กรรมสิทธิ์สวาท - นิยาย กรรมสิทธิ์สวาท : Dek-D.com - Writer
×

    กรรมสิทธิ์สวาท

    แต่งงานแล้วแต่แยกห้องนอนกัน แถมสามียังพาผู้หญิงอื่นมานอนค้างคืน เหตุผลของเขาคือ...ไม่รักเธอ แค่รับผิดชอบเรื่องลูกในท้อง เป็นใครก็รับไม่ได้!

    ผู้เข้าชมรวม

    675,666

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    675.66K

    ความคิดเห็น


    3.23K

    คนติดตาม


    7.62K
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มี.ค. 62 / 10:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    "ถ้ารับไม่ได้ที่ผมมีคนอื่น ก็กลั้นใจตายเลยสิ"



    กรรมสิทธิ์สวาท (รีอัพ) 
    รัศมีมาศ
    ภาคต่อ เสน่หา..(ไร้)รัก

    -ทัณฑ์พิศวาส บ่วงอสูร (วางจำหน่ายแล้วที่ 7-11 และอีบุ๊ค เรื่องนี้ออกกับ สนพ.Please ค่ะ)
    -เสน่หา..(ไร้)รัก (เรื่องนี้ไรท์ทำอีบุ๊คขายเอง เป็นภาคต่อ ทัณฑ์พิศวาส บ่วงอสูร  นะคะ)
    -กรรมสิทธิ์สวาท (ภาคต่อ เสน่หา..(ไร้)รัก ทำอีบุ๊คขายเองเช่นกันค่ะ)




                แวว เห็นปานตาไหมเมื่อเดินหาภรรยาจนทั่วบ้านแล้วยังไม่เจอ เขาเลยต้องอาศัยถามคนรับใช้ในบ้าน

                “เอ่อ คุณสามเธอขนกระเป๋าเสื้อผ้าออกไปจากบ้านตั้งแต่เช้าแล้วค่ะแววตอบตามความจริง พอจะเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นภรรยาที่ถูกสามีนอกใจไปอยู่กับหญิงอื่นทั้งที่ตัวเองกำลังตั้งครรภ์ เป็นเธอก็รับไม่ได้และคงทำเหมือนกับที่นายหญิงของบ้านทำ

                “บ้าเอ๊ย! แล้วใครพาไป ฉันจะไล่ออกเลยคอยดู!ภรรยาของเขาหนีออกจากบ้าน แต่กลับไม่มีใครขึ้นไปบอกเขาเลยสักคน น่าไล่ออกกันให้หมด!

                ...ปานตากล้ามากที่ทำแบบนี้ ไม่ว่าจะอย่างไร เขาจะตามตัวเธอกลับมาให้ได้!

    ยอมรับว่าตนเลวที่นอกใจเธอ แต่ว่าตอนนี้สำนึกได้แล้ว เขาจะไม่ทำเรื่องแบบนั้นอีกเป็นอันขาด ชีวิตการแต่งงานของเขากับปานตาต้องไม่จบลงด้วยการหย่าร้างจากกัน พ่อ แม่ ลูก ต้องอยู่พร้อมหน้ากัน!

                “ไม่มีใครพาไปหรอกค่ะ เพราะคุณธามเคยสั่งห้ามไม่ให้คุณสามใช้รถคันไหน

                “เมียฉันหอบเสื้อผ้าออกไปจากบ้านทั้งคน ทำไมไม่คิดจะขึ้นไปบอกกันบ้าง!” ธนาธิปพานด่าทุกคนที่อยู่รอบตัวก่อนก้าวพรวดพราดออกจากบ้าน รีบวิ่งไปที่โรงจอดรถ ขับรถยนต์คันหรูพุ่งทยานออกจากที่จอดด้วยความเร็วราวกับพายุ

                หัวใจของเขาร้อนรุ่มดั่งเปลวไฟ ไม่รู้ว่าป่านนี้เธอจะไปถึงไหนแล้ว จะเป็นลมเป็นแล้งกลางทางบ้างหรือเปล่า ยิ่งกำลังท้องกำลังไส้

    --------------------------------------------------------


    แนะนำตัวละคร


    "ผมจะมีใครสักกี่คน มันก็เรื่องของผม"


    "หญิงร้าย ชายเลว! ...ฉันไม่น่าแต่งงานกับคุณ!"


