ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (GOT7) #คุณกันต์เมียหก (bamall,bammark,bambum,bamnior,bamson,bamjae,bamyug)

    ลำดับตอนที่ #5 : คุณกันต์กับนางแมว 100%

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 61














    "ชิบหายล่ะ  นี่มันจะสามทุ่มห้าสิบ  เวรละ"


    ชายหนุ่มสบถ  ก่อนที่จะรีบสตาร์ทรถทันที


    มีความรู้สึกว่ามีเรื่องแน่  และเขาจะปล่อยรึอยู่เฉยๆไม่ได้ด้วย




    ..................................



    เอี๊ยดดดดดดดดดดด


    เสียงเบรกดังสนั่น   ก่อนที่เจ้าของรถที่เพิ่งเบรกไปไม่นานก็รีบลงมาจากรถขึ้นไปยังเป้าหมายทันที  นั่นก็คือห้องในคอนโดห้องนึง  ที่เจ้าของห้องได้ส่งข้อความให้เขา  ที่ทำเอาร่างสูงร้อนรนไม่น้อยเลยทีเดียว


    มาไม่ทัน  นี่จะห้าทุ่มแล้ว  ตายๆ  ตายแน่ๆไอกันต์เอ้ย


    ก๊อกๆๆๆ



    เปิดหน่อยดิแมวสวาทของกันต์


    "พี่เนียร์  เปิดประตูให้กันต์หน่อย"



    ร่างสูงเคาะประตูอย่างร้อนรน  ยิ่งประตูห้องที่ทีท่าว่าไม่เปิดสักทียิ่งทำให้กันต์พิมุกต์ร้อนรนเข้าไปใหญ่  ยิ่งเคาะประตูถี่ยิบ  



    "งอนรึไงทำไมไม่ยอมเปิดประตูนะ"



    กันต์พิมุขสบถ  แต่แล้วสิ่งโทรศัพท์ของเขาดังขึ้นเขาเลยหยิบขึ้นมาดู  



    ก่อนที่จะตาเหลือกโพลง  ตกใจกับข้อความ






    ..........................."ในเมื่อสี่ทุ่มกันต์ไม่มาหาพี่  พี่ขอไปหาความสุขข้างนอกละกันนะ"........................



                                                                                                                                                         "แมวสุดสวาทของกันต์"



    ..............................



    "โอ้ย  พี่เนียร์  ไม่ได้การล่ะ  ท่าทางไม่ได้ล้อเล่นแน่  พี่เนียร์  อยู่ไหนวะเนี่ยออกไปข้างนอกออกไปไหนวะ  ทำยังไงดีวะ"



    กันต์พิมุกต์แทบจะเป็นหนูติดจั่น  ร้อนรนหนักกว่าเดิมหลายเท่า



    ตึ่งๆ



    เสียงบางอย่างดังขึ้น  ทำให้เขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูอีกครั้ง



    เตือนจากอินสตาแกรม



    แมวสุดสวาทของกันต์นี่เอง   รูปผับ  ที่แท้แมวของเขาโพสต์รูปผับ  ไปผับนี่เอง  



    แต่แคปชั่นนี่สิ



    "วันนี้โสด  ผัวไม่มา  คืนนี้โสด  ใครอยากไม่โสดมาหาเนียร์"



    อื้อหือ  กูแทบระเบิดเลยจ้า  จะรออะไรวะ  ไปตามเมียสิโว้ย






    ...................................................



    กันต์พิมุกต์ขับรถด้วยความเร็วสูงสุด  แทบจะเหยียบคันเร่งพัง  ในใจร้อนรนเป็นบ้าเดือดกับแคปชั่นที่ผ่านมาเมื่อกี้  หยิบสมาร์ทโฟนคู่ใจโทรหาเพื่อนสนิทต่อ



    "ไอ้ลิส  มึงรู้ป้ะ  ผับบีเอ็นอยู่ไหน"


    ร่างสูงกรอกเสียงลงไป  ก่อนที่แทบจะยกหูหนี


    ("กูจะรู้หรอ  ผับบีเอ็นอะไรนี่ไม่เคยไปโว้ย  กูไม่ได้มีเวลาว่างพอที่จะไปเที่ยวผับทั่วกรุงเทพมหานครนะไอ้สัส  ไม่ใช่บุรุษไปรษณีย์  ไม่ใช่สมุดเหลืองนะเว้ย  จะได้รู้ทุกที่")



