บำเรอรักซ่อนเร้น - นิยาย บำเรอรักซ่อนเร้น : Dek-D.com - Writer
×

    บำเรอรักซ่อนเร้น

    เธอมันก็แค่ผู้หญิงลับ ๆ พี่เลี้ยงของลูก ไม่มีสิทธิ์แสดงออกให้ใครรู้ว่าเป็นอะไรกับเขา ในวันที่เธอบอกจะเรื่องท้อง กลับถูกเขาไล่ออกจากบ้านอย่างคนไร้ค่า กว่าคนปากแข็งอย่างเขาจะยอมรับหัวใจตัวเองก็เมื่อสาย

    ผู้เข้าชมรวม

    60,982

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    66

    ผู้เข้าชมรวม


    60.98K

    ความคิดเห็น


    351

    คนติดตาม


    2.24K
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ย. 63 / 22:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    “คุณไม่ควรเข้ามาแบบนี้นะคะ”

    “เธอก็ไม่ควรพูดกับฉันแบบนี้”

    ปาณัทพูดเตือนสติหญิงสาวให้รู้ว่าอยู่ในฐานะไหนและควรทำตัวอย่างไร

    “ค่ะ ตาลมันไม่มีสิทธิ์อะไรเลย”

    กัญวราประชดออกมาพร้อมกับน้ำตาแห่งความน้อยใจที่หลั่งรินอาบแก้ม สำหรับปาณัทแล้ว เธอคงไม่มีความหมายอะไร ยิ่งตอนนี้ผู้หญิงคนที่เขาเคยรักมากที่สุดก็ได้หวนกลับมา เธอจึงอดคิดไม่ได้ว่าปาณัทจะต้องนึกถึงวันเวลาเก่าๆ ที่เขากับอดีตภรรยาเคยมีความสุขร่วมกัน

    “อย่าประชด! ฉันไม่ได้อยากอารมณ์เสียเพราะเธอหรอกนะ"


    แนะนำตัวละคร


    ปาณัท อัศวบดินทร์ / คุณปราบ พ่อหม้ายเนื้อหอมวัย 38 ปี เข็ดที่จะรักผู้หญิงคนไหนเพราะเคยถูกอดีตภรรยาทรยศ



    กัญวรา / น้ำตาล  อายุ 26 ปี หญิงสาวที่เติบโตมาในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า มีผู้ใหญ่ใจดีส่งเสียให้เรียนหนังสือจนจบพยาบาล ทำงานไม่ถึงปีก็ถูกปาณัททุ่มเงินซื้อตัวมาเป็นพยาบาลส่วนตัวให้น้องสาวของเขา ต่อมาเธอก็กลายเป็นพี่เลี้ยงจำเป็นของลูกสาวเขาอีกด้วย






    เด็กหญิงมนชิดา หรือ น้ององุ่น 6 ขวบ ลูกสาวสุดรักสุดหวงของปาณัท



    ธัญสิริ / สิรี อดีตภรรยาของปาณัทที่อยากกลับมาคืนดี

    ------------------------------------
    ฝากเรื่องทัณฑ์พิศวาส บ่วงอสูร ด้วยนะคะ

    ทัณฑ์พิศวาส บ่วงอสูร
    รัศมีมาศ
    www.mebmarket.com
    เขายัดเยียดตำแหน่งของเล่นชั่วคราวให้เธอ ยัดเยียดความเจ็บช้ำกล้ำกลืนสารพัด ตบท้ายด้วยการตกเป็นผู้หญิงที่ท้องไม่มีพ่อ เอมิกาจะไม่ถาม ว่าเธอทำผิดอะไรถึงต้องมาแบกรับความตรอมตรมแต่เมื่อกล้าเหยียบย่ำกันถึงเพียงนี้ ก็อย่าหวังว่าเธอจะยอมคุกเข่าขอร้อง อ้อนวอนขอความเห็นใจ  เพราะความโมโหที่เอมิกามีส่วนทำให้ผู้หญิงที่เขารักต้องท้องไม่มีพ่อ อนาวิลเลยตั้งใจทำให้เธอท้องไม่มีพ่อดูบ้าง แม้จะรู้สึกผิดต่อการกระทำแต่ก็ไม่เคยเอ่ยคำขอโทษซ้ำยังดูถูกและทำร้ายจิตใจเธอสารพัด แถมยังต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมเพื่อให้เอมิกาอยู่ในสายตาด้วยการอ้างรูปถ่ายเปลือยของเธอมาขู่โดยบอกว่าจะลบรูปนี้และเลิกยุ่งกับเธอก็ต่อเมื่อเธอท้องแล้วเท่านั้น“มัวนั่งสำออยอะไรอยู่ตรงนี้ ไปใส่เสื้อผ้าซะ หรืออยากโดนอีกรอบหึ ! ที่ร้องไห้นี่คือเสียใจที่ยังไม่ได้เงินค่าตัวใช่ไหม” เขาเปิดกระเป๋าสตางค์หยิบเงินออกมาจำนวนหนึ่งแล้วโยนใส่หน้าเธอ เอมิกาไม่แม้แต่จะเหลียวมอง ได้แต่หลับตาลงปล่อยน้ำตาให้ไหลอาบแก้ม “ไอ้เลว...”“ไปแต่งตัว” “ฉันจะกลับกรุงเทพฯ...”“เชิญ จะไปตายที่ไหนก็ไป อวดเก่งขนาดนี้ก็เดินกลับเองเลย !”“คุณต้องได้รับผลกรรมที่ทำกับฉันแบบนี้ คุณมันไม่ใช่ลูกผู้ชาย !” อนาวิลยิ้มร้ายราวกับไม่สะทกสะท้าน ก่อนจะโยนผ้าขนหนูใส่หน้าหญิงสาว“เอาไป...ทุเรศลูกตา” “ไอ้ชั่ว !” เอมิกาแผดเสียงด่า ร้องไห้โฮอีกรอบอย่างสุดจะกลั้น “เออ...อยากด่าอะไรก็เชิญ แต่ขอบอกไว้เลยว่าเธอได้มีผัวชั่วคนนี้ไปอีกนานแน่” “ฉันจะบอกปริมว่าแกมันเลวแค่ไหน” “แกกับใครเหรออ้อม ! พูดอีกทีซิ ถ้ายังพูดไม่เพราะอีกละก็ โดนหนักกว่าเดิมแน่”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น