ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Killer Girl = ธิดามัจจุราช (กันแก้ม,ริทแกรนด์)

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 8

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 584
      1
      28 พ.ค. 59






    สายตากลมสดใสกลางใบหน้าที่มีทั้งความคมแอบหวานในตัวทอดสายตาจ้องมองไปยังร่างอรชรที่นั่งอ่านหนังสือบนโต๊ะที่อยู่ห่างเขาไปหลายเมตรอยู่  ปากหนายิ้มอย่างมีความหวังเต็มที่

    อย่างที่เขาตั้งใจนั่นแหละว่าวันนี้เขาจะสารภาพรักกับรุ่นพี่สาวที่เขาหลงรักมานานแสนนานให้ได้  ไม่ว่าสิ่งที่จะได้รับกลับมามันจะเป็นยังไงก็ตาม

    แต่วันนี้เขาจะสารภาพรักหญิงสาวให้ได้  คิดได้ดังนั้น  ดวงตาคมก้มมองดอกไม้ที่ถืออยู่ในมือครั้งนึง  มือที่ถือด้วยความมั่นใจและความรักอย่างเต็มเปี่ยม  สูดลมหายใจอีกครั้งก่อนที่จะตัดสินใจเดินเข้าไปหาทันที

    เมื่อเดินมาถึงตรงที่หญิงสาวนั่งแล้ว  กันก็เอ่ยขึ้นมาจนแก้มเงยหน้ามองเล็กน้อย

    แก้มมองด้วยความงุนงง  วันนี้รุ่นน้อเธอมาทำอะไร

    "กัน  กันเองหรอ  พี่ก็นึกว่าใครมายืนหน่าพี่"

    กันยิ้มแฉ่ง

    "พี่แก้มครับ"

    กันเอ่ยมาแค่นั้น  ยิ่งทำให้แก้มงงหนักเข้าไปใหญ่  

    "กัน  มีอะไรหรือเปล่า  เอ้ะ  มีดอกไม้มาด้วย  เอามาให้ใครหรือจ้ะ"

    แก้มพูดเท่านั้นกันก็ยื่นดอกไม้ให้ตรงหน้าทันที  

    "ผมเอามาให้พี่แก้มครับ"

    "ห้ะ  เอ่อ"

    แก้มถึงกับงงและอึ้ง  ก่อนที่จะเห็นว่ากันยื่นดอกไม้มาให้เธอจริงๆ  หญิงสาวคิดอยู่นานว่าจะรับดีไม่รับดี  แต่สุดท้ายก็รับเพราะเห็นว่ากันตั้งใจเอามาให้เธอจริๆเลยรับเอาไว้  แม้ว่าจะยังงงก็ตาม

    ก่อนที่จะถามด้วยความสงสัย

    "กัน  ดอกไม้นี่เอามาให้พี่นี่  ให้พี่ทำไมจ้ะ"

    กันยังนิ่งเพราะเขินอายอยู่นาน  จนสุดท้ายเขาก็พูดออกไปด้วยความมั่นใจว่า

    "พี่แก้มครับ  คือ"

    ตื้ดดดดดดด

    โทรศัพท์ดังขึ้น  ก่อนที่เจ้าของจะรับสาย

    "ฮัลโหล  ว่าไงวิว  อ้อ  รายงานหรอได้ๆ  กันจ้ะ  วันนี้พี่ต้องขอตัวไปทำรายงานก่อนแล้วล่ะ  มีอะไรไว้คุยกันวันหลังนะ  จ้ะๆวิว  โอเคจะไปเดี๋ยวนี้ล่ะ"

    "เอ่อ  พี่แก้มครับ  คือ"

    กันร้องท้วงแต่แก้มกลับเดินอ้าวไปโน่นไม่มีทีท่าว่าจะสนใจกันแม้แต่นิดเดียว  ชายหนุ่มถอนหายใจออกมาอย่างยาว  สุดท้าย  ก็ไม่ได้สารภาพรักอีกจนได้  ทั้งที่อุตส่าห์หวังให้วันเกิดเขาช่วยให้เขาสมหวังแท้ๆ

    แต่แล้วก็  แห้ว  เหมือนเดิม

    "เมื่อไหร่จะได้สารภาพรักพี่แก้มซักทีเนี่ย"

    ทางด้านแก้ม

    "เฮ้อ  ดีนะที่วิวโทรมาพอดี  ไม่งั้นเราคงต้องทำลายน้ำใจกันแน่เลย  กันพี่ขอโทษนะ"



    ...........


