ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Mekaku City Actors] รักร้าย นายปีศาจ (SetoxMaryxKuroha)

    ลำดับตอนที่ #3 : [ตอนที่2] การกลั่นแกล้งที่แอบเอ็นดูอยู่นิดนึง?

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 57



    Mary say ::
    "ค-คุโรฮะ...นาย..มาที่นี่ทำไม?" ฉันถามไปทั้งๆที่ยังกล้าๆกลัวๆ เหงื่อมากมายที่ไม่รู้ว่ามาจากไหนเริ่มผุดมาจากไรผมฉัน ฉันบังคับเสียงไม่ให้สั่นไม่ได้เลย.. ฉันกำลังกลัวอยู่อย่างนั้นสินะ..?
    ชายตัวสูงหน้าตาไม่ต่างอะไรกับโคโนฮะเลย ต่างแค่สีผมและสีเสื้อที่เป็นสีดำรัตติกาลเพิ่มความน่ากลัว นิสัยของเขาก็ต่างกับโคโนฮะราวกับฟ้าและเหว เขายิ้มมุมปากออกมาราวกับว่าฉันถามอะไรงี่เง่าออกไป
    "เปล่านี่ ยัยนี่ลากฉันมาทั้งๆที่ฉันไม่รู้อะไรด้วยซ้ำ จะโทษก็โทษยัยนี่ซะสิ"
    "ฉันผิดเรอะ!!?"
    เอเนะจังโวยวายลั่นเมื่อคุโรฮะโบ้ยความผิดมาทางตัวเอง ก็จริงที่เธอพาเขามา แต่เธอจะพาตัวอันตรายขนาดนี้มาเองเลยหรอ!?
    นอกซะจากว่าเธอจะจำคุโรฮะไม่ได้.. (#ทุกคนจำคุโรฮะรวมถึงเรื่องเมื่อตอนนั้นได้ ยกเว้นเอเนะ#)
    "มารีจัง ถอยไปก่อนนะครับ เดี๋ยวผมจัดการเอง"
    "ซ-เซโตะ..."
    เซโตะเข้ามายืนข้างหน้าฉัน เขาจ้องตาคุโรฮะอยู่พักนึงก่อนจะเริ่มถามคำถามที่ทุกคนสงสัยออกมา
    "นายมาที่นี่ได้ยังไง"
    "ยัยนี่ลากฉันมา"
    "นายจงใจให้เอเนะพานายมา?"
    "เปล่า อยู่ๆยัยนี่ก็พาฉันมาเอง"
    "นายคิดจะทำอะไรกับพวกเราอีก!?"
    "..."
    ทุกคนในห้องเงียบ รวมถึงคุโรฮะก็ด้วย ทุกคนในห้องรอคำตอบจากปากคุโรฮะอย่างลุ้นตัวโก่งเว้นแต่เอเนะที่ยังมึนๆอยู่ สักพักคุโรฮะก็กระตุกยิ้มมุมปากออกมาแล้วตอบกลับมา ทุกคนฟังคำตอบนั่นแล้วหน้าซีดเผือก แต่คนที่หน้าซีดที่สุดคงจะเป็นฉันเองซะล่ะมั้ง?
    "ตอนนี้น่ะไม่ แต่คราวหน้าน่ะ...ไม่แน่"
    หัวใจเริ่มเต้นเร็วไม่เป็นจังหวะ เต้นแรงซะจนเจ็บแปลบที่หน้าอกอย่างบอกไม่ถูก ฉันกัดฟันกรอดก่อนจะจับมือเขาแล้วพาไปในห้องฉันทันทีก่อนที่ทุกคนจะกลัวไปมากกว่านี้ ไม่งั้นเขาคงชิงลงมืออะไรก่อนแน่..
    "เฮ้ย! ทำอะไรน่ะราชินี!?"
    "เงียบๆแล้ววิ่งตามฉันมาก่อน!"
    "มารี!! เดี๋ยวก่อน!!" เสียงเซโตะตะโกนไล่หลังมาแต่ฉันไม่อาจจะได้ยินมันอีกแล้ว ตอนนี้ยังไงก็ต้องพาเขาไปคุยกันก่อนให้ได้

    ปัง!

