ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Switch Love=สลับรักหัวใจลงล็อค(กันแก้ม เอ้ะ หรือแก้มกัน)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 59






    "มึงก็รู้ว่าเฮียพี่ชายมึงนัด  ยังจะสายอีก  พี่มึงไม่ชอบคนมาสายยังจะไถลอีกนะมึง"

    "ขอโทษที  เมื่อคืนปั่นงานดึกไปหน่อย"

    "อะไร  วันนี้วันหยุดมึงจะเอามาทำตอนไหนก็ได้"

    "ไม่เอาเว้ย  ถ้ากูทำอะไรชักช้าแม่กูจะหาผู้ชายมาแต่งโทษฐานทำอะไรอืดอาดยังกะผู้หญิง  เหี้ย  แค่คิดฟ้าก็จะผ่าแล้วสัส  มึงคิดดูนะแมนกะแมน   แม่งกูเป็นผู้ชายแท้ๆจะให้กูมีผัว  โอย  สยองว่ะ"

    วิชญาณีพูดถึงมารดาตนเอง  ที่คิดได้ไงก็ไม่ทราบว่าจะเอาเขาไปแต่งงานหาสามีให้ได้  ทั้งที่เขาออกจะเป็นผู้ชาย(ใช่หรอ)มาดแมนขนาดนี้  ทีพี่ชายเขาอย่างอาณัตพล  ที่เป็นทั้งพี่ชายและประธานบริษัทส่งออกระดับต้นๆของไทยไม่เห็นจะเคร่งครัดเลย  ที่เขาจะเคร่งจัง   อ้อ  ตอนนี้วิชญาณีกำลังฝึกงานบริษัทพี่ชายเพื่อในอนาคตจะได้ช่วยพี่ชายบริหารงาน  ซึ่งเรื่องงานไม่ใช่เรื่องปัญหาสำหรับเขาเลย  แต่ไอ้ที่เป็นปัญหาคือ  มารดาของเขาเล่นย้ำจริงๆว่าจะหาผู้ชายมาแต่งงานกับเขาให้ได้  ทั้งที่รู้ดีว่าวิชญาณีไม่มีทางแต่งงานกับผู้ชายคนไหนแน่  เออ  ถ้าเป็นผู้หญิงก็ว่าไปอย่าง  เขาเลยทำให้มารดาดูว่าเขาไม่เหมาะกับการมีสามี  เลยทำงานอย่างขมักเขม้นมุ่งมั่นและแข็งแกร่งเกินกว่าจะแต่งงานมีสามี  แค่เป็นผู้ชายที่อยู่ในร่างผู้หญิงเอง  ทำไมแม่เขาจะหาผัวให้เขาให้ได้เหลือเกิน

    คิดแล้วเซ็ง

    "พูดผิดพูดไหมได้นะครับนางสาววิชญาณี  มึงยังขึ้นชื่อว่าผู้หญิงอยู่มั้ง"

    "เหี้ยปากหมาแล้วไงมึงไอเจี๊ยบ  กูบอกแล้วว่าอย่าเรียกชื่อจริงกูสัส  ถ้าพูดอีกกูจะถีบมึงลงจากรถเดี๋ยวนี้"

    "ลงกลางทางด่วน  แม่งแซวหน่อยทำมาโหด  แค่นี้ฆ่ากูเลยหรอ"

    ลลนาโวยวาย  วิชญาณีหัวเราะสะใจ  ก่อนที่จะด่าเพื่อนตนเองต่อ

    "เออ  เห่ย  ยังกะมึงกะกูนี่ต่างกันเนอะคุณลลนา  แม่อดีตนางงามสวนส้มโอ  ไม่เสือกชิงตัวว่าเป็นทอมก่อนกูจีบมึงแน่"

    "มึงไม่ชอบให้กูพูดว่ามึงเป็นผู้หญิงแต่มึงก็ย้ำกูเหมือนกันนะไอแก้ม"

    "มึงว่ากูก่อน"

