ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทที่หนึ่ง สู่โลกมนุษย์
"ทะท่านว่าอะไรนะขอรับ"ขะข้าได้ยินอะไรผิดไปรึเปล่าเนี่ย
"ข้าบอกว่าจะไปโลกมนุษย์ยังไงล่ะ"แค่คิดว่าจะได้เจอก็ใจเต้นแล้ว อ๊าาาาอยากเจอเร็วๆจัง
"ทะท่านรู้รึเปล่าขอรับว่ากล่าวอะไรออกมา ท่านจะไปโลกมนุษย์เนี่ยนะ"
"อืม"
"ทะท่านลองคิดดูใหม่ไหมขอรับ มะมันไม่ใช่เรื่องเล็กๆนะขอรับ"
"ข้าว่าข้าพูดชัดเจนแล้วนะ ข้าจะไปโลกมนุษย์"อ๊า อยากเจอเร็วๆจัง
"มะมันจะวุ่นวายนะขอรับ ท่าท่านก้าวออเฃกจากมิตินี้พลังของท่าน
จะทำให้พลังของเอกภพนี้ปั่นป่วนจนอาจล่มสลายเลยนะขอรับ"
"เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงข้ฏหจะผนึกพลังเอาไว้"
"ตะแต่ว่า"
"โอ๋ย น่ารำคาญเอาแบบนี้ละกัน "ร่างนั้นสะบัดมือออกเบาๆพร้อมร่ายคาถา
"นามของข้าคือ นิกซ์ ความมืดอันไร้สิ้นสุด คือ ตัวตนของข้า
ข้าขอบัญชา ...
"ไร้ซึ่งความปราณี ไร้ซึ่งความเมตตา ไร้ซึ่งคำโป้ปด การลงทัณฑ์
คือตัวตนของเจ้า จงมา เนเมซิส "
"คำพิพากษา โชคร้าย โรคภัย ชะตาวิบัติ ความชั่วร้ายอย่างไม่มีที่สิ้นสุด คือตัวตนของเจ้า จงมา โมรอส "
"ความตายอย่างโดดเดี่ยว เหงาหงอยเศร้าสร้อย คือตัวตนของเจ้า
จงมา เคอร์"
"วจีแห่งเทพ ความศรัทธา ตัวแทนแห่งพระเจ้า
คือตัวตนของเจ้า จงมา เมตาทรอน"
"ผู้ควบคุมนรก ตัวแทนของบาปอันเป็นจริง ไม่ยกเว้นผู้ใด ตือตัวตนของเจ้า จงมา ซาตาน"
ภภภภ
"ผู้นำวิญญาณกลับสู่การเริ่มต้น เคียวแห่งมรณาคือศาสตราของเจ้า
จงมา ยมทูต"
สิ้นคำของร่างนั้นบังเกิดตราเวทขึ้น6วงก่อนร่างทั้งหกจะทะลุตราเวทออกมา ร่างทั้งหกนั้นคุกเข่าพร้อมก้มหัวเป็นเชิงคารวะ
"มีอะไรให้พวกข้ารับใช้หรือขอรับ ท่านผู้เป็นอมตะ"
เสียงทั้งหกกล่าวออกมาพร้อมกัน
"ข้าจะไปโลกมนุษย์ คงจะไปอย่างถาวรเลยล่ะ ขเาฝากพวกเจ้าดูแล
มิตินี้แทนข้าหน่อยนะ"
ร่างทั้งหกสะดุ้งราวกับได้ยินเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ
"อะอะไรนะขอรับ ท่านจะลงไปอยู่ที่โลกมนุษย์"คำถามนี้ดังขึ้นมาจากชายนุ่มรูปงามผิวค่อนข้างขาวซีด ดวงตามืดจนไม่เห็นก้นบึ้ง
