ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (GOT7) #คุณกันต์เมียหก (bamall,bammark,bambum,bamnior,bamson,bamjae,bamyug)

    ลำดับตอนที่ #4 : คุณกันต์กับน้องก้อน 2

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 61


    กันต์พิมุกต์อุ้มเจ้าก้อนกลมของเขาขึ้นมายังชั้นบนก่อนที่จะจัดการอุ้มเข้าห้องนอน  แน่นอนว่าจุดประสงค์ของเขาครั้งนี้คงไม่ใช่ชวนแจบอมซักผ้าแน่ๆ  แจบอมคล้องคอด้วยความตื่นเต้น  นานแล้วที่ไม่ได้ทำอะไรๆแบบนี้  แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกแต่ก็อดตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดี


    และก็วางเจ้าตัวถึงลงบนที่นอนนุ่มอย่างดีจนได้


    "พี่แบม"


    "นานแล้วเนอะที่พี่ไม่ได้มาหา  พี่แบมคนนี้คิดถึงบอมนะรู้ป้ะ"


    "บอมก็คิดถึงพี่แบมเหมือนกัน  รู้ป้ะพอพี่แบมหายไปบอมกินไก่ทอดไม่ค่อยลง"


    กันต์พิมุกต์แทบชะงัก  ได้ข่าวว่าไอ้นายอนมันบอกว่าปลอบด้วยไก่ทอดทุกวันจนจะไปเหมาสาขาเขามาได้  แล้วไอ้น้ำหนักตัวที่รู้สึกหนักขึ้นนี่อะไร  แน่ใจนะว่าคิดถึงจนกินไก่ทอดไม่ลง


    รู้แล้วเหยียบไว้นะครับ  เมื่อกี้ผมรู้สึกแบกช้างสักตัวน่าจะได้  ผมแค่คิดนะครับห้ามพูดครับเดี๋ยวก้อนกลมของผมมันจะงอน  แล้วผมจะขาดทุน  อุตส่าห์ขุนมาอย่างดี


    "มิน่า  ตัวเบ๊าเบา"เบามาก  เบากว่าหมูหน่อยนึง  บอกไว้นะครับว่าผมแค่คิดจริงจริ๊ง


    "ไม่รู้ล่ะ  พี่แบมต้องชดเชยบอมด้วย  ต้องพาบอมไม่กินไก่ทอด  พาบอมไปสวนสนุก  พาบอมไปเดินห้าง  พาบอมไปเชียงใหม่ดูแพนด้า  ดำน้ำดูปะการัง   ทัวร์เขาใหญ่  ไปกำแพงเมืองจีน  ไปนวดหน้าสปา"


    "พอแล้วครับ  พี่แบมนะครับไม่ใช่เมืองไทยประกันชีวิต"


    กันต์พิมุกต์รีบแทรกขัดทันทีก่อนที่เจ้าก้อนกลมของเขาจะขออะไรมากกว่านี้  จำมาจากโฆษณาแน่เลย  ไอโฆษณานี้มันหลายปีแล้วไปดูมาจากไหนวะเนี่ย  นี่ผมยังจำได้เลยนะว่าไอโฆษณานี้มันมีพรีเซ็นเตอร์สองคนคนนึงเป็นแชมป์รายการอะไรไม่รู้ตัวดำๆมีลักยิ้มกับไออีกคนเป็นรองปีเดียวกันที่มันร้องเพลงเจ็ดวันเจ็ดอย่างกับชุดหลากสีอะไรของมันไม่รู้  


    "แล้วถ้าบอมจะไปอ่ะ"


    น่าน  สงสัยไอ้ที่พูดเหมือนโฆษณาเมื่อกี้ถ้าจะเอาจริง  ไม่มีทาง  เยอะขนาดนั้นจะพาไปไหวได้ไง  แน่นอนคนอย่างกันต์พิมุกต์คนเด็ดขาดก็ต้องตอบไปว่า


    "พี่จะพาบอมไปแน่นอน  บอมอยากไปไหนพี่แบมคนนี้ตามใจบอมทุกอย่างจ้ะ"


