ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    We are ...คือ เรารักกัน [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #115 : อธิบายเรื่องเล่มพิเศษน้อยๆจ้าาา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.24K
      9
      20 ส.ค. 58

     

     

    สวัสดีคร่าาาาาาาทุกคนนนนน วันนี้น้องสวยจะมาแจกแจง แจกจ่ายอธิบายรายละเอียดเล่มสเปเชียลน้อยๆที่หลายๆคนสงสัยนะคะ ขอโทษที่น้องสวยอธิบายไม่เคลียร์ วันนี้ทุกอย่างจะต้องกระจ่างแจ้งแดงแจ๋ค่ะ อิอิ

     

    เล่มพิเศษที่จะทำนั้น ก็คือการเอาตอนพิเศษที่น้องสวยแต่งขึ้นหลังจากมีการวมเล่มปกติไปแล้ว แต่งขึ้นมาด้วยความคิดถึงมีทั้งหมด 5 ตอน และ 2 ในห้าก็โดนแบนอยู่(ไม่ได้โดนเพราะมีฉากอะบะซะระแฮ่มอะไรหรอกค่ะ โดนเพราะมีคำหยาบ พี่เวปมาสเตอร์แสนน่ารักก็เลยแบน แบนแบบน่ารักมุ้งมิ้งมาปีกว่าแล้ว น้องสวยก็ยังไม่ได้รับการปลดปล่อย นอกจากปล่อยวาง ฮ่าๆๆๆ) และเนื้อหาในเล่มสเปน้อยๆนี้ เป็นเนื้อหาคนละส่วนกับตอนพิเศษในเล่ม 4 นะคะ ไม่ได้ไปตัดเอาอันนั้นมาแยกขายแต่อย่างใดฮิ ^^

     

     

    สำหรับท่านที่สนใจต้องขอขอบพระคุณและขอสารภาพเลยว่าตอนนี้น้องสวยยังไม่ทราบราคาที่แน่ชัด(แต่ปกเสร็จแล้ว) กร้ากกกกกกกกก ด้วยความที่มันมีเพียงแค่ 6 ตอน (จะแต่งเพิ่มเข้าไปอีก 1 ตอนค่ะ)เพราะฉะนั้นเล่มก็จะบางกระจิ๋ว ราคาก็จะกระจิดริดลงไปด้วย รวมค่าจัดส่งค่านู่นค่านี่ก็ไม่น่าจะเกิน 350 บาท อันนี้คือประเมินไว้คร่าวๆและจะพยายามไม่ให้เกินนี้นะคะ ส่วนของแถม เดี๋ยวขอไปคิดก่อน อิอิ

     

    ส่วนการสั่งจอง ยังไม่มีการเปิดจองค่ะ แต่จะนำไปขายในงานตลาดฟิคในเดือนพฤศจิกายนนี้พร้อมเล่มปกติทั้งสี่เล่ม ถ้าหลังจากงานฟิคหนังสือเหลือ หรือว่ามีคนอยากได้ น้องสวยสัญญาว่าจะเปิดให้จองกันอย่างแน่นอนนะคะ (มีสิบคนห้าคนก็จะทำค่ะ ไม่ต้องกังวลนะที่รัก)

     

    ก็หวังว่าทุกๆจะเข้าใจการทำเล่มพิเศษกันแล้วเนอะ ทีนี้ก็มาว่าเรื่องความต้องการในงานฟิคดีกว่า คือไม่รู้เลยค่ะว่าควรสั่งพิมพ์กี่ชุด 555555  ก็เลยจะขอสำรวจคนที่คิดว่าจะไปงานหน่อยได้ไหมคะ คนที่คิดว่าจะไปซื้อแค่เล่มพิเศษโดยเฉพาะ รบกวนเม้นบอกไว้หน่อยเนอะ เดี๋ยวน้องสวยจะตามนับ ฮี่

     

     

    จริงๆแล้วการทำเล่มพิเศษในครั้งนี้ เกิดมาจากน้องสวยอยากทำมูลนิธิค่ะ แบบว่าใช้ชื่อนิยายเลย แม้น้องสวยไม่มีอันจะกินและยังจนอยู่แต่เรื่องนี้ก็เป็นความฝันของน้องสวยอ่ะเนอะ แต่ทีนี้หลังจากพูดคุยกับหลายๆคนที่เขามีความรู้และความคิดมากกว่าสวย ฮ่าๆๆ ก็สรุปได้ว่า มันจะยุ่งยากวุ่นวายจนเกินไป ก็เลยจะเอารายได้ไปช่วยทำบุญเหมือนคราวที่แล้วดีกว่า

     

     ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะนำไปมอบให้ที่ไหนนะคะ ถ้าคุณผู้อ่านมีคำแนะนำก็บอกกันได้นะ จะเป็นคนชรา น้องๆเด็กๆ หรือน้องหมาน้องแมว ได้หมดเลยค่ะ ช่วงหลังงานฟิคก็ใกล้ๆวันเกิดน้องสวยพอดี เผื่อเราได้ไปทำบุญด้วยกัน ถึงแม้สิ่งที่มอบให้นั้นมันจะน้อยนิดแต่ก็ให้ด้วยใจอ่ะเนอะ ….แล้วเจอกันในงานตลาดฟิคนะจ๊ะ จุ๊ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

     

     

    ด้วยรักและขอบคุณ

    ทะเลหัวใจ ใหญ่คับซอย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×