ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic b.a.p. รักป่วนก๊วนนายหน้าหวาน banglo himjae upren

    ลำดับตอนที่ #7 : sf banglo

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      8 ก.ย. 56

     

    พบกับรายการweekly idolแขกรับเชิญในวันนี้มาจากนอกโลกขอเชิญพบกับมนุษย์ต่างดาว b.a.p.”

    สิ้นเสียงพิธีกรเหล่าหนุ่มๆแห่งวง b.a.p. ก็เดินออกมารายการก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆจนถึงช่วงเจาะลึกเกี่ยวกับสมาชิกในวง บังยงกุก มีไหปลาร้าที่สวยงามจริงหรอ เสียงของพิธีกรดังขึ้นทำให้ยงกุกหัวเราะไม่หยุด

    ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับ เสียงของยงกุกบอกกับเหล่าพิธีกรดังขึ้น ไหนๆลองดูหน่อยซิ ยงกุกดึงเสื้อลงไปเผยให้เห็นไหปลาร้าที่สวยงาม พิธีกรนำน้ำมาลูบในตอนนี้ดูเซ็กซี่มากในสายตาของเบบี้ทุกคนน่ะนะ

    คนต่อไปเซโล่มีความสามารถในการแร็บความเร็วสูง

    อ่อ lte rap น่ะหรอครับมันเป็นชื่อที่พวกแฟนคลับตั้งให้กับการแร็บของผมน่ะครับ ร่างบางตอบกับพิธีกรด้วยใบหน้าที่นิ่งๆแต่ปนไปด้วยความน่ารักแบบเด็กๆทั้งๆที่อายุก็17ปีกว่าๆแล้ว สนิทกับจงออบ
    ครับผมสนิทกับพี่จงออบมากน่ะนะครับ เซโล่ตอบพร้อมกับยิ้ม แต่อึดอัดเวลาอยู่กับยองแจเพราะอะไรหรอยองแจ พิธีกรถามกับยองแจ เหมือนเค้าไม่ค่อยชอบผมน่ะครับ ยองแจตอบกับพิธีกรก่อนที่เซโล่จะขัดขึ้นมาก่อน ไม่ใช่นะผมไม่ได้ไม่ชอบพี่นะ เซโล่พูดพรางส่ายหน้าเหมือนเด็กๆในสายตาของยงกุกทำให้ยงกุกยิ้มออกมาเพราะความหน้ารักของเซโล่ เห็นมั้ยเค้าดูอึดอัดแค่นี้เค้าก็แสดงสีหน้าออกมาแล้ว ใช่เพราะเซโล่ยังเด็กเซโล่กลบเกลือนอะไรไม่เก่งเพราะสีหน้าของเค้าแสดงตรงกันข้ามกับคำพูด งั้นพวกเราจะทำให้พวกนายสนิทกันเอง สิ้นเสียงของพิธีกรผู้ช่วยก็หยิบแอ๊ปเปิ้ลออกมาทำให้สีหน้าของทุกคนดูตกใจไม่น้อย
    "ออกมาเลยทั้งสองคน" ยองแจและเซโล่เดินออกไปแต่โดยดีก่อนที่จะมายืนงงอยู่หน้ากล้อง
    "จับเอวกันไว้" ยองแจและเซโล่ถึงจะงงๆแต่ก็ทำตามแต่โดยดีพิธีกรนำแอ๊ปเปิ้ลไปวางไว้ตรงหน้าผากก่อนที่จะบอกกับทั้ง2ว่า "ให้พวกนายทำยังไงก็ได้ไม่ให้แอ็ปเปิ้ลร่วงลงมาเข้าใจมั้ย" ทั้ง2ทำตามที่บอกแต่ก็ร่วงลงมาจนได้พิธีกรจึงต้องสาทิตให้ทั้งคู่ดูเซโล่เมื่อเห็นดังนั้นก็หัวเราะลงไปนอนกลิ้งอยู่กับพื้นถึงแม้การกระทำของเซโล่จะดูเด็กแต่กลับเรียกรอยยิ้มให้กับยงกุกได้
    เพราะการกระทำที่ดูเด็ก เพราะความไร้เดียงสาของเซโล่ เพราะอย่างงี้แหละยงกุกถึงรักเซโล่จนถอนตัวไม่ขึ้น "ลองดูใหม่นะ" ยองแจค่อยๆเลื่อนแอ๊ปเปิ้ลไม่ให้ร่วงตกลงไปอีก เลื่อนไปจนไปถึงซอกคอขาวของเซโล่ใบหน้าของเซโล่เปลี่ยนเป็นสีอมชมพูอย่างเห็นได้ชัด ฮิมชานถึงกับยืนขึ้นแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ทำได้เพียงยืนมองอย่างเดียว หึงแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เหมือนกับยงกุกที่ภายนอกยิ้มแต่ข้างในโกรธอย่างไม่รู้สาเหตุแม้แต่ตัวของยงกุกยังไม่รู้เลยว่าตนเองตกหลุมรักน้องเล็กของวง "ชั้นเห็นเซโล่ดันออกน่ะสงสัยกว่าพวกนายจะสนิทกันคงจะอีกนาน"
    หลังจากจบรายการทุกคนก็ขึ้นรถเพื่อกลับหอของตนเมื่อถึงหอทุกคนต่างพากันอาบน้ำเหลือเซโล่ที่ต้องนั่งซักผ้าซึ่งเป็นหน้าที่ประจำของตนอยู่แล้ว เซโล่ที่เหนื่อยจากกการซักผ้าจึงเผลอหลับไปทำให้ยงกุกที่พึ่งอาบน้ำเสร็จยิ้มออกมาก่อนที่จะนำเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้ก่อนที่จะอุ้มไปที่เตียงก่อนที่จะขโมยหอมแก้มร่างตรงหน้าไปและกระซิบบางอย่างก่อนที่จะเดินไปที่เตียงของตนและปิดไฟ เซโล่สะดุ้งตื่นขึ้นก่อนที่จะกุมแก้มของตนและยิ้มออกมาเพราะคำพูดของยงกุก
    'รักนะฝันดีล่ะกระต่ายน้อยของพี่' เซโล่เองก็รักยงกุกไม่แพ้กับที่ยงกุกรักเซโล่นะ
    "ยองแจเมื่อตอนนั้นทำอะไรไว้รับผิดชอบด้วย"
    "ไม่เอานะพี่ฮิมชานผมเหนื่อย" เสียงอิดออดของยองแจทำให้ฮิมชานยิ้มก่อนที่จะคร่อมยองแจไว้ "ก็น่ารักอย่างนี้ไงพี่ถึงหวงจะเอาให้เดินไม่ได้เลย"
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    อ๊ากกกกกก จบแล้วsfเป็นไงบ้างค่ะถูกใจบ้างมั้ยอยากได้แนวไหนบอกเลยค่ะsmก็แต่งได้ค่ะ
    เรื่องสั้นจบแล้วอย่าลืมอ่านเรื่องยาวด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×