอร์ก่อนที่เขาจะเดินออกไปห้องไป มาสเตอร์ที่กำลังเดินไปหยิบแจ็คเก็ตสีแดงตัวโปรดชะงักแล้วหันมามองฉันอย่างรำคาญหน่อยๆ
    "อะไรอีกเล่า!?"
     
    "มาสเตอร์ลืมฉันนะคะ!!!!!"
    ".....โทดที"
    "ไอ่มาสเตอร์กาก!!"
    "เงียบน่า ยัยไวรัสโม่ย!!"
    มาสเตอร์งี่เง่า เราต้องทำใจสินะ...
     
    ----------------------------------------------------------
     
    "คาาาาาโน้วววววว!!!"
    "ขอโทษคร้าบบบบ!"
    "อะไรกันอีกล่ะวะเนี่ย?"
    มาสเตอร์ขี้บ่นถามขึ้นเมื่อเปิดประตูไปก็เจอคิโดะที่กำลังเอาเก้าอี้ไล่ฟาดคาโนะโดยมีลูกน้องคนอื่นๆเอาใจช่วยอยู่ห่างๆอย่างสนุกสนาน
    "เอ่อ...ค-คาโนะซังเขากินอาหารในตู้เย็นจนหมดเกลี้ยงเลยน่ะค่ะ" ลำบากมารีต้องมาอธิบายให้คนอื่นฟังแท้ๆ
    "เกลี้ยงเลยเรอะ!!?"
    "ไม่ใช่ฉันคนเดียวนะ โคโนฮะก็กินด้วยเหมือนกัน คิโดะสองมาตรฐานนน!!"
    "เงียบไปเลยไอ่หัวเหลืองงี่เง่า! ชินทาโร่หลบไป!!"
    "เดี๋ยว! เฮ้ยยยยย!!"
    "มาสเตอร์ค้าาาาาา!!!"
    ปั้กก!!
    เสียงกระทบกันของของแข็งดังไปทั่วจนทุกคนเงียบกริบโดยมิได้นัดหมาย ทุกคนติดสถานะสตั๊นทั้งๆที่ไม่มีใครสั่ง ถ้ามิใช่เก้าอี้เจ้ากรรมฟาดใส่หัวของมาสเตอร์อย่างจังแทนที่จะเป็นคาโนะ
    ....ไปสบายนะคะมาสเตอร์
     
    "ช-ช-ชินทาโร่ซัง เป็นอะไรมากมั้ยคะ!!?"
    "ชินทาโร้วววววว!!!!"
    "ขอโทษนะชินทาโร่ อย่าเพิ่งตายนะเฮ้ยย!?!"
    "มาสเตอร์!! ค-คาโนะซัง รีบโทรจองศาลาเร็วเข้า!"
     
    "ตรูยังไม่ต๊ายยยยย!!!"
     
    อาเมน...
     
    -----------------------------------------------------------------------
     
    "สรุปก็คือ อาหารในตู้เย็นหมดสินะ" มาสเตอร์กอดอกอย่างคิดวิเคราะห์ บนหัวมีพลาสเตอร์แปะหัวอยู่อย่างเด่นสง่าผ่าเผยมากมาย
    "อือ.." คิโดะซังที่หงอยไปเพราะฟาดเก้าอี้ใส่ชาวบ้านผู้ไม่เกี่ยวข้องตอบเบาๆ
    "ไปซื้อก็สิ้นเรื่อง ทะเลาะกันทำแม้วอัลไลฟระ!!!!"
    "แดดมันร้อนน~~"
    "เออน่า ไปได้แล้ว เอเน่ก็ไปด้วยล่ะ!"
    "เอ๋!!! มาสเตอร์เผด็จการ!"
    "อุรุไซ!(หุบปาก)"
     
    .
    .
    .
    "เอาล่ะ ซื้อของครบหมดแล้ว"
    "กลับบ้านสักทีหนา!~~"
    "ทุกอย่างมันก็เพราะแกไม่ใช่เรอะไง"
    "ขอโทษคร้าบบ~"
    กลับกลายเป็นว่าฉันต้องมาเป็นเพื่อนคิโดะกับคาโนะซังไปด้วยซะนี่
    ไม่สิ...มาป็นไม้กันหมากัดกันล่ะมั้ง เพราะสองคนนี้เผลอแปปนึงก็เขวี้ยงผักเป็นจรวดใส่กันซะแล้ว
     