    "เออ  กูยอมรับ  งั้นกูหาสาวไถ่โทษคืนนี้ให้ระหว่างงาน  น้องแกรนด์  เอาป่าว"

    แก้มยักคิ้วทำนองว่าเพื่อนพูดถูกใจ

    "ยังงี้ค่อยคุยยาวหน่อย"

    "เออ  ยังไงกูก็เพื่อนมึงอยู่แล้วนะเว้ย  เออ  สงสัยมานาน  ผมมึงไม่ตัดวะ  ปล่อยยาวแบบนี้ไหนว่ามึงผู้ชายไง"

    "ก็แม่กูสั่ง  ห้ามตัดไม่งั้นตัดกองมรดกดิ  กูไม่ยอมหรอก"

    "เหอะ  ยังจะงกอีกนะมึง"

    "ถ้ากูไม่งก  กูจะเอาอะไรเลี้ยงผู้หญิงวะ"

    "เออ  หมั่นไส้พ่อคนรวย  ขับรถไปเลย"

    วิชญาณีหัวเราะ  ช่วยไม่ได้นะเพื่อน  กูมันคนเพอร์เฟ็ค  มีครบทุกอย่างขาดอยู่อย่างเดียว

    ตรงที่ทำไมแม่เขากำหนดเพศให้ไม่ถูกทาง  เวรกรรมผู้ชาย(ร่างหญิง)อย่างกูจริงๆ

    "เออ  จริงสิ  เฮียอาร์พี่มึงนี่เขานัดฉลองจัดงานเลี้ยงที่ไหนวะ"

    ลลนาถาม  วิชญาณีนึกก่อนที่จะตอบ

    "เห็นว่าเป็นวิลัยคลับน่ะ"

    "อ้อ  ที่แกเคยเล่าว่าเฮียอาร์พี่ชายแกแอบมีกิ๊กเป็นกระเทยเจ้าของผับหรูหรอ"

    "เออ  มีไร"

    "เปล่าหรอก  กูแค่ขำ  พี่ชายพี่ชายแกมีเมียเป็นผู้หญิงแท้  แต่ดันแอบมีกิ๊กเป็นกระเทย"

    "กระเทยพวกนี้มันตอแหลจะตาย  แถมยิ่งเป็นพวกนักร้องด้วย  ร้อยทั้งร้อยผู้ชายแพ้คนปากหวานฉอเละเก่งว่ะ  ถึงจะเป็นกระเทยก็เถอะ"

    "จริงด้วยเนาะ  ว่าแต่ผับที่ว่าอยู่ไหนวะ"

    "พัทยาโน่น"

    "หา  พัทยา  ไมพี่มึงนัดซะไกล"

    "ก็ผับกิ๊กเขาอยู่นู่นนี่  เพิ่งจะบอกไปหยกๆ  โว๊ะ"

    "เออว่ะ  กูลืม  งั้นมึงเร่งเถอะ  เดี๋ยวสายพอดี"

    "เออ  รู้แล้ว  รัดเข็มขัดให้แน่นอ่ะมึง"

    "เออ"




    ...............................




    "โอ้ย  เจ๊จะเร่งชั้นอะไรนักหนาห้ะ  ทำไมกลัวไม่ทันดูใจผัวหรือไง  แหม  ช้าไม่กี่นาทีทำยังกะว่าผัวตาย"

    "ช่ะๆ  นังนี่  แหม  พอเป็นนักร้องแถวหน้าหน่อยกล้าขึ้นเสียงหรือยะ  หนอย  ช้าไม่กี่นาที  ไม่กี่นาทีบ้านผัวแกสิ  นี่ชั้นนัดกี่โมง"

    "ก็  เที่ยง"

    "แล้วตอนนี้กี่โมงห้ะ"

    "ก็  บ่ายโมง"

    "เจริญล่ะนังกระเทยแดดเดียว  หึ  คอยดูนะถ้าแกซ้อมไม่แน่นพอ  ทำชั้นเสียชื่อล่ะ  รับรองว่าชั้นจะหักค่าตัวแกครึ่งนึง"

