ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Killer Girl = ธิดามัจจุราช (กันแก้ม,ริทแกรนด์)

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 5

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 59






    "กรี๊ดดดดด"

    "พี่แก้ม"

    "ว้าย"

    หญิงสาวร้องตกใจเมื่อหล่นมาจากบันไดที่เธอใช้ปืนเอาหนังสือที่เธอต้องการก่อนที่จะอยู่ในอ้อมแขนของใครบางคน

    "พี่แก้ม"

    กันถึงกับนิ่งตัวชา  เมื่อกี้เขาได้ยินเสียงหญิงสาวร้องด้วยความตกใจเขาก็รีบวิ่งมาดู  ปรากฎว่า

    ภาพที่เขาเห็น

    "ขวัญเสียจังเลยนะแก้ม"

    "ริทบ้า  เล่นอะไรไม่รู้"

    แก้มต่อว่าชายหนุ่มที่กำลังกอดเธออย่างค้อนๆ  หลังจากที่ริทแกล้งเขย่าบันไดให้แก้มตกลงมาแล้วเขาพุ่งลงรับร่างหญิงสาวเอาไว้แล้วคว้าเข้ามากอดเพื่อไม่ให้แก้มล้มลงไปกองกับพื้นทำเอาแก้มอดต่อว่าริทไม่ได้เพราะชายหนุ่มเล่นพิเรนทร์  ภาพสองหญิงชายกอดกันทำเอาคนที่เห็นเหตุการณ์ที่มีเพียงคนเดียวรู้สึกเจ็บในหัวใจ

    "พี่แก้ม"

    "ริท  คุณเล่นอะไรเนี่ย"

    "แค่แกล้งเล่นเท่านั้นเอง"

    "แต่แก้มตกใจ  ริทอย่าเล่นอะไรแบบนี้สิ  ถ้าแก้มตกลงไปกับพื้นจริงๆแก้มไม่ขาหักหรอ  บันไดสูงแบบนี้แถมฐานก็ไม่ค่อยมั่นคงริทยังแกล้งแก้มได้อีก"

    แก้มว่างอนๆ  ริทยิ้มกริ่ม

    "แหมแก้ม  ริทแค่ล้อเล่นน่า"

    "ล้อเล่นแบบนี้แก้มหัวใจวายนะ"

    "น่ารักหรอกจึงหยอกเล่น"

    "บ้า"

    "ฟอดดด"

    "ว้ายกล้งเขายังจะมาฉวยโอกาสอีก"

    "ก็แก้มน่ารักนี่นา"

    ภาพหยอกล้อตามประสาคู่รักทำเอาคนมองใจร้าวรานกันรีบหันกลับทันทีเพราะไม่อยากเจอภาพบาดตาอีก  

    แค่รู้ว่าริทกับแก้มคบกันหัวใจของเขาก็ร้าวรานเต็มทนแล้ว

    แล้วทำไมเขาต้องมาพบอะไรที่ทำร้ายหัวใจเขาแบบนี้อีก

    กันได้แต่เดินคอตกออกจากห้องสมุด  เขาไม่มีกะจิตกะใจคอยดูรุ่นพี่ที่เขารักในตอนนี้  ขอให้เขากลับไปพักรักษาใจเขาก่อน

    แต่แม้ว่าวันนี้หัวใจเขาจะเจ็บแค่ไหน

    ถึงวันนี้กันจะเจ็บมากแค่ไหน

    แต่กันก็ยังรักพี่แก้มมากนะครับ 

    ถึงพี่

    จะไม่ได้รักผมก็ตาม

    แต่ผมก็ยังยืนยันว่าจะรักพี่แก้มตลอดไป

    ถึงพี่จะคบกับใครก็ตาม

    ผมรักพี่นะครับ

    พี่แก้ม



    "หึหึหึหึ"