    "....มา..รี?"
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ในห้องมารี

    "ให้ตายสิ นี่ฉันต้องโดนลากไปลากมาทั้งวันเลยรึไง!?"
    "บอกมานะ! นายมาที่นี่นายคิดจะทำอะไรกับพวกเรารึเปล่า!!"
    "เฮ้ๆ..ใจเย็นสิครับท่านราชินี ผมบอกไปแล้วไงล่ะว่าไม่ทำ"
    "แล้ว...นายทำอะไรกับเอเนะจังรึเปล่า?"
    "ไม่ได้ทำ"
    "แน่นะ?"
    "อืม"
    "แน่ใจ๊?"
    "แน่นอน"
    "แน่รึ?"
    "แน่สิ"
    "ไม่มั่วนะ?"
    "ไม่มั่วสิ"
    "แล้วร้องยังไงต่อนะ ' ')?"
    "จะไปรู้มั้ยเล่า!!"
    หวาา! ง-ไหงฉันเผลอไปเล่นมุกตลกกับเขาได้ล่ะ ฉันต้องสอบสวนเขาไม่ใช่หรออ T[]T อยากตบหน้าตัวเองจังเลย! (ไรท์มี่ : มารีเริ่มรั่ว..)
    "ห่วงตัวเองก่อนเถอะท่านราชินี พาฉันมาที่ห้องแล้วอยู่กันสองต่อสองแบบนี้มันอันตรายนา?"
    "อันตราย?"
    ฉันถามไปแบบงงนิดๆ เขาพูดถึงอะไรน่ะ? ยังไงเขาก็ไม่ฆ่าฉันอยู่แล้วนี่นา..ฉันว่าฉันมั่นใจเรื่องนั้นมากเลยนะ!
    "อันตราย..แบบนี้ไง!"
    "ว-ว้ายย!!?"
    เขาพูดเสร็จก็จับข้อมือฉันทั้งสองข้างแล้วกดฉันลงกับเตียงอย่างรวดเร็มจนฉันตามไม่ทัน มันกลับกลายเป็นว่าสถานการณ์ตอนนี้ดูน่าหวาดเสียวมาก ขอย้ำอีกทีว่า'หวาดเสียว!' เพราะเขาอยู่ในท่าคร่อมอยู่บนตัวฉัน มือทั้งสองข้างของฉันถูกเขาจับกดติดกับเตียงไว้แน่นหนา คนบ้าอะไร..แรงเยอะมากขนาดนี้!?
    "ว่าไงครับท่านราชินี" เขาใช้มืออีกข้างนึงม้วนผมฉันเล่นเหมือนเล่นของเล่น "ไม่ถามผมต่อแล้วหรอ?"
    "...น-นายถูกอาซามิสั่งให้มาที่นี่รึเปล่า?"
    "เปล่า..."
    "ล-แล้วนาย..จะมาส่งพวกเราไปที่Dazeอีกรึเปล่า?"
    "ไม่..."
    "ล-แล้ว...ท-ท-ทำไมถึงต้องถกกระโปรงฉันขึ้นด้วยล่ะคะ!!?"
    "มือมันไปเอง...~"
    ฉันโวยวายขึ้นมาเมื่อเห็นว่าคุโรฮะกำลังจะถกกระโปรงของฉันขึ้น เขาคิดจะทำอะไร อยากจะฆ่าฉันทางอ้อมรึไงค้าา!!? =///[]///=
    เขาไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น แต่เขายังก้มหน้าลงแค่วนเวียนอยู่แถวๆต้นคอฉันอีก ลมหายใจร้อนๆเขาเป่ารดต้นคอฉันทำให้ฉันจั๊กจี้ขึ้นมา น-น่าอายเกิดไปแล้วว ถ้าอยู่ในสภาพนี้นานกว่านี้หัวใจของฉันคงวายตายแน่ๆเลย
    "พ-พอได้แล้ว คุโรฮะ.." ฉันพูดเสียงสั่นๆแล้วพยายามดันตัวเขาออกไปแล้วอยู่ดีๆเขาก็กระซิบฉันข้างๆหูขึ้นมา
    "ผมไม่ทำอะไรเวลานี้หรอก มันยังไม่ถึงเวลา ..แต่ถ้ามันถึงเวลาแล้วล่ะก็ ผมจะทำ..!"
    "..เอ๋!?"