    "อ๊าย  ไม่ได้นะเจ๊  ถ้าเจ๊หักค่าตัวชั้นชั้นจะเอาอะไรไปทำสวยอ่ะ"

    "จ้าๆ  เสริมสวย  งั้นช่วยอย่าเสริมซวยให้ชั้นด้วย  นี่ๆไปซ้อมไป  ซ้อมให้ดีล่ะ  ไม่งั้นชั้นเอาเรื่องแน่นังนภัทร"

    นภัทรของขึ้นทันที

    "ถึงกะเรียกชื่อจริงเลยหรอเจ๊ภาคิน"

    "กรี๊ด  อย่า  อย่าเรียกชื่อเดิมชั้น  อุตส่าห์เปลี่ยนชื่อมาอย่างดีเหมาะสมกับสาวเริ่ดอย่างฉัน  ถ้าจะเรียกชื่อจริงกรุณาเรียกว่าคุณภาวิณี  อย่าเรียกว่าภาคินอีกนะ  ไม่งั้นแม่หักค่าตัวจริงๆด้วย"

    "ค่า  ตั้งชื่อใหม่ตัวเองนี่  ไม่ได้ดูสารรูปเลยนะค้า"

    "นังนี่  เดี๋ยวแม่ตบ"

    "ไปล่ะค่ะเจ๊  ไปแล้ว"

    นภัทรวิ่งปรู๊ดไปทันทีก่อนที่จะโดนเจ๊ภาคิน  เอ้ย  เจ๊ภาวิณีเล่นงาน  เฮ้อ  เห็นความแสบของนักร้องตนเองแล้วทำเอาเจ้าของวิลัยคลับกุมขมับ  บางทีความแสบของนภัทรสาว(?)สวยนักร้องตัวทำเงินชวนนางเอก(?)อย่างเขาอยากจะกลายร่างเป็นนางร้ายเสียเหลือเกิน  โดยเฉพาะตอนมันชอบเอาชื่อเก่าสุดแขยงของเขาตอนยังไม่เปิดตัวมาล้อเลียน  ถ้าไม่ติดว่านางร้องเพลงเก่งเรียกเงินเข้าคลับคืนล่ะเป็นล้านล่ะก็รับรองว่าเขาจะจับนางเต้นโคโยตี้แทนร้องเพลงแน่

    บังอาจเรียกชื่อสุดช้ำใจ  กรี๊ด เจ๊โนนี่อยากจะบ้าตาย

    ...

    "ไงคะกันนี่  โดนเจ๊โน่เฉ่งมาซะยับสิแก"

    ริชชี่  หรือ เรืองฤทธิ์เพื่อนสนิทของนภัทรหลังจากที่เห็นนภัทรออกมาจากห้องทำงานของภาคินหรือปัจจุบันคือเจ๊โนนี่  เรียกเต็มๆว่าคุณนายภาวินีหลังจากที่วันนี้นภัทรมาสายผิดนัดซ้อมร้องเพลงก่อนขึ้นโชว์คืนนี้

    นภัทรถอนหายใจ

    "ก็โดนเจ๊เฉ่งตามระเบียบนั่นแหละแก    แกนะแกทำไมไม่บอกเจ๊ไปว่าชั้นรถติด"

    "คิดว่าชั้นจะโกหกเจ๊เขาได้หรอ"

    "หรา  ชั้นนึกว่าแกจะตอแหลเก่งซะอีก  เออช่างเหอะ  วันนี้แกไม่ร้องเพลงหรอ"

    "ร้องสิ  ไม่ร้องได้ไง   ขืนไม่ร้องไม่มีกินพอดี"

    "นึกว่าคืนนี้ชั้นร้องคนเดียวเสียอีก"

    ตื้ดดดดด

    "เอ้าริชชี่  โทรศัพท์แกดังแล้วไม่รับล่ะ"