    "ก็เพราะเธอมีนิสัยแบบนี้ไง พี่ธามถึงไม่รัก"


    สวัสดีครับ ผมชื่อ ธี ธีรัช อายุ 25 ปี น้องชายของพี่ธามครับ
















    ฝากอีบุ๊คเรื่องเสน่หา..(ไร้)รัก ด้วยนะคะ
    เป็นเรื่องราวของพี่ชายนางเอกเรื่องนี้ค่ะ

    เสน่หา..(ไร้)รัก
    รัศมีมาศ
    www.mebmarket.com
    "ฉันไม่เคยคิดจะรักเธอ...นันทิชา จำไว้ว่าเธอก็แค่ตุ๊กตามีชีวิตที่ฉันซื้อมาเล่นสนุกบนเตียงเท่านั้น" ...ผู้หญิงที่เงินซื้อได้แบบเธอ ไม่มีใครเขาคิดจริงจังด้วยหรอก! “จะไม่พูดอะไรบ้างเลยหรือไง” ยอมรับตามตรงว่าเขารู้สึกหึงและหวงผู้หญิงคนนี้ราวกับว่าเป็นแฟนกัน ...ให้ตายสิ!“คุณหนึ่งเชื่อคนอื่นไปแล้ว หนูพูดไปก็ไม่มีประโยชน์หรอกค่ะ” นันทิชาเงยหน้าขึ้นสบตาเขาแล้วตอบ แววตาของเธอฉายชัดเจนว่ากำลังเสียใจ“งั้นก็แสดงว่าเรื่องที่เธอแอบไปขายตัวให้ผู้ชายคนอื่น มันคือความจริงงั้นสิ ...เลว โสเภณีร่าน!” ปวรุตม์จ้องตอบด้วยแววตาที่เจ็บปวดพอกัน ความรู้สึกแบบนี้มันคือความรักชัด ๆ แต่ไม่ยอมรับหัวใจตัวเองเพราะคิดว่าผู้หญิงอย่างเธอไม่คู่ควรที่เขาจะมอบหัวใจให้“อยากด่าอะไรก็ด่ามาค่ะ คนอย่างหนูมันไม่มีค่าให้ใครมาสนใจความรู้สึกอยู่แล้ว” น้ำเสียงของเธอฟังดูน้อยอกน้อยใจในวาสนา แต่คนฟังกลับเหยียดยิ้มร้าย ๆ ให้เห็นว่ากำลังสมเพชเธอ“ใช่! เธอมันก็แค่ผู้หญิงไร้ค่า ฉันแค่ใช้เงินฟาดหัวก็พอ ไม่จำเป็นต้องแคร์ว่าเธอจะรู้สึกยังไง” *ไม่มีตอนพิเศษค่ะ




    ฝากอีกเรื่องนะคะ บ่วงนางบำเรอ ดราม่าที่สุดของนิยายที่ไรท์เขียนค่ะ

    เอาไปสิ ซื้อแต่ของที่มีประโยชน์กินหน่อยก็แล้วกัน เผื่อเด็กในท้องของเธอเป็นลูกฉันจริง ๆ เกิดมาจะได้ไม่กลายเป็นเด็กขาดสารอาหาร

    ไม่เป็นไรค่ะ เงินที่แป้งยังพอมี ต่อให้ไม่บอก แป้งก็รู้ว่าคนท้องควรทานแต่อาหารที่มีประโยชน์เธอพูดด้วยความน้อยใจ

