ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OMG!!!! My husband is devil. ตายล่ะ ผัวฉันเป็นปอบ(กันแก้ม)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 59






    "ผัวขา  คราวนี้ผัวขาตอบผิด  ผัวขาต้องถอดอีกหนึ่งชิ้นนะคะผัวขา"มาถึงก็มีการถอด(?)

    "ได้จ้ะเมียจ๋า  แพ้ไปถอดไปไม่โกงจ้ะเมียจ๋า"แน่ล่ะ  เรื่องแบบนี้มีการโกงที่ไหน

    "โอ๊ะ  คราวนี้เมียจ๋าตอบผิด  ทีนี้เมียจ๋าถอดเลยครับผม"

    "อุ้ย  เหลือแต่ชั้นในบนกะชั้นในล่าง  ถอดชั้นไหนก่อนดีคะผัวขา"

    "แล้วแต่เมียเลยจ้ะว่าอยากโชว์ส่วนไหน"กันว่าพลางจ้องมองเมียเสียตาถลน  เพราะตอนนี้แก้มอยู่ในชุดที่มีชั้นในปกปิดเพียงสองชิ้นเท่านั้น  

    "ตามใจเมียขนาดนี้  งั้นเมียไม่เกรงใจ  ถอดมันสองอย่างเลยนะคะ"

    "โอ้ย  ถ้าเมียถอดขนาดนี้ผัวก็ไม่เอาเปรียบนะครับ  งั้นผัวก็ถอดหมดเลยนะครับ"

    สิ้นคำ  สองผัวเมียผิวสีน้ำผึ้งพากันถอด(ตายแล่ว)ถอดจนไม่เหลือเสือผ้าซักชิ้นเดียว  ก่อนที่ทั้งสองกำลังจะเดินเข้าหาด้วยสายตายั่วยวนและหื่นกระหาย(กรี๊ด  ไรท์เตรียมทิชชู่ก่อนนะ)

    "เมียจ๋า  จบเกมถอดทีละชิ้น  งั้นเรามาต่อด้วยเกมส์ฝึกพลังเสียงชนิดทั้งวันทั้งคืนกันต่อนะจ้ะ"

    "เอาสิคะผัวขา  งั้นผัวขาช่วยเมียให้ร้องฝึกใช้เสียงดังๆเลยนะคะผัวขา"

    "ได้จ้ะ  จะทำให้ดังทั้งวัน  และทั้งคืนเลยจ้ะ"

    สิ้นคำ  กันก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงคว้าร่างแก้มกระชับเข้าตัวก่อนที่ทั้งสองจะนัวเนียอย่างเมามันส์  ต่างคนต่างแลกจูบอย่างถึงพริกถึงขิงชนิดไม่มีใครยอมใคร  พอจูบจนหนำใจแก้มก็ดึงร่างกันให้ล้มทับลงบนตัวเธอที่เอนนอนลงบนเตียงก่อนที่จะโอบกอด  ฝ่ายกันก็เริ่มลูบคลึงเริ่มเกมส์รักอย่างเมามันส์ตามแรงอารมณ์

    แต่แล้ว

    "เฮ้ย  ไอ้พี่โน่เว้ย  ออกมาเดี๋ยวนี้"

    เสียงไอริทนี่หว่า  นั่นคือคำที่ดังอยู่ในใจทั้งคู่ก่อนที่ทั้งกันและก้มผละออกจากกันและลุกนั่ง

    "นั่นเสียงริทนี่กัน"

    "นั่นสิ  แล้ว  ริทมันท่าทางกำลังโมโหใครอยู่น่ะ"

    "พี่ว่ากันออกไปดูก่อนมั้ย"

    "ก็ได้  เฮ้อ  กำลังมันส์เลย"

    กันบ่นก่อนที่จะคว้าผ้าขาวม้าผูกเอวปกปิดร่างกายท่อนล่างก่อนที่จะหาเสื้อกล้ามมาใส่อีกทีแล้วเดินออกจากห้องนอน  ส่วนแก้มนอนรอฟังข่าวต่อไป




    ....................................

