ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : 6 magic love song
6
“นี่...เธอเห็นในโถงไหมพวกMagic Nightมากันแล้วนะ”โฮ มั่วสุมเม้ากันแต่เช้าเชียวนะนั้น
“หล่อๆกันทั้งนั้นเลยเนอะ ไหนเค้าบอกว่าเป็นโรงเรียนที่เด็กห่วยมากๆไง”เม้าซะดังเชียวนะ
ตอนนี้ฉันน่ะหรอทำอะไร ตอบตามตรงเลยนะ แอบนั่งฟังเค้าพูดกันนั้นแหละ ก็นะอยากเห็นบ้างเป็นธรรมดาแต่ตอนนี้พวกเค้ากำลังกินข้าวกันอยู่ที่โถงน่ะสิ ส่วนพวกฉันก็กินกันหมดแล้ว เห็นว่าพวกนั้นจะเดินทางมาพักที่นี่สองวันนะก็เดินทางไกลน่าดู แต่อย่าทำเวทมนตร์ให้เปล่าประโยชน์ เสกมันเข้าไปสิรถน่ะ ก็เลยมาถึงเร็วหน่อย แต่เล่นขนกันมาทั้งโรงเรียนแบบนี้ ก็หน้าเบื่อนะ ที่แต่ละคราสโดนกักตัวไว้ให้อยู่แต่ในหอฉันไม่สามารถออกไปไหนได้เลย แต่พวกMagic Nightสามารถเดินมาดูหอของพวกเราได้ หมั่นไส้ ฉันไม่ใช่หลินปิงในสวนสัตว์นะย่ะ ที่จะให้พวกนายมาส่องได้
“ขอให้ควีนและคิงของแต่ละคราสออกมาพบผ.อ.ที่โถง เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์กับMagic Night”นั้นๆยังไม่พอนะ ยังจะให้หอบร่างเกือบไร้วิญญาณแบบนี้ออกที่โถงอีก เหนื่อยนะย่ะ
++โถงห้องอาหาร(รวมทุกคราส)++
“สวัสดี นักเรียนของMagic Nightทุกคน พวกเราตัวแทนคิงและควีนในอนาคต ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการอยู่ในรั้วMagic Betterนะคะ”คุณอลิสตัวแทนควีนสุดสวยกล่าวขึ้นในขณะที่ฉันนั่งเบื่ออยู่ข้างๆคุณไอหนาว ก็เมื่อคืนนอนไม่หลับนิ
“ง่วงนอนหรอควีนของผม”อย่าทำเสียงหวานหูแบบนั้นสิ คุณไอหนาวฉันใจจะวายนะ
“ค่ะ ห้าว~ นอนไม่ค่อยหลับเลย”ว่าแล้วก็หาวโชว์ซะเลย อิๆ
“พิง ผมไหม^_^”ตายสิ ยิ้มซะขนาดนั้น จะน่ารักไปหนาย
“ไม่เป็นไรค่ะ^ ^”เดี๋ยวเผลอใจรักนะ
“คุณลมฝันคะ...มีอะไรจะพูดกับนักเรียนของMagic Nightไหมคะ”คุณอลิสขัดจังหวะจริงๆเลยนะ
“ไม่มีค่ะ^-^”แกล้งฉันแน่ๆเลย ยัยคนนี้
ส่วนนักเรียนMagic Nightก็นั่งคุยกันไปตามภาษา ส่วนคุณฉลามสุดที่รักก็นั่งหาวแล้วหาวอีกเลย น่ารักเป็นบ้าเลยเหมือนลูกแมวน้อยๆเลยนะ กรี๊ด! หล่อไปแล้วนะ
“งั้นขอให้ทุกคนพักผ่อนอย่างเต็มที่นะคะ เจอกันเย็นนี้ที่งานMagic Love Songนะคะ”พูดอยู่นั้นแหละเหมือนพวกไม่ได้จับไมค์มาหลายปี โธ่ ยัยสวยเอ๊ย (แรงเนอะ-_-/)
