ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 1.วุ่นวาย
1 ++โรงเรียน O School++ “เฮ่ ยัยลมตด ไปซื้อน้ำมาให้ฉันหน่อยสิ”ฉันชื่อ ‘ลมฝัน’นะไม่ใช่ลมตด ทำไมยัยพวกนี้ชอบเรียกฉันแบบนี้อยู่เรื่อยเลยอ่ะ “ทำไมพวกเธอไม่ไปซื้อเองล่ะ”เสียงช่วยชีวิตของอาจารย์ ‘วาดฝัน’นั้นเอง เธอสอนวิชาศิลปะ แต่ก็ไม่รู้ทำไมเธอชอบมาช่วยฉันจังเลยทั้งๆที่ตึกของฉันก็อยู่ห่างจากห้องศิลปะตั้งไกล “อาจารย์เกี่ยวอะไรด้วย ไปสอนหนังสือเถอะ”ยัยเดซี่ไม่เคยกลัวใครเลยสินะ ก็พ่อยัยนี่เป็นเจ้าของโรงเรียนน่ะสิ แต่นี่ก็เกินไปนะ นี่มันอาจารย์นะ “เธอก็รู้นะว่า...ฉันไม่กลัวพ่อเธอเหมือนครูคนอื่นๆ”นั้นๆสงครามน้ำลายเริ่มขึ้นแล้ว อาจารย์วาดฝันนี่เด็ดจริงๆเลย “เดซี่! ฉันมีอะไรอยากให้เธอช่วยหน่อย”เสียงหล่อๆของ ‘อิตาลี’ทำให้ทุกสายตาต้องหันไปมอง อะไรกันนายนี่ก็เหมือนกันฉันมีเรื่องทีไรเข้ามาช่วยตลอดเลย พระเอกจริงๆ แต่เค้าเป็นถึงคิงของโรงเรียนเชียวนะ จะมาช่วยฉันทำไมกันไร้สาระจริงๆ “ฝากไว้ก่อนนะยัยลมตด”อย่าทำสายตาแบบนั้นใส่ฉันสิ ฉันกลัวนะยัยบ้า “เป็นอะไรรึเปล่าจ๊ะลมฝัน”เสียงหวานมาเชียวนะคะอาจารย์ “ไม่เป็นไรมากหรอกค่ะ”ชีวิตเด็กสาวผู้น่าสงสารโดนกลั่นแกล้งจากหมู่มาร ชีวิตฉันชั่งเหมือนในละครหลังข่าวจริงๆเลยให้ตายสิ แม่จ๋าหนูอยากกลับบ้าน “จะอายุสิบสี่แล้วสินะ”รู้ได้ไง หรือว่าอาจารย์ดูดวงเป็นกันแน่นะ น่าสงสัยจริงๆเลย “นี่ๆ ดูข่าวเมื่อเช้าไหม คุณฉลามกลับมาจากเรียนต่างประเทศแล้วแหละเธอ”อะไรนะ ฉลามๆ เอ๊ะหรือมีคนมาแจกหูฉลามฟรี ฉันพลาดไปได้ไงเนี้ย เสียดาย “ดูสิจะพลาดได้ไงกัน เค้านี่หล่อกว่าศิลปินเกาหลีอีกนะหน้าคมมากเลย แล้วดวงตาคู่นั้นมันทำให้ฉันหัวใจจะวายเลย ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นลูกของพระราชา ฉันนึกว่าเป็นลูกของดาราซะอีก”อะไรนะ ไม่พลาดแสดงว่าพวกนี้ก็ได้กินหูฉลามน่ะสิ อิจฉาจัง “เออ มีข่าวมาว่าเค้าไม่ใช่ลูกแท้ๆนะ แล้วก็ที่เรียนของเค้าที่อังกฤษก็ไม่บอกด้วยว่ามาจากที่ไหน ฉันอยากไปเรียนบ้างจัง”อะไรกันนะ หูฉลามไม่ใช่ของแท้หรอ โล่งอกไม่ค่อยเสียดายเท่าไหร่แล้ว (นางเอกคงหูหนวกแล้วมั่ง) “เค้าว่ากันว่าโรงเรียนนั้น