ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Killer Girl = ธิดามัจจุราช (กันแก้ม,ริทแกรนด์)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      7
      22 เม.ย. 59







    สีเงินวาวเปล่งประกายจากโลหะยาวคมกริบและเงาวับ.  ตวัดใส่สิ่งหนึ่ง

    "อ้ากกกกกกกก"

    เสียงร้องโหยหวนดังยาวนานและค่อยเงียบลงไปพร้อมกับร่างไร้วิญญาณที่ล้มทรุดกองกับพื้น. เลือดแดงฉานไหลทะลักเจิ่งนอง. บริเวณรอบยังปรากฎคราบเลือดที่สาดกระเซ็น

    และปรากฎหยดเลือดจากปลายดาบที่เพิ่งใช้งานไปเมื่อกี้นี่เอง

    มันดูน่ากลัวสำหรับคนทั่วไป

    แต่ยกเว้นผู้หญิงคนนี้. 

    ธิดามัจจุราช.........



















    ...............................


    มหาวิทยาลัยชื่อดังระดับต้นๆของประเทศไทย

    คณะนิเทศศาสตร์.  หน้าอาคารGGRG





    เอี๊ยดดดดด

    เสียงเบรกจักรยานญี่ปุ่นเก่าๆก่อนที่จักรยานคันนั้นจะหยุดตรงที่สำหรับจอดจักรยานของนักศึกษา

    "ถึงซักที. แก้ม. ริทว่าเราสองคนรีบขึ้นไปเรียนกันเถอะ. อีกไม่กี่นาทีจะได้เวลาแล้ว"

    "อื้ม. งั้นแก้มว่าเรารีบไปกันเถอะ. ไม่งั้นอาจารย์พัชว่าแน่เลย"

    "ไปเถอะ"

    "ไปริท"

    "โอ้ย"

    อยู่ๆชาบหนุ่มรูปร่างแข็งแรงสมส่วนตามมาตรฐานชายไทยเกิดสะดุดขาตนเองจนล้มเพราะรุบร้อนจนไม่ระวังตัว. ทำให้หญิงสาวร่างสีน้ำผึ้งที่เดินตามมาชนจนล้มไปอีกคน. ทำให้ทั้งสองอยู่ในสภาพล้มลุกคลุกคลาน. สร้างความขบขันให้กับนักศึกษาที่ผ่านไปมาแถวนั้น

    "ฮ่าๆ. พวกเราดูนั่นเว้ย. สองเฉิ่มเบ๊อะมันจับกบกันวะ"

    "จริงว่ะ. ดูดิ. อย่างว่าละคนนึงก็ยัยป้า. อีกคนก็เซ่อซ่าเหมาะกันดีว่ะ. คู่นี้"

    "ฮ่าๆๆๆ"

    คำถากถางทำเอาหญิงสาวก้มหน้างุดด้วยความอาย. ก่อนที่รีบดึงเพื่อนหนุ่มที่ทำท่างงงวยรีบไปจากตรงนั้น. ก่อนที่จะมีใครมาเห็นสภาพน่าขันมากกว่านี้

    แค่นี้เธอและเพื่อนหนุ่มก็เป็นตัวตลกแทบจะประจำคณะอยู่แล้ว






    "เมื่อเช้านะเว้ยแม่งโคตรสงสารพี่ริทกะพี่แก้มเลยว่ะ. ล้มระเนระนาดกองกับพื้นมีแต่คนหัวเราะ"

    "เกิดอะไรขึ้น. ทำไมพี่ริทกะพี่แก้มเป็นแบบนั้นล่ะ"

    โดมถาม. ก่อนที่ตั้มจะหันมาตอบเพื่อนสนิท

    "จะอะไรล่ะ  สองคนนั้นมัวแต่รีบไปเรียนตามเวลาแล้วทีนี้พี่ริทจอมซุ่มซ่ามสะดุดเข้า. เลยทำให้พี่แก้มล้มไปอีกคน. เฮ้อแบบ. เออพี่แก้มน่าจะหาแฟนที่ดูน่าจะปกป้องชาวบ้านได้. แต่ดันไปได้แฟนที่ซุ่มซ่าม. เอ๋อ. บ้าเรียนแบบพี่ริท. เนิร์ดขนาดนั้นซุ่มซ่ามตลอดเวลาจะปกป้องผู้หญิงได้ไง"

    "พี่ริทแค่ซุ่มซ่ามปกตินั่นแหละมึง. พี่เขาเรียนเก่งออก. แต่จะว่าไป. พี่ริทกะพี่แก้มเหมาะดีนะถึงจะดูแตกต่างเรื่องรูปหน้าตาไปหน่อน. แต่ก็เด็กเรียนทั้งคู่. ก็เหมาะกันดีนะ"

    โดมว่า. ตั้มได้ฟังแล้วถอนหายใจก่อนที่จะอ่านหนังสือต่อ. โดยที่ไม่ได้เอะใจเพื่อนสนิทอีกคนที่เหม่อตั้งแต่คำว่าพี่ริทพี่แก้มเหมาะสมกันดีนะ. เด็กเรียนทั้งคู่

    ..พี่แก้ม........

    "กัน. มึงเป็นอะไรวะ. อยู่ๆก็เหม่อ"

    ตั้มถาม. ทำเอากันที่กำลังคิดอะไรเพลินๆสะดุ้งจนได้สติก่อนที่ปฏิเสธ

    "ไม่มีอะไร. คิดอะไรเพลินๆเฉยๆ. มึงอย่าสนใจกูเลย"

    โดมมอง. เห็นสายตากันก็พอจะเข้าใจ

    "กัน. แอบคิดถึงพี่แก้มล่ะสิ.  กัน. กูว่านะ. ผู้หญิงอย่างพี่แก้มเขาไม่เหมาะกับมึงหรอก. สวยแบบบ้านๆแบบนั้นแถมยังมีแฟนที่เลือกได้เหมาะดีแบบนี้. คุณชายอย่างมึงหาสวยกว่านี้สบายอยู่แล้ว"

    กันไม่ได้พูดอะไรปล่อยให้โดมพูดจนคนบ่นเงียบไปเองแล้วเขายังรู้สึกคิดถึงอีกคนอยู่เลย

    พี่แก้ม. อยากเห็นหน้าพี่แก้มบ่อยๆทุกวันจัง







    .............


    อยากแต่งคู่นี้สายออกดาร์กนิดๆหวังว่าจะชอบนะคะ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×