    ปัง!!!

    "มารี!!"
    เสียงโวยวายที่คุ้นหูดังออกมาพร้มกับเสียงเปิดประตู ไม่สิ...เสียงถีบประตูต่างหาก หนุ่มมร่างสูงเรือนผมสีดำติดกิ๊บเหลือง สวมชุดสีเขียวหอบนิดๆ ใบหน้าของเขามีเม็ดเหงื่อผุดขึ้นมามากมายบ่งบอกความเหนื่อยที่ต้องพังปรตูเข้ามา เขากัดฟันกรอดเมื่อเห็นฉันกับคุโรฮะอยู่ในสภาพที่...ล่อแหลมแบบนี้
    "ไง นายกบเขียว?"
    "ฉันชื่อเซโตะ!! แกทำอะไรมารี!!!?" ถึงจะพูดกลับไปอย่างนั้นก็เอะ แต่ฉันก็พอจะเดาได้ว่าเซโตะคงอยากตอบกลับไปว่า'เขียวพร่*ง'แน่ๆ...
    "ซ-เซโตะ! เป็นไงบ้าง!?" เสียงคิโดะซังดูรีบร้อนไม่ต่างจากเซโตะดังขึ้นมาก่อนจะหยุดมายืนข้างๆเซโตะ คุโรฮะเลิกคิ้วนิดๆก่อนจะเดินตรงเข้าไปหาคิโดะซังแบบมีเลศนัยบางอย่าง
    "อ-อะไร?"
    "ฉัน..จะเข้าเมคาคุชิดัน"
    "ห-ห๊ะ!!?"
    ทุกคนเงียบแอนด์เงิบมากมาย....ไม่เงิบยังไงล่ะ อยู่ดีๆตัวอันตรายก็ขอเข้ามาในกลุ่มเนี่ยนะ!!?
    "ฉันก็มีพลังตาสีแดงเหมือนกันนา~"
    "...พลังอะไร..?" 
    "แบบนี้ไงล่ะ.."
    คุโรฮะพูดก่อนที่ดวงตาของเขาจะเปลี่ยนเป็นสีแดงฉาน งูสีดำมากมายโผล่มาตามแขนเสื้อและหลังจากเขาดูน่าหวาดเสียว ก่อนที่งูเหล่านั้นจะขู่ทักทายคิโดะซังอย่างไม่ค่อยจะเป็นมิตรเท่าไหร่... ขนาดเซโตะยังเผลอถอยหลังกรูดมาแบบนั้น คิโดะซังที่อยู่ใกล้ๆจะไม่ตกใจตายรึคะ!!?
    "ฮ-เฮ้ยย!! ง-งู!?"
    "ว่าไง ให้ฉันเข้ากลุ่มไหม~?"
    "ไม่! นายมาอยู่ในกลุ่มทุกคนก็โดนงูรัดตายกันพอดี!"
    "ค-คิโดะ ใจเย็นๆสิ.."
    "โฮ่~? แต่ตอนนี้ถ้าไม่ให้ฉันเข้ากลุ่ม งูพวกนี้จะไปรัดคอเธอเดี๋ยวนี้ล่ะ"
    คุโรฮะพูดพลางแสยะยิ้มชั่วร้ายออกมา งูพวกนั้นเริ่มเลื้อยเข้าไปใกล้ๆคิโดะซัง ใกล้เรื่อยๆ ..เรื่อยๆ....
    "เออ ยอมแล้ว! จะเข้าก็เข้า ยอมแล้วว!!!" คิโดะพูดออกมาก่อนจะวิ่งถอยหลังมาหลบอยู่ข้างหลังเซโตะอย่างหวาดกลัว เฮ้..เซโตะนั่นของฉันนะคะ (ผิดประเด็น!!)
    "ก็แค่นั้น.." คุโรฮะพูดอย่างหน่ายๆแล้วเลิกใช้พลัง ตาสีแดงสดกลับมาเป็นสีเหลืองดังเดิม "ฝากตัวด้วยนะครับ ท่านราชินี ♥"

