ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    magic love เสกรักอลวน เสกมนตร์อลเวง

    ลำดับตอนที่ #1 : 1.วุ่นวาย

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 56


    1 ++โรงเรียน O School++ “เฮ่ ยัยลมตด ไปซื้อน้ำมาให้ฉันหน่อยสิ”ฉันชื่อ ‘ลมฝัน’นะไม่ใช่ลมตด ทำไมยัยพวกนี้ชอบเรียกฉันแบบนี้อยู่เรื่อยเลยอ่ะ “ทำไมพวกเธอไม่ไปซื้อเองล่ะ”เสียงช่วยชีวิตของอาจารย์ ‘วาดฝัน’นั้นเอง เธอสอนวิชาศิลปะ แต่ก็ไม่รู้ทำไมเธอชอบมาช่วยฉันจังเลยทั้งๆที่ตึกของฉันก็อยู่ห่างจากห้องศิลปะตั้งไกล “อาจารย์เกี่ยวอะไรด้วย ไปสอนหนังสือเถอะ”ยัยเดซี่ไม่เคยกลัวใครเลยสินะ ก็พ่อยัยนี่เป็นเจ้าของโรงเรียนน่ะสิ แต่นี่ก็เกินไปนะ นี่มันอาจารย์นะ “เธอก็รู้นะว่า...ฉันไม่กลัวพ่อเธอเหมือนครูคนอื่นๆ”นั้นๆสงครามน้ำลายเริ่มขึ้นแล้ว อาจารย์วาดฝันนี่เด็ดจริงๆเลย “เดซี่! ฉันมีอะไรอยากให้เธอช่วยหน่อย”เสียงหล่อๆของ ‘อิตาลี’ทำให้ทุกสายตาต้องหันไปมอง อะไรกันนายนี่ก็เหมือนกันฉันมีเรื่องทีไรเข้ามาช่วยตลอดเลย พระเอกจริงๆ แต่เค้าเป็นถึงคิงของโรงเรียนเชียวนะ จะมาช่วยฉันทำไมกันไร้สาระจริงๆ “ฝากไว้ก่อนนะยัยลมตด”อย่าทำสายตาแบบนั้นใส่ฉันสิ ฉันกลัวนะยัยบ้า “เป็นอะไรรึเปล่าจ๊ะลมฝัน”เสียงหวานมาเชียวนะคะอาจารย์ “ไม่เป็นไรมากหรอกค่ะ”ชีวิตเด็กสาวผู้น่าสงสารโดนกลั่นแกล้งจากหมู่มาร ชีวิตฉันชั่งเหมือนในละครหลังข่าวจริงๆเลยให้ตายสิ แม่จ๋าหนูอยากกลับบ้าน “จะอายุสิบสี่แล้วสินะ”รู้ได้ไง หรือว่าอาจารย์ดูดวงเป็นกันแน่นะ น่าสงสัยจริงๆเลย “นี่ๆ ดูข่าวเมื่อเช้าไหม คุณฉลามกลับมาจากเรียนต่างประเทศแล้วแหละเธอ”อะไรนะ ฉลามๆ เอ๊ะหรือมีคนมาแจกหูฉลามฟรี ฉันพลาดไปได้ไงเนี้ย เสียดาย “ดูสิจะพลาดได้ไงกัน เค้านี่หล่อกว่าศิลปินเกาหลีอีกนะหน้าคมมากเลย แล้วดวงตาคู่นั้นมันทำให้ฉันหัวใจจะวายเลย ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นลูกของพระราชา ฉันนึกว่าเป็นลูกของดาราซะอีก”อะไรนะ ไม่พลาดแสดงว่าพวกนี้ก็ได้กินหูฉลามน่ะสิ อิจฉาจัง “เออ มีข่าวมาว่าเค้าไม่ใช่ลูกแท้ๆนะ แล้วก็ที่เรียนของเค้าที่อังกฤษก็ไม่บอกด้วยว่ามาจากที่ไหน ฉันอยากไปเรียนบ้างจัง”อะไรกันนะ หูฉลามไม่ใช่ของแท้หรอ โล่งอกไม่ค่อยเสียดายเท่าไหร่แล้ว (นางเอกคงหูหนวกแล้วมั่ง) “เค้าว่ากันว่าโรงเรียนนั้น มีแต่คนหล่อๆไปเรียนทั้งนั้น แถมยังมีแต่คนในวงการด้วยนะ”อะไรนะคนตักหูฉลามหล่อหรอ เสียดายจังที่ไม่ได้เห็น(ไปเปลี่ยนหูเหอะ) “นักเรียนเข้าห้องได้แล้ว”เสียงของอาจารย์ ‘ฟ้าลั่น’อาจารย์เค้าสอนวิชาประวัติศาสตร์นั้นเอง ฉันชอบวิชานี้นะ เพราะมันมีพวกเรื่องเทพธิดาอะไรพวกนี้ ฟังแล้วอยากหลับอยู่บ้างนะ “วันนี้อาจารย์จะมาสอนเรื่องของสายเลือดเทพนะ”เรื่องโปรดเลย ตั้งใจฟังๆ ชอบจริงๆเลยเรื่องนี้ “เทพจะมีอยู่หลายสายมาก ก็เลยจะมีการแก่งแย้งจากเทพด้วยกันเอง ทำให้พวกเค้าต้องนำลูกที่เป็นสายเลือดเข้มข้นมาฝากให้มนุษย์เลี้ยงนั้นเอง ทุกวันนี้ก็เชื่อกันว่ายังมีลูกเทพอาศัยอยู่กับมนุษย์อย่างพวกเรา ใครมีคำถามบ้าง” “หนูค่ะๆ”วิชานี้คงมีแค่ฉันเท่านั้นสินะที่สนใจ พวกนั้นตั้งหน้าตั้งตาหลับกันหมดแล้ว “ว่ามาลมฝัน”อาจารย์ชี้มาที่ฉันแล้วดีใจมากเลย(จะดีใจทำไมแกยกอยู่คนเดียว) “แล้วตอนนี้เทพที่อยู่เหนือเทพทั้งหมดคือใครคะ?” “เป็นคำถามที่ดี เทพที่อยู่เหนือเทพทั้งหมดคือเทพแห่งอัคคี เค้าแต่งงานกับเทพสายน้ำนะเท่าที่ฉันเรียนมา”สนุกมากๆเลยวิชานี้ ต้องจดให้เยอะๆ “อ้อ ลมฝันสุขสันต์วันเกิดอายุสิบสี่นะ ขอให้เธอได้สนุกกับเรื่องตื่นเต้นที่เธอไม่เคยวาดฝันไว้ ฉันหวังว่าเธอจะโค่นล้มตำแหน่งของเทพอัคคีให้ได้นะ”อะไรกันฉันว่าอาจารย์ฟ้าลั่นคงสอนเรื่องพวกนี้มากไปหน่อยนะ เครียดเลย “ขอบคุณค่ะอาจารย์”ยิ้มหวานเชียวฉัน ทำไมมันดูเป็นยิ้มที่น่าเกลียดจัง “อาจารย์ขอสั่งรายงานเรื่องเทพเจ้าสายฟ้านะ หวังว่าพวกเธอคงส่งทัน แต่สำหรับลมฝันไม่ต้องส่งก็ได้” “อาจารย์ลำเอียง”ยัยเดซี่พูดขึ้นอย่างโกรธๆ ของขึ้นอีกแล้วหรอ “บางทีพวกเธอควรจะทำตัวดีๆกันบ้าง แล้วก็ควรจะคิดถึงลมฝันให้มากๆนะ”ฉันไม่ได้จะไปไหนนะ อาจารย์พูดเหมือนฉันจะไปไหนงั้นแหละ “ดูนั้นสิพวกเธอ เมื่อกี้ท้องฟ้ายังสว่างอยู่เลย”ใช่เมื่อกี้มันสว่างมากเลย แต่ตอนนี้มันมืดเหมือนจะมีฝนตก ลมก็แรงมากๆเลยพายุจะเข้าหรอเนี้ย “มาแล้วสินะ”อาจารย์ฟ้าลั่นพึมพำอะไรของเค้านะ “เปรี๊ยง!” “กรี๊ด! กรี๊ด! กรี๊ด!”