    "สวัสดีค่ะคุณอาริท"

    แกรนด์ยกมือไหว้ชายหนุ่ม  ก่อนที่คนถูกไหว้จะรับ

    "อืม  หลานสาวเราโตแล้ว  น่ารักดีนะเรา"

    ริทชมตามมารยาท  แต่แอบทำให้แกรนด์อดเขินไม่ได้  สนหัวเราะก่อนที่จะแซวลูกสาวสมทบ

    "น่ารักอะไรล่ะริท  หลานนายยังกะลิงทะโมน  เห็นแบบนี้นี่ชอบหนีไปปีนต้นไม้นะนั่น"

    "คุณพ่ออ้ะ  ว่าแกรนด์อีกแล้ว"

    เด็กสาวทำหน้างอง้ำ  สนหัวเราะกับท่าทางงอนๆชองลูกสาวส่วนริทมองภาพสองพ่อลูกด้วยแววตาเรียบๆ  ไม่มีความรู้สึกะไรได้แต่มองสองพ่อลูกพลางๆจนสนเอ่ยกับลูกสาวตนเองว่า

    "เอาล่ะ  ที่พ่อให้เราออกมาแค่ให้มารู้จักกับอาริทเท่านั้น  แกรนด์กลับไปทำการบ้านเถอะลูก"

    "ค่ะ  คุณพ่อ"

    แกรนด์วิ่งออกไปทันทีสนมองตามด้วยความเอ็นดูก่อนที่จะหันมาทางริท

    "ไง  หลานสาวนายน่ารักมั้ยล่ะ"

    "ก็น่ารักดี  แต่ช่างเถอะ  เมื่อกี้ที่นายบอกว่ามีเรื่อจะขอร้องฉันนี่อะไร"

    พอมาถึงตรงนี้สนหน้านิ่งลง

    "เกี่ยวกับลูกสาวฉันนี่แหละ"

    "ลูกสาวนาย"

    "คือ  นายออกไปคุยกับฉันข้างนอกจะดีกว่า"

    ริทรู้สึกได้ทันทีว่าสนมีเรื่องอะไรบางอย่างอยู่ในใจ  และเมื่อเห็นแววตาของเพื่อนตนเขาจึงพยักหน้า

    ในใจคิดว่าสนมีอะไรบางอย่าง

    "อืม  ออกไปคุยกันข้างนอกก็ดีเหมือนกัน"

    ว่าแล้ว  สองหนุ่มใหญ่ก็เดินออกไปข้างนอกทันที  ภาพการกระทำกิริยาของสองหนุ่มอยู่ในสายตาเด็กสาวอย่างแกรนด์ตลอด

    "คุณหนูคะ"

    "คะพี่แจ่ม"แกรนด์หันไปทางสาวใช้ที่เป็นพี่เลี้ยงเธอด้วย

    "คุณหนูมองเพื่อนคุณผู้ชายมีอะไรหรือเปล่าคะ"

    แกรนด์ส่ายหน้า

    "เปล่าหรอกค่ะ  แค่ไม่คิดว่าเพื่อนคุณพ่อจะดูเป็นหนุ่มออกกึ่งวัยรุ่นขนาดนี้  แต่กลับรู้สึกว่าเขาน่ากลัวยังไงก็ไม่รู้น่ะค่ะ"

    "คุณริทเธอเป็นคนแบบนี้แหละ  หน้าตาดูเหมืนจะใจดีแต่กลับนิ่งเงียบมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว  คุณริทเธอเลยดูน่าเกรงขามไป  คุณแกรนด์ไม่ต้องสนใจหรอกนะคะ  จริงๆคุณริทเธอไม่ได้น่ากบัวอย่างที่คิดหรอกค่ะ  แจ่มเองเคยเห็นคุณริทมาตั้งแต่ตอนที่คุณริทและคุณสนยังวัยรุ่น  ตอนนั้นแจ่มยังเด็กอยู่เลลยยังจำได้ว่าคุณริทเธอใจดีเคยให้ขนมแจ่มบ่อยเหมือนกัน"

    "คนที่มีท่าทางน่ากลัวแปลกๆแบบนั้นใจดีด้วยหรอคะ"

    "ค่ะ  ถึงคุณริทแกจะดูน่ากลัวไปบ้างๆแต่ลึกๆแกเป็นคนใจดีค่ะ  แค่"

    "แค่อะไรหรือคะ"

    "ไม่มีอะไรหรอกค่ะคุณหนู  เอ้ะ  คุณหนูได้เวลาทำการบ้านแล้วนะคะ  เดี๋ยวลืมทำการบ้านจนไม่ได้ส่งคุณครู  เดี๋ยวคุณหนูจะโดนทำโทษนะคะ"

    "อ้ะ  จริงด้วยสิ  งั้นแกรนด์ไปทำการบ้านก่อนนะคะ"

    เด็กสาวรีบวิ่งเข้าห้องทำเอาสาวใช้พี่เลี้ยงหัวเราะออกมาเบาๆ

    "เฮ้อ  คุณหนู"




    ...............