    ริทหัวเราะในลำคอ  เหลือบตามองมุมที่กันยืนมองพวกเขาอยู่ด้วยสายตาเย้ยหยันโดยที่แก้มมองไม่เห็นว่ากันยืนอยู่ในมุมที่ไม่มีใครสังเกตุ  พอกันไปแล้วเขาก็รู้สึกสะใจ

    หึหึ  อย่างมึงก็แค่นั้น

    เสียงหัวเราะตั้งแต่ห้องสมุดมหาวิทยาลัยจนมาถึงคอนโด  หญิงสาวก็สังเกตุว่าชายหนุ่มเอาแต่หัวเราะก็อดสงสัยไม่ได้

    "ริทคะ"

    "มีอะไรหรอ"

    "เห็นคุณยิ้มและหัวเราะแปลกๆ  มีอะไรหรือเปล่า

    "ไม่มีนี่"

    "แต่ฉันเห็นคุณหัวเราะแปลกๆตั้งแต่ห้องสมุดแล้วนะคะ"

    ก้มยังถามต่อ  ริทได้ฟังยิ้มกริ่ม

    ก่อนที่

    "ไม่มีนี่  ถ้าจะมีก็คงจะเป็นนี่"

    ริทไม่พูดต่อ  กลับดันร่างหญิงสาวให้ติดกับกำแพงให้ประจันหน้ามาหาเขาทำเอาแก้มตกใจไม่น้อย

    "อ้ะ  เดี๋ยวค่ะ  วันนี้แก้มอยากพักผ่อนนะคะ"

    "น่า  แค่ไม่เท่าไหร่หรอก  ตอนนี้เอาเป็นว่าผมขอละกัน"

    "แต่  อื้อ"

    แก้มจะร้องห้ามแต่ก็ช้ากว่าการกระทำของชายหนุ่มอยู่ดีเพราะริทใช้มือข้างนึงล้วงเข้าไปในบราที่ซ่อนอยู่ในเสื้อนักศึกษาแล้ว  แถมยังใช้มืออีกข้างนึงถกกระโปรงล้วงควักสิ่งที่เป็นของสงวนหญิงสาวอย่างมันส์มือ  แก้มเคลิ้มตามริทได้ไม่ยากเพราะโดนสัมผัสทั้งบนและล่างไหนจะริมฝีปากอิ่มก็ยังถูกริทประกบจูบดูดดื่มอีก

    "อื้มๆ"

    ริทดันร่างหญิงสาวเข้าไปห้องนอนก่อนที่จะผลักให้หญิงสาวล้มลงและกอดฟัดอย่างเมามันส์  เสื้อผ้าทั้งสองค่อยหลุดทีละชิ้น ละชิ้นจนร่างกายทั้งคู่เปลอยเปล่า  แก้มที่ตอนแรกมีขืนบ้างเพราะเหนื่อยมาทั้งวันแต่พอโดนเล้าโลมมากก็คล้อยตามและตอบสนองอย่างถึงพริกถึงขิงอยู่ดี

    จนมาถึงตอนที่ริทจับสองขาแยกให้เกี่ยวเอวเขาไว้และเลื่อนตัวให้แนบชิด

    "กอดคอผมไว้"

    "อ้าส์  ริทคะ  อื้อ"

    และแล้วในห้องนั้นก็มีกิจกรรมร้อนแรง




    ........



    "นี่พวกกูจะต้องมาเห็นมึงนั่งหน้าหงอยอีกนานแค่ไหนวะไอกัน  ตัดใจจากพี่แก้มเหอะ  กูขอร้อง"

    ดโดมว่า  ตั้มเองก็พยักหน้าเห็นด้วยเพราะตั้งแต่เห็นเพื่อนรักหญิิงสาวรุ่นพี่  ไม่มีวันไหนเลยที่เขาไม่เห็นกันมาหน้าซึม

    มึงจะเป็นแบบนี้ไปเมื่อไหร่กัน

    "กูทำไม่ได้"