“กลับคราสกันเหอะ”ว่าแล้วคุณไอหนาวสุดหล่อก็ลุกขึ้นเต็มความสูง หล่อจริงๆเลยนะตาบ้า ส่วยคุณอลิสก็ทำหน้าตาไม่พอใจสุดๆ ฉันไปฆ่าใครตายย่ะ มองซะขนาดนั้น
“ค่ะๆ”ว่าแล้วก็ลุกขึ้นยืนตามคุณไอหนาว
“ยัยโรคจิต~ ไปกับฉันหน่อย”ว่าแล้วนายฉลามสุดที่รักก็เดินมาตรงหน้า อะไรของเค้านะ ขัดอีกแล้ว
“ไปไหน”นั้นๆฉันต้องเล่นตัวบ้างนะ
“ไปเหอะเร็วๆ ก่อนที่ฉันจะโกรธเธอ และทิ้งให้เธอไปงานเย็นนี้คนเดียว”ชอบขู่อยู่เรื้อยนะตาบ้า
“งั้นขอตัวนะคะ ไอหนาว”ว่าแล้วก็ต้องเดินตามนายฉลามสุดที่รักไปจนได้ ส่วนคุณไอหนาวก็ทำหน้าเหมือนจะฆ่าใครตายสักคนเลย
++สวนBetter Flower (มากันได้ทุกคราส) ++
“มีอะไร?”ว่าแล้วคุณฉลามสุดหล่อก็นั่งลงที่โต๊ะม้าหินข้างสระน้ำ ที่มีปลาว่ายอยู่เต็มไปหมด สบายตาจริงๆเลย แต่ไอ้หัวแดงๆของฉลามเนี้ยแสบตานะ
“ก็ไม่มีอะไรแค่อยากนั่งเล่นเฉยๆ”เอาแต่ใจที่สุดเลยนะตาบ้า
“เฮ้อ~”แล้วฉันก็เดินไปนั่งข้างๆฉลาม แต่อีตาบ้านั้นเลื่อนห่างออกไป รังเกียจขนาดนั้นเชียว
“เธอชอบฉันจริงๆหรอ”ก็ชอบสิตาบ้า ไม่เข้าใจรักแรกพบรึไงนะ
“ก็ชอบสิ”
“แต่ฉันไม่ได้ชอบเธอสักหน่อยนะ”ฉันรู้อยู่แล้วแหละ เฮ้อ...เหนื่อยใจจริงๆ “แต่ถ้าเธอชอบฉันจริงๆ...เลิกยุ่งกับไอหนาวได้ไหม”อะไรกัน ไม่ชอบแล้วมาบอกแบบนี้ทำไม
“ก็ไม่ชอบฉันแล้วมาบอกทำไม ทำไมถึงไม่อยากให้ฉันอยู่ใกล้ไอหนาว”
“เหตุผลของฉัน”เอาแต่ใจนะ
“ถ้านายไม่บอกเหตุผลจริงๆฉันไม่เลิกยุ่งหรอกนะ”ให้รู้ซะบ้าง ว่าฉันไม่ได้กลัวเค้า
“เมื่อถึงเวลาฉันจะบอกเธอเอง”แล้วตาบ้าฉลามก็เดินจากไป เฮ้ย! ง่ายไปนะนั้นจะไปก็ไป คิดว่าตัวเองเป็นใครกันนะ(ก็พระเอกไง-_-^)
++คราสสายฟ้า++
‘Lightning heir’
“คูณหนูคะ คุณพ่อบ้านให้เอาชุดมาให้ค่ะ”เมดแสนสวยเดินเอาราวแขวนชุดมาให้ โฮ สวยนะนั้น
“ขอบใจนะคะ”แล้วคุณเมดอีกสองคนก็เดินเข้ามา พร้อมกับข้าวของเต็มมือ เยอะไปไหมนั้น
“เราจะมาแปรงโฉมให้คุณหนูนะคะ”เอ๋! จะทำอะไรกับฉันเนี้ย พ่อจ๋าแม่จ๋า
“ปล่อยนะคะ!”เสียงของฉันดังจนตึกแทบพังเลยนะนั้น ก็เล่นจับฉันมาขัดตัวแบบนั้น เจ็บนะคะTT^TT คุณพ่อบ้านนะคุณพ่อบ้าน จัดมาซะชุดใหญ่เลย