    ...ฉันรู้สึกได้ถึงหายนะที่กำลังเข้ามาเยือนตัวฉันแล้วล่ะค่ะ......

    ------------------------------

    "มารีเป็นยังไงบ้าง ไหวมั้ยครับ?.."
    "ม-ไม่ไหวแล้ว ย-อย่านะคะ ตรงนั้นมัน--!!"
    "ทนหน่อยนะครับมารี"
    "อ๊าา!!?!"

    "เฮ้ยๆ จะทำแผลก็ทำไปสิ อย่าส่งเสียงชวนจิ้นได้มะ!?" ชินทาโร่ซังบ่นออกมาอย่างหัวเสียแล้วหันกลับไปที่หน้าจอคอมของเขาต่อ ก็แหม..มันเจ็บนี่นา T[]T 
    ตั้งแต่คุโรฮะเข้ามาอยู่ในเมคาคุชิดันนี่ทุกคนก็โดนแกล้งไม่เว้นแต่ละวัน แต่ที่หนักสุดคงจะเป็นฉันเองซะล่ะมั้ง? แกล้งทุกวัน ทุกเวลา ทุกชั่วโมง ทุกนาที ทุกวินาที ทุกโอกาศที่มี ไม่รู้จะแกล้งอะไรนักหนา ฉันไปทำอะไรให้เขาตั้งแต่ชาติปางก่อนรึไง!? ;__;
    "แย่หน่อยนะครับมารี..."
    "ม-ไม่เป็นไรหรอก" แค่โดนหยิก ดึงผม ขัดขา โขกหัว ทำน้ำหกใส่ จับกดน้ำ โดนข่วนเท่านั้นเองงง!!~~ (ประชดอย่างสุดซึ้ง)
    เซโตะปิดพลาสเตอร์ลงบนแผลฉัน อ๊ะ! แผลนี้ก็แผลที่7แล้วสินะ... แถมคราวนี้ก็โดนผลักให้ล้มหน้าคะมำอีกต่างหาก เฮ้ออ~
    "ขอบคุณนะเซโตะ!"
    "ไม่เป็นไรครับมารี ระวังตัวให้มากๆด้วยล่ะ" เซโตะพูดพร้อมกับยื่นมือมาลูบหัวฉันแล้วยิ้มอย่างอ่อนโยน จะสำลักดาเมจตายแล้วค่ะ ///v///
    วีรกรรมที่คุโรฮะทำไว้มันเยอะมาก ...เยอะขนาดไรท์ขี้เกียจพิมพ์(แฉไรท์เรอะ!) แต่เท่าที่ฉันจำได้ของวันนี้กับที่ผ่านๆมาก็........

    --โดนแกล้งครั้งที่1--

    "โอ๊ะ! โทษที ไม่ได้ตั้งใจ"
    "กรี๊ดดดด!!!!!" 
    ฉันกรี๊ดลั่นเมื่อคุโรฮะเอื้อมมือมาดึงผมฉัน มันเจ็บหนังหัวนะ ถ้าฉันหัวล้านขึ้นมาจะทำยังไงงงง!!!??
    แล้วเอื้อมมือมาตรงๆแบบนี้มันเรียกไม่ได้ตั้งใจตรงไหน!!!??? 