    เห็นไหมว่ากันต์พิมุกต์เป็นคนเด็ดขาดขนาดไหน  ตามใจน้องบอมเจ้าก้อนกลมคนนี้อย่างเด็ดขาดเลยจ้ะ


    "งื้อ  น่ารักที่สุดเลย  พี่แบมน่ารักที่สุด"จ้ะ  กว่าจะน่ารักได้กรูหมดตังค์ไปเท่าไหร่  แต่ไม่เป็นไร  กูรวย  ไม่ใช่มุกรวยแต่เขือแน่นอนห้ามผวนนะครับ  อันตราย  ไม่ดีๆ  ผมรวยจริงๆ  รวยกว่าจีดราก้อนแน่นอน  จีดราก้อนเอาชาแนลมาเพ้นสีเล่น  ผมกันต์พิมุกต์เอารถเบนต์มาทำเป็นสุขาให้หมาที่บ้านส่วนตัวของแต่ละตัวที่มีอยู่5ตัวโดยเฉพาะไม่อยากจะคุย


    "แต่ว่าก่อนที่จะพี่แบมจะตามใจบอม  คืนนี้บอมตามใจพี่แบมก่อนนะครับ"


    กันต์พิมุกต์เอ่ยเสียงแหบพร่า  แจบอมยิ้มตอบก่อนที่จะคล้องคอคนข้างบนเป็นการตอบรับ  นั่นเป็นสัญญาณที่ทำให้พญางูใหญ่แทบดีดดิ้น  และตอนนี้


    ขอพญางูใหญ่จัดการรัดกลืนกินเหยื่อตัวนี้ให้สมใจก่อนนะครับ  ไม่ไหวล้ะ  เนื้อแน่นนุ่มนิ่มน่าฟัดรออยู่ตรงหน้าล้ะ


    "อื้มมมมมม  พี่แบม"



    ตัดฉากคัด



    วันต่อมา


    หลังจากเมื่อคืนพญางูใหญ่กลืนกินเหยื่อสมใจไปหลายรอบตั้งแต่สี่ทุ่ม  จนหมดแรงเอาตอนตีสองแล้วทั้งคู่ก็หลับไปมาตื่นอีกทีตอนแปดโมงเช้า  และกันต์พิมุกต์ก็ทำตามสัญญาที่ให้กับแจบอมอย่างจุใจ  ตั้งแต่พาไปสวนสนุกเป็นอันดับแรกในช่วงเช้า  พอบ่ายแก่ๆพาไปเดินห้าง  พาไปซื้อของแบรนด์เนม    ดูหนัง และปิดท้ายกับสิ่งที่แจบอมสุดโปรดปราน  นั่นก็คือ  พาไปกินไก่ทอด  งานนี้คนที่ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดก็ไม่พ้นงูใหญ่จอมเจ้าเล่ห์นั่นแหล่ะ  ถึงทั้งหมดที่ว่าไม่ทำให้ขี้ไคลกันต์พิมุกต์หลุดก็เถอะ  แต่ก็ทำเอาชายหนุ่มอดหนักใจไม่ได้



    ดีนะกูรวยพอ  รวยไม่จริงเลี้ยงเมียไม่ไหวแน่เลย  แต่ไม่เป็นไรถ้าเทียบสำหรับเมื่อคืน  กำไรเห็นๆ  เมื่อคืนแจบอมออนท็อปให้เขาด้วย  เซ็กซี่สุดๆ


    "อร่อยที่สุดเลย"


    "กินเยอะๆนะครับ  น้องบอม"


    "แน่นอน  พี่แบมพามากินทั้งทีบอมไม่พลาดหรอก"


    "จ้า"


    กันต์พิมุกต์ยิ้มรับพลางนึกในใจไม่ต้องกินมากก็ได้  แค่นี้กูก็จะอุ้มไม่ไหวล้ะ


    "พี่แบมกินด้วยกันซี่"


    "จ้า"


