ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    magic love เสกรักอลวน เสกมนตร์อลเวง

    ลำดับตอนที่ #5 : 5 พลังเหลือเฟือ

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 56


    ++คราสเวทมนตร์(เรียนรวมกันบางคราส)++ “สวัสดีนักเรียนทุกคนวันนี้เราจะมาเรียนการขี่ไม้กวาดกัน เริ่มจากการเรียกไม้กวาดเลย ครูได้นำไม้กวาดของพวกเธอไปเก็บไว้แล้ว พวกเธอลองเรียกพวกมันซิ”เอ้า แล้วเรียกยังไงล่ะ เรียกไม่เป็นโว๊ย “เก่งมากคุณฉลาม”นายฉลามแค่ยืนขึ้นแล้วก็พูดอะไรสักอย่างมันก็มาแล้ว เก่งจริงๆสามีในอนาคต “อ้อ ฉันลืมไปว่าคุณลมฝันพึ่งเข้าเรียน มาฉันจะให้คุณฉลามสอนนะ”กรี๊ด! รักอาจารย์จังเลย “คุณฉลามดูแลเธอด้วย นี่ถ้าไม่ติดว่าคุณไอหนาวเรียนอยู่อีกคราส คุณฉลามคงไม่ต้องเดือดร้อน”ดีมากค่ะ ที่คุณพี่ไอหนาวสุดที่รักเรียนคราสอื่น “ครั้งแรกมันก็ไม่ค่อยมาหรอกนะ ลมฝันพยายามหน่อย”ค่ะอาจารย์ที่รัก “เธอพูดตามฉันนะ”กรี๊ด!หล่อมากเลย หล่อไปแล้วนะตาบ้า “อื้ม” “Magic my broom magic my broom ไม่กวาดของฉันจงออกมา”โอ้โฮสำเนียงนายเจ๋งมาก “เอ้าพูดสิ” “Magic my broom magic my broom ไม่กวาดของฉันจงออกมา ”กรี๊ด! มาแล้วบินมาแต่ไกลเลย ไม้กวาดฉันสวยจัง “รับสิยัยโรคจิต ยัยบ๊อง ยัยต๊อง ยัยบ้า ยัยอ้วน รับเร็วๆ”อีตาบ้านายเรียกฉันด้วยชื่อพวกนั้นได้ไงกัน ฉันไม่ได้อ้วนนะ “อีตาบ้า”ไม้กวาดมาแล้วทำไงดี รับยังไงรับไม่เป็น ช่วยด้วย “พรึบ”ลมแรงๆพัดผ่านหน้าของฉันไป กรี๊ด รอดตายแล้ว “แม่หนูน้อยระวังหน่อยสิ เธอเนี่ยขัดขวางเวลานอนฉันจริงๆ”ตรงหน้าฉันคือผู้ชายหล่อมาก ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ กับกางกางสีดำดูลึกลับน่าค้นหาหัวยุ่งๆนั้นทำให้ดูเซ๊กซี่มาก แล้วที่คอเค้าใส่ปลอกคอ เฮ้ย!ปลอกคอ “นั้นภูตคุ้มครองของยัยลูกสายฟ้าหรอ หล่อเนอะ เห็นเค้าบอกว่าอายุเป็นร้อยปีแล้ว เท่มากเลยเนอะ กลายร่างเป็นคนได้ด้วย”นี่พายุหรอ แมวฉันหล่อขนาดนี้เลยหรอ “เอ้า! เอาไปฉันจะไปนอนแล้ว”ว่าแล้วพายุก็ยื่นไม้กวาดมาให้ฉัน แล้วมันก็เดินจากไปพร้อมๆกับกลายร่างกลับเป็นแมวเหมือนเดิม “เย่ ได้ไม้กวาดแล้ว”ฉันหยิบไม้กวาดของตัวเองขึ้นมา แต่ทุกสายตากลับจับจ้องมาที่ฉัน ...