ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 5
"กรี๊ดดดดด"
"พี่แก้ม"
"ว้าย"
หญิงสาวร้องตกใจเมื่อหล่นมาจากบันไดที่เธอใช้ปืนเอาหนังสือที่เธอต้องการก่อนที่จะอยู่ในอ้อมแขนของใครบางคน
"พี่แก้ม"
กันถึงกับนิ่งตัวชา เมื่อกี้เขาได้ยินเสียงหญิงสาวร้องด้วยความตกใจเขาก็รีบวิ่งมาดู ปรากฎว่า
ภาพที่เขาเห็น
"ขวัญเสียจังเลยนะแก้ม"
"ริทบ้า เล่นอะไรไม่รู้"
แก้มต่อว่าชายหนุ่มที่กำลังกอดเธออย่างค้อนๆ หลังจากที่ริทแกล้งเขย่าบันไดให้แก้มตกลงมาแล้วเขาพุ่งลงรับร่างหญิงสาวเอาไว้แล้วคว้าเข้ามากอดเพื่อไม่ให้แก้มล้มลงไปกองกับพื้นทำเอาแก้มอดต่อว่าริทไม่ได้เพราะชายหนุ่มเล่นพิเรนทร์ ภาพสองหญิงชายกอดกันทำเอาคนที่เห็นเหตุการณ์ที่มีเพียงคนเดียวรู้สึกเจ็บในหัวใจ
"พี่แก้ม"
"ริท คุณเล่นอะไรเนี่ย"
"แค่แกล้งเล่นเท่านั้นเอง"
"แต่แก้มตกใจ ริทอย่าเล่นอะไรแบบนี้สิ ถ้าแก้มตกลงไปกับพื้นจริงๆแก้มไม่ขาหักหรอ บันไดสูงแบบนี้แถมฐานก็ไม่ค่อยมั่นคงริทยังแกล้งแก้มได้อีก"
แก้มว่างอนๆ ริทยิ้มกริ่ม
"แหมแก้ม ริทแค่ล้อเล่นน่า"
"ล้อเล่นแบบนี้แก้มหัวใจวายนะ"
"น่ารักหรอกจึงหยอกเล่น"
"บ้า"
"ฟอดดด"
"ว้ายกล้งเขายังจะมาฉวยโอกาสอีก"
"ก็แก้มน่ารักนี่นา"
ภาพหยอกล้อตามประสาคู่รักทำเอาคนมองใจร้าวรานกันรีบหันกลับทันทีเพราะไม่อยากเจอภาพบาดตาอีก
แค่รู้ว่าริทกับแก้มคบกันหัวใจของเขาก็ร้าวรานเต็มทนแล้ว
แล้วทำไมเขาต้องมาพบอะไรที่ทำร้ายหัวใจเขาแบบนี้อีก
กันได้แต่เดินคอตกออกจากห้องสมุด เขาไม่มีกะจิตกะใจคอยดูรุ่นพี่ที่เขารักในตอนนี้ ขอให้เขากลับไปพักรักษาใจเขาก่อน
แต่แม้ว่าวันนี้หัวใจเขาจะเจ็บแค่ไหน
ถึงวันนี้กันจะเจ็บมากแค่ไหน
แต่กันก็ยังรักพี่แก้มมากนะครับ
ถึงพี่
จะไม่ได้รักผมก็ตาม
แต่ผมก็ยังยืนยันว่าจะรักพี่แก้มตลอดไป
ถึงพี่จะคบกับใครก็ตาม
ผมรักพี่นะครับ
พี่แก้ม
"หึหึหึหึ"
ริทหัวเราะในลำคอ เหลือบตามองมุมที่กันยืนมองพวกเขาอยู่ด้วยสายตาเย้ยหยันโดยที่แก้มมองไม่เห็นว่ากันยืนอยู่ในมุมที่ไม่มีใครสังเกตุ พอกันไปแล้วเขาก็รู้สึกสะใจ
หึหึ อย่างมึงก็แค่นั้น
เสียงหัวเราะตั้งแต่ห้องสมุดมหาวิทยาลัยจนมาถึงคอนโด หญิงสาวก็สังเกตุว่าชายหนุ่มเอาแต่หัวเราะก็อดสงสัยไม่ได้
"ริทคะ"
"มีอะไรหรอ"
"เห็นคุณยิ้มและหัวเราะแปลกๆ มีอะไรหรือเปล่า
"ไม่มีนี่"
"แต่ฉันเห็นคุณหัวเราะแปลกๆตั้งแต่ห้องสมุดแล้วนะคะ"
แ
ก้มยังถามต่อ ริทได้ฟังยิ้มกริ่ม
ก่อนที่
"ไม่มีนี่ ถ้าจะมีก็คงจะเป็นนี่"
ริทไม่พูดต่อ กลับดันร่างหญิงสาวให้ติดกับกำแพงให้ประจันหน้ามาหาเขาทำเอาแก้มตกใจไม่น้อย
"อ้ะ เดี๋ยวค่ะ วันนี้แก้มอยากพักผ่อนนะคะ"
