ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
แนะนำตัวละคร
ฮิราซาว่า ยุย
สาวโฮสต์ของบาร์Girl Horse เพราะความบ้า บ๊อง ติงต๊องและเป็นกันเองของยุยทำให ้เธอได้ครองตำแหน่งสาวโฮสต์อันดับ1 ยุยมีอดีตฝังใจที่ปวดร้าวจึงคิด จะไม่คบใครอีกแต่เมื่อได้เจอกับ 'เธอ'คนนั้น ยุยก้ต้องเปลี่ยนคำพูด!
ไทนากะ ริทสึ
สาวโฮสต์อีกคนของบาร์Girl Horse เป็นเพื่อนสนิทของยุย เพราะความกวนบาทาที่ไม่มีใครลอก เลียนแบบได้ทำให้ริทสึได้ตำแหน่ งสาวโฮสต์อันดับ2ไปเชยชม สาเหตุที่เธอไม่ได้ตำแหน่งอันดั บ1ยังไม่เป็นที่แน่ชัด ที่ริทสึมาทำงานนี้เพราะเธอเกลี ยดผู้ชายเข้าไส้จึงคิดจะโสดตลอด กาล แต่สถานการณ์ก้เปลี่ยนผันเมื่อริทสึได้เจอกับคนๆหนึ่งซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่ริทสึมิ อาจจะหลีกเลี่ยงได้
อากิยามะ มิโอะ
พี่สาวไม่แท้ของอาซึสะ มิโอะเป็นหญิงสาวธรรมดาๆที่รักก ารเข้าบาร์ที่สุด ด้วยรูปร่างอันสมบูรณ์แบบของเธอ ทำให้เธอเป็นที่จับตามองแต่เธอก ลับไม่สนใจใครจึงทำให้เธอบริสุท ธิ์100% แต่ความรักกลับทำให้เธอเสียบริสุทธิ์ไปโดยที่เธอเต็มใจจะเสียมั นให้'เขาคนนั้น' และความรักยังทำให้เธอสัญญากับตัวเองว่า'จะไม่เข้าบาร์'อีกด้วย
นากาโนะ อาซึสะ
น้องสาวไม่แท้ของมิโอะ เป็นเด็กสาวธรรมดาที่เพิ่งโดนหั กอกมาสดๆใหม่ๆ เพราะเธอยังเศร้าไม่หายจึงโดนพี่สาวของเธอลากเข้าบาร์เพื่อทำให้เธอลืมเรื่องราวที่เจ็บปวดซึ่ง ก้ได้ผลเกินคาด แถมเธอยังได้เจอความรักครั้งใหม่ที่น่าทึ่งอีกด้วย
โคโตบุกิ สึมุกิ
เจ้าของร้านบาร์Girl Hoesที่ริทสึและมิโอะทำงานอยู่ เป็นเพื่อนสนิทของยุยและริทสึอีกด้วย สถานะของเธอยังคงเป็นความลับ
ฮิราซาว่า ยุย
สาวโฮสต์ของบาร์Girl Horse เพราะความบ้า บ๊อง ติงต๊องและเป็นกันเองของยุยทำให
ไทนากะ ริทสึ
สาวโฮสต์อีกคนของบาร์Girl Horse เป็นเพื่อนสนิทของยุย เพราะความกวนบาทาที่ไม่มีใครลอก
อากิยามะ มิโอะ
พี่สาวไม่แท้ของอาซึสะ มิโอะเป็นหญิงสาวธรรมดาๆที่รักก
นากาโนะ อาซึสะ
น้องสาวไม่แท้ของมิโอะ เป็นเด็กสาวธรรมดาที่เพิ่งโดนหั
โคโตบุกิ สึมุกิ
เจ้าของร้านบาร์Girl Hoesที่ริทสึและมิโอะทำงานอยู่ เป็นเพื่อนสนิทของยุยและริทสึอีกด้วย สถานะของเธอยังคงเป็นความลับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น