ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : 7 ความเจ็บปวด
++งานMagic Love Song++
“เมื่อไหร่ฉลามมันจะมาล่ะ?”พี่ลมฟ้าเริ่มบ่น
“พี่เข้าไปก่อนเหอะ คู่พี่รอนานแล้ว”พี่ลมฟ้าควงกับเด็ก Magic Nightค่ะ สวยมากเลยนะ อยู่แผนกเจ้าหญิงฝึกหัดค่ะ
“ไม่เอา ดูสิทั้งMagic Nightแล้วก็Magic Betterมองน้องตาเป็นมันเลย มองอะไรกันนัก”แล้วก็ไม่วายหันไปหาเรื่องสินะ
“ไปเถอะค่ะ เดี๋ยวจะไปลองดูที่คราส”
“ระวังตัวล่ะ”นั้นสุดท้ายก็ทิ้งน้องสินะ ก็นะสาวคนนั้นสวยจะตายไป
++คราสสายฟ้า++
ฉันเดินกลับมาตามหาฉลามที่คราสนั้นเอง เค้าต้องมาแอบนอนแน่ๆเลย แต่ก็ไม่เห็นมีเค้าอยู่เลย งั้นขอเข้าไปที่คราสเค้าหน่อยแล้วกันนะ มืดจริงๆเลยนะ เอ๊ะ!เค้าอยู่ตรงนั้นนิ รอใครกันนะ ขอแอบดูหน่อยแล้วกัน
“ฉลามต้องทำให้ยัยนั้นออกห่างจากไอหนาวให้ได้เข้าใจไหม”นั้นมันอลิสนิ เธอกำลังพูดถึงฉันหรือเปล่านะ
“ก็พยายามอยู่ อลิสก็ใจเย็นๆสิ”
“ถ้าฉลามไม่ทำให้ยัยลมฝันอะไรนั้นออกห่างจากไอหนาว อลิสจะไม่คุยกับฉลามอีกแล้ว”อะไรกัน คุณอลิสทำแบบนี้ทำไม
“อลิสก็รู้ว่าฉลามชอบอลิส อย่าทำแบบนี้เลยนะ”ฉลาม...ชอบคุณอลิส เค้าพยายามทำเพื่ออลิสขนาดนั้นเชียว แน่นหน้าอกจัง ทำไมมันจุกๆนะ
“ก็อลิสบอกฉลามแล้วไงว่าอลิสชอบไอหนาว ฉลามเองก็บอกว่าจะทำทุกอย่างเพื่ออลิส แถมยัยลมฝันนั้นก็ชอบฉลาม ถ้าฉลามเป็นแฟนกับยัยนั้นได้ตำแหน่งคิงก็คงไม่พ้นฉลาม แล้วยัยนั้นก็จะไม่มายุ่งกับไอหนาวอีก แค่นี้ฉลามทำๆไม่ได้หรอ?”
“ได้ๆ ฉลามจะทำให้ลมฝันออกห่างจากไอหนาวให้ได้นะ”สายตาของคุณที่มองเธอ มันอ่อนโยนเหลือเกิน แม้เธอจะหลอกให้คุณทำแบบนี้ก็ตามทีหรอ ทั้งๆที่ฉันไม่ได้มีหัวใจดวงเดียวกับคุณแต่มันเจ็บปวดมากๆเลยนะ
“ขอบใจนะฉลาม ไอหนาวคงรออลิสนานแล้ว ฉลามก็รับ ไปหายัยลมฝันแล้วกัน ก่อนที่เธอจะมายุ่งกับไอหนาวของอลิส”ร้ายกาจที่สุด ผู้หญิงคนนี้ร้ายกาจที่สุด
“อื้ม~ ไปสิ^_^”รอยยิ้มนั้น ทำไมนายไม่เคยมีให้ฉันเลยนะ...ฉลาม ใจร้ายที่สุด ทำร้ายจิตใจกันที่สุด
++งานMagic Love Song++
ฉันเดินมาเรื่อยๆจนมาถึงงาน แต่เสียงดนตรีพวกนั้นไม่ได้ทำให้ใจฉันเย็นลงเลย มันยังคงร้อนรุ่มอยู่อย่างนั้น เค้าทำทุกอย่างเพื่อ‘อลิส’คนที่เค้ารัก เค้ากันฉันออกห่าง‘ไอหนาว’ฉันมันเหมือนคนโง่ ที่หลงรักคนที่ไม่ควรรัก เค้าชวนฉันเพราะต้องการช่วยคนที่เค้ารักเท่านั้นไม่ได้เริ่มหลงรักฉันแต่อย่างใด แล้วฉันจะตื่นเต้นมันไปทำไม ก็แค่งานเลี้ยงไร้สาระ ถ้าเค้าไม่ตั้งใจมาแล้วจะมาทำไม
“ยัยโรคจิต”
“...”
“ทำไมไม่พูดล่ะ ฉันมาแล้วไง หรือว่างอนที่ฉันมาช้า ฉันไม่ง้อหรอกนะ”ใบหน้าเค้าดูสดใสกว่าเมื่อก่อน แต่แววตาของเค้ามันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยนะ
“ไม่ง้อก็ไม่ต้องง้อ”
“ไปเหอะ ไปนอกงานกันดีกว่า”กีดกันฉันทำไม ทั้งๆที่ฉันไม่เคยอยากอยู่ใกล้ไอหนาวเลย
“ฉันอยากอยู่ที่นี่นายจะทำไม”จะทำอะไรอีกต่อจากนี้ นายจะทำอะไร
“ไปเถอะนะ ไปนั่งเล่นที่อื่นกัน ฉันไม่ชอบเสียงดนตรีพวกนี้”หน้าด้าน นายแค่อยากจะช่วยยัยนั้นชัดๆ
“นายก็ไปคนเดียวสิ ฉันจะไปอยู่กับไอหนาว เค้าต้องดูแลฉันแน่ๆ”
“ไปกับฉันเดี๋ยวนี้!!!”โหดร้ายที่สุด
“ปล่อยฉัน~!”เค้าออกแรงลากฉันออกจากงานเลี้ยง มันทั้งเจ็บกายและเจ็บใจไปหมด ใจร้าย ใจร้ายที่สุด
“ไปกับฉัน อย่าดิ้นถ้าไม่อยากเจ็บตัว”เค้าลากฉันมาที่ Better Flowerที่ไม่ห่างจากงานเลี้ยงมากนัก แต่ตรงหน้าเราไม่ใช่บ่อน้ำอีกแล้วแต่มันคือสระว่ายน้ำ ที่อยู่ห่างออกมานิดนึง
เค้านั่งลงที่โต๊ะตัวใหญ่ที่เอาไว้วางอุปกรณ์ว่ายน้ำ “นั่งอยู่นี่ จนกว่างานจะจบ”ไม่แม้แต่จะหันมามองฉัน เย็นชาและเยือกเย็นเป็นที่สุด
“แล้วนายจะชวนฉันมาที่นี่ทำไม”ก็รู้ๆกันอยู่สินะ จะถามทำไมนะเรา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น