มีแต่คนหล่อๆไปเรียนทั้งนั้น แถมยังมีแต่คนในวงการด้วยนะ”อะไรนะคนตักหูฉลามหล่อหรอ เสียดายจังที่ไม่ได้เห็น(ไปเปลี่ยนหูเหอะ) “นักเรียนเข้าห้องได้แล้ว”เสียงของอาจารย์ ‘ฟ้าลั่น’อาจารย์เค้าสอนวิชาประวัติศาสตร์นั้นเอง ฉันชอบวิชานี้นะ เพราะมันมีพวกเรื่องเทพธิดาอะไรพวกนี้ ฟังแล้วอยากหลับอยู่บ้างนะ “วันนี้อาจารย์จะมาสอนเรื่องของสายเลือดเทพนะ”เรื่องโปรดเลย ตั้งใจฟังๆ ชอบจริงๆเลยเรื่องนี้ “เทพจะมีอยู่หลายสายมาก ก็เลยจะมีการแก่งแย้งจากเทพด้วยกันเอง ทำให้พวกเค้าต้องนำลูกที่เป็นสายเลือดเข้มข้นมาฝากให้มนุษย์เลี้ยงนั้นเอง ทุกวันนี้ก็เชื่อกันว่ายังมีลูกเทพอาศัยอยู่กับมนุษย์อย่างพวกเรา ใครมีคำถามบ้าง” “หนูค่ะๆ”วิชานี้คงมีแค่ฉันเท่านั้นสินะที่สนใจ พวกนั้นตั้งหน้าตั้งตาหลับกันหมดแล้ว “ว่ามาลมฝัน”อาจารย์ชี้มาที่ฉันแล้วดีใจมากเลย(จะดีใจทำไมแกยกอยู่คนเดียว) “แล้วตอนนี้เทพที่อยู่เหนือเทพทั้งหมดคือใครคะ?” “เป็นคำถามที่ดี เทพที่อยู่เหนือเทพทั้งหมดคือเทพแห่งอัคคี เค้าแต่งงานกับเทพสายน้ำนะเท่าที่ฉันเรียนมา”สนุกมากๆเลยวิชานี้ ต้องจดให้เยอะๆ “อ้อ ลมฝันสุขสันต์วันเกิดอายุสิบสี่นะ ขอให้เธอได้สนุกกับเรื่องตื่นเต้นที่เธอไม่เคยวาดฝันไว้ ฉันหวังว่าเธอจะโค่นล้มตำแหน่งของเทพอัคคีให้ได้นะ”อะไรกันฉันว่าอาจารย์ฟ้าลั่นคงสอนเรื่องพวกนี้มากไปหน่อยนะ เครียดเลย “ขอบคุณค่ะอาจารย์”ยิ้มหวานเชียวฉัน ทำไมมันดูเป็นยิ้มที่น่าเกลียดจัง “อาจารย์ขอสั่งรายงานเรื่องเทพเจ้าสายฟ้านะ หวังว่าพวกเธอคงส่งทัน แต่สำหรับลมฝันไม่ต้องส่งก็ได้” “อาจารย์ลำเอียง”ยัยเดซี่พูดขึ้นอย่างโกรธๆ ของขึ้นอีกแล้วหรอ “บางทีพวกเธอควรจะทำตัวดีๆกันบ้าง แล้วก็ควรจะคิดถึงลมฝันให้มากๆนะ”ฉันไม่ได้จะไปไหนนะ อาจารย์พูดเหมือนฉันจะไปไหนงั้นแหละ “ดูนั้นสิพวกเธอ เมื่อกี้ท้องฟ้ายังสว่างอยู่เลย”ใช่เมื่อกี้มันสว่างมากเลย แต่ตอนนี้มันมืดเหมือนจะมีฝนตก ลมก็แรงมากๆเลยพายุจะเข้าหรอเนี้ย “มาแล้วสินะ”อาจารย์ฟ้าลั่นพึมพำอะไรของเค้านะ “เปรี๊ยง!” “กรี๊ด! กรี๊ด! กรี๊ด!”