    แม่ง  มาเต็ม  แถวแค่นี้หูกูแทบชา



    "ก็กูนึกว่ามึงรู้ไง  เลยโทรมาถามแค่นี้มึงก็ด่า"



    ("เหอะ  หน้าอย่างมึงมีปัญหาทีไรโทรหากูทุกที  มึงอ่ะ  ไม่โทรหากูก็ไอยอนไอจองไอแบค  พวกกูไม่ได้คอยช่วยแก้ไขให้มึงนะเว้ย  พวกกูก็ต้องดำรงชีวิตต่อไปเหมือนกัน  ไม่ได้มีเวลาช่วยมึงแก้ไขปัญหา  โดยเฉพาะปัญหาที่มาจากสันดานเจ้าชู้ของมึง")



    หนักกว่าเดิม  นี่กูแค่ถามว่าผับนี่อยู่ไหนเท่านั้น  ด่าซะกูปัญญาอ่อนช่วยเหลือตัวเองไม่เป็น



    "ลิส  กูแค่ถามว่าผับบีเอ็นไปทางไหน  มึงจะด่ากูทำไมเนี่ย"



    ("เหอะ  อีแบบนี้มึงมีปัญหาชัวร์  เกิดอะไรขึ้น")



    "ไม่มีอะไรหรอกน่า  แค่จะถามว่าผับนี่อยู่ที่ไหน"



    ("ไม่รู้เว้ย")



    "เออ  ไม่รู้ก็ไม่รู้สิ  ด่ากูทำไม"



    ("อยากด่า")



    แม่ง  เหตุผลตรงๆชัดเจนเลยครับ  เพื่อนกูดีเหลือเกิน



    "เออ  ถ้ามึงไม่รู้ก็ไม่เป็นไร  แค่นี้นะเว้ย"



    กันต์พิมุกต์วางสายทันที  ไม่มีเวลามาเถียงเพื่อนตัวเองต่อนะ



    เพราะตอนนี้  เขามีเรื่องใหญ่กว่านั้นอีก




    ผับบีเอ็นนี่อยู่ไหนวะ  หาจีพีเอสก่อนดีกว่า



    นานๆทีกูจะฉลาดเอง







    ............................................................................................................


    จังหวะเพลงที่เร้าใจดังกระหึ่ม  บรรดาชายหญิงพากันออกลีลาเต้นเลื้อยนัวเนียไปตามจังหวะเพลง  ผู้คนพากันสนุกสนานและพลุ่งพล่าน  หลายโต๊ะมีแต่เหล้าเบียร์กับแกล้มเต็มกระจัดกระจาย  เสียงกรีดร้องอย่างพึงพอใจและเมามันส์ดังคละไปหมด  ดีเจประจำผับก็เปิดเพลงสร้างความสนุกสนานต่อไป



    แต่ยกเว้นเขาในตอนนี้ล่ะ  ที่ไม่สนุกสนานอะไรในตอนนี้



    ใครจะมีอารมณ์มาสนุกแบบนี้



    มาตามหาเมีย  ไม่ได้มาเที่ยว



    เมียกูอยู่ไหน



    "พี่เนียร์อยู่ไหนวะ"



    จับได้จะเอามาเกาคางให้ร้องหง่าวทั้งคืน  จะกำหราบแมวตัวแสบให้ได้ล่ะคืนนี้



    ตึ๊ง ตึ่ง



    อินสตาแกรมดังอีกแล้ว



    "วันนี้สนุกมาก   ตามประสาคนมีผัวแต่ผัวไม่มาอ่ะนะ"   




    โอโห้   แคปชั่นสะเทือนใจพี่มากเลยครับ  แถมภาพที่มีชายหนุ่มนั่งล้อมนี่คืออะไร  พี่เนี๊ยรรรรรรรรร์  ผัวอยู่นี่



    "อยู่ตรงไหนวะเนี่ย  พี่เนียร์นะพี่เนียร์อย่าให้เจอนะ  พ่อจะเอาให้ลุกไม่ขึ้น"



    กันต์พิมุกต์อารมณ์ขึ้นสุดๆล่ะงานนี้  เมียผมมันร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย



    เอาไงดีวะ



    ดูรูปเมื่อกี้  ต้องเป็นห้องวีไอพีห้องใดห้องหนึ่งนี่แหล่ะ



    "เอาวะแม่ง  หาให้มันหมดทุกห้องนี่แหล่ะ  น้อง  ห้องวีไอพีโซนไหน"



    ร่างสูงสบถ  ก่อนที่ประโยคหลังจะหันไปถามเด็กเสิร์ฟที่เดินมาทางเขาพอดี




    .........................................................................................................................................