    "สุดท้ายก็ไม่ได้สารภาพรักพี่แก้มตามเคยสินะ  เฮ้อ  กัน  นี่ขนาดยังไม่ได้พูดอะไรแววอกหักมึงก็ล้มแก้วแล้วนา  กูว่ามึงตัดใจก็ดีนะ"

    ตั้มว่า  โดมเองก็เห็นด้วย

    แต่กันกลับยังยืนยันคำเดิม  ทั้งที่เพื่อนก็เตือนแล้วเตือนอีก

    "ไม่  อย่างน้อยพี่แก้มก็ยังไม่ได้ปฏิเสธนี่หว่า  วันนี้ไม่ได้สารภาพรักไม่เป็นไร  คราวหน้าก็ยังดี  ยังมีหวังละน่า"

    "มึงนี่ก็หน้าด้านได้โล่จริงๆ"

    โดมว่า  แต่หาได้ทำให้กันสนใจไม่  ยังคงวาดฝันว่าจะได้สารภาพรักแก้มต่อ  แอบหวังให้แก้มรับรักเขาด้วย

    ท่าทางการกระทำของกัน  บังเอิญอยู่ในสายตาของใครคนนึงมาตลอด



    ................

    "แก้ม  แก  ฉันว่าถ้าแกไม่ได้รักน้องกันฉันว่าแกบอกไปตรงๆดีกว่ามั้ย  ได้ยินป้ะที่ฮั่นมันบอกอ่ะ  ว่าน้องกันรุ่นน้องที่ตามหลงรักแกมาเท่าไหร่ยังไม่ยอมล้มเลิกความตั้งใจ  ฉันว่าแกเลิกหาทางเลี่ยงเปลี่ยนเป็นบอกไปตรงๆดีกว่าไหม  บอกตรงๆนะวิวสงสารน้องกันอ่ะ"

    "ใช่แก้ม  ฮั่นยังสงสารเลย  น้องมันก็รักเธอจริงๆ  ทั้งที่รู้ว่าเธอเป็นแฟนไอริทแท้ๆ  ตราบใดที่เธอยังไม่กล้าบอกกันไปตรงๆ  กันจะยิ่งเจ็บปวดเพิ่มไปอีกเพราะความหวังที่เพิ่มขึ้นทุกวันว่าเธอจะยอมรักน้องเขาซักทีนะ"

    วิวและฮั่นเตือนเพื่อนสาว  หลังจากที่บี้ได้ไปได้ยินสิ่งที่กันพูดกับเพื่อนๆเลยเอามาเล่าให้ฟัง  วิวและฮั่นเลยคิดว่าหากแก้มไท่ได้รักกันไม่มีความคิดที่จะยอมรับรักที่กันพยายามให้เธอมาก็ควรที่จะบอกไปตรงๆ  แก้มทำหน้าอึดอัด

    "เรากลัวทำลายน้ำใจน้องกันนี่นา"

    "แต่บี้ว่าถ้าแก้มไม่พูดกันมันจะเจ็บปวดมากกว่าเดิมนะ"

    "ใช่"

    ทุกคนเห็นด้วยพร้อมกัน  แก้มเลยยิ่งรู้สึกอีดอัดเพิ่มขึ้นไปอีก  

    จริงๆก็อยากบอกตรงๆ  แต่ก็ไม่อยากทำลายน้ำใจ  เธอสงสารกันนี่นา

    กัน  เมื่อไหร่เราจะตัดใจจากพี่ได้ซักที  ยังไงก็ตามความรักที่กันให้พี่มันไม่มีทางเป็นไปได้  ตัดใจจากพี่เสียทีเหอะ



    .....................

    ตัวอย่างตอนต่อไป

    เธอดีเกินไปกัน  เกินกว่าที่จะมารักผู้หญิงโหดเหี้ยมอย่างพี่  พี่ไม่มีอะไรคู่ควรกับเธอ

    นายเป็นอะไร  มีอะไรปิดบังฉันหรือเปล่า  สน

    ตราบใดที่พี่แก้มยังไม่ปฏิเสธ  เราจะยังมีความหวังต่อไป  ยังไงเราก็รักพี่แก้มอยู่ดี

    อ้ากกกกกกกกกกก

    โดม  ตั้ม  รู้มั้ยว่าเมื่อคืนกูก็เจออะไร  กูเจอผู้หญิงคนนึงสวมเสื้อผ้ามิดชิดสีดำแม่งใจดำอำมหิตฆ่าคนได้โหดเหี้ยมมาก  ไม่นึกเลยว่าจะมีผู้หญิงใจคอโหดเหี้ยมขนาดนี้  กูอยากรู้นักว่าผู้หญิงคนนั้นน่ะเป็นใคร  

    เพราะแบบนี้ไง  พี่ถึงไม่อยากให้เรามารักพี่



    ..................................................................


    เรื่องนี้จะค่อยเป็นค่อยไปนะคะ  มันมีหลายอย่างที่ให้เขียนอยุ่  โปรดรอนิดนึงนะคะ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×