อะไรของแม่หนูน้อยกัน แค่ครั้งแรกก็เรียกไม้กวาดได้แล้ว แถมยังมีพลังให้ฉันยืมกลายร่างเป็นคนอีก เป็นขุมพลังที่น่ากลัวจริงๆ ถ้าเธอเดินตามรอยป้าของเธอจะเกิดอะไรขึ้นกับโลกนี้กันนะ บางทีฉันคิดว่าแม่หนูน้อยนี่ไม่น่าจะได้มาเรียนเวทมนตร์เลยจริงๆ คงต้องเสี่ยงแล้วล่ะ ว่าเธอจะเดินตามรอยเท้าของป้าเธอหรือเปล่า… ++โถงห้องอาหาร++ “ได้ข่าวว่าเธอเรียกไม้กวาดได้หรอ”พี่ลมฟ้าเดินยิ้มมาแต่ไกลขณะที่ฉันกำลังจัดการไอติมตรงหน้า อร่อยมากเลยนะ แต่น่าตามันแปลกไปหน่อยว่ามะ “ก็แค่โชคช่วยเฉยๆนั้นแหละพี่”แล้วก็ตักไอติมเข้าปาก “ไม่มั่ง” “อย่าพูดเรื่องนี้เลย กินเหอะ”ว่าแล้วฉันก็ยัดไอติมใส่ปากพี่ลมฟ้า “ยัยเด็กนี่”พี่ลมฟ้าลูบหัวฉันไปมาแรงๆ จนมันยุ่งหมดแล้วนะเนี้ย ไอ้พี่บ้า “ไปแล้ว เบื่อพี่ที่สุดเลย แบร่”ฉันแลบลิ้นใส่พี่แล้วก็เดินกลับมาที่หอ ตรงไปที่สวนและนั้นแอบนอนอยู่จริงๆด้วย ตาบ้าฉันจะแก้แค้นนาย ว่าแล้วก็หยิบอายไลน์เนอร์ในกระเป๋าขึ้นมา(ให้เพื่อนในคราสเสกให้น่ะ) “อีตาบ้าปากมอมเหมือนหมา แต่หน้าดุเหมือนเสือ”ว่าแล้วฉันก็เติมหนวดลงบนหน้าเค้าอย่างเบามือ(เดี๋ยวตื่น) ฮิๆน่ารักเนอะ เหมือนแมวเลย “ฮิๆ ว่าฉันดีนัก”ตอนนี้หน้าเนียนๆของเค้าก็กลายเป็นลูกแมวน้อยไปแล้วน่ารักจังเลยเนอะ “มาทำอะไรตรงนี้”นั้นตื่นจนได้ แต่ไม่ทันฉันหรอก “อ้อ จะมาขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน”ฮิๆ ไอ้แมวน้อย “อ้อ แล้วไปนึกว่ามาแอบมองฉันอีก”น่ารักจังเลย ถ้านายนี่เห็นตัวเองคงจะกรี๊ดเลยมั่งฮ่าๆ “ไม่หรอก ฮิๆ”อุ๊ย หลุด “ขำอะไร” “เปล๊า”(เสียงสูงเชียว) “ไปนะคะ ชอบคุณฉลามที่สุดเลย”แล้วก็เดินจากมา ส่วนคนหล่อก็นิ่งค่ะ ++คราสอัคคี++ “ฮิๆ” “ฮิๆ”หัวเราะอะไรกันนักหนา “ไอ้ฉลาม อุ๊บ ฮ่าๆ”นั้นไอ้เรเพื่อนผมก็ไม่เว้น “หัวเราะอะไร”หมั่นไส้แล้วโว๊ย “หน้าแก ฮ่าๆ ฮ่าๆ”หน้าฉันมันไปหนักหัวแกหรอ “หน้าฉันทำไม”ว่าแล้วมันก็หยิบกระจกจากสาวๆแถวๆนั้นมาให้ผม “ว๊ากกกกกกกกก!!!”หน้าผมมีรอยดำที่ถูกเขียนเป็นรูปหนวดแมวไว้ ให้ตายฉันคือคิงนะ ยัยโรคจิตเธอ “ยัยโรคจิต!!!! เธอตายแน่” “แกจะไปไหน”ไอ้เรคว้าไหล่ผมไว้ “ไปคราสสายฟ้า”บอกด้วยหน้าดุครับ “ฉันว่าแก...