    "ถ้าพี่มาตากหาลูกค้าท่านนี้  อยู่ห้องนี้ครับ"


    เด็กเสิร์ฟว่าอย่างกลัวๆ  หลังจากที่โดนชายหนุ่มเค้นคำถามว่าเห็นผู้ชายที่อยู่ในรูปที่เขาเอาให้ดู  ซึ่งรูปที่ว่าก็เอามาจากในอิสตาแกรมเมื่อกี้นี้นี่แหล่ะ  ตอนแรกเด็กเสิร์ฟก็ไม่บอกหรอก  แต่พอข่มขู่นิดๆ  พร้อมเอาเงินเป็นรางวัลให้ไปหน่อย  เด็กเสิร์ฟที่ทำงานหัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตก็ตาลุกวาวรีบพามาทันที  กันต์พิมุกต์มองประตูห้องก่อนที่จะหันมาทางเด็กเสิร์ฟอีกครั้ง



    "ห้องนี้ใช่ไหม  ที่ว่าแฟนพี่อยู่"



    "ครับ"



    ร่างสูงพยักหน้า  ก่อนที่จะหยิบกระเป๋าสตางค์และหยิบธนบัตรสีเทาหนึ่งใบแล้วยื่นให้กับเด็กเสิร์ฟคนนั้น



    "เอ้านี้  ถือว่าเป็นค่าแรง  ขอบใจ"



    "ขอบคุณครับ"



    "เปิดประตูให้พี่  แล้วจะไปไหนก็ไป"



    "ครับ"



    ทันทีที่ประตูเปิด  ร่างสูงก็รีบเข้าไปในห้องวีไอพีของผับทันที  ส่วนเด็กเสิร์ฟพอทำงานของตนเองเสร็จก็กลับไปทำหน้าที่ของตนเองต่อ



    และทันทีที่เขาไปในห้อง



    "พี่เนียร์"



    ร่างสูงร้องด้วยความอึ้ง  เมื่อภาพที่เขาเห็น



    เอ้า  นี่มัน



    "ตกใจเลยหรอ  น้องกันต์"



    ทำไมมีพี่เนียร์นั่งไขว่ห้างมองมาทางเขาอยู่คนเดียวล่ะวะเนี่ย  แล้วไอ้ผู้ชายกล้ามโตพวกนั้นที่มันอยู่ในรูปเมื่อกี้นี้ล่ะ



    กันต์พิมุกต์มองไปรอบๆด้วยความงุนงง  พบว่าไม่มีสิ่งมีชีวิตอื่นเลยจริงๆไม่มีผู้ชายที่นัวเนียเมีย(อีกคน)อย่างที่เห็นในรูปเลยสักคน  ี่มันเรื่องอะไรล่ะวะเนี่ย  หมายความว่ายังไงวะ  



    หรือว่า    กูถูกหลอก  เอ๋อกินล่ะสิครับ



    ส่วนตัวการที่เขาตามหา  ก็นั่งหน้ายิ้มระรื่นราวกับถูกใจอะไรสักอย่าง  กันต์พิมุกต์มองอย่างงงๆ  ก่อนที่จะเริ่มเข้าใจอะไรแล้ว



    "พี่เนียร์  พี่หลอกผมหรอ"



    จูเนียร์ยิ้มหวานหัวเราะชอบใจ



    "เซอร์ไพรส์มั้ยล่ะน้องแบม"



    "พี่เนียร์"



    จูเนียร์หัวเราะร่า  กันต์พิมุกต์ยิ่งขมวดคิ้วหนักยิ่งกว่าเดิมแต่นั่นมันก็ไม่ได้ทำให้จูเนียร์กลัวแต่อย่างใดแถมมันเป็นภาพที่ตลกมากสำหรับเขา



    "ตกใจอ่ะดิ๊"



    "พี่เนียร์  พี่แกล้งผมหรอเนี่ย"