“ลมฝัน~!”พี่ลมฟ้าพุ่งตัวเข้ามาในห้องอย่างรวดเร็ว กรี๊ดดดด เข้ามาได้ไง “เฮ้ย! ขอโทษเดี๋ยวพี่เข้ามาใหม่แล้วกัน”หมดกัน พี่ชายเห็นหมดแล้ว โธ่~
++ครึ่งชั่วโมงต่อมา++
หลังจากที่นั่งอยู่ในห้องน้ำซะนาน ก็ได้ออกมานั่งที่โต๊ะเครื่องแป้งแล้วค่ะ ดีใจที่สุดเลยนะ ตอนนี้ตัวฉันขาวโอโม่มากค่ะ แหม~ ก็ฉันเป็นคนขาวอยู่แล้วนิ แล้วคุณเมดก็มานั่งทานู่นทานี่ บนตัวฉันส่วนพี่ลมฟ้าก็นอนตัวยาวอยู่บนโซฟากลางห้อง นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นพี่ชายนะ จะน้ำลายไหลให้ดูเลย (ฉันว่าตอนนี้ก็เริ่มไหลแล้วนะ)
“ว่าไงเรา ได้ข่าวว่าไปงานคืนนี้กับไอ้ฉลามหรอ”แหม~ นอกจากหล่อแล้วยังรู้เรื่องชาวบ้านเยอะอีกนะ
“พี่รู้ว่าพี่หล่อ...แต่พี่ไม่ได้ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านนะ”เฮ้ย! ลืมว่าพี่อ่านใจได้ แม่จ๋าพ่อจ๋า
“แหม~ ก็เค้าชวน อย่าเสียมารยาทสิ”
“ก็อย่าไปทำอะไร ที่ขายหน้าแล้วกัน ยัยอลิสตัวร้ายไม่ปล่อยเอไว้แน่”ให้ตายยัยอลิสนี่ ตายยากจริงๆเลย
“ทำไมเค้าต้องจ้องจะเล่นงาน ฉันด้วยล่ะ”
“เอาไว้ถึงเวลาก่อนแล้วกัน ตอนนี้เธอไม่ต้องรู้หรอกนะ”เอาเข้าไปสิ ความลับเยอะจริงๆเลยนะ
“คุณหนูขา ยกแขนหน่อยค่ะ”เกือบลืมคุณเมดไปเลย ตอนนี้เธอกำลังทาผงอะไรทองๆไม่รู้ แต่มันทำให้ฉันขาวขึ้นไปอีกนะ ตอนนี้มันคงวอกไปหมดแล้วมั่ง
“แล้วพี่ไม่ไปแต่งตัวหรอ”นั้นสิ นี่ก็จวนจะถึงเวลาแล้วนะ ทำไมไม่ไปแต่งตัวสักที
“อ้อ~ พี่ลืมไปเลย งั้นไปก่อนนะ”ว่าแล้วก็ลุกจากโซฟาหายไปอย่างรวดเร็วเลย ไวเป็นลิงเลยนะนั้น แล้วนี่ทำอะไรกับฉันอีกเนี้ย เอาอะไรมาไว้บนหน้าฉันอีก อ้อ~ขนตาปลอมนั้นเอง โฮ แผงใหญ่จริงๆ ฉันว่านะขนตาฉันก็ยาวอยู่แล้วนะแต่ก็ชั่งมันเหอะ ติดแล้วก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรมากมาย แล้วนั้น อย่าเอาลิปสติกสีแดงแบบนั้นมาทาสิ ฉันพึ่งจะสิบสี่นะ! แล้วนั้นทำไมทำผมของฉันแบบนั้น เล่นทำไฮไลด้วยสีน้ำเงินแบบนั้น ผมที่ดำๆของฉันตอนนี้ก็มีบางส่วนที่เป็นสีน้ำเงิน แถมยังจับมันมาม้วนอีก ฉันจะเกินวัยไปไหมนั้น กรี๊ด! อย่าทาตาฉันด้วยสีน้ำเงินสิ มันจะเหมือนนกแก้วไหมนั้น
“คุณพ่อบ้านคะ!”ว่าแล้วคุณพ่อบ้านก็เดินผ่านมาพอดีเลย ช่วยฉันด้วยค่ะ เมดจะฆ่าฉันแล้ว~!