    หน้าบ้านโตโน่  บ้านข้างๆกัน

    "เฮ้ย  ไอ้พี่โน่  ออกมาคุยกันให้รู้เรื่องเดี๋ยวนี้นะเว้ย  ไหน  ไอ้เขี้ยวตะกั่วของพี่อยู่ไหน"

    "ไอ้ริท  มึงเป็นบ้าอะไรวะอยู่ๆมาตะโกนโหวกเหวกโวยวายหน้าบ้านคนอื่น ดีนะเมียกูไม่อยู่ไม่งั้นมึงเจอเมียกูด่าเปิดแน่"อื้อ  ไอ้พี่โน่  แมนมากใช้เมียมาสู้น้อง

    "มงเมียใครไม่สนหรอกเว้ย  แต่ตอนนี้มึงต้องมาเคลียร์กะกูไอ้พี่โน่  ไหนว่าจะไม่ปล่อยหมาพี่มากัดเป็ดไก่กูอีกไง  ไหงทำไมเป็ดไก่กูตายเกลื่อนขนาดนี้วะ  หา"

    "โอปป้าริท  ใจเย็นๆก๊ะ"

    "พี่เย็นไม่ไหวล่ะเห็ด  งานนี้พี่ต้องเอาเลือดไอ้เขี้ยวตะกั่วกะเลือดเจ้าของจอมมั่วมาเซ่นเป็ดไก่พี่ให้ได้  ไหน  ไอ้เขี้ยวตะกั่วมึงอยู่ไหน  กูจะเอาลูกกระสุนไปฝากหัวหมามึง  ย้าก"โห  ไอริท  โหดกะทั่งหมา

    "หมากูชื่อเขี้ยวเงิน  ไม่ใช่เขี้ยวตะกั่ว   แล้วทำไมต้องถึงขนาดยิงหมากูเลยหรอ  หมากูมีพ่อมีแม่นะเว้ย"เอ่อ  พี่โน่  หมาพี่  ไม่ใช่ลูกสาว

    "ไม่สนเว้ย  แต่ตอนนี้โมโห  หนอย  คราวก่อนรับปากดิบดีว่าจะไม่ปล่อยหมาออกมาอาละวาด  แต่คราวนี้เอาอีกแล้ว  มันต้องตาย  ไอ้เขี้ยวตะกั่วมันต้องตายชดใช้เป็ดไก่กู"

    ริททั้งถีบและทุบกระทืบประตูหน้าบ้านหมายจะเข้าไปหาเรื่องหมาให้ได้  โตโน่ได้แต่ดันสุดแรงไม่ให้ริทเข้ามาพลางส่องสายตาไปหาเมียสาวสุดเซ็กซี่สะบึมบึ้มๆๆชาวเกาหลีที่หนี  เอ้ย  ตามผัวมาอยู่กินที่เมืองไทยจนสามารถพูดไทยได้คล่องที่ตามริทมาบ้านเขาเพื่อขอความช่วยเหลือโดยการช่วยห้ามริทที

    "ฮยอนอา  ช่วยพี่ด้วย  มันจะเข้าไปยิงหมาพี่  หมาพี่ไม่รูั้เรื่องนะ ฮยอนอาช่วยห้ามมันที"

    เท่านั้นแหละ

    "โอปป้าริทก๊ะ  ใจเย็นๆก๊ะ  ใจเย็น"

    "เย็นไม่ไหวแล้วน้องเห็ด  นี่  ถ้าหมาพี่ไม่รู้เรื่องจริงขอเข้าไปดูหน่อยดิวะ"

    "แล้วมึงจะเข้าไปดูทำไม  หมากูนอนเรีรยบร้อยอยู่ในกรงตั้งแต่เมื่อวาน  มันไม่มีทางเข้าไปกัดเป็ดไก่มึงแน่นอนแล้วมึงจะเข้าไปดูทำป้ามึงท้องหรอ"

    โตโน่ตะโกนปกป้องหมา  แต่คำพูดท่าทางไปกระตุกต่อมงอนของฮยอนอาเข้า

    "อะไรนะโอปป้าโตโน่  โอปป้าริท ไหนว่ารักออนนี่คนเดียวไงก๊ะ  ทำไมโอปป้าริทต้องไปเอาป้าของโอปป้าริทจนป้าของโอปป้าริทท้องอีก  ฮือ  โอปป้าไม่รักออนนี่แล้ว  ฮือๆๆๆ"