    "เปล่านะ  ก็แค่ล้อเล่นนิดหน่อย"



    กันต์พิมุกต์เข่นเขี้ยว  อื้อหือ  พญางูใหญ่อย่างเขาไม่เคยเสียท่าอะไรขนาดนี้มาก่อนนะเนี่ย



    "พี่เนียร์  พี่แกล้งผมได้เจ็บแสบมาก  พี่รู้ไหมว่าผมน่ะคลั่ง  หัวร้อนขนาดไหนเมื่อเห็นรูปที่พี่อัพลงอินสตาแกรมเมื่อกี้นี้"



    "ก็ช่วยไม่ได้อ่ะนะ  กันต์ทิ้งพี่ก่อนนี่  ไม่ยอมมาหาพี่สักที  ถ้าพี่ไม่เล่นแบบนี้  กันต์จะมาหาพี่หรอ"



    "แต่ก็ไม่ต้องทำขนาดนี้ก็ได้  ยังไงผมก็มาหาพี่อยู่แล้ว  เนี่ย  ว่างปุ๊บมาหาพี่เนียร์เลยนะ"



    "หรอ  ถ้าพี่จะทำแบนี้  แน่ใจหรอว่ากันต์จะมา  โทรไปก็ไม่รับ  ส่งไลน์ก็ไม่อ่าน  ถามทีไรก็อ้างงานๆ  หึ  งานจริงรึเปล่าก็ไม่รู้"



    พูดจบร่างบางก็สะบัดหน้างอน  ทำเอาชายหนุ่มรีบเข้าไปกอดด้านหลังรีบง้อเอาใจทันที



    "หือ  อย่างอนกันต์เลยนะพี่เนียร์  เนี่ย  กันต์ยุ่งจริงๆ  กันต์ติดงานจริงๆนะไม่ได้โกหกเลย  ถามไอนายอนเพื่อนผมก็ได้  จริงๆแล้วกันต์กะว่าจะมาหาพี่เนียร์มาหลายวัน  แต่มันติดงานจริงๆ  อย่าเพิ่งงอนกันต์เลยนะ"



    "ชิ"



    "น๊าาาาาาาาา  เนี่ย  กันต์น่ะไม่มีเวลาไหนไม่คิดถึงพี่เนียร์เลยนะ  แหม  เมียกันต์น่ารักขนาดนี้ไม่คิดถึงได้ยังไง"



    "ไม่ว่างงานยังไง  ก็น่าจะรับโทรศัพท์พี่บ้าง  ไม่ใช่เงียบไปแบบนี้  พี่นึกว่ากันต์จะทิ้งพี่ไปอีก  พี่มันแก่กว่ากันต์นี่  กันต์อาจจะไปเจอสาวรึหนุ่มเอ๊าะๆคนใหม่สดใสที่ไหนก็ได้"



    จูเนียร์ว่าตัดพ้อ  กันต์พิมุกต์แอบสะอึกกลืนน้ำลาย  ก่อนที่จะที่รีบแก้ตัว



    "ไม่มีน่า  กันต์รักพี่เนียร์นะพี่เนียร์  แก่อะไรที่ไหน  พี่เนียร์ของกันต์เซ็กซี่ขนาดนี้  ไม่มีใครสู้พี่เนียร์ของกันต์ได้หรอกน่า  รู้ป้ะ  เมื่อกี้หึงขนาดไหน  หึงตั้งแต่แคปชั่นแรกแล้ว"



    "หึงแน่นะ"



    "แน่สิ  วันหลังอย่าทำแบบนี้นะ  ผมใจไม่ดีเลยกลัวพี่เนียร์จะไปมีคนใหม่แล้วจริงๆ  ถ้าเป็นแบบนั้นจริงกันต์คงเสียใจแย่"



    ได้ทีนี่ขอคะแนนสงสารหน่อยครับ   เอาใจเมียต้องขนอ้อยมาทั้งประเทศ  งานนี้อยากได้พี่กันต์คนนี้เปย์หมดใจเดี๋ยวเมียหนีไปไอ้กันต์เหี่ยวแน่นอน



    จูเนียร์ยิ้มพอใจ  ก่อนที่จะหันมาทางกันต์พิมุกต์



    "ถ้ากันต์พูดแบบนี้พี่หายงอนก็ได้  แต่คดียังไม่จบ  พี่น่ะ  ไม่หายโกรธที่กันต์เงียบไปแบบนี้ง่ายๆหรอกนะ"



