พิวาอธิษฐาน (สนพ.ชูการ์บีท วางแผง ธ.ค.62) - นิยาย พิวาอธิษฐาน (สนพ.ชูการ์บีท วางแผง ธ.ค.62) : Dek-D.com - Writer
×

พิวาอธิษฐาน (สนพ.ชูการ์บีท วางแผง ธ.ค.62)

ถ้าอยากให้เขาอยู่ที่นี่ ต้องจับคู่ให้เขากับใครสักคน แต่จะเป็นใครดีล่ะ... เขา กับ...ใครดี

ผู้เข้าชมรวม

24,990

ผู้เข้าชมเดือนนี้

117

ผู้เข้าชมรวม


24.99K

ความคิดเห็น


126

คนติดตาม


549
จำนวนตอน : 15 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ย. 62 / 09:24 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

พิ ว า อ ธิ ษ ฐ าน 



 พิวา (นายน้อย) 

รักษ์นารา (รักษ์)  

“นายน้อย”

พิวาขมวดคิ้วเข้มขึ้นอีกเมื่ออีกฝ่ายเรียกชื่อที่ไม่มีใครเรียกมานานแล้ว ทั้งดวงตาระยิบระยับบ่งบอกว่าดีใจนั่นก็ชวนให้เขายิ่งงุนงง ไม่ทันได้ถามอะไรคนแปลกหน้าก็โผเข้ากอดเขาอย่างรวดเร็ว ร่างนุ่มนิ่มภายใต้ชุดเสื้อยืดกางเกงผ้าตัวโคร่งตอกย้ำว่าเธอเป็นผู้หญิง

...เป็นผู้หญิงเต็มตัวเสียด้วย

“นาย นายมาจริงๆ รักษ์รู้อยู่แล้วว่านายต้องมากลับมา” รักษ์นารากอดรัดเจ้าของร่างสูงไว้แน่น ลืมสิ้นว่าเขาเป็นผู้ชายทั้งแท่งขณะที่เธออยู่ในวัยแตกเนื้อสาว ด้วยความสูงของเขาทำให้ศีรษะเธอวางแหมะอยู่กลางอกกว้างพอดี

พิวาที่ยังงุนงงได้แต่ยืนนิ่งเป็นหิน เขาจากไร่นี้ไปนานแต่ก็ไม่ถึงกับเลอะเลือนจำใครไม่ได้ มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าหน้าตาแบบนี้...เขาไม่เคยพบมาก่อนแน่ๆ

“ขอโทษนะ” พิวาดันร่างเล็กที่กอดแน่นหนึบออกอย่างยากลำบาก พินิจใบหน้าของหญิงสาวอีกครั้งให้แน่ใจ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้เขาจำอะไรขึ้นมาได้เลย “เรารู้จักกันได้ด้วยหรือ”

รักษ์นารานิ่งไปเมื่ออีกฝ่ายจำเธอไม่ได้ วูบหนึ่งเกิดความขุ่นเคืองขึ้นอย่างห้ามไม่อยู่ แต่ทว่าสุดท้ายแล้วเธอก็ค่อยๆ คลายความไม่พอใจลงในที่สุด

สิบสามปีก่อนเธอเป็นอายุเก้าขวบ ตัวกลมบ๊อก ผมบ๊อบความยาวพอดีกับติ่งหู เธอในตอนนั้นกับตอนนี้ต่างกันชนิดดที่ต่อให้นั่งจ้องสักชั่วโมงก็อาจจะจำไม่ได้ว่าเป็นคนเดียวกัน

“รู้จักหรือเปล่าไม่สำคัญหรอกนาย นายกลับมาที่นี่แล้ว...นี่ต่างหากที่สำคัญ” ประโยคหลังรักษ์นาราคล้ายพูดกับเองมากกว่า เพราะเสียงนั้นเบาลงจนอีกฝ่ายต้องนิ่วหน้า

“ว่าไงนะ”

“นาย” รักษ์นาราเรียกด้วยน้ำเสียงทอดยาวเล็กน้อย ดวงตากลมโตเปล่งประกาย พิวานิ่งรอฟังราวกับถูกสะกด “ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะ”


ยินดีที่ได้พบกันอีกครั้งนะคะคิดถึงมาก (ก.ไก่ เจ็ดตัว ^^) 

ฝากผลงานลำดับที่ 9 ของนามปากกาอุณหภูมิปกติ ด้วยนะคะ 

เริ่มอัพให้อ่านบทแรกในฤกษ์งามยามดี วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2019 จ้า


(บอกเลยคนดี ว่าพี่นี้มากับดวง อิอิ) 






 





 

ร้ายก็รัก
อุณหภูมิปกติ
www.mebmarket.com
พวกเขาหล่อ? พวกเขารวย? และพวกเขา (เคย) ร้าย! ใครจะไปคิดว่าชีวิตของสามหนุ่มหล่อวายร้าย อย่าง ?จอมทัพ? (ร้ายสายอ่อย) ?นักรบ? (ร้ายสายซึน) และ ?ภาติวัติ? (ร้ายแบบคนดี๊คนดี) ผู้ผ่านร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำมาอย่างโชกโชน จะต้องมาจบอยู่ที่? ?สมาคมพ่อบ้านใจกล้า? โบราณว่า ?เหนือฟ้ายังมีฟ้า? จึงไม่แปลกที่เหนือวายร้ายอย่างพวกเขาจะยังมีภรรยาที่รักอยู่ ถึงเวลาที่สามหนุ่มหล่อ (ผู้เคย) ร้าย ต้องพากันถอดเขี้ยวเล็บ โยนชีวิตเสเพลทิ้งไว้ในอดีต แล้วกระโดดมารับบทคุณพ่อผู้น่ารักและสามีที่แสนดี เพราะไม่ว่าจะเคย ?ร้าย? ขนาดไหน สุดท้ายแล้วพวกเขาก็ยัง ?รัก? ภรรยามาเป็นอันดับหนึ่ง!
B
E
R
L
I
N
?
หัวใจพ่ายรักกับดักตะวัน
อุณหภูมิปกติ
www.mebmarket.com
เธอรักเขาหมดหัวใจ แต่เขาเกลียดเธอยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด เธอแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้แต่งงานกับเขา แต่เขาทำทุกอย่างขอแค่เธอยอมหย่า เหนือตะวันคงลืมไปว...
Get it now

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น