ไปล้างหน้าก่อนเหอะ มันเสียชื่อคิงหมด ฮ่าๆ”ยัยบ้าเอ๊ยว่าแล้วค่อยฆ่ายัยนี่ตอนกินข้าวก็ได้ ยัยโรคจิตเอ๊ย ++โถงห้องอาหาร(รวมทุกคราส)++ “ลมฝัน~”เสียงยานคางของพี่ลมฟ้าดังมาแต่ไกล อย่าว่างู้นงี้เลยนะ ถึงพี่ฉันจะหล่อสุดใจขาดดิ้นแต่นี่ก็น่ารำคาญเหมือนกัน แต่สาวๆที่เหลือกลับมองว่าน่ารักเป็นที่สุด “ว่าไงคะพี่ลมฟ้า~”ฉันเลยทำเสียงยานคางกลับไปให้พี่ลมฟ้า ส่วนพี่ลมฟ้าก็ยิ้มซะแก้มปริเลย “นี่การ์ดเชิญ พี่ว่าน้องคงไม่ได้ไปดูที่ตู้จดหมาย”พี่ลมฟ้ายื่นกระดาษสีทองแผ่นกลางๆออกมาตรงหน้า ขนาดกระดาษยังทองเลยนะ “อื้ม ขอบใจค่ะ”ฉันหยิบการ์ดนั้นขึ้นมาดูชัดๆ ...ขอเชิญร่วมงานMagic Love Songในวันพรุ่งนี้งานดนตรีเล็กๆที่จัดอย่างใหญ่โต รวบรวมวงดนตรีต่างๆของโรงเรียนเอาไว้มากมาย รวมถึงการพบปะกันของสองเครือโรงเรียน (Magic Better School & Magic Night School) มีกิจกรรมประกวดมากมาย ขอความกรุณา มาเป็นคู่ไม่งั้นคุณจะเหงาโดยไม่รู้ตัว... ...ด้วยความหวังดี จากผ.อ.โรส ไวน์เดน... โอ้โฮ แค่การ์ดเชิญก็ดูยิ่งใหญ่แล้วนะเนี้ย โรงเรียนฉันมันใช้งบกันไปเท่าไหร่นะอยากรู้จริงแล้วไอ้อีกโรงเรียนนึงหรอ ฉันเคยได้ยินว่าโรงเรียนนั้นจะผลิตแต่นักเรียนเวทมนตร์เท่านั้น จะไม่มีแบ่งเชื้อสายแบบโรงเรียนฉัน ก็นั้นแหละนะ โรงเรียนฉันมันดีกว่าเป็นร้อยเท่า แต่โรงเรียนนั้นก็จะมีพวกราชากับราชินีไปเรียนนะ ก็นับว่าเป็นที่นิยมเหมือนกัน “ยัยโรคจิต...”เสียงเย็นๆเป็นสัญญาณเตือนฉันให้รู้ว่า...เค้าคนนั้นกำลังจะตามมาฆ่าฉันแล้วTT^TT แต่ฉันไม่ยอมหรอกนะไม่มีหลักฐานซะหน่อย “จ๋า~ คุณฉลาม”เสียงฉันมันหวานจนมดตายเลยมั่ง นั้นๆเหงื่อจ๋าอย่าไหลสิเดี๋ยวเค้าจับได้ว่าเราทำ “เธอใช่ไหมที่ทำกับหน้าฉัน” สามีในอนาคตเอาหน้าหล่อๆเข้ามาใกล้กับใบหน้าฉัน ตายแล้วมันจะเนียนไปไหมเนี้ย ใสจริงๆพ่อคุณตูดเด็กยังอายเลยนะนั้น “ทำอะไร?”แอ๊บแบ๊วเต็มที่เลยนะฉัน คงได้ตุ๊กตาทองในอีกไม่นาน “ก็หน้าฉันไง”ต๊าย! หน้านายก็ยังใสเหมือนเดิมไม่เห็นจะมีสิวขึ้นสักเม็ดทำมาบ่น เดี๋ยวเถอะๆ...