"น่า แค่ไม่เท่าไหร่หรอก ตอนนี้เอาเป็นว่าผมขอละกัน"
"แต่ อื้อ"
แก้มจะร้องห้ามแต่ก็ช้ากว่าการกระทำของชายหนุ่มอยู่ดีเพราะริทใช้มือข้างนึงล้วงเข้าไปในบราที่ซ่อนอยู่ในเสื้อนักศึกษาแล้ว แถมยังใช้มืออีกข้างนึงถกกระโปรงล้วงควักสิ่งที่เป็นของสงวนหญิงสาวอย่างมันส์มือ แก้มเคลิ้มตามริทได้ไม่ยากเพราะโดนสัมผัสทั้งบนและล่างไหนจะริมฝีปากอิ่มก็ยังถูกริทประกบจูบดูดดื่มอีก
"อื้มๆ"
ริทดันร่างหญิงสาวเข้าไปห้องนอนก่อนที่จะผลักให้หญิงสาวล้มลงและกอดฟัดอย่างเมามันส์ เสื้อผ้าทั้งสองค่อยหลุดทีละชิ้น ละชิ้นจนร่างกายทั้งคู่เปลอยเปล่า แก้มที่ตอนแรกมีขืนบ้างเพราะเหนื่อยมาทั้งวันแต่พอโดนเล้าโลมมากก็คล้อยตามและตอบสนองอย่างถึงพริกถึงขิงอยู่ดี
จนมาถึงตอนที่ริทจับสองขาแยกให้เกี่ยวเอวเขาไว้และเลื่อนตัวให้แนบชิด
"กอดคอผมไว้"
"อ้าส์ ริทคะ อื้อ"
และแล้วในห้องนั้นก็มีกิจกรรมร้อนแรง
........
"นี่พวกกูจะต้องมาเห็นมึงนั่งหน้าหงอยอีกนานแค่ไหนวะไอกัน ตัดใจจากพี่แก้มเหอะ กูขอร้อง"
ดโดมว่า ตั้มเองก็พยักหน้าเห็นด้วยเพราะตั้งแต่เห็นเพื่อนรักหญิิงสาวรุ่นพี่ ไม่มีวันไหนเลยที่เขาไม่เห็นกันมาหน้าซึม
มึงจะเป็นแบบนี้ไปเมื่อไหร่กัน
"กูทำไม่ได้"
"มึงทำไม่ได้หรือว่าไม่คิดจะทำ มึงเอาแต่ปักใจรักพี่แก้มแล้วพี่เขามองมึงมั้ย"
"ก็ไม่สน แต่กูรักพี่แก้ม รักมากรักมานานแล้วมึงจะให้กูตัดใจได้ยังไง"
"แต่ยังไงก็ตาม พี่แก้มเขามีแฟนแล้วเว้ย พี่ริทไปไหนมาไหนขนาดนั้นนี่มึงยังโง่เชื่อว่าเขาสองคนไม่ได้เป็นแฟนกัน มัวแต่เอาแต่หลอกตัวเองแบบนี้สุดท้ายพอเห็นภาพบาดใจก็มานั่งหน้าเศร้าแบบนี้ มันใช่หรอวะ"
"นั่นสิ ไอตั้มมันพูดถูก มึงอย่ารักจนไม่ลืมหูตาขนาดนี้เลยว่ะ กูขอ ในฐานะที่พวกกูสองคนเป็นเพื่อนมึงไม่อยากเห็นมึงเป็นแบบนี้ ผู้หญิงไม่ได้มีคนเดียวในโลก"
"แต่พี่แก้มมีคนเดียวในโลก"
"ไอกัน"ตั้มและโดมร้องพร้อมกัน
กันมองหน้าทั้งสองคนแล้วพูดต่อทั้งน้ำตา ถึงเขาจะเป็นผู้ชายแต่เมื่อเสียใจกับความรักแบบนี้เขาก็ร้องไห้ได้ไม่อายใครเหมือนกัน
"พวกมึงสองคนไม่เข้าใจ กูรักพี่แก้มมานาน รักทั้งที่รู้ว่าพี่แก้มมีคนอื่นไปแล้ว แต่กูก็ยังรักเขา ทั้งที่กูเองก็ทรมานแต่ก็ยังยืนยันว่ากูจะยังรักพี่แก้มตลอดไป"
"ทั้งที่ยังไงก็ไม่มีทางสมหวัง"
"มึงเข้าใจกูหรอก เอาเป็นว่ายังไงกูก็เลิกรักพี่แก้มไม่ได้ กูจะยังรักพี่แก้มตลอดไปต่อให้เขาไม่มองกู แค่กูได้รัก แค่นี้ก็ก็พอใจแล้วว่ะ"
"ไอกัน"
กันเดินออกจากกลุ่มเพื่อน แล้วเดินคอตกไป ตั้มและโดมได้แต่สงสารแต่พวกเขาก็ทำอะไรไม่ได้
ก็ได้แต่สงสารจริงๆสินะ
"เฮ้อ กูจะพยายามอวยพรให้มึงสมหวังซักทีนะ"
..........
