ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : คุณกันต์กับน้องก้อน 2
กันต์พิมุกต์อุ้มเจ้าก้อนกลมของเขาขึ้นมายังชั้นบนก่อนที่จะจัดการอุ้มเข้าห้องนอน แน่นอนว่าจุดประสงค์ของเขาครั้งนี้คงไม่ใช่ชวนแจบอมซักผ้าแน่ๆ แจบอมคล้องคอด้วยความตื่นเต้น นานแล้วที่ไม่ได้ทำอะไรๆแบบนี้ แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกแต่ก็อดตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดี
และก็วางเจ้าตัวถึงลงบนที่นอนนุ่มอย่างดีจนได้
"พี่แบม"
"นานแล้วเนอะที่พี่ไม่ได้มาหา พี่แบมคนนี้คิดถึงบอมนะรู้ป้ะ"
"บอมก็คิดถึงพี่แบมเหมือนกัน รู้ป้ะพอพี่แบมหายไปบอมกินไก่ทอดไม่ค่อยลง"
กันต์พิมุกต์แทบชะงัก ได้ข่าวว่าไอ้นายอนมันบอกว่าปลอบด้วยไก่ทอดทุกวันจนจะไปเหมาสาขาเขามาได้ แล้วไอ้น้ำหนักตัวที่รู้สึกหนักขึ้นนี่อะไร แน่ใจนะว่าคิดถึงจนกินไก่ทอดไม่ลง
รู้แล้วเหยียบไว้นะครับ เมื่อกี้ผมรู้สึกแบกช้างสักตัวน่าจะได้ ผมแค่คิดนะครับห้ามพูดครับเดี๋ยวก้อนกลมของผมมันจะงอน แล้วผมจะขาดทุน อุตส่าห์ขุนมาอย่างดี
"มิน่า ตัวเบ๊าเบา"เบามาก เบากว่าหมูหน่อยนึง บอกไว้นะครับว่าผมแค่คิดจริงจริ๊ง
"ไม่รู้ล่ะ พี่แบมต้องชดเชยบอมด้วย ต้องพาบอมไม่กินไก่ทอด พาบอมไปสวนสนุก พาบอมไปเดินห้าง พาบอมไปเชียงใหม่ดูแพนด้า ดำน้ำดูปะการัง ทัวร์เขาใหญ่ ไปกำแพงเมืองจีน ไปนวดหน้าสปา"
"พอแล้วครับ พี่แบมนะครับไม่ใช่เมืองไทยประกันชีวิต"
กันต์พิมุกต์รีบแทรกขัดทันทีก่อนที่เจ้าก้อนกลมของเขาจะขออะไรมากกว่านี้ จำมาจากโฆษณาแน่เลย ไอโฆษณานี้มันหลายปีแล้วไปดูมาจากไหนวะเนี่ย นี่ผมยังจำได้เลยนะว่าไอโฆษณานี้มันมีพรีเซ็นเตอร์สองคนคนนึงเป็นแชมป์รายการอะไรไม่รู้ตัวดำๆมีลักยิ้มกับไออีกคนเป็นรองปีเดียวกันที่มันร้องเพลงเจ็ดวันเจ็ดอย่างกับชุดหลากสีอะไรของมันไม่รู้
"แล้วถ้าบอมจะไปอ่ะ"
น่าน สงสัยไอ้ที่พูดเหมือนโฆษณาเมื่อกี้ถ้าจะเอาจริง ไม่มีทาง เยอะขนาดนั้นจะพาไปไหวได้ไง แน่นอนคนอย่างกันต์พิมุกต์คนเด็ดขาดก็ต้องตอบไปว่า
"พี่จะพาบอมไปแน่นอน บอมอยากไปไหนพี่แบมคนนี้ตามใจบอมทุกอย่างจ้ะ"
เห็นไหมว่ากันต์พิมุกต์เป็นคนเด็ดขาดขนาดไหน ตามใจน้องบอมเจ้าก้อนกลมคนนี้อย่างเด็ดขาดเลยจ้ะ
"งื้อ น่ารักที่สุดเลย พี่แบมน่ารักที่สุด"จ้ะ กว่าจะน่ารักได้กรูหมดตังค์ไปเท่าไหร่ แต่ไม่เป็นไร กูรวย ไม่ใช่มุกรวยแต่เขือแน่นอนห้ามผวนนะครับ อันตราย ไม่ดีๆ ผมรวยจริงๆ รวยกว่าจีดราก้อนแน่นอน จีดราก้อนเอาชาแนลมาเพ้นสีเล่น ผมกันต์พิมุกต์เอารถเบนต์มาทำเป็นสุขาให้หมาที่บ้านส่วนตัวของแต่ละตัวที่มีอยู่5ตัวโดยเฉพาะไม่อยากจะคุย
"แต่ว่าก่อนที่จะพี่แบมจะตามใจบอม คืนนี้บอมตามใจพี่แบมก่อนนะครับ"