    ชายหนุ่มลงมือกินด้วยตามที่แจบอมร้องขอ และต่อมาทั้งคู่ก็กินด้วยกันอย่างมีความสุข  ที่จริงกันต์พิมุกต์ก็ไม่ได้กินอะไรมากมายก็แค่กินบ้างเล็มบ้างเพราะเอาแต่มองเจ้าก้อนกลมที่กำลังนั่งแทะไก่อย่างมีความสุข  เวลาแจบอมยิ้มแก้มปรินี่มันน่ารักจริงๆน้า  จนเขาอดหยิกแก้มไม่ได้ตั้งหลายที  เพราะมันเขี้ยวแจบอมตลอด


    "งื้อ  พี่แบมอ่ะ  หยิกแก้มอีกล้ะ"


    "ก็บอมน่ารักนี่นา  แล้วนี่วันนี้หมดตังค์พี่ไปเยอะ  คอยดูเถอะ   คืนนี้พี่จะเก็บดอกเบี้ยทบต้นทบดอกเลยคอยดู"


    แจบอมได้ยินถึงกับหน้าแดงและยิ้มเขินเลยตีแขนชายหนุ่มเป็นการแก้เขินไปทุบใหญ่ๆ  ทำให้กันต์พิมุกต์อดหัวเราะปนความเอ็นดูไม่ได้


    แต่สงสัย  ท่าทางจะหัวเราะได้ไม่นาน


    ติ้ง


    เสียงบางอย่างที่ทำเอากันต์พิมุกต์สะดุ้งนิดหน่อย  ก่อนที่จะรีบกดปิดทันทีก่อนที่แจบอมจะสังเกตุ  แต่เสียงทำให้แจบอมอดสนใจไม่ได้


    "เมื่อกี้ไลน์ใครอ่ะ"


    "ไลน์ใคร  ไม่เห็นรู้เรื่องเลย"


    "แต่เมื่อกี้บอมได้ยินอ่ะ  พี่แบมไม่ได้มีไลน์เข้าหรอ


    "มีที่ไหน  อ้ะ  ไม่เชื่อ  บอมดูโทรศัพท์พี่สิ"


    กันต์พิมุกต์ยื่นโทรศัพท์ให้  แจบอมรับไปดูก่อนที่จะพยักหน้า


    "สงสัยบอมหูฝาดมั้ง  ช่างเถอะ  แค่นึกว่าพี่แบมมีธุระอะไรรึเปล่าอาจจะมีคนส่งไลน์มาให้แต่ถ้าไม่ใช่ของพี่แบมก็ช่างเถอะ  กินไก่กันต่อดีกว่า"


    "นั่นสิ  พี่ว่าเรามากินกันต่อดีกว่า"


    "ช่ายยยย"


    ทั้งคู่ก็นั่งกินไก่ต่อโดยเฉพาะแจบอมที่กำลังใจจดใจจ่อกับการกินของโปรดอย่างเอร็ดอร่อย  เลยไม่ได้สังเกตุชายหนุ่มคนตรางหน้าด้วยซ้ำว่าตอนนี้มีสีหน้ายังไง  กันต์พิมุกต์รู้สึกกังวลเล็กน้อยแต่พยายามทำใบหน้าปกติให้เร็วที่สุด  และทำเนียนพาแจบอมไปเที่ยวต่อ  สุดท้ายกันต์พิมุกต์พาแจบอมไปส่งที่บ้านเป็นเวลาสามทุ่มพอดี


    "วันนี้สนุกจัง  อิ่มด้วย  ขอบคุณนะพี่แบม"


    "ครับ"


    "วันนี้พี่แบมจะค้างที่นี่รึจะกลับบ้านเลยอ่ะ"


    แจบอมถามเอียงคอตาแป๋ว  กันต์พิมุกต์ยิ้มแหะๆนิดๆก่อนที่จะตอบไป


    "คงต้องกลับแล้วล่ะ  ม๊าพี่กลับมาจากเมืองนอกวันนี้พอดี  แล้วช่วงนี้งานที่บริษัทก็ยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่"