    --โดนแกล้งครั้งที่2--

    "โอ้วว (หล่อ)ลื่น!" #ในวงเล็บไม่เกี่ยว..

    ซ่าา!

    อากาศร้อนก็จริงแต่ฉันหนาวจับใจเลยค่ะ คุโรฮะแกล้งสะดุดแล้วราดน้ำเย็นใส่ฉันเต็มๆประหนึ่งน้ำตกก็มิปาน ฉันเปียกตั้งแต่หัวจรดเท้าแบบไม่ต้องสงสัยอะไรใดๆให้มากมายทั้งสิ้น ถ้าพรุ่งนี้ฉันเป็นหวัดอย่ามาถามนะคะว่าเพราะอะไร....

    --โดนแกล้งครั้งที่3--

    โครมม!!

    "โอ๊ยย!"
    "ซุ่มซ่ามจริงนะ.."
    ฉันลื่นล้มลงกับพื้่นอย่างสวยงามแบบสมควรได้รับรางวัลโนเบลสาขาอะไรก็ไม่รู้(?) คุโรฮะหัวเราะหึๆในลำคออย่างน่าตบแล้วหันไปอ่านหนังสือ(วาย? ((ถุ้ย!!)))ต่อแบบไม่ช่วยอะไรทั้งสิ้น.. เขาเล่นยื่นเท้าออกมาขวางฉันแบบนี้ ต่อให้คิโดะซังมาเดินก็ต้องสะดุดล้มกันบ้างล่ะ..ฉันพนันได้เลย

    และอีกมากมายก่ายกอง(ขี้เกียจพิม....)

    เฮ้ออ~ เขาคงจะหมั่นไส้ไม่ก็แค้นฉันสินะถึงได้แกล้งฉันได้ไม่หยุดแบบนี้ แต่คิดไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา.. ฉันว่าไปเข้าครัวเล่นแก้เครียดท่าจะดีกว่าแฮะ
    ฉันตรงดิ่งเข้าห้องครัวอย่างไม่รอช้า เมนูที่จะทำคงจะไปเค้กเหมือนเคยสินะ แหงล่ะ ก็ฉันทำอย่างอ่นเป็นซะที่ไหน? แต่วันนี้ทำเค้กช็อคโกแล็ตให้เซโตะดีกว่า~
    "ลัลลา~ ฮืม~~ " ฉันฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดีก่อนที่จะลงมือทำเค้กอย่างที่ตั้งใจไว้แต่มีดทำครัวดันวางไว้เกะกะจนฉันทำอะไรไม่ถนัด ฉันบ่นพึมพัมก่อนจะหยิบมีดไปเก็บเข้าที่ แต่โชคร้ายก็มาเยือนฉันซะล่ะ..

    ฉัวะ!