    "มึงทำไม่ได้หรือว่าไม่คิดจะทำ  มึงเอาแต่ปักใจรักพี่แก้มแล้วพี่เขามองมึงมั้ย"

    "ก็ไม่สน  แต่กูรักพี่แก้ม  รักมากรักมานานแล้วมึงจะให้กูตัดใจได้ยังไง"

    "แต่ยังไงก็ตาม  พี่แก้มเขามีแฟนแล้วเว้ย  พี่ริทไปไหนมาไหนขนาดนั้นนี่มึงยังโง่เชื่อว่าเขาสองคนไม่ได้เป็นแฟนกัน  มัวแต่เอาแต่หลอกตัวเองแบบนี้สุดท้ายพอเห็นภาพบาดใจก็มานั่งหน้าเศร้าแบบนี้  มันใช่หรอวะ"

    "นั่นสิ  ไอตั้มมันพูดถูก  มึงอย่ารักจนไม่ลืมหูตาขนาดนี้เลยว่ะ  กูขอ  ในฐานะที่พวกกูสองคนเป็นเพื่อนมึงไม่อยากเห็นมึงเป็นแบบนี้  ผู้หญิงไม่ได้มีคนเดียวในโลก"

    "แต่พี่แก้มมีคนเดียวในโลก"

    "ไอกัน"ตั้มและโดมร้องพร้อมกัน

    กันมองหน้าทั้งสองคนแล้วพูดต่อทั้งน้ำตา  ถึงเขาจะเป็นผู้ชายแต่เมื่อเสียใจกับความรักแบบนี้เขาก็ร้องไห้ได้ไม่อายใครเหมือนกัน

    "พวกมึงสองคนไม่เข้าใจ  กูรักพี่แก้มมานาน  รักทั้งที่รู้ว่าพี่แก้มมีคนอื่นไปแล้ว  แต่กูก็ยังรักเขา  ทั้งที่กูเองก็ทรมานแต่ก็ยังยืนยันว่ากูจะยังรักพี่แก้มตลอดไป"

    "ทั้งที่ยังไงก็ไม่มีทางสมหวัง"

    "มึงเข้าใจกูหรอก  เอาเป็นว่ายังไงกูก็เลิกรักพี่แก้มไม่ได้  กูจะยังรักพี่แก้มตลอดไปต่อให้เขาไม่มองกู  แค่กูได้รัก  แค่นี้ก็ก็พอใจแล้วว่ะ"

    "ไอกัน"

    กันเดินออกจากกลุ่มเพื่อน แล้วเดินคอตกไป  ตั้มและโดมได้แต่สงสารแต่พวกเขาก็ทำอะไรไม่ได้  

    ก็ได้แต่สงสารจริงๆสินะ

    "เฮ้อ  กูจะพยายามอวยพรให้มึงสมหวังซักทีนะ"



    ..........



    "แฮ่กๆ"

    หลังจากที่ทั้งคู่ผ่านบทรักมาหลายรอบก็พากันหอบหายใจตามปกติ  พอหายเหนื่อยขึ้นมาบ้างริทก็หอมหน้าผากหญิงสาว

    "สุดยอดเหมือนเดิม"

    แก้มไม่พูดอะไร  หันมาทางชายหนุ่ม

    "ขอฉันไปอาบน้ำก่อนนะคะ"

    "เชิญ"

    แก้มลุกขึ้นเหนื่อยๆคว้าผ้าขนหนูพันตัวตั้งแต่หน้าอกเดินเข้าห้องอาบน้ำทำภารกิจส่วนตัวชำรำความเหนียวของร่างกาย

    "หึหึหึหึ"

    ริทหัวเราะในท่าทีเย็นชา เขาล่ะชอบลุคนี้ของแก้มจริงๆ

    ตื้ดดดดดด

    "ฮัลโหล  ว่าไง"