    นภัทรเตือนหลังจากที่โทรศัพท์เพื่อนรักดัง  เรืองฤทธิ์ถอนหายใจ

    "ว่าไงคะพ่อ  แม่เพ้อหรอ  ค่ะๆ  รินจะกลับบ้านเดี๋ยวนี้ค่ะ  แค่นี้นะพ่อ"

    เรืองฤทธิ์วางสาย  ก่อนที่จะ

    "กันนี่  แก"

    "ได้ๆ  ชั้นจะบอกเจ๊โน่ให้"

    "ขอบใจนะมึง"

    เรืองฤทธิ์ดูซึมๆทันทีก่อนที่ตะคว้ากระเป๋าออกจากคลับไป  นภัทรเห็นเพื่อนตนเองแล้วเห็นใจ

    "จะเสียสละเพื่อแม่ไปถึงไหนนะริชชี่"

    "เอ้ากันนี่  ริชชี่ไปไหนน่ะ  เห็นเดินซึมๆออกไปอ่ะ"

    นภัทรหันมาทางนักร้องร่วมงาน

    "อ้อ  ริชชี่กลับบ้านน่ะ  นางมีธุระด่วน  เอ้ะ  นี่ชั้นเข้ามานานแล้วเจ๊ฮันนี่กะยัยแกงกี้ไปไหนซะล่ะ"

    "อ้อ  นางพากันควงคู่ไปช้อปเซ็ทใหม่  ไอ้ๆบาลองไซส์อะไรนะเจ๊  แล้ววันนี้นังสองตัวนั่นมันไม่ได้ร้องเพลงด้วย"

    "หือ  นังสองคนนี่แฟชั่นใหม่มาไม่ชวนซักคำ  งั้นแกไปซ้อมกะชั้นเลยตั้มมี่  ถ้าชั้นร้องไม่ดีคืนนี้เจ๊โน่เอาเรื่องชั้นแน่เลย  เออ  จริงสิ  วันนี้เจ๊ย้ำจังเลยว่าคืนนี้ห้ามพลาด  แขกวีไอพีมา  เห็นย้ำจังเลยว่าแขกสำคัญ  แกรู้ป้ะว่าใคร"

    "อ้อ  คุณอาณัตพล  เจ้าของบริษัท  GG Marketing  เจ้าของบริษัทส่งออกชื่อดังระดับต้นๆเลยนะ  เห็นว่ารวยมากและที่สำคัญ  คุณอาณัตพล  นี่ๆ  อย่าบอกใครนะ  คุณอาณัตพลนี่  กิ๊กเจ๊เขา  เจ๊ถึงได้ย้ำไงว่าห้ามพลาด  คือนางเอาใจผัวนางน่ะ"

    นภัทรปิดปากตาโต

    "ต๊ายที่แท้แขกวีไอพีที่ว่าผัวนางหรอ  แหม  ผัวรวยก็ไม่บอกนะเจ๊โน่  ร้ายไม่เบา  อิอิ"

    "เจ๊ก็อย่าเอ็ดไปสิ"

    "ไม่อยากเอ็ดไปนี่แกก็เมาท์สิ  โอ้ย  ชั้นอยากรู้เล่ามาเลยนะแก"

    "ตั้มมี่ว่าตอนนี้คงไม่สะดวก"

    "ทำไมล่ะ"

    "เจ๊โน่แกยืนเป็นนางตานีผีอาฆาตทางโน้นแน่ะ   ตั้มมี่ว่าเราไปซ้อมกันก่อนดีกว่ามะ"

    นภัทรหันไปทางนิ้ว  ก่อนที่จะสะดุ้งโหยงเมื่อเห็นเจ๊โน่ยืนเท้าเอวส่งสายตาเคืองๆมาให้

    "ชั้นว่าก็ดีเหมือนกัน  งั้นเราไปซ้อมร้องเพลงกันเถอะ"

    "ก็ดีนะเจ๊  ไปๆ"

    "ไปสิ"




    ..................................................

    มาต่อแล้วจ้า  อย่าเพิ่งหนีไปไหนน้ารีดเดอร์   อิอิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×