    ง่ะ  ง้อขนาดนี้เมียกูยังไม่หายงอนหรอวะเนี่ย  ฮือ  ไอกันต์มึงจะทำยังไงดีวะคราวนี้



    "ง่า  อย่าพูดแบบนี้สิ  หายงอนกันต์ได้แล้วครับที่รักจ๋าาาาาาา"



    "ไม่หาย  เรื่องอะไรจะหายล่ะ  คิดว่าง้อแค่นี้พี่จะหายรึไง  ชิ  ง่ายไปรึเปล่า  กันต์ก็รู้นี่ว่าพี่ไม่ใช่พวกที่โกรธง่ายหายเร็ว"



    กันต์พิมุกต์หน้าซีดกว่าเดิม  แววตาจูเนียร์เมียรักคนนี้น่ากลัวมากครับตอนนี้



    "แล้ว  จะให้กันต์ทำยังไงครับ  พี่เนียร์ถึงจะหายโกรธกันต์อ่ะ"



    สิ้นคำ  จูเนียร์ก็ส่งสายตายั่วยวนหวานหยาดเยิ้ม  ก่อนที่จะออกแรงผลักชายหนุ่มให้นั่งลงบนโซฟา  แล้วตัวเองรีบคร่อมขึ้นตักทันที



    พร้อมกระซิบข้างหูชายหนุ่ม  ที่ยังอึ้งตะลึงงงงวยกับการกระทำของตนเองด้วยเสียงชวนสยิว  พร้อมมือที่ลูบไปตามแผงอกกว้างอย่างยั่วยวน



    "คืนนี้  ทำให้พี่มีความสุขที่สุดสิ  พี่ถึงจะหายงอน"



    สิ้นคำ  จูเนียร์ค่อยๆเอามือปลดกระดุมเสื้อชายหนุ่มพอให้ตนเองได้ซุกซอกคอร่างสูงได้  ก่อนที่จะจูบไล้เบาๆ  



    อื้อหือ  สมกับเป็นแมวสุดสวาทของไอ้กันต์จริงๆครับ  โคตรยั่วโคตรอ่อยเซ็กซี่เต็มพิกัด  ถ้ามาแบบนี้  ไอ้กันต์คนนี้เดินหน้าง้อเต็มเครื่องสูบล่ะครับ  สิ้นคำกันต์พิมุกต์รีบกระชับร่างบางอุ้มขึ้นแนบอก  และอุ้มออกจากห้องก่อนที่จะหาพนักงานแถวนั้นแล้วจ่ายตังค์ค่าบริการทั้งหมด



    ก่อนที่จะหันมาทางจูเนียร์



    "ถึงคอนโดก่อนนะที่รัก  รับรองว่าคืนนี้  ผมจะง้อพี่จนผมซีดเลยล่ะครับ  อย่ามาห้ามผมเลิกง้อกลางคันละกัน"



    "ทำให้ได้อย่างที่พูดละกัน"



    ร่างบางท้าทาย  แม่งเอ้ย  เมียยั่วขนาดนี้คืนนี้คงไม่จบง่ายๆแน่



    คงง้อจนผมคางเหลืองเลยล่ะ






    ........................................................................................................................................................



    คืนนั้น  หลังจากที่มาถึงคอนโดจูเนียร์



    "อ้ะ  อ๊า  อื้อ  โอ้ว  กะ  กันต์  มีแรง   คะ  แค่นี้หรอ  อ๊า  แรงกว่านี้สิ"



    "อ่าห์  ซีดดดด  พี่เนียร์   ทำไมพี่ตอดผมแรงเหลือเกิน"



    "อ๊า  อ๊า  กะ  กันต์  อื้อ  เสียว  พี่เสียว  ซื้ดดด"



    "กันต์ก็เสียวเหมือนกัน  โอว  โอ้ย  เมียกูทำไมมันมันส์ขนาดนี้วะ  อ่าห์"



    "อ๊า  อ๊า  กันต์"



    เสียงที่ดังออกมาจากในห้องนอน  คงไม่ต้องบอกนะว่า  เร่าร้อนขนาดไหน





    .................................................................



    เดี๋ยวมาต่อตอนหน้านะขอรับ   แล้วเจอกันครับ  จุ๊บๆ

























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×