กันต์พิมุกต์เอ่ยเสียงแหบพร่า แจบอมยิ้มตอบก่อนที่จะคล้องคอคนข้างบนเป็นการตอบรับ นั่นเป็นสัญญาณที่ทำให้พญางูใหญ่แทบดีดดิ้น และตอนนี้
ขอพญางูใหญ่จัดการรัดกลืนกินเหยื่อตัวนี้ให้สมใจก่อนนะครับ ไม่ไหวล้ะ เนื้อแน่นนุ่มนิ่มน่าฟัดรออยู่ตรงหน้าล้ะ
"อื้มมมมมม พี่แบม"
ตัดฉากคัด
วันต่อมา
หลังจากเมื่อคืนพญางูใหญ่กลืนกินเหยื่อสมใจไปหลายรอบตั้งแต่สี่ทุ่ม จนหมดแรงเอาตอนตีสองแล้วทั้งคู่ก็หลับไปมาตื่นอีกทีตอนแปดโมงเช้า และกันต์พิมุกต์ก็ทำตามสัญญาที่ให้กับแจบอมอย่างจุใจ ตั้งแต่พาไปสวนสนุกเป็นอันดับแรกในช่วงเช้า พอบ่ายแก่ๆพาไปเดินห้าง พาไปซื้อของแบรนด์เนม ดูหนัง และปิดท้ายกับสิ่งที่แจบอมสุดโปรดปราน นั่นก็คือ พาไปกินไก่ทอด งานนี้คนที่ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดก็ไม่พ้นงูใหญ่จอมเจ้าเล่ห์นั่นแหล่ะ ถึงทั้งหมดที่ว่าไม่ทำให้ขี้ไคลกันต์พิมุกต์หลุดก็เถอะ แต่ก็ทำเอาชายหนุ่มอดหนักใจไม่ได้
ดีนะกูรวยพอ รวยไม่จริงเลี้ยงเมียไม่ไหวแน่เลย แต่ไม่เป็นไรถ้าเทียบสำหรับเมื่อคืน กำไรเห็นๆ เมื่อคืนแจบอมออนท็อปให้เขาด้วย เซ็กซี่สุดๆ
"อร่อยที่สุดเลย"
"กินเยอะๆนะครับ น้องบอม"
"แน่นอน พี่แบมพามากินทั้งทีบอมไม่พลาดหรอก"
"จ้า"
กันต์พิมุกต์ยิ้มรับพลางนึกในใจไม่ต้องกินมากก็ได้ แค่นี้กูก็จะอุ้มไม่ไหวล้ะ
"พี่แบมกินด้วยกันซี่"
"จ้า"
ชายหนุ่มลงมือกินด้วยตามที่แจบอมร้องขอ และต่อมาทั้งคู่ก็กินด้วยกันอย่างมีความสุข ที่จริงกันต์พิมุกต์ก็ไม่ได้กินอะไรมากมายก็แค่กินบ้างเล็มบ้างเพราะเอาแต่มองเจ้าก้อนกลมที่กำลังนั่งแทะไก่อย่างมีความสุข เวลาแจบอมยิ้มแก้มปรินี่มันน่ารักจริงๆน้า จนเขาอดหยิกแก้มไม่ได้ตั้งหลายที เพราะมันเขี้ยวแจบอมตลอด
"งื้อ พี่แบมอ่ะ หยิกแก้มอีกล้ะ"
"ก็บอมน่ารักนี่นา แล้วนี่วันนี้หมดตังค์พี่ไปเยอะ คอยดูเถอะ คืนนี้พี่จะเก็บดอกเบี้ยทบต้นทบดอกเลยคอยดู"
แจบอมได้ยินถึงกับหน้าแดงและยิ้มเขินเลยตีแขนชายหนุ่มเป็นการแก้เขินไปทุบใหญ่ๆ ทำให้กันต์พิมุกต์อดหัวเราะปนความเอ็นดูไม่ได้
แต่สงสัย ท่าทางจะหัวเราะได้ไม่นาน
ติ้ง
เสียงบางอย่างที่ทำเอากันต์พิมุกต์สะดุ้งนิดหน่อย ก่อนที่จะรีบกดปิดทันทีก่อนที่แจบอมจะสังเกตุ แต่เสียงทำให้แจบอมอดสนใจไม่ได้
"เมื่อกี้ไลน์ใครอ่ะ"
"ไลน์ใคร ไม่เห็นรู้เรื่องเลย"
"แต่เมื่อกี้บอมได้ยินอ่ะ พี่แบมไม่ได้มีไลน์เข้าหรอ
"มีที่ไหน อ้ะ ไม่เชื่อ บอมดูโทรศัพท์พี่สิ"
กันต์พิมุกต์ยื่นโทรศัพท์ให้ แจบอมรับไปดูก่อนที่จะพยักหน้า
"สงสัยบอมหูฝาดมั้ง ช่างเถอะ แค่นึกว่าพี่แบมมีธุระอะไรรึเปล่าอาจจะมีคนส่งไลน์มาให้แต่ถ้าไม่ใช่ของพี่แบมก็ช่างเถอะ กินไก่กันต่อดีกว่า"