    "เอะ!?..."
    "มีอะไรงั้นหรอเอเน่?"
    "ป-เปล่าค่ะ สงสัยจะตาฝาด.."
    ฉันสะดุดกึกทันทีที่บังเอิญไปเห็นคนที่รูปร่างหน้าตาคล้ายโคโนฮะราวกับแกะ เพียงแต่เขาใส่เสื้อและผมของเขาเป็นสีดำ
    โคโนฮะหรอ ไม่สิตอนนี้เขาอยู่บ้าน หรือจะเป็นแฝด เป็นไปไม่ได้น่า!
    สมองฉันคิดคำนวนเท่าที่จะเป็นไปได้ ดูยังไงก็เป็นโคโนฮะชัดๆ แถมอะไรล่ะนั่น กำลังทะเลาะกับพวกเด็กเกรียนแถวนั้นซะด้วย 
    "อิช..นิ..ซัน..." 
    มากัน4คน!!? บ้าน่า 4รุม1งั้นหรอ หมาหมู่สินะ!?
    "หืม? มีอะไรหรอเอเน่จัง~?" คาโนะซังที่สังเกตุเห็นพฤติกรรมแปลกๆของฉันถาขึ้น ฉันไม่ตอบแต่ชี้ไปทางนั้นแทน เขามองตามทิศทางที่ฉันชี้ไปแล้วทำหน้าตกใจเล็กน้อย
    "เจ้านั่นมัน....." เขาพึมพัมออกมาเบาๆแต่ฉันกลับได้ยินชัดเจน เจ้านั่น?
    แย่ล่ะสิ! เจ้าเด็กพวกนั้นเริ่มควักมีดออกมาแล้ว ต้องรีบไปช่วยแล้วล่ะ ฉันไม่อยากจะเห็นคนตายต่อหน้าหรอกนะ?
    "เอเน่!? ถ้าเธออกไปจะมีคนเห็นเธอนะ!!!"
    "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ!!" ฉันรีบวิ่ง(ลอย)ตรงไปหาคนๆนั้นทันที พยายามซอยเท้าเร็วๆเพื่อไม่ให้มีคนเห็นขาที่เป็นเหมือนกับโปรแกรมของฉัน
    หมับ!
    "มานี่เร็ว!!"
    "เฮ้ย!! อะไรของเธอฟะ!!?" คนคนนั้นร้องอย่างตกใจที่อยู่ๆฉันก็วิ่งเข้ามาจับมือเขาแล้วลากออกไปทันที
    "ขอโทษที แต่ตอนนี้หนีก่อนเร็วๆ!!" ฉันออกปากสั่งซึ่งเขาคนนั้นก็วิ่งตามฉันมาอย่างว่าง่าย ถึงจะดูงงๆก้เถอะ
     
    .
    .
    .
    "แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก"
    "ทำ...อะไรของเธอน่ะ ยัยบ้า!?"
    "นี่! ฉันเป็นคนช่วยนายออกมาเชียวนะ ขอบคุณฉันเซ่!"
    "ทำไมฉันต้องขอบคุณเธอด้วย! เธอจุ้นจ้านเข้ามาเองนี่นา!!"
    "ว่าไงนะ!!!"
    ฉันโมโหจึงตรงเข้าไปหมายจะกระชากคอเสื้อมาตบสองสามทีให้หายหมั่นไส้ แต่ไอ่บ้านี่มันสูงชิบเป๋งฉันเลยเอื้อมมือไม่ถึง แต่ด้วยความอัดอั้นก็เลยลอยขึ้นไปกระชากคอเสื้อเขาจนได้
    "เฮ้ย! ขาเธอ!!!??"
    "อย่ายุ่งกับขาฉันน่า! บอกมาว่านายเป็นใคร ทำไมหน้าเหมือนกับโคโนฮะ!?"
    ".....เหอะ! ยัยจอมจุ้นจ้าน"
    "อะไรนะ!?"
    "พูดไม่ได้ยินรึไง เธอน่ะมันชอบจุ้นเรื่องชาวบ้าน!!"
    "หนอยย!"
    "ปล่อยได้แล้ว น่ารำคาญ ฉันจะไปอัดหน้าไปเด็กเวรพวกนั้นสักสามสี่ชุด!!"
    เขาพูดแล้วหักนิ้วดังกร๊อบๆ หน้าตาบ่งบอกว่าหมั่นไส้ไอ่เด็กเกรียนนั่นเต็มที 
    "ไม่ปล่อย! มานี่เลย ฉันจะลากนายไปหาโคโนฮะเดี๋ยวนี้ล่ะ!!"
    "เฮ้ยยย! เธอ!! โอ๊ยๆ อย่าลากสิวะ!?!"
    ฉันเมินคำพูดของเขาแล้วรีบลากเขาไปที่ฐานเราทันที่ไม่รีรอ 
     
