ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Mekaku City Actors] รักร้าย นายปีศาจ (SetoxMaryxKuroha)

    ลำดับตอนที่ #1 : ++แนะนำตัวละคร++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 712
      4
      18 เม.ย. 57


    สำหรับบางคนที่ไม่รู้จักKagerou project หรือ Mekaku City Actor นะคะ!
    สำหรับคนที่รู้อยู่แล้วข้ามไปเลยก็ได้นะคะ จิบิ!~ [[แอบสปอยยย!!]]
    ปล.ถ้าไม่อยากโดนสปอย
    จงข้ามข้อความสีแดงเสีย เพราะนั่นคือสปอย




    จากซ้าย-ขวา
    -ทาเทยาม่า อายาโนะ :: หัวหน้ากลุ่มMekakushi Danที่แท้จริง No.0ของกลุ่ม อดีตเพื่อนร่วมชั้นของชินทาโร่ พี่สาวของเซโตะ,คิโดะ,คาโนะ(ไม่แท้) แม่พระของเรื่อง สวมผ้าพันคอสีแดงเสมอ หายตัวไปอย่างลึกลับ มีพลังตาสีแดง พลังคือเห็นโลกภายนอกโดยดูผ่านคนอื่น
    -สึโบมิ คิโดะ :: หัวหน้ากลุ่มMekakushi Danคนปัจจุบัน No.1ของกลุ่ม เป็นสาวน้อยแอ๊บเท่ ชอบสะสมกระโปรงมีจีบ หมัดหนัก ชอบซ้อมคาโนะประจำ เพื่อนที่มาจากสถานที่รับเลี้ยงเด็กเหมือนๆกับคาโนะและเซโตะ มีตาสีแดง พลังคือหลบซ่อนสายตา ทำให้ผู้คนไม่เห็นตนในระยะที่กำหนดไว้
    -โคสึเกะ เซโตะ :: สมาชิกกลุ่มMekakushi Dan No.2ของกลุ่ม ดูเป็นผู้เป็นคนที่สุดในกลุ่ม ใจดีราวกับเทพบุตร ชอบกวาง รักธรรมชาติ พามารีออกมาจากป่าได้ มีตาสีแดง พลังคืออ่านใจ
    -ชูยะ คาโนะ :: สมาชิกกลุ่มMekakushi Dan No.3ของกลุ่ม จอมโกหกของกลุ่ม กวนและเกรียนอันดับ1 เก็บความเศร้าไว้ใต้รอยยิ้ม ชอบกวนคิโดะประจำแต่ถ้าเอาจริงหรืออยู่ในสถานการณ์แย่เขาก็พึ่งพาได้ มีตาดีแดง พลังคือหลอกลวงสายตา ทำให้ผู้คนเห็นต่างไปจากเดิม
    -โคซากุระ มารี :: สมาชิกกลุ่มMekakushi Dan No.4ของกลุ่ม อดีตอาศัยอยู่ในป่าแต่เซโตะพาออกมา มีเชื้อสายเมดูซ่า1/4 ขี้กลัว ขี้อาย ซุ่มซ่าม ถูกคุโรฮะเรียกกว่าราชินี เป็นเพียงคนเดียวที่ไม่ถูกคุโรฮะฆ่า[[เพราะคุโรฮะบังคับให้มารีสร้างโลกขึ้นมาใหม่เป็นแบบแฮปปี้เอนด์]] มีตาสีแดง พลังคือทำให้คนที่สบตาขยับไม่ได้ชั่วขณะหนึ่ง
    -คิซารากิ โมโมะ :: สมาชิกกลุ่มMekakushi Dan No.5ของกลุ่ม เป็นไอดอล ร่าเริง บ๊องๆ น้องสาวของชินทาโร่ มีตาสีแดง พลังคือดึงดูดสายตา ทำให้ผู้คนมากมายมองที่เธอเหมือนถูกดึงดูด
    -เอเน่ :: สมาชิกกลุ่มMakakusahi Dan No.6ของกลุ่ม อดีตชื่อเอโนโมโตะ ทาคาเนะ เป็นมนุษย์ แต่ด้วยการทดลองบางอย่างจึงสูญเสียร่างเนื้อและกลายเป็นโปรแกรมมีชีวิตในคอมพิวเตอร์ของชินทาโร่ ร่าเริงสุดๆ ย้ายตัวเองไปอยู่ในเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ตามต้องการถ้าเชื่อมต่อกันได้ มีตาสีแดง พลังคือการตื่นตัว ทำให้เป็นอมตะในขณะใช้พลัง พลังนี้ทำให้เอเน่ฟื้นและกลายเป็นโปรแกรมแต่ควบคุมพลังไม่ได้และไม่มีคนรู้
    -คิซารากิ ชินทาโร่ :: สมาชิกกลุ่มMekakushi Dan No.7ของกลุ่ม นีทติดคอมที่ขาดคอมแทบไม่ได้ ชอบดื่มโค้ก(?) มักสวมเสื้อโค้ทไว้เสมอเพราะอายาโนะเคยพูดว่าเหมาะกับเขา อดีตเพื่อนร่วมห้องของอายาโนะ ฉลาดเข้าขั้นอัจฉริยะ พี่ชายแท้ๆของโมโมะ สีตาสีแดงแต่ไม่รู้ว่าพลังคืออะไร
    -อามามิยะ ฮิบิยะ :: สมาชิกกลุ่มMekakushi Dan No.8ของกลุ่ม ถูกโมโมะลากมาด้วย เป็นเพื่อนสนิทของฮิโยริ ติดอยู่ในDazeที่วนไปมาไม่รู้จบ แต่ออกมาได้แล้วพร้อมกับความเศร้า แก่แดด ปากจัด ชอบเถียงกับโมโมะ
    -โคโนฮะ :: สมาชิกกลุ่มMekakushi Dan Mo.9ของกลุ่ม กินจุ ชอบบาบีคิว รู้เรื่องเกี่ยวกับDazeและสาเหตุที่ทำให้คุโรฮะฆ่าทุกคน อดีตเป็นมนุษย์ชื่อฮารุกะ เป็นเพื่อนกับทาคาเนะ แต่ความจำเสื่อม จำอะไรไม่ได้เกี่ยวกับอดีตตอนเป็นมนุษย์



