ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อวสานแฟนฟิน(กันแก้ม)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      6
      4 มิ.ย. 59




    Chalacter








    กัน   ธนินทร์


    นักร้องนักแสดงซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย  นิสัยร่าเริงแจ่มใสในแง่ดีแม้ว่าจะถูกจับเป็นคู่จิ้นกับผู้ชายก็ตาม  วิถีวงการบันเทิงของเขาก็ปกติดีไปตามทาง  แต่เพราะคู่จิ้นนี่เองได้ดึงเด็กสาวคนนึงเข้ามาป่วนชีวิตจนอยู่ไม่เป็นสุข  แต่นั่นเขาก็รู้สึกมีสีสันในชีวิตขึ้นมาอีกแบบ




    (รูปพี่แก้มใส่ชุดนักเรนียนเดี๋ยวเอามาแปะทีหลังนะคะ)


    แก้ม  วิรณี

    เด็กสาวแฟนคลับตัวยงและเป็นเจ้าแม่ของวงการสาววาย  ชอบจิ้นและฟินบรรดาคู่จิ้นชายๆทั้งหลายโดยเฉพาะคู่กันตั้ม  ที่โด่งดังที่สุดในเมืองไทย  และการจิ้นจนเกินเหตุของเธอทำให้พบเจอเรื่องที่ไม่คาดคิดว่าชีวิตนี้จะต้องมาเจอ








    ผู้กองริท  ร.ต.อ.อิทธิฤทธิ์


    นายตำรวจหนุ่มไฟแรงจอมบู๊ล้างผลาญแม้ว่าเพื่อนร่วมงานจะแอบแซวว่าขาสั้นไม่น่าจะลุยได้ก็ตาม  อยู่ๆเขาก็มีเรื่องปวดหัวสุดๆเมื่อเจอคดีคนที่ถูกฆ่าตายอย่างปริศนาและลึกลับเพราะไม่มีร่องรอยอะไรให้สามารถตามตัวคนร้ายได้เลย








    โตโน่  ภาวิศ

    บรรณาธิการนิตยสารและหนังสือพิมพ์ชื่อดัง อุปนิสัยร่าเริงอารมณ์ดีเพื่อนตัวสูงของผู้กองริทคอยช่วยตามข่าวให้  โดยเฉพาะึดีฆ่าคนตายประหลาดที่เขาเองก็ปวดหัวพอกับเพื่อนเขาเช่นกัน




    (รูปพี่ตั้มเดี๋ยวมาใส่ทีหลังนะคะ)



    ตั้ม  ธนาวุธ

    ชายหนุ่มคู่จิ้นของกันที่เขานับถือเป็นพี่ชาย  ส่วนตัวไม่ได้ชอบใจเลยที่ต้องถูกจับให้เป็นคู่จิ้นวายแต่เขาทำอะไรได้  ได้แต่ทำตามหน้าที่ของตนเอง








    ฮั่น  อิศยศ

    นักร้องร่วมค่ายเดียวกันของธนินทร์  มีคู่จิ้นเป็นรุ่นน้องในค่ายชื่อแกงส้ม






    แกง  ธนภพ

    นักร้องคู่จิ้นของฮั่น








    แกรนด์  พรรณวนี

    น้องสาวของโตโน่ที่ริทให้ความเอ็นดู  เป็นเด็กสาวที่คลั่งไคล้วงการคู่จิ้นวายเช่นกัน








    โดม  ธวัชชัย


    นักร้องชายผู้ที่มีพลังเสียงสุดยอดมากที่สุดในค่าย  เป็นเพื่อนของตั้มก่อนให้กำลังใจเวลาตั้มมีเรื่องเครียดไม่สบายใจทุกครั้ง





    เรื่องนี้แต่งตามจินตนาการจ้า  ไม่ได้พาดพิงอะไรน้า





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×