ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (GOT7) #คุณกันต์เมียหก (bamall,bammark,bambum,bamnior,bamson,bamjae,bamyug)

    ลำดับตอนที่ #2 : คุณกันต์กับน้องกระต่ายน้อยมีเขี้ยว

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 60







    "พวกมึงตบหัวกูทำไมเนี่ย   เจ็บนะไอสัส"


    "อ้าวเจ็บเป็นกับเขาด้วยเร๊อะ  กูนึกว่าหน้าหนาจนไร้ความรู้สึกไปแล้ว"


    เออ  ถ้าจะว่ามาขนาดนี้ด่ากูว่าด้านไปเลยเถอะคุณเพื่อนลิส


    "แม่งตบซะแรง  กูเจ็บนะเว้ยถ้ารุนแรงกะกูจนกูตายขึ้นมาเมียกูจะเป็นหม้ายเอานะเว้ย"


    "ก็ไม่เห็นยาก  กูจะยุบรรดาเมียมึงหาผัวใหม่ไปเลย  จะได้ไม่จมปรักกับผัวชั่วๆอย่างมึง"


    "ด่ากูขนาดนี้เอาตีนมาลูบหน้ากูเลยก็ได้นะไอจื่อ"


    "อ้าว  ได้หรอ  แหม  เห็นขอเลยจัดให้"


    "ประชด  สัส"


    "อ้าวหรอ  นึกว่าขอจริง  ว้า  เสียดายจุงเบย"


    จื่อวี่ทำหน้าทะเล้น  สร้างความหมั่นไส้ให้กับกันต์พิมุกเป็นอย่างมาก  ถ้าไม่ติดว่ามันเป็นผู้หญิงนี่ถีบไปแล้ว  นี่เกรงใจเมียมันตะหากเลยไม่ทำ  ป่าวหรอก  ใครจะกล้ากะไอ้จื่อ  เห็นมันเป็นแบบนี้นี่อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติอิมพอร์ตจากไต้หวันเลยนะครับ


    "จื่อ  มึงจะบ้าหรอ  อยู่ๆจะเอาตีนไปลูบหน้าไอกันต์"เออ  ค่อยดูว่ามึงเป็นเพื่อนรักกูหน่อยไอ้แบค


    "เดี๋ยวเชื้อโรคของหัวงูจะติดเท้ามึงหรอก  สกปรกๆอย่าเอามาโดนตีนสะอาดๆเลย"



    "อ้าว  พูดแบบนี้ต่อยกันเลยมั้ยครับไอ้เตี้ย"



    "เตี้ยแล้วไง  อย่างน้อยก็เตี้ยที่เมียรักมากละกัน"



    "เหอะ  กูขอสาปแช่งให้น้องชานยอลหาผัวใหม่"



    "ตายเหอะไอ้ไส้เดือน"



    ว่าแล้วสองหนุ่มก็ทำท่าจะวางมวย  ถ้าไม่ติดว่าพี่ใหญ่ของกลุ่มจะตะโกนห้ามทัพเสียก่อน



    "พวกมึงเลิกทะเลาะกันได้แล้ว  ปั๊ดโธ่  เดี๋ยวกูก็แรพด่าแม่งซะเลยหรอก"



    พลังเสียงอันยิ่งใหญ่ที่แหลมเปี๊ยบ  (เอ้ะ  มันดูยิ่งใหญ่ตรงไหนของพี่ใหญ่ของกลุ่มดังลั่นเลยทำให้สองหนุ่มเลิกกัดโดยดี  เอ้ะ  ไม่ใช่หมา



    "เฮียจีดูไอแบคดิ  มันด่าผมก่อน"



    "ก็มันน่าด่านี่หว่าเฮีย  นี่ผมสงสัยอยู่เลยว่านี่มันน้องชายค็อกโคไดกลับชาติมาเกิดรึเปล่ามันถึงได้เลว  อัปรีย์  จัญไรได้ขนาดนี้"



    "อ้าว  ไอ้เหี้ยแบค  เฮียจี  ดูมันดิ  มันด่าผมจัญไรอ่ะ"



    "แต่กูว่ามึงก็จัญไรจริงๆอย่างที่ไอแบคมันบอกล่ะนะ"



    "อ้าว  เฮี้ย"