เดี๋ยวจับทำสามีเลย อ๊าย! เขินนะเนี้ย ^///^ “หน้านายก็ยังใสเหมือนเดิมนิ หรือใครไปทำอะไรนายหรอ”ฉันเองแหละ กับมือตัวเองเลยฮ่าๆ “อ๋อ~ จะเล่นงี้ใช่ไหม”ต๊ายหล่อไปแล้วนะ ขนาดเสียงสูงยังหล่อเลย ตาบ้า อย่าเอาหัวใจฉันไปสิย่ะ (เอาเข้าไป-_-*) “ขอโทษนะฉลาม...ขอคุยกับควันของฉันหน่อยได้ม่ะ”ตายคุณไอหนาวเข้ามาช่วยชีวิตแท้ๆเลย แต่ทำไมต้องเน้นคำว่า ‘ของฉัน’ซะขนาดนั้น ตายจะเกิดสึกชิงนางไหมนะ คนสวยเครียด เอาเลยค่ะสุดหล่อทั้งสองสู้กันเลยนะ (ยังไม่หยุดสินะ-_-^) “ได้ๆ ฉันไม่มีปัญหาอยู่แล้ว”เฮ้ย! ง่ายไปนะตาฉลามบ้า เสียแรงที่คอยเชียร์นายจริงๆเลย ตาบ้าเอ๊ย “ขอบใจ...ที่ให้คุยกับคนของฉัน”ต๊าย! ไอหนาวทำหน้าดุแล้วหล่อเนอะ กรี๊ด ฉันขอรักคุณได้ไหม ไม่ได้ๆ ฉันรักแค่คุณฉลามคนเดียวนะ (บ้าไปแล้ว-_-*) “เอ่อ...คือ~”คุณไอหนาวทำหน้าเขินอายสุดๆ ต๊าย น่ารักค่ะ “นี่ๆงานMagic Love Songไปกับฉันนะ”ตาฉลามมาจากไหนไม่รู้พูดซะเสียงดังเชียว แอบเขินนะ “ฉลามนายอยากมีเรื่องกับฉันหรอ”คุณไอหนาวทำหน้าเหมือนไม่ได้อึ มาหลายปีเลยนะนั้น “แกช้ากว่าเองช่วยไม่ได้”ฉลามจริงๆนายแอบชอบฉันใช่ไหมล่ะ ฉันรับได้นะ ก็ฉันมันสวยและรวยมาก(ตัดสวยออกเหอะหมั่นไส้-_-) “แกไอ้...”อุ๊ย! คนหล่อพูดไม่ออกแล้วก็น่ารักเนอะ(ยัยโรคจิต) “แหม...ทุกปีแกก็ไปกับอลิสนิ”นั้นมีอลิสสุดสวยมาเกี่ยวด้วยนะ “จำไว้นะแก”คุณไอหนาวชี้หน้าแล้วเดินจากไป เฮ้ย จะไม่ต่อยกันหน่อยหรอ คนสวยงงนะ? “นายจะไปงานMagic Love Songกับฉันจริงๆหรอ” “ไปก็ไป ฉันพูดไปแล้วนิ”หน้านายดูเย็นชาเนอะ กำลังเครียดเรื่องอะไรหรอ(เรื่องแกไง) “รักนายที่สุดเลยฉลาม~”ว่าแล้วฉันก็ส่งจูบให้ฉลามแล้วเดินกลับมานั่งที่โต๊ะรับประทานอาหาร ‘Lightning heir’ “กริ่ง กริ่ง กริ่ง กริ่ง”เสียงกระดิ่งดังขึ้น พร้อมๆกับการมาของคุณพ่อบ้านสุดหล่อ “มีอะไรหรอครับ”นั้นหล่อเป็นบ้าเลยนะ “คุณพ่อบ้านคะ งานMagic Love Songต้องแต่งตัวยังไงหรอคะ”ค่ะก็ฉันไม่เคยมางานโรงเรียนนี้สักหน่อย “อ๋อ~ครับ เดี๋ยวผมจะจัดการให้ คุณหนูไม่ต้องเป็นห่วงเลยนะ”เสร็จแล้วคุณพ่อบ้านก็เดินออกไปอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยให้ตายเถอะ เอาแต่ใจจริงๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×