    --เพิ่มเติม--



    อาซามิ :: ย่าของมารี แม่ของชิอง(ชิองคือแม่ของมารีเดส) เป็นเมดูซ่า สร้างโลกที่วนเวียนไม่รู้จบขึ้นมา โดยโลกนั้นฮิบิยะ ฮิโยริ และอายาโนะติดอยู่ ถูกคุโรฮะเรียกว่าเจ้านาย
    และ อาซามิ เป็นโลลิถูกกฎหมายเดส!! ('-')b //โดนอาซาหมีตบกระเด็น

     

    จากซ้าย-ขวา
    -เอโนะโมโตะ ทาคาเนะ :: สาวน้อยม.ปลายขี้หงุดหงิด หัวไม่ดีเรื่องการเรียนพอๆกับอายาโนะ ติดเกมยิงซอมบี้ เป็นยูซเซอร์อันดับ2ของประเทศ ร่างมนุษย์ของเอเน่ แอบชอบฮารุกะ
    -ฮารุกะ :: เพื่อนร่วมห้องของทาคาเนะ ใจดี วาดรูปเก่ง กินจุ เรียนเก่ง เป็นโรคร้ายแรงที่ตายได้ทุกนาที ร่างมนุษย์ของโคโนฮะและคุโรฮะ จากการทดลองบางอย่างทำให้ฮารุกะกลายเป็นโคโนฮะและความจำเสื่อมไป



    --ตัวละครหลักในรูธ--



    จากซ้าย-ขวา
    -โคสึเกะ เซโตะ :: หนุ่มน้อยใจดี เทพบุตรลงมาเกิด รักกวาง รักธรรมชาติ และรักมารี!(ผิดดด) เป็นคนพามารีออกมาจากป่า มีพลังอ่านใจ
    -โคซากุระ มารี :: สาวน้อยใสซื่อ ซุ่มซ่าม ขี้อาย ไร้เดียงสา เป็นตัวหมากสำคัญที่คุโรฮะฆ่าไม่ได้ แอบรับเซโตะ ราชินีของคุโรฮะ มีพลังที่ทำให้คนที่สบตาแข็งไปชั่วขณะ 




    (อ๊ายยย คุโรฮะซังงงงง!! #โม่ยแปป #ผิดส์)
    -คุโรฮะ :: เกิดจากโคโนฮะที่เป็นต้นแบบ มีงูสีดำรายล้อม โหด ซาดิสถ์ เรียกมารีว่าราชินี ฆ่าทุกคนในMekakushi Danยกเว้นอายาโนะและมารี ขี้หงุดหงิด



    อ๊ากกกก แนะนำตัวละครเสร็จสักที! เขียนเองหมดเลยนี่มันลำบากจริงๆ O<-< ไรท์มี่เมื่อย..

    ชี้แจงนิดนึงนะคะ
    -ในเรื่องเอเน่จะออกมาในโลกภายนอกได้ แต่ใช้พลังของคิโดะอำพรางตัวหรือใช้พลังของคาโนะทำให้ทุกคนเห็นว่าเธอมีขาและเป็นเหมือนเด็กน้อยธรรมดาๆ
    -ในเรื่อง ทาคาเนะและฮารุกะ หรือแม้แต่อาซามิและฮิโยริ ก็จะไม่ตายนะเดสสึ!! มีบทนะเออ ยกเว้นอายาโนะและอาซามิที่พิเศษตรงที่ติดอยู่ในโลกDazeแต่ปรากฏตัวในโลกความจริงได้ สเปเชี่ยลสำหรับบร๊ะแม่และย่าโลลิมาก 'w'
    -ในเรื่อง เซโตะแอบหื่น คุโรฮะแอบเจ้าชู้เงียบๆ!!! XD




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×