อะไรกันอยู่ๆฟ้าก็ผ่า ท้องฟ้ามันเกิดอะไรขึ้นนะ แต่จะกรี๊ดกันทำไมไม่เห็นน่ากลัวตรงไหนเลย สวยต่างหากพวกเธอนี่แปลกคน(แกแหละแปลกคน) “ไปๆจบคาบ วันนี้เลิกเรียนได้”หมดเวลาเรียนแล้วหรอ เร็วจัง “ไปๆเตรียมของกินไว้เยอะๆนะลมฝันพวกฉันหิวมากเลย” “ได้สิ”วันนี้ทุกคนในห้องจะไปรวมกันที่บ้านของฉันนั่นเอง วันเกิดอายุสิบสี่เลยนะ ต้องสนุกมากๆแน่ ++บ้านของลมฝัน++ “แม่คะ กลับมาแล้ว”กลิ่นหอมๆ ลอยมาแต่ไกลเลยนะ อยากกินจังเลย “มาแล้วหรอลมฝัน”ฉันเห็นแม่กำลังทอดไก่ของโปรดของฉันอยู่เลย อยากกินเป็นที่สุด “ค่ะ พ่อล่ะคะ”ฉันหันซ้ายหันขวามองหาพ่อตั้งนาน แต่ไม่เห็นเจอเลย “พ่อ คุยกับแขกอยู่ที่สวนลูก”อ๋อ ใครกันนะปกติบ้านฉันก็ไม่ค่อยมีแขกนะ “อ้อ ค่ะ” “เอาน้ำไปให้เค้าหน่อยสิลูก”แม่มองไปที่ตู้เย็นเป็นเชิงสั่ง “ได้ค่ะ” “คุณพ่อขา เอาน้ำมาให้ค่ะ”โฮ เพื่อนพ่อนี่หล่อจริงๆแถมคุณน้าอีกคนก็สวยมากด้วย อิจฉามากถ้าใครเป็นลูกเค้าคงหล่อคงสวยน่าดู “สวัสดีค่ะ”ฉันไหว้ทั้งสองคนตามมารยาท แต่การแต่งตัวของพวกเค้าดูแปลกๆนะ คุณน้าผู้ชายก็ดูปกติ แต่คุณน้าผู้หญิงใส่มาซะชุดราตรีเลย เดี๋ยวก็เปื้อนหมดหรอก “ลมฝัน โตแล้วสวยจริงๆเลย”โอ้โฮชมแบบนี้เขินนะจะบอกให้ “ขอบคุณค่ะ” “มันถึงเวลาแล้วนะ นายเตรียมใจมาแล้วใช่ไหม”อะไรกันนะ ขอเสนอหน้านั่งฟังหน่อยแล้วกัน “อือ ยังไงลมฝันก็กลับมาทุกปิดเทอมไม่ใช่หรอ”คุณพ่อพูดอะไรเนี้ย “แต่บางทีเราควรบอกความจริงแกก่อนนะ”คุณน้าผู้หญิงเสริม “ไปเปลี่ยนชุดนะลูก พ่อวางไว้บนเตียงแล้ว”ไล่กันชัดๆเลย “ค่ะ สวัสดีค่ะ”อดฟังต่อเลย “อ้าว พายุทำไมมาอยู่ตรงนี้”พายุคือแมวดำที่ฉันเจอมันในวันฝนตกหนัก พออุ้มมาในบ้านแม่ก็บอกให้เลี้ยงมันไว้ แต่ไม่ยอมให้เอาขึ้นไปเลี้ยงในห้องนอนนะ ฉันก็ไม่รู้ทำไม “เมี้ยว เมี้ยว”น่ารักจริงๆเลยแมวฉัน “ไปกันเถอะฉันต้องอาบน้ำแต่งตัวอีก” “จะเอาพายุไปไหนลูก”แม่ส่งเสียงดังเหนือแสงมาเชียว “ไปอาบน้ำค่ะ” “ไม่ได้วางลงเลย ไปคนเดียว”อะไรกันแค่พาแมวไปอาบน้ำก็ผิดหรอ “ค่ะๆ เดี๋ยวลงมานะพายุ”ให้ตายสิ “ให้ตายสิ นี่ชุดอะไรกันนะ ทำไมมันสวยขนาดนี้”ฉันกำลังก้มๆเงยๆดูชุดในมืออยู่ มันเป็นชุดราตรีสั้นเหนือเข่าสีทองแพงมากแน่ๆเลย “เสร็จรึยังลมฝันเพื่อนมากันแล้วนะ”เอ้า เอาเข้าไปเร่งกันจัง เอาเหอะใส่ก็ใส่
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น