    ฉันให้ก็รับ ๆ ไปสิ หรือว่าสำหรับเธอ ก่อนรับเงินจากผู้ชายจะต้องเอาตัวเข้าแลกก่อนเขาสาดคำพูดเจ็บ ๆ ใส่ แต่ไปรมาก็กัดฟันทนทำเป็นไม่ได้ยิน ก้มลงหยิบผ้าในตะกร้าขึ้นมาตากต่อ อัศวินมองด้วยความหงุดหงิดที่เธอไม่พูดอะไรโต้ตอบ เลยกระชากแขนเล็กมาบีบแรง ๆ

    โอ๊ย! แป้งเจ็บนะคะเธอเงยหน้าขึ้นสบตาเขา อัศวินยอมปล่อยแต่ก็ปล่อยแบบสะบัดแรง ๆ จนแขนของเธอแกว่งไปด้านหลัง

    บอกให้รับเงินนี่ไปซะ อยากกินอะไรก็ออกไปซื้อเขาย้ำอีกครั้งแต่เธอยังทำเฉยไม่ยอมเอื้อมมือออกไปรับเงิน จนทำให้เขาเริ่มโกรธ

    ต้องให้ฉันทำอะไรเธอก่อนสินะ ถึงจะยอมรับเงินนี่พูดจบก็กระชากร่างบางเข้ามาใกล้ บดจูบลงบนริมฝีปากอิ่มสวยอมชมพู ไปรมาตกใจมากแต่พอตั้งสติได้ก็ใช้มือทุบตีเขาพร้อมผลักออกแรง ๆ ทำเอาคนที่ไม่ได้ตั้งตัวต้องเซไปอย่างคนเสียหลัก 

    อัศวินใช้หลังมือเช็ดปากของตัวเองราวกับรังเกียจ ไปรมามองเขาด้วยแววตาไม่เข้าใจว่ารังเกียจแล้วทำไมถึงจูบ

    หึ อย่าคิดว่าฉันจะพิศวาสเธอนะเขาก้าวเข้าไปใกล้แล้วยัดเงินใส่คอเสื้อตอนที่เธอไม่ทันตั้งตัว

    นี่เงินค่าที่ฉันจูบเธอ ทีนี้เธอคงไม่ปฏิเสธเงินของฉันแล้วสินะ อ้อ...แล้วตอนเย็นก็ห้ามเข้าไปเดินเพ่นพ่านในตึกใหญ่ล่ะ เพราะคนรักของฉันจะมาทานข้าวพูดพลางมองด้วยสายตาดูถูก แสยะยิ้มร้ายก่อนหันหลังให้แล้วเดินจากไป