    น่านไง  จากที่กำลังโมโหริทต้องหันไปง้อเมียทันที

    "ไม่ใช่นะเห็ด  คือมันเป็นคำเปรียบคำเปรยคำประชดเฉยๆ"

    "ประชดเฉยๆออนนี่ไม่รู้จัก  ออนนี่รู้จักแต่ปลาแซลมอน"เอ่อ  ไม่ได้เล่นมุขอะไรใช่ไหมนั่น

    "ไอ้ริท พี่โน่  เกิดอะไรขึ้นน่ะห้ะ  ตะโกนโวยวายลั่นหมู่บ้านเลย"

    กันเดินเข้ามาหาพี่ชายข้างบ้านและเพื่อนข้างบ้านด้วยความสงสัยและหงุดหงิดเล็กน้อย  ก็แหงล่ะ  เสียงทะเลาะมันดังไปรบกวนการทำกิจกดรรมผัวเมียระหว่างเขากับแก้มนี่นา

    ริทหันไปทางผู้มาใหม่ทันที

    "จะอะไร  ถ้าไม่ใช่ไอ้พี่หน้าลิงคิงคองดองเกลือเหลือแต่..(เซ็นเซอร์)..มันสะเพร่าปล่อยหมาออกมากัดเป็ดไก่กูรอบสองนะสิ  คราวที่แล้วพอทน  นี่เล่นกัดไปเกือบครึ่งเล้าจะไม่ให้กูโมโหได้ไงวะ  แม่งกูลงทุนกะไว้เลี้ยงไข่ขาย  เจอไอ้เขี้ยวเหล็กผุของมันกัดซะไม่เหลือ  แม่งเว้ย  ถ้ายิงหมาไม่ได้ยิงหัวเจ้าของหมานี่แหละวะ"

    ริทเตรียมขึ้นปืนจะยิงทำเอาโตโน่ต้องเอาตัวกันมาช่วยบังกระสุนทำเอากันโวยวายทันที

    "ไอ้พี่โน่ชั่ว  ทำไมเอาผมมาบังกระุนไอริทเล่า  ผมก็กลัวตายนะเฟ้ย"

    "งั้นยืมผ้าขาวม้ามึงบังหน่อยละกันนะ  กูไม่รู้จะคว้าอะไรแล้ว"

    ควับ

    สิ้นคำ  โตโน่ก็คว้าผ้าขาวม้าที่ผูกเอวกันเอาไว้มาคลุมหัวทันที  ทำเอากันล่อนจ้อนโชว์เจ้าโลกต่อหน้าริทและฮยอนอาทันที   ทำเอากันตกใจมือปิดเจ้าโลกแทบไม่ทันแถมยังจะอายมุดดิน ส่วนริทอึ้งสิครับอยู่ๆเพื่อนกูโป๊เฉยเลยแต่ฮยอนอาจ้องตาวาว

    "ไอ้พี่บ้า  มึงเอาอะไรคิดมาเอาผ้าขาวม้ากูไปบังกระสุนไอ้ริทมันฟระ"

    "โอ้โห  ปลาแซลมอนโอปป้ากันใหญ่ใช้ได้เหมือนกันนิก๊ะ  แต่ทำไมดำกว่าของโอปป้าริทสั้นกว่านิดนึงด้วย"

    ริทรีบเอามือปิดตาฮยอนอาทันทีไม่ให้เมียตนเองเห็นอะไรทุเรศๆจากเพื่อน

    "พอๆเห็ด  ไปจ้องของมันทำไม  อุบาทว์  ไอ้นี่ก็ไม่เอาคืนวะ  ยืนโชว์ปลาแซลมอนมึงให้เมียกูดูอยู่ได้"

    กันรีบคว้าผ้าขาวม้าคืนมาผูกเอวต่อทันทีพร้อมด่าโตโน่ไปชุดใหญ่ให้กูอายอยู่ได้  ถึงจะหน้าด้านยังไงแต่ให้มายืนโชว์แบบนี้ก็ไม่ไหวนะเฟ้ย  ต่อหน้าชาวบ้านที่เดินผ่านไปมาเลยนะสลัด

