ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
Chalacter
กัน ธนินทร์
นักร้องนักแสดงซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย นิสัยร่าเริงแจ่มใสในแง่ดีแม้ว่าจะถูกจับเป็นคู่จิ้นกับผู้ชายก็ตาม วิถีวงการบันเทิงของเขาก็ปกติดีไปตามทาง แต่เพราะคู่จิ้นนี่เองได้ดึงเด็กสาวคนนึงเข้ามาป่วนชีวิตจนอยู่ไม่เป็นสุข แต่นั่นเขาก็รู้สึกมีสีสันในชีวิตขึ้นมาอีกแบบ
(รูปพี่แก้มใส่ชุดนักเรนียนเดี๋ยวเอามาแปะทีหลังนะคะ)
แก้ม วิรณี
เด็กสาวแฟนคลับตัวยงและเป็นเจ้าแม่ของวงการสาววาย ชอบจิ้นและฟินบรรดาคู่จิ้นชายๆทั้งหลายโดยเฉพาะคู่กันตั้ม ที่โด่งดังที่สุดในเมืองไทย และการจิ้นจนเกินเหตุของเธอทำให้พบเจอเรื่องที่ไม่คาดคิดว่าชีวิตนี้จะต้องมาเจอ
ผู้กองริท ร.ต.อ.อิทธิฤทธิ์
นายตำรวจหนุ่มไฟแรงจอมบู๊ล้างผลาญแม้ว่าเพื่อนร่วมงานจะแอบแซวว่าขาสั้นไม่น่าจะลุยได้ก็ตาม อยู่ๆเขาก็มีเรื่องปวดหัวสุดๆเมื่อเจอคดีคนที่ถูกฆ่าตายอย่างปริศนาและลึกลับเพราะไม่มีร่องรอยอะไรให้สามารถตามตัวคนร้ายได้เลย
โตโน่ ภาวิศ
บรรณาธิการนิตยสารและหนังสือพิมพ์ชื่อดัง อุปนิสัยร่าเริงอารมณ์ดีเพื่อนตัวสูงของผู้กองริทคอยช่วยตามข่าวให้ โดยเฉพาะึดีฆ่าคนตายประหลาดที่เขาเองก็ปวดหัวพอกับเพื่อนเขาเช่นกัน
(รูปพี่ตั้มเดี๋ยวมาใส่ทีหลังนะคะ)
ตั้ม ธนาวุธ
ชายหนุ่มคู่จิ้นของกันที่เขานับถือเป็นพี่ชาย ส่วนตัวไม่ได้ชอบใจเลยที่ต้องถูกจับให้เป็นคู่จิ้นวายแต่เขาทำอะไรได้ ได้แต่ทำตามหน้าที่ของตนเอง
ฮั่น อิศยศ
นักร้องร่วมค่ายเดียวกันของธนินทร์ มีคู่จิ้นเป็นรุ่นน้องในค่ายชื่อแกงส้ม
แกง ธนภพ
นักร้องคู่จิ้นของฮั่น
แกรนด์ พรรณวนี
น้องสาวของโตโน่ที่ริทให้ความเอ็นดู เป็นเด็กสาวที่คลั่งไคล้วงการคู่จิ้นวายเช่นกัน
โดม ธวัชชัย
นักร้องชายผู้ที่มีพลังเสียงสุดยอดมากที่สุดในค่าย เป็นเพื่อนของตั้มก่อนให้กำลังใจเวลาตั้มมีเรื่องเครียดไม่สบายใจทุกครั้ง
เรื่องนี้แต่งตามจินตนาการจ้า ไม่ได้พาดพิงอะไรน้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น