    ...เขามีคนรักแล้วงั้นหรือ แล้วเธอกับลูกล่ะ 


    บ่วงนางบำเรอ
    ดีแลน
    www.mebmarket.com
    เขาเกลียดชัง ตราหน้าว่าเธอสกปรกและไร้ค่าไม่ยอมรับเธอกับลูกในท้อง ซ้ำยังแต่งงานกับคนอื่นแล้วอย่างนี้ เธอยังจะรักเขาเพื่ออะไร.............................“ฮือๆๆ แป้งเจ็บนะ เลือด... พี่วินนี่แป้งหัวแตกค่ะ” “เจ็บตัวซะบ้างจะได้รู้สึก ออกไปพ้น ๆ จากบ้านฉัน แล้วอย่าหน้าด้านกลับมาที่นี่อีก ...เอาไป เงินค่าตัวของเธอเมื่อคืน เก็บไว้เป็นค่ารถซะ” อัศวินยัดเงินจำนวนสามพันบาทใส่มือเธอ แต่ไปรมาปล่อยมันลงพื้นอย่างคนอ่อนแอ“ทิ้งทำไม อยากได้มากกว่านี้งั้นเหรอ แค่นี้ก็มากเกินพอสำหรับผู้หญิงที่เน่าเฟะอย่างเธอ เก็บเอาเงินแล้วไปให้พ้นหน้าฉันเดี๋ยวนี้”“ฮือ... พี่วินนี่ใจร้าย ทำกับแป้งแบบนี้ได้ยังไง” หญิงสาวร้องไห้ฟูมฟายอย่างเจ็บปวดใจ“ยังไม่ไปอีกใช่ไหม!” อัศวินก้มลงกระชากผมของเธอให้เงยหน้าขึ้นมามอง เก็บเงินทั้งหมดแล้วยัดใส่ปากของเธอให้ดูเหมือนคาบเอาไว้ เลือดที่แผลก็ยังคงไหลออกมาเรื่อย ๆ ไปรมาจำต้องลุกขึ้นยืนเพื่อพาร่างกายแสนบอบช้ำออกไปให้พ้นจากบ้านของเขา.............................“ผู้หญิงเลว! จะไปที่ไหนก็ไป อย่าคิดจะเอาเรื่องลูกมาอ้อนวอนเพื่อที่จะได้อยู่บ้านหลังนี้ต่อ ฟังแล้วก็จำใส่สมองของเธอไว้ สมมติว่าเด็กในท้องคือลูกของฉันจริง ฉันก็ไม่ต้องการลูกที่เกิดจากผู้หญิงอย่างเธอ! แต่ไม่ต้องห่วง...” อัศวินควักเอาเช็คเงินสดที่เซ็นไว้เรียบร้อยออกมาโยนใส่หน้าเธอ ไปรมาก้มลงมองเช็คที่ร่วงหล่นลงพื้นทั้งน้ำตา เจ็บเกินบรรยาย“ฉันให้ได้มากสุดก็เท่านี้ ออกไปจากชีวิตของฉัน แล้วก็อย่าเสนอหน้ากลับมาที่นี่อีกเป็นอันขาด!” อัศวินประกาศกร้าว และไม่คิดจะสงสาร ไม่มีคำว่าให้โอกาสกับผู้หญิงคนนี้อีกแล้ว ตอนนี้เขามีแต่อคติกับความเกลียดชังในตัวเธอเท่านั้น“ฮือ... คุณพูดขนาดนี้ ฉันคงไม่กล้าหน้าด้านอยู่หรอกค่ะ ฉันจะไป และจะไม่กลับมาให้คุณเห็นหน้าอีกเด็ดขาดอย่างที่คุณต้องการ ฮือ...”



    กรรมสิทธิ์สวาท
    รัศมีมาศ
    www.mebmarket.com
    แต่งงานแล้วแต่แยกห้องนอนกัน แถมสามียังพาผู้หญิงอื่นมานอนค้างคืน เหตุผลของเขาคือ...ไม่รักเธอ แค่รับผิดชอบเรื่องลูกในท้อง เป็นใครก็รับไม่ได้!.............“ผมไม่ยอมให้คุณไปไหน ได้โปรดล่ะสาม เริ่มต้นกันใหม่นะ ผมสัญญาว่าจะไม่นอกใจคุณอีกแล้ว” ธนาธิปกอดร่างภรรยาสาวเอาไว้แน่น เขาคงเจ็บปวดทรมานใจมาก ถ้าเธอพาลูกในท้องไปจากที่นี่“ไม่ ฉันคิดดีแล้วค่ะ คุณเลิกนิสัยเดิมๆ ไม่ได้หรอก เชื่อฉันสิ” “ผมเลิกได้!” “ฉันไม่อยากเชื่อคุณเลย ปล่อยค่ะ ................“เมื่อไหร่สามจะใจอ่อน” เขาถามอย่างไม่อาย ถ้าทำได้ เขาอยากทำรักกับเธอตอนนี้เลย“อีกนานค่ะ” ปานตาตอบเสียงสั่น ถ้ารู้แบบนี้เธอจะไม่มานั่งบนตักของเขาหรอก“พี่ต้องลงแดงตายแน่เลย”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น