    "เรียกเฮียกรุณาอย่าลากเสียงสูง  รู้สึกว่ากูเป็นตัวกินไก่อย่างไรชอบกล  เอาล่ะ  ไอ้กันต์  ก็มึงมันจัญไรอย่างที่ไอแบคมันว่าจริงๆนี่หว่า"



    "เฮีย  ผมน้องเฮียนะ"



    "ก็แค่น้อง  ไม่ใช่พ่อกูกูด่าได้  จบมะ"



    "แง  เฮียรังแกหนู"



    "น่าน  พอไม่มีใครเข้าข้างวิญญาณคุณหนูแบมมี่เข้าสิงทันทีเลยนะไอ้สัส"สรแซะด้วยความหมั่นไส้เมื่อเห็นเพื่อนทำท่างอแง  แหม  โคตรเข้ากับสันดานมึงเลยจริงๆ



    "บ้านมึงนี่นอกจากทำอสังหาริมทรัพย์สงสัยคงทำธุรกิจสวนสะตอด้วย  ถึงได้ตอแหลได้โล่"นัมจุนด่าสมทบอีกที  ทำให้คุณชายกันต์พิมุขค้อนขวับแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะตอนนี้เฮียจียงอยู่ด้วยก็เลยได้แต่ชูนิ้วกลาง



    "แล้ววันนี้  มึงจะไปไหนไอแบม"



    "ถามได้  กูก็ไปนอนบ้านเมียน่ะสิ"กันต์พิมุขตอบจองยอน



    "แล้วบ้านเมียน่ะ  บ้านเมียคนไหนล่ะวะ"จองยอนถามด้วยท่าทางของขึ้นนิดๆ  เออ  กูรู้แล้วว่าคืนนี้มึงต้องไปนอนบ้านเมียที่ใดที่นึง  ว่าแต่หลังไหนละเห้ย  ไอ้นี่ต้องถามครับ  เผื่อวันไหนมันโดนเมียตีหัวแตกกูจะได้ไปลากเข้าโรงพยาบาลถูก  นี่หวังดีนะเนี่ย  จองยอนไม่ได้แช่งนะ



    "คืนนี้  ไปบ้านกระต่ายสีแดงตัวน้อยน่ะสิ  ไม่ได้ไปหาหลายวันแล้ว"



    "จ้า  เหมือนงานเยอะจนไม่มีเวลาไปหาเมีย  ที่แท้ก็นอนกกบ้านอื่นสลับไป"



    "จ้ะลิส  เหมือนมึงไม่เจ้าชู้เนอะ"



    "อย่างน้อยเมียกูก็น้อยกว่ามึงละกันไอแบม"



    "น้อยกว่ากันสามคนเนี่ยนะถุ้ย  แม่ง  ไม่คุยกับพวกมึงล้ะ  ไปหาเมียดีกว่า"



    "จ้ะ  ไปเหอะ  ก่อนที่สักวันจะไม่มีโอกาสไปหาเมียคนไหนเพราะโดนเมียคนใดฆ่าตายนะมึง"



    "ไอ้ม่อน  เออ  แม่ง  ปากหนอปาก  กูไปล่ะสัส"



    "ไปเหอะ"



    ว่าแล้วคุณชายกันต์พิมุกก็เดินออกจากกลุ่มทันที  ทิ้งให้บรรดาก๊วนตนเองมองตามด้วยความหมั่นไส้ล้วนๆ  แม่ง  เมียมึงจะเยอะไปไหนสัส  นี่ไม่ได้อิจฉานะบอก








    ......................



    บ้านหลังเล็กน่ารักหลังหนึ่งนอกเมือง




    มือเรียวเล็กกำลังใจจดใจจ่อกับการถักไหมพรมอย่างเพลิดเพลิน  วันนี้อากาศเย็นสบายสายลมอ่อนๆพัดผ่านรู้สึกสบายใจเหลือกิน  ร่างเล็กเลยมานั่งทำงานอดิเรกเบาๆอย่า่งอารมณ์ดี


    "อุ๊ย"



    แต่ก็ต้องสะดุ้ง  เมื่อจู่ๆก็มีคนมาโอบกอดทางด้านหลังโดยไม่ทันระวังตั้งตัว



    "มานั่งถักไหมพรมตรงนี้เองรึครับ  มาร์ค"