"แฮ่กๆ"
หลังจากที่ทั้งคู่ผ่านบทรักมาหลายรอบก็พากันหอบหายใจตามปกติ พอหายเหนื่อยขึ้นมาบ้างริทก็หอมหน้าผากหญิงสาว
"สุดยอดเหมือนเดิม"
แก้มไม่พูดอะไร หันมาทางชายหนุ่ม
"ขอฉันไปอาบน้ำก่อนนะคะ"
"เชิญ"
แก้มลุกขึ้นเหนื่อยๆคว้าผ้าขนหนูพันตัวตั้งแต่หน้าอกเดินเข้าห้องอาบน้ำทำภารกิจส่วนตัวชำรำความเหนียวของร่างกาย
"หึหึหึหึ"
ริทหัวเราะในท่าทีเย็นชา เขาล่ะชอบลุคนี้ของแก้มจริงๆ
ตื้ดดดดดด
"ฮัลโหล ว่าไง"
ทางด้านแก้ม ที่อยู่ในห้องน้ำ
ซ่าาาาาาาา
เรือนร่างสีน้ำผึ้งทรวดทรงอวบอั๋นเต็มมือกำลังถูกสายน้ำชะโลมกาย ความเย็นของน้ำทำให้หญิงสาวดูเยือกเย็นนิ่ง แววตาที่ไร้ความรู้สึกใดๆ มือเรียวลูบไล้สบู่เหลวที่ชะโลมล้างทั่วเรือนร่าง เวลาอาบน้ำเป๋็นอะไรที่ผ่อนคลอายสำหรับเธอมาก
"หึหึหึ อ่าส์ เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ"
เสียงริทตะโกนก้องในหูตลอดเวลาที่เขาขยับร่างกายขึ้นลงบนร่างเธอ แก้มนึกถึงมันก่อนที่จะพึมพำ
"ชีวิตเราคงเป็นคนที่มีค่าตอนเรื่องบนเตียงสินะ"
หญิงสาวพึมพำนึกในชะตาชีวิตตนเอง แต่นึกอะไรไปมันก็เท่านั้นสินะ นึกไปทำไมเพราะมันไม่มีประโยชน์สำหรับผู้หญิงเย็นชาในตอนนี้สะกดคำว่ความรักไม่เป็น สิ่งที่ทำไปมันเป็นแค่หน้าที่เท่านั้น
ยอมรับว่าเวลาอยู่ในเวลานั้น ใครก็ต้องมีอารมณ์ร่วมสนุกตลอดเวลาแต่พอจบเกม ก็ไม่ได้มีความสุขอะไรนัก ออกแนวเบื่อนห่ายด้วยซ้ำไป
ไม่ใช่เบื่อหน่ายรสรักที่ริทมอบให้เธอหรอกนะ แต่เป็นเบื่อหน่ายวงจรชีวิตตนเองที่ต้องอาศัยเขาตลอดไป
กึก
ร่างอรชรปิดฝักบัว คว้าผ้ามาคุมให้เรียบร้อยก่อนที่จะออกไป
"คุณจะไปนะคะริท"
"ผมจะไปเยี่ยมเพื่อนน่ะ"
"ใครหรอคะ"แก้มถามแบบไม่ใส่ใจนัก"
"ไอ้สนน่ะ หมอนี่อยู่ๆก็โทรมาชวนไปเลี้ยงรุ่นที่เชียงใหม่ ผมเลยกะว่าจะไปซักอาทิตย์ เอาเป็นว่าเธออยู่ทางนี้เป็นหูตาให้ฉัน มีอะไรก็บอกรายงานเข้าใจมั้ย"
"เข้าใจค่ะ"
"ดีมาก"
ริทหันมาทางแก้มใช้มือลูบหน้าอย่างมีความหมายสายตาร้อนแรง
"อยู่คนเดียว ระวังตนเองล่ะ"
"ค่ะ"
"ดี ถ้าอย่างนั้นฉันไปก่อนนะ แล้วกลับมาฉันจะชดเชย หึหึหึหึ"
ริทหัวเราะก่อนที่จะคว้ากระเป๋าเดินทางและออกจากห้อง แก้มมองตามก่อนที่จะมาทิ้งตัวลงนอนอย่างเหนื่อยหน่าย
ชีวิตเราคงมีค่าแค่เรื่องบนเตียงจริงๆ
ตัวอย่างตอนต่อไป
................................................
"บรืนนนนนนนนนน"
"พี่แก้มระวัง"
โครมมมมมมมม
..............................................................................................
มาต่อแล้วค่ะ ขอโทษที่หายไปนาน หมู่นี้เกิดเรื่องยุ่งๆภายในบ้านนิดหน่อยค่ะเลยไม่ค่อยมีเวลา จะพยายามอัพให้เร็วนะคะGood Bye ค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น