    .
    .
    .
    ฐานทัพMekakushi Dan
     
    "กลับมาแล้ว!!!!"
    "กลับมาแล้วหรอ เอเน่ ...อะจะเฮ้ย!!!?"
    มาสเตอร์ร้องเสียงหลงทันทีที่เห็นฉันลากคนนอกเข้ามาโดยไม่ถงไม่ถามเรื่องสุขภาพซ้ากกคำ
    ช่างเรื่องสุขภาพเหอะ ตอนนี้ใช่เวลามั้ยย!!?
    "ลากใครมาด้วยน่ะเอเน่ อะ..นาย!!?" ตามมาด้วยคิโดะที่เดินออกมาจากห้องครัว เมื่อเห็นเขาคิโดะก็หน้าซีดเผือกทันที
    อะไรกันน่ะ?
    "หือ.....พวกเศษขยะตอนนั้นนี่เอง?"
    "หะ? เศษขยะ? อะไรของนายน่ะ?"
    เขาไม่ตอบเพียงแต่แสยะยิ้มออกมา นั่นยิ่งทำให้ทุกคนในห้องหน้าซีดหนักกว่าเดิม ยกเว้นฉันที่กำลังมึนๆว่าเกิดอะไรขึ้น?
    "อะ..ยินดีต้อนรับกลับนะคะเอเน่....เอ๋!?"
    มารีเดินตามคิโดะออกมาจากห้องครัวพูดเหมือนอย่างทุกที แต่ครั้งนี้แปลกไปหน่อยตรงที่เธอเห็นนายนี่แล้วกลับทำหน้าเหวอก่อนจะเปลี่ยนเป็นดวงตาที่ราวกับโกรธแค้นอะไรมาสักอย่าง
     
    "ไง ท่านราชินี?"
    "...คุโรฮะ!"
     
    ------------------------------------------------------
    ฮ้าาาา! จบสักทีเดสสสส แค่บทนำก็เขียนกันจนตาลายเลยเดสสสส
    มาดูเบื้องหลังบทนำกันบ้างดีกวว่า อิอิส~
     
    ไรท์มี่ : ทำไมถึงหนีออกมาล่ะคุโรฮะ ทีตอนฆ่าพวกคาโนะฆ่าสบายๆ แต่พอมาเจอเด็กไม่กล้าฆ่ารึไง (โผล่มาตอนแรกก็ฆ่าเลยนะเอ็ง)
    คุโรฮะ : ก็ยัยนี่ลากฉันมาน่ะสิ! ตอนแรกฉันว่าจะฆ่าทิ้งแล้วจับยัดท่อน้ำแล้วแท้ๆเชียว
    เอเน่ : มันเป็นบทนี่นา!!
    ไรท์มี่ : เอาน่าๆ แล้วเซโตะคิดยังไงที่บทนำตัวเองไม่มีบททั้งๆที่เป็นรูธของตัวเอง
    เซโตะ : รู้สึกอยากตบคนเขียนมากครับ ถ้าตอนต่อไปไม่มีบทผมจะขอฟาดคุณคนเขียนด้วยคีย์บอร์ดสักสองสามทีนะครับ ♥ //ยิ้มยัน
    ไรท์มี่ : กลัวแล้วจ้าา ตอนต่อไปจะใส่บทให้เยอะๆเลย!! OTZ แล้วมารีคิดยังไงตอนเห็นคุโรฮะครั้งแรกคะ~
    มารี : เอ่อ....คิดว่า'คนนั้นเป็นใคร'น่ะค่ะ
    เซโตะ : ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!!
    คุโรฮะ : นั่นมันก็เป็นความคิดทั่วๆไปไม่ใช่รึไง... หัวเราะอะไร เงียบสิฟะ!!
     
    ติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ
    --อ่านจบแล้วเม้นด้วยนะคะ เป็นกำลังใจคนเขียน--
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×