    "ไอ้พี่เวร  ให้กูแก้ผ้าต่อหน้าชาวบ้านเลยไอ้ส้นตีน  เฮ้ย  นี่  พี่โน่ ถ้าพี่โน่บอกว่าหมาพี่ไม่ได้กัดไก่ไอริทมันจริงก็พามันไปดูหมาพี่ทีเหอะ  ถ้าพี่ไม่ให้มันดูมันก็อาละวาดไม่เลิกหรอก"

    "ใช่  หมามึงบริสุทธิ์จริงก็ให้กูดูสิไอ้พี่เวร"

    โตโน่ของขึ้น

    "เออ  ก็ได้  งั้นมึงเข้ามาดูเลย  จะได้รู้ว่าไอ้เตี้ยอย่างมึงมันใจร้ายใส่ร้ายกระทั่งหมามันเป็นยังไง  มา  เข้ามาดูเลย"

    "เออ  รู้แน่"

    กันได้แต่ยืนมองเพื่อนพาเมียเดินตามพี่ชายข้างบ้านเพื่อเข้าไปดูหมาว่าตกลงได้หลุดออกมาจากกรงแล้วเข้าไปกัดไก่เป็ดที่ริทเลี้ยงไว้จริงหรือไม่  ต่อมาไม่นานนักกันก็รู้ทันทีว่าหมาของโตโน่เข้าไปกัดไก่เป็ดริทจริงเพราะนาทีต่อมาเขาได้ยินว่า

    "ไหนว่าหมามึงนอนเรียบร้อยเงียบๆไง  นี่อะไร  แหม  นอนกินซากเรียบร้อยเลยนะ  คาปากเลยนั่นไหนแก้ตัวแทนหมามาซิ"

    "เอ่อ  พะ  พี่ขอโทษ"

    และเสียงของโตโน่ก็แผ่วลงชัดเจน  จากนั้นกันก็ได้ยินเสียงริทด่าพี่ชายเป็นชุดใหญ่เป็นชุดบุฟเฟต์โดยมีเสียงฮยอนอาสมทบนิดๆเป็นระยะ  ทำเอาเขารู้สึกไมเกรนจะรับประทานทันที

    "เฮ้อ  กู  เพื่อนกูแต่ละคน"

    ว่าไปบ่นไปเดินเข้าบ้านไปจนเข้าไปในห้องนอนต่อ  พอเข้าไปในห้องนอนแก้มที่นอนรอรอข่าวก็ถามทันที

    "เกิดอะไรขึ้นหรอกัน"

    "ไม่มีอะไรหรอก  พอดีหมาพี่โน่ดันหลุดเข้าไปกัดไก่เป็ดของไอ้ริทมันน่ะ  เฮ้อช่างเถอะ  เมียจ๋า  หมดเรื่องชาวบ้านแล้ว  เราสองคนมาต่อกันนะครับ"

    สิ้นคำ  แก้มก็ยิ้มหวานพร้อมสะบัดผ้าห่มที่ปิดกายเปลือยๆโชว์ทันทีพร้อมนอนแผ่หรารอ  แถมยิ้มหวานอีกต่างหาก(เอ่อ  เรื่องนี้พี่แก้มก็ไม่เบาเลยนะ//เมย์////การแสดงค่ะการแสดง)  ทำเอากันตาลุก

    "มาสิคะผัวขา  เมียรอนานแล้วค่ะ"

    "ถ้างั้น  ผัวจัดหนักๆๆๆๆเลยนะครับ"

    สิ้นคำ  ก็มีการจัดหนักถึงพริกถึงขิงอย่างหนักหน่วงต่อจากการค้างเมื่อกี้ทันที

    หลังจากก็เชิญต่อจากนั้นไปมโนกันเอาเอง////ผัวเมียเขาไม่ได้กล่าว  เพราะกำลังมันส์อยู่





    .............................................................................


    สายดาร์กมาเยอะ  เครียดมาเยอะมาสายเบาสมองมั่งเนอะ  ไม่รู้ว่าจะเวิร์คหรือเปล่า
      ฝากอ่านต่อน้า






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×