    "ว้ายย!!??"
    ฉันร้องออกมาก่อนจะปล่อยมีดลงกับพื้นอย่างไม่มีเรี่ยวแรง พระเจ้า..ฉันซุ่มซ่ามขนาดเอามีดปาดนิ้วตัวเองเลยรึไง! สกิลการซุ่มซ่ามฉันเทพมากขนาดนั้นเลยหรอคะ!? 
    "ท-ทำไงดี..?" ฉันเริ่มทำอะไรไม่ถูก แผลนี่มันบาดเข้านิ้วฉันลึกมาก เลือดไหลออกมาไม่หยุด ฉันแปลกใจจริงๆว่าคนเรามีเลือดเยอะขนาดนี้เลยรึไง? เลือดสีแดงสดทำให้ฉันหัวหมุนติ้ว..ความเจ็บแล่นเข้าสู่โสตประสาทอย่างรวดเร็ว ความแสบเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆจนฉันระบมไปหมด ทำไงดี..แผลนี่มันน่ากลัวมากเลย...
    ก่อนอื่นต้องไปล้างแผลสินะ! ฉันรีบประคองสติพาตัวเองไปที่อ่างล้างหน้า รีบเปิดก็อกน้ำล้างแผลตัวเอง ความแสบประทุเข้ามาเรื่อยๆจนฉันแทบกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เลือดนี่ก็ยังไม่ยอมหยุดไหลสักที ฉันไม่รู้จะทำยังไงแล้ว..!
    "ซ-เซโตะ...คิ..โดะซัง.." ฉันเรียกหาทุกคนที่คิดว่าจะช่วยฉันได้ ใครก็ได้..รีบเอาแอลกอฮอลล์มาล้างแผลฉัน เอาสำลีเช็ดเลือดนี่ เอาพลาสเตอร์มาช่วยปิดแผลฉันที... ฉันเจ็บ..มากเลย...
    "ท่านราชินีกำลังลำบากอยู่สินะครับ.."
    "คุโรฮะ..!?" ฉันสะดุ้งเฮือกด้วยความตกใจที่อยู่ๆเขาก็โผล่มาด้านหลังฉันแบบไม่ให้สุ้มให้เสียง โอ๊ย หัวใจฉันจะวายตายแล้วนะ..
    "หึ..ให้ผมช่วยเองแล้วกันนะครับ"
    "อ-อะไร...นะ?" 
    เขาหยิบขวดบางอย่างขึ้นมาถือในแล้วแสยะยิ้มออกมาราวกับว่ากำลังสนุกอยู่ ฉันพยายามเพ่งมองขวดนั่นดีๆว่ามันเป็นขวดอะไร แต่มันพร่ามัวเพราะน้ำตาฉันซะแล้ว
    "เอาล่ะ ทนเจ็บนิดเดียวนะครับ~"
    ฉันรีบปาดน้ำตาออกอย่างรวดเร็วแล้วจ้องมองขวดนั่นอีกครั้ง คราวนี้ฉันอ่านได้อย่างชัดเจน ในจังหวะที่ฉันรับรู้แล้วว่าขวดนั่นมันคืออะไรคุโรฮะก็เทของเหลวในขวดนั่งลงมาที่แผลบนนิ้วของฉัน
    "กรี๊ดดดดดดดดดดด!!!!!!!"
    ความเจ็บแสบเพิ่มขึ้นมาอีกเท่าตัว ฉันนอนลงไปดิ้นทุรนทุรายกับพื้นอย่างทนไม่ไหว ความแสบประทเข้ามาไม่หยุดจนฉันแสบไปทั้งมือ น้ำตาที่เคยเช็ดออกไปแล้วพรั่งพรูออกมาอย่างหยุดไม่ได้ เขาหัวเราะราวกับกำลังขำในท่าทางงี่เง่าของฉันทั้งๆที่เขาเป็นคนราด'มัน'ลงมาที่แผลฉันจนฉันเจ็บแสบดิ้นทุรยทุรายจะเป็นจะตายอยู่แบบนี้

    'น้ำเกลือ'

    "ค-คุโรฮะ!!!"
    "หึหึ...ฮ่ะฮ่ะ...ฮ่าฮ่าฮ่า!!"


    -------------------------------------------------------------

    กรี๊ดดดดดดดด!! จบสักที!!!!!!! 
    *มองนาฬิกา 23:26น.* อา..อรุณสวัสดิ์เช้านี้ที่สดใสย์!!~~ (เช้าพร่-ง สดใสพร่-ง)
    มันอาจจะสดใสสำหรับใครหลายคนยกเว้นไรท์มี่! เพราะกว่าจะเขียนตอนนี้จบ ไรท์มี่ใช้เวลาเขียนข้ามวันกันเลยทีเดียว!!
    มีอุปสรรคขวางตลอดค่ะ..หมาบ้าง เน็ตหลุดบ้าง ที่หนักที่สุดคือ'เผลอไปกดปิดคอม'! ฉันเมา ฉันเมาขนาดปิดคอมไปเลยค่ะพี่น้องงง!!!
    อย่างว่าแหล่ะค่ะ ไรท์มี่บอกไปแล้วว่าจะเขียนให้คุโรฮูกโหด โหดป้ะล่ะ โหดชิมิ
    น้ำเกลือราดแผลมันแสบมากนะครัช...บ่องต่ง... ยิ่งแผลลึกๆแบบมารีแล้วยิ่ง... โอ๊ยย! นึกแล้วกร๊าวใจจ
    มาดูบทสัมภาษณ์เลยดีกว่าค่ะ

