ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❀fic❀ GOT7 หวังใจร้ายกับคุณนายแบมแบม

    ลำดับตอนที่ #1 : คุณนายตื่นสาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      29 ธ.ค. 57

      แม่   สลิ่ม   แบมแบม
    เช้าวันเปิดเทอม

    ณ บ้านคุณหนูหลังใหญ่
    ''ก๊อก ก๊อก ก๊อก''
    ...''คุณหนูคะ ตื่นได้แล้วค่ะ เดี๋ยวไปโรงเรียนสายนะคะ คุณหนูค่ะ
    เฮ้อ!!! คุณหนูนะคุณหนู ขี้เกียจแบบนี้เดี๋ยวก็โดนคุณนายดุหรอก แล้วนี่ดั๊นนนน มาล็อคประตูอีก''

    ...''อะไรกันสลิ่ม เสียงดังเอะอะโวยวาย อ่ะ แล้วนี่แบมแบมตื่นรึยัง จะสายแล้วนะ''
    ...''เอ่อ คุณนายคะ สลิ่มเคาะประตูเรียกคุณหนูเท่าไหร่ ก็ไม่ยอมตอบ ล็อคประตูไว้ด้วยค่ะ''
    ...''เอาอีกแล้วนะลูกคนนี้ ไปเอากุญแจมาไป''
    ...''ค่ะ''
    ''แอ้ดดดดดดด''
    ...''นี่!!!! ยัยแบม สายป่านนี้แล้วทำไมยังไม่ตื่น นิ่ ลุกขึ้นไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้''
    แรงกระชากของคุณแม่ ทำให้นางเอกของเราต้องลุกมานั่งงัวเงียอยู่ซักแป้ป
    ...''คุณแม่ค๊าาาาา ขอแบมอีกนิดนึงนะค้ะ นะๆๆ'' (ทำตาวิ้งๆ)
    ...''นิ่ ไม่ต้องเลย ไปอาบน้ำ วันนี้เปิดเทอมวันแรกนะ จะไปสายหรอ
    อยากโดนคนอื่นตราหน้าว่าเป็นคุณนายตื่นสายหรือไง''

    ...''ไม่เป็นไรหรอกค่ะ วันเปิดเทอมวันแรก ใครๆก็ไปสายกันทั้งนั้น ไม่แปลกหรอกค่ะคุณแม่''
    ...''แต่ถ้าแบมยังไม่อาบน้ำไปโรงเรียน แม่จะถือว่าโทรศัพท์ครื่องใหม่เป็นโมฆะ!!!''
    แบมแบมลุกขึ้นทันที
    ...''แบมว่าแบมไม่ง่วงแล้วหล่ะ งั้นอาบน้ำไปโรงเรียนกันเลยนะค้ะ''
    ...''แม่ให้เวลา 3 นาที ไม่อย่างนั้นสัญญาจะเป็นโมฆะ''
    คุณหนูรีบวิ่งไปอาบน้ำอย่างรวดเร็วภายในเวลา 3 นาที
    ...''แหม คุณแบมแบมนี่ต้องมีของมาล่อตลอดเลยนะคะ''
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×