อะไรกันอยู่ๆฟ้าก็ผ่า ท้องฟ้ามันเกิดอะไรขึ้นนะ แต่จะกรี๊ดกันทำไมไม่เห็นน่ากลัวตรงไหนเลย สวยต่างหากพวกเธอนี่แปลกคน(แกแหละแปลกคน) “ไปๆจบคาบ วันนี้เลิกเรียนได้”หมดเวลาเรียนแล้วหรอ เร็วจัง “ไปๆเตรียมของกินไว้เยอะๆนะลมฝันพวกฉันหิวมากเลย” “ได้สิ”วันนี้ทุกคนในห้องจะไปรวมกันที่บ้านของฉันนั่นเอง วันเกิดอายุสิบสี่เลยนะ ต้องสนุกมากๆแน่ ++บ้านของลมฝัน++ “แม่คะ กลับมาแล้ว”กลิ่นหอมๆ ลอยมาแต่ไกลเลยนะ อยากกินจังเลย “มาแล้วหรอลมฝัน”ฉันเห็นแม่กำลังทอดไก่ของโปรดของฉันอยู่เลย อยากกินเป็นที่สุด “ค่ะ พ่อล่ะคะ”ฉันหันซ้ายหันขวามองหาพ่อตั้งนาน แต่ไม่เห็นเจอเลย “พ่อ คุยกับแขกอยู่ที่สวนลูก”อ๋อ ใครกันนะปกติบ้านฉันก็ไม่ค่อยมีแขกนะ “อ้อ ค่ะ” “เอาน้ำไปให้เค้าหน่อยสิลูก”แม่มองไปที่ตู้เย็นเป็นเชิงสั่ง “ได้ค่ะ” “คุณพ่อขา เอาน้ำมาให้ค่ะ”โฮ เพื่อนพ่อนี่หล่อจริงๆแถมคุณน้าอีกคนก็สวยมากด้วย อิจฉามากถ้าใครเป็นลูกเค้าคงหล่อคงสวยน่าดู “สวัสดีค่ะ”ฉันไหว้ทั้งสองคนตามมารยาท แต่การแต่งตัวของพวกเค้าดูแปลกๆนะ คุณน้าผู้ชายก็ดูปกติ แต่คุณน้าผู้หญิงใส่มาซะชุดราตรีเลย เดี๋ยวก็เปื้อนหมดหรอก “ลมฝัน โตแล้วสวยจริงๆเลย”โอ้โฮชมแบบนี้เขินนะจะบอกให้ “ขอบคุณค่ะ” “มันถึงเวลาแล้วนะ นายเตรียมใจมาแล้วใช่ไหม”อะไรกันนะ ขอเสนอหน้านั่งฟังหน่อยแล้วกัน “อือ ยังไงลมฝันก็กลับมาทุกปิดเทอมไม่ใช่หรอ”คุณพ่อพูดอะไรเนี้ย “แต่บางทีเราควรบอกความจริงแกก่อนนะ”คุณน้าผู้หญิงเสริม “ไปเปลี่ยนชุดนะลูก พ่อวางไว้บนเตียงแล้ว”ไล่กันชัดๆเลย “ค่ะ สวัสดีค่ะ”อดฟังต่อเลย “อ้าว พายุทำไมมาอยู่ตรงนี้”พายุคือแมวดำที่ฉันเจอมันในวันฝนตกหนัก พออุ้มมาในบ้านแม่ก็บอกให้เลี้ยงมันไว้ แต่ไม่ยอมให้เอาขึ้นไปเลี้ยงในห้องนอนนะ ฉันก็ไม่รู้ทำไม “เมี้ยว เมี้ยว”น่ารักจริงๆเลยแมวฉัน “ไปกันเถอะฉันต้องอาบน้ำแต่งตัวอีก” “จะเอาพายุไปไหนลูก”แม่ส่งเสียงดังเหนือแสงมาเชียว “ไปอาบน้ำค่ะ” “ไม่ได้วางลงเลย ไปคนเดียว”อะไรกันแค่พาแมวไปอาบน้ำก็ผิดหรอ “ค่ะๆ เดี๋ยวลงมานะพายุ”ให้ตายสิ “ให้ตายสิ นี่ชุดอะไรกันนะ ทำไมมันสวยขนาดนี้”ฉันกำลังก้มๆเงยๆดูชุดในมืออยู่ มันเป็นชุดราตรีสั้นเหนือเข่าสีทองแพงมากแน่ๆเลย “เสร็จรึยังลมฝันเพื่อนมากันแล้วนะ”เอ้า เอาเข้าไปเร่งกันจัง เอาเหอะใส่ก็ใส่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×