    ไรท์มี่ :: ฮัลเหลเทสๆ 2 3 6 8 10 //พูดใส่ไมค์
    เซโตะ :: หวัดดีครับคุณผู้อ่านทุกคน!~~ //ยิ้มเปร่งออร่าพระเอก
    คุโรฮะ :: เออ..ดี
    ไรท์มี่ :: //โดนดาเมจเซโตะกระแทกหน้าตายห่าน
    เซโตะ :: ตายง่ายไปแล้ววว!!

    ----กำลังจัดกองถ่าย----

    ไรท์มี่ :: อา..เอาล่ะ วันนี้จะมาสัมภาษณ์มารีจังก่อนเลย //เอาทิชชู่ยัดจมูก
    มารี :: ค-ค่ะ!
    ไรท์มี่ :: ซุ่มซ่ามขนาดเอามีดปาดนิ้วตัวเองเลยเรอะ แล้วมีดบาดมันลึกขนาดนั้นเชียวเรอะะ?
    มารี :: อะ...คือว่า..ฉันกลัวเลือดน่ะค่ะ แล้วจังหวะที่มันเผลอเอามีดไปปาดนิ้วตัวเองมันเผลอกดแรงเข้าไปก็เลยลึกมากเลยล่ะค่ะ...
    ไรท์มี่ :: แล้วมารีคิดยังไงคะที่คุโรฮูกเอาน้ำเกลือมาสาดแผลแบบนี้
    มารี :: .....โรคจิต.. ฉันเกลียดคุโรฮะซังแล้ว //สะบัดหน้าหนี
    คุโรฮะ :: ฮ-เฮ้ยๆ ฉันก็ต้องเล่นตามบทสิฟะ
    เซโตะ :: โรคจิตแบบนี้ไม่ได้เป็นพระเอกหรอกครับ ผมสิเป็นพระเอก ♥
    คุโรฮะ :: หุบปากไปเลยไอ้กบเขียว
    เซโตะ :: กบบ้านเอ็งสิครับ ไอ่คุณเสาไฟฟ้าดำ..
    ไรท์มี่ :: อย่าตีกันนนนนนนน ; [];~

    เอาเป็นว่า ติดตามนิยายเรื่องนี้ต่อไปด้วยนะคะ มุกิ๊วว~

    เม้นเป็นกำลังใจคนแต่งด้วยนะคะ

    ขอบคุณคุณ
    BlaCXRabbitกับMeo-Meowด้วยนะคะ 
    ตอนแรกกำลังท่องเว็ปไปเรื่อยๆ  เปิดมาเจอคอมเม้น2คนนี้ ซึ้งใจมากก้ะ ;__;
    ขอบคุณอีกหลายๆรอบค่ะ ลงไปแค่ตอนเดียวมีคอมเม้นด้วย โอ๊ยยน้ำตาจิไหล //กราบงามๆท่าเบญจางคประดิษฐ์?

    ปอลิง.จะพยายามอัพถี่ๆนะคะถ้าขยัน.. ส่วนใหญ่จะอัพแบบอาทิตย์นึงอัพครั้งนึง แต่ถ้าขยันมากหน่อยจะอัพเป็นอาทิตย์ละ2-3ครั้งค่ะ ♥
    ปอลิง1.ขอบคุณที่อุส่าห์อ่านจนจบนะคะ อาจจะเขียนผิดไปบ้างแต่ไรท์มี่ขอไม่แก้นะคะ จะมาแก้ทีหลังตอนนิยายจบ
    ปอลิง2.รักคนอ่าน แต่จะแต่งงานกับคนเม้นค่ะ! //โดนตรบ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×