"ใช่แล้ว เจ้าฟังไม่ผิดหรอก เคอร์ ข้าจะไปอยู่ที่โลกมนุษย์"
"อะไรคือสิ่งที่ท่านทำให้จะไปโลกมนุษย์กันคะ"ร่างของสตรงามก้าวเท้าเดินเข้าไปใกล้เพื่อเอ่ยคำถาม
"เจ้าถามได้ดีเนเมซิส เด็กคนนี้ไงล่ะ"ร่างนั้นที่ไปที่ภาพบนกระจก
ทั้งหกคนหันไปมองพร้อมกัน ภาพที่ปรากฎแก่สายตาคือ
เด็กน้อยอายุราว3ขวบ หน้าตาน่ารักแก้มยุ้ยๆนั้นน่ายิกซะไม่มี
แต่นี่ไม่ใช่ประเด็น
"เอ่อ เด็กน้อยคนนี้เกี่ยวอะไรด้วยหรือคะ"
"ข้าหลงรักเด็กน้อยผู้นี้ก็เท่านั้นเอง"
"อ๋อ แบบนั้นนี่เอง เอ่ย ไม่ใช่ ทะท่านหลงรักเด็กน้อยคนนี้เหรอคะ"
"ใช่ ข้าขอประกาศ ณ ตรงนี้ ยมทูต ซาตาน เมตาทรอน เคอร์
เนเมซิส โมรอส ถ้ากล้าแตะต้องเจ้าชายน้อยล่ะก็ ต่อให้พวกเจ้าไปหลบอยู่สถานที่ใดข้าจักขอสาบานว่าจะลากคอพวกเจ้าออกมาแล้วสับเป็นหมื่นๆชิ้น"
"พวกข้าขอน้อมรับคำบัญชา ท่านผู้เป็นอมตะ"ร่างทั้งหกพร้อมกันก้มหัวรับคำบัญชา
"ดี ไปได้แล้ว"สิ้นคำร่างทั้งหกนั้นก็สลายตัวหายไปสู่ที่ของตัวเอง
"เอาล่ะแค่นี้ก็เรียบร้อย ที่เหลือก็"ร่างนั้นหันหน้าช้าๆไปทางกระจกงที่ตั้งอยู่อีกด้าน
"เจ้าก็เหมือนกันคืนอย่างจริงได้แล้วคิวปิด แกนิมีด"กระจกนั้นค่อยๆหมุนตัวก่อนจะแยกเป็นสองร่าง
ร่างหนึ่งเป็นเด็กหนุ่มรูปงาม มีปีกสองข้างที่ขาวบริสุทธิ์ไร้สิ่งเจือปน
ราวกับเทพบุตร
ส่วนอีกร่างเป็นเด็กหนุ่มแต่หน้าตานั้นงดงามเทียบได้กับอะโฟรไดท์เลยก็ว่าได้
"ท่านจะให้ข้าใช้ธนูแห่งความรักไหมขอรับ"
"จะบ้าเหรอถ้างั้นข้าจะลำบากไปโลกมนุษย์ทำไม"
"อ้าวแล้วให้พวกข้าคืนร่างจริงทำไมขอรับ"
"พวกเจ้าไปกับข้า ไปโลกมนุษย์กัน"
"หา"
"ขะข้ากับที่รักไม่มีทางไปโลกมนุษย์แน่ขอรับ"คิวปิดยกมือขึ้นโอบใหล่แกนิมีด
"อ้อ ลืมไปว่าเมื่อก่อนเจัาเคยเป็นมนุษย์นี่นะ"
"ใช่ ขอรับ ข้าไม่อยากไปโลกมนุษย์อีกแล้ว ข้ากลัวจะโดนลักพาตัวโดยเจ้าเฒ่านั่น "แกนีมีดส่ายหน้าหวืดพร้อมทำสีหน้าวิตก
"อืม งั้นเอาแบบนี้ รับนี่ไปสิ"ร่างนั้นยื่นปีกสีดำอันหนึ่งให้แกนิมีด
"นะนี่คือ "
"ปีกรัตติกาล เพียงมีเจ้านี่ ตาแก่ตัณหากลับนั่นก็จะไม่สามารถยุ่งกับเจ้าไดั ที่นี่ก็ไปกันเถอะ"
"ขอรับ"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น