    "พี่แบม  งื้อ  มาร์คตกใจหมด"



    "ขวัญอ่อนจังเลยนะที่รัก"



    "ก็พี่แบมมาเงียบๆแบบนี้ใครบ้างล่ะจะไม่ตกใจ  ชิ  งอนแล้ว"


    ใบหน้าหวานเง้างอน  แต่แล้วไม่กี่นาทีก็ต้องเบิกตาโพลงด้วยความประหลาดใจเมื่อบางอย่างอยู่ตรงหน้าในมือหนา



    "อย่างอนเลยนะครับมาร์ค  นี่ครับ  สุขสันต์วันครบรอบสามปีที่เราคบกันนะครับ"



    กันต์พิมุขเปิดกล่องสีแดงกำมะหยี่  เปิดเผยแหวนเพชรเม็ดโตวงงามน้ำดี  เท่าที่ประเมินวงนี้คงไม่ต่ำกว่าหกหลักแน่ๆ



    มาร์คหน้าแดง  แต่เลยก็หันมาต่อว่า



    "ขอบคุณครับพี่แบม  แต่มาร์คว่ามันแพงไปรึเปล่า  ที่จริงไม่เห็นต้องซื้อของพวกนี้เลยนี่นา   แค่พี่กันต์จำได้ว่าวันนี้วันอะไร  มาร์คก็ดีใจแล้ว"



    ร่างบางก้มหน้างุดด้วยความขัดแขนเมื่อนึกถึงตรงนี้  สร้างความเอ็นดูแก่ร่างสูงมากมาย




    กันต์พิมุขได้แต่ยิ้มดีใจก่อนที่จะเนียนกอดคนตัวเล็กอย่างเต็มรัก




    แต่ต้องสะดุ้งเมื่อได้ยินประโยคถัดมา



    "มาร์คนึกว่าพี่แบมจะลืมแล้วเสียอีกเพราะเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมาหามาร์คเลย"



    ว่าแล้ว  มาร์คก็ทำท่างอน  ทำเอาคนตัวสูงต้องรีบโอ๋ทันที



    เพื่อความปลอดภัยตนเอง



    "ก็  พี่งานยุ่งนี่จ้ะ  ช่วงนี้ประชุมกับลูกค้าตลอดแทบจะไม่มีเวลาเลย  ที่จริงวันนี้พี่ก็ติดงาน  แต่พี่จำได้ว่าวันนี้วันสำคัญของสองเราไง  พี่เลยรีบเคลียร์งานมาหามาร์คเลยนะ  อย่างอนน้า  มายเดียร์"



    พอได้ยินประโยคนี้ร่างบางได้แต่อายเขินม้วนต้วนหนักเข้าไปใหญ่  กันต์พิมุกรีบเนียนกอดร่างเล็กให้จมในอ้อมกอดตนเอง  แอบถอนหายใจอย่างโล่งอกที่คราวนี้เขาตอแหลเอ้ยแถได้เนียนอีกครั้งพลางยิ้มกริ่มที่คนตัวเล็กท่าทางจะเชื่อแฮะ



    เมียใครว้า  น่ารักจัง



    "มาร์คครับ"



    "ครับ  พี่แบม"



    มาร์คเงยหน้ามามองคนรักเต็มตา  ส่วนกันต์พิมุกก็จ้องหน้าคนตัวเล็กด้วยสายตาเจ้าเล่ห์สื่อความหมาย



    "คืนนี้  ออนท็อปให้พี่นะที่รัก"



    "พี่แบม"



    มาร์คเรียกชื่ออีกฝ่ายด้วยความตกใจ พร้อมกับสีหน้าตึงทันทีทำเอาคนตัวสูงใจแป้ว



    "พี่แบม"



    "จ๋ามาร์ค"



    เสียงสั่นล่ะทีนี้นายกันต์พิมุกต์



    แต่ต่อมา  ทันทีที่ได้ยินจบประโยคสีหน้าก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังตีน  ยิ้มกว้างเชียวนะนายแบมแบม



    "ถึงเช้าไหมครับ"








    ...................................................



    มาต่อแล้วครับ  รู้สึกแอบตัน  แฮ่















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×