    ทางด้านแก้ม  ที่อยู่ในห้องน้ำ

    ซ่าาาาาาาา

    เรือนร่างสีน้ำผึ้งทรวดทรงอวบอั๋นเต็มมือกำลังถูกสายน้ำชะโลมกาย  ความเย็นของน้ำทำให้หญิงสาวดูเยือกเย็นนิ่ง  แววตาที่ไร้ความรู้สึกใดๆ  มือเรียวลูบไล้สบู่เหลวที่ชะโลมล้างทั่วเรือนร่าง  เวลาอาบน้ำเป๋็นอะไรที่ผ่อนคลอายสำหรับเธอมาก

    "หึหึหึ  อ่าส์  เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ"

    เสียงริทตะโกนก้องในหูตลอดเวลาที่เขาขยับร่างกายขึ้นลงบนร่างเธอ  แก้มนึกถึงมันก่อนที่จะพึมพำ

    "ชีวิตเราคงเป็นคนที่มีค่าตอนเรื่องบนเตียงสินะ"

    หญิงสาวพึมพำนึกในชะตาชีวิตตนเอง  แต่นึกอะไรไปมันก็เท่านั้นสินะ  นึกไปทำไมเพราะมันไม่มีประโยชน์สำหรับผู้หญิงเย็นชาในตอนนี้สะกดคำว่ความรักไม่เป็น  สิ่งที่ทำไปมันเป็นแค่หน้าที่เท่านั้น

    ยอมรับว่าเวลาอยู่ในเวลานั้น  ใครก็ต้องมีอารมณ์ร่วมสนุกตลอดเวลาแต่พอจบเกม  ก็ไม่ได้มีความสุขอะไรนัก  ออกแนวเบื่อนห่ายด้วยซ้ำไป

    ไม่ใช่เบื่อหน่ายรสรักที่ริทมอบให้เธอหรอกนะ  แต่เป็นเบื่อหน่ายวงจรชีวิตตนเองที่ต้องอาศัยเขาตลอดไป

    กึก

    ร่างอรชรปิดฝักบัว  คว้าผ้ามาคุมให้เรียบร้อยก่อนที่จะออกไป

    "คุณจะไปนะคะริท"

    "ผมจะไปเยี่ยมเพื่อนน่ะ"

    "ใครหรอคะ"แก้มถามแบบไม่ใส่ใจนัก"

    "ไอ้สนน่ะ  หมอนี่อยู่ๆก็โทรมาชวนไปเลี้ยงรุ่นที่เชียงใหม่  ผมเลยกะว่าจะไปซักอาทิตย์  เอาเป็นว่าเธออยู่ทางนี้เป็นหูตาให้ฉัน  มีอะไรก็บอกรายงานเข้าใจมั้ย"

    "เข้าใจค่ะ"

    "ดีมาก"  

    ริทหันมาทางแก้มใช้มือลูบหน้าอย่างมีความหมายสายตาร้อนแรง

    "อยู่คนเดียว  ระวังตนเองล่ะ"

    "ค่ะ"

    "ดี  ถ้าอย่างนั้นฉันไปก่อนนะ  แล้วกลับมาฉันจะชดเชย  หึหึหึหึ"

    ริทหัวเราะก่อนที่จะคว้ากระเป๋าเดินทางและออกจากห้อง  แก้มมองตามก่อนที่จะมาทิ้งตัวลงนอนอย่างเหนื่อยหน่าย

    ชีวิตเราคงมีค่าแค่เรื่องบนเตียงจริงๆ






    ตัวอย่างตอนต่อไป
    ................................................

    "บรืนนนนนนนนนน"

    "พี่แก้มระวัง"

    โครมมมมมมมม




    ..............................................................................................


    มาต่อแล้วค่ะ  ขอโทษที่หายไปนาน  หมู่นี้เกิดเรื่องยุ่งๆภายในบ้านนิดหน่อยค่ะเลยไม่ค่อยมีเวลา  จะพยายามอัพให้เร็วนะคะGood Bye ค่ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×