"นั่นสิ พี่ว่าเรามากินกันต่อดีกว่า"
"ช่ายยยย"
ทั้งคู่ก็นั่งกินไก่ต่อโดยเฉพาะแจบอมที่กำลังใจจดใจจ่อกับการกินของโปรดอย่างเอร็ดอร่อย เลยไม่ได้สังเกตุชายหนุ่มคนตรางหน้าด้วยซ้ำว่าตอนนี้มีสีหน้ายังไง กันต์พิมุกต์รู้สึกกังวลเล็กน้อยแต่พยายามทำใบหน้าปกติให้เร็วที่สุด และทำเนียนพาแจบอมไปเที่ยวต่อ สุดท้ายกันต์พิมุกต์พาแจบอมไปส่งที่บ้านเป็นเวลาสามทุ่มพอดี
"วันนี้สนุกจัง อิ่มด้วย ขอบคุณนะพี่แบม"
"ครับ"
"วันนี้พี่แบมจะค้างที่นี่รึจะกลับบ้านเลยอ่ะ"
แจบอมถามเอียงคอตาแป๋ว กันต์พิมุกต์ยิ้มแหะๆนิดๆก่อนที่จะตอบไป
"คงต้องกลับแล้วล่ะ ม๊าพี่กลับมาจากเมืองนอกวันนี้พอดี แล้วช่วงนี้งานที่บริษัทก็ยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่"
เมื่อได้คำตอบแจบอมก็ไม่คิดอะไร เพราะพี่สาวตนเองก็ทำงานให้กับชายหนุ่มคนตรงหน้า นายอนพี่สาวเขาก็ไม่ค่อยได้กลับมาค้างบ้านอย่างมากก็แวะมาดูพักนึงทุกวันตอนเย็นพร้อมของโปรดของเขาจำนวนมาก พอส่งเขาเข้านอนนายอนก็กลับไปคอนโดใกล้บริษัท สงสัยงานเยอะจริงๆนั่นแหล่ะ
"มิน่า พี่นายอนไม่ค่อยค้างเลยมีแต่แวะเอาของมาฝาก ไม่เป็นไร จริงสิ งื้อ บอมขอโทษน้านี่บอมไปกวนพี่แบมรึเปล่า"
"ไม่จ้า พี่ว่างพอดีแหล่ะ"ขืนไม่มาไอนายอนมันฆ่ากูแน่ถึงตั้งใจแต่แรกว่าจะมาหาแจบอมก็เถอะ แต่ต้องรีบมาก่อนไม่งั้นกูตาย
"งั้น ขับรถดีๆนะครับ บอมกลับก่อนน้า"
"เดี๋ยวพี่ช่วยขนของที่ซื้อมาเข้าบ้านก่อนนะบอม เยอะขนาดนี้บอมถือไม่หมดหรอก"
"ครับ ขอบคุณครับ"
แจบอมกล่าวหลังจากที่ชายหนุ่มอาสา กันต์พิมุกต์รีบช่วยแจบอมขนของที่ซื้อมาในวันนี้ที่ทั้งหมดเป็นของแจบอมนั่นแหล่ะไม่ว่าจะของกินรึกระเป๋าเสื้อเกมส์รึอะไรอื่นๆกระจุกกระจิก หลังจากช่วยเจ้าก้อนของเขาเรียบร้อยแจบอมก็มาส่งคนรักที่หน้าบ้าน กันต์พิมุกต์ไม่วายหอมแก้มเป็นการบอกลาในวันนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะขึ้นรถและขับรถหรูออกไป เมื่อไม่เห็นชายหนุ่มแล้วแจบอมก็เดินเข้าบ้านอย่างมีความสุข
แต่สำหรับกันต์พิมุกต์ตอนนี้ กำลังร้อนรน
เอี๊ยด
เมื่อรถมาจอดตรงที่ที่นึงเป็นมุมสาธารณะบริเวณนึง
"ส่งอะไรมาวะเครื่องนี้เนี่ย มีอะไรแน่เลย"
กันต์พิมุกต์หยิบโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ซึ่งไม่ใช่เครื่องเดียวที่ยื่นให้แจบอม แต่เป็นอีกเครื่องนึงของเขา ปกติเวลาไปหาใคร เขาจะพกเครื่องสำหรับไปหาคนนั้นเพื่อปกปิดประวัติการติดต่อที่เป็นความลับสำหรับคนๆนั้น แน่นอน เขาไม่ได้มีเครื่องเดียว แต่ไม่รู้ว่าวันนี้มีอะไรมาดลใจให้เขาพกสองเครื่อง และเสือกดังอีกเครื่องด้วยนะ ดีนะแจบอมไม่ได้สงสัยอะไรมาก ไม่งั้นซวย
"ชิบหายล