“อ้าว! สวยนะครับคุณหนู”กรี๊ด คนหล่อชมเขินนะนั้น
“ไม่ไหวแล้วค่ะ พอสักทีเถอะค่ะ”เหนื่อยกับหน้าตัวเองเป็นที่สุด แล้วนั้นถือกล่องอะไรมา
“คุณแม่ของคุณหนูส่งนี่มาให้ครับ”อ้อ แม่ส่งมานั้นเอง แล้วมันคืออะไรกัน
“เอาไว้เปิดดูตอนแต่งตัวเสร็จก็ได้ครับ”ใจร้ายที่สุดเลย คนหล่อก็เงี้ย
ว่าแล้วคุณเมดก็เดินไปที่ราวเอาชุดเดรสเกาะอกสั้นสีน้ำเงินเหนือเข่าฟูฟ่องตรงกระโปรง น่ารักจังรสนิยมของคุณพ่อบ้านนี่เจ๋งจริงๆเลย พอใส่แล้วทำไมมันสั้นจังนะ อ้อ~ ก็ฉันมันสูงเกินนี่ สูงตั้งร้อยเจ็ดสิบ นี่แค่สิบสี่นะ แล้วนั้นรองเท้าส้นสูงสีดำฉันว่าน่าจะประมาณสามถึงสี่นิ้วเลยนะ มันปักเพชรเม็ดเล็กๆไว้เต็มไปหมดเลย กรี๊ดดดด ฉันเหมือนเจ้าหญิงเลย แต่ดูจะเป็นแนวเข้มๆเนอะ
“คุณหนูคะ เปิดกล่องสิคะ”กรี๊ด~ ได้เปิดแล้วนะ แล้วในกล่องนั้นก็คือชุดเครื่องเพชรนั้นเอง ส่งมาถูกเวลาจริงๆเลยนะคะแม่ มันเป็นสร้อยแล้วก็มีจี้เล็กๆรูปหยดน้ำสีน้ำเงินล้อมไว้ด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ มีต่างหูเพชรด้วยนะ แล้วก็แหวนเพชรที่มีพลอยเม็กเล็กๆสีน้ำเงิน กรี๊ด! เข้าชุดเนอะ มันขับผิวขาวโอโม่ของฉันมากๆเลย คุณฉลามต้องตกหลุมรักฉันแน่ๆเลย(เฮ้อๆ ยัยหลงตัวเอง) พร้อมแล้วค่ะ ที่จะทำให้ทุกคนในงานตกหลุมรัก คริๆ
“เมี้ยว~ ไปงานหรอ”หล่อเป็นบ้าเลย ทำไมกลายร่างเป็นคนแล้วต้องเมี้ยวด้วยล่ะ พายุ~!
“ใช่ๆ พายุก็ออกไปหาอะไรกินในงานสิ”
“ไม่ล่ะ ฉันง่วง”แมวนี่นอนเยอะจริงๆเลยนะ(แมวนอนสิบเจ็ดชั่วโมงต่อวันค่ะ)บางทีคุณวงเล็บก็มีประโยชน์สักทีนะ(ยัยนางเอก-_-*)
“งั้นไปนะ”พร้อมจะทำให้คุณฉลามตกหลุมรักแล้วค่ะ ไปกันเลย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น