    เมื่อได้คำตอบแจบอมก็ไม่คิดอะไร  เพราะพี่สาวตนเองก็ทำงานให้กับชายหนุ่มคนตรงหน้า  นายอนพี่สาวเขาก็ไม่ค่อยได้กลับมาค้างบ้านอย่างมากก็แวะมาดูพักนึงทุกวันตอนเย็นพร้อมของโปรดของเขาจำนวนมาก  พอส่งเขาเข้านอนนายอนก็กลับไปคอนโดใกล้บริษัท  สงสัยงานเยอะจริงๆนั่นแหล่ะ


    "มิน่า  พี่นายอนไม่ค่อยค้างเลยมีแต่แวะเอาของมาฝาก  ไม่เป็นไร  จริงสิ  งื้อ  บอมขอโทษน้านี่บอมไปกวนพี่แบมรึเปล่า"


    "ไม่จ้า  พี่ว่างพอดีแหล่ะ"ขืนไม่มาไอนายอนมันฆ่ากูแน่ถึงตั้งใจแต่แรกว่าจะมาหาแจบอมก็เถอะ  แต่ต้องรีบมาก่อนไม่งั้นกูตาย


    "งั้น  ขับรถดีๆนะครับ  บอมกลับก่อนน้า"


    "เดี๋ยวพี่ช่วยขนของที่ซื้อมาเข้าบ้านก่อนนะบอม  เยอะขนาดนี้บอมถือไม่หมดหรอก"


    "ครับ  ขอบคุณครับ"


    แจบอมกล่าวหลังจากที่ชายหนุ่มอาสา  กันต์พิมุกต์รีบช่วยแจบอมขนของที่ซื้อมาในวันนี้ที่ทั้งหมดเป็นของแจบอมนั่นแหล่ะไม่ว่าจะของกินรึกระเป๋าเสื้อเกมส์รึอะไรอื่นๆกระจุกกระจิก  หลังจากช่วยเจ้าก้อนของเขาเรียบร้อยแจบอมก็มาส่งคนรักที่หน้าบ้าน  กันต์พิมุกต์ไม่วายหอมแก้มเป็นการบอกลาในวันนี้  ก่อนที่เจ้าตัวจะขึ้นรถและขับรถหรูออกไป  เมื่อไม่เห็นชายหนุ่มแล้วแจบอมก็เดินเข้าบ้านอย่างมีความสุข



    แต่สำหรับกันต์พิมุกต์ตอนนี้  กำลังร้อนรน


    เอี๊ยด


    เมื่อรถมาจอดตรงที่ที่นึงเป็นมุมสาธารณะบริเวณนึง


    "ส่งอะไรมาวะเครื่องนี้เนี่ย มีอะไรแน่เลย"


    กันต์พิมุกต์หยิบโทรศัพท์สมาร์ทโฟน  ซึ่งไม่ใช่เครื่องเดียวที่ยื่นให้แจบอม  แต่เป็นอีกเครื่องนึงของเขา  ปกติเวลาไปหาใคร  เขาจะพกเครื่องสำหรับไปหาคนนั้นเพื่อปกปิดประวัติการติดต่อที่เป็นความลับสำหรับคนๆนั้น  แน่นอน  เขาไม่ได้มีเครื่องเดียว  แต่ไม่รู้ว่าวันนี้มีอะไรมาดลใจให้เขาพกสองเครื่อง  และเสือกดังอีกเครื่องด้วยนะ  ดีนะแจบอมไม่ได้สงสัยอะไรมาก  ไม่งั้นซวย


    "ชิบหายล่ะ"


    ชายหนุ่มสบถทันทีเมื่อได้อ่านข้อความนั้น




             คืนนี้มาหาพี่เลยนะ  ถ้าภายในสี่ทุ่มมาคอนโดพี่ไม่ทันรับรองว่ามีเรื่องแน่


    แม่แมวสุดสวาทของกันต์



    ......................................

    เอ  ใครน้า  ที่ส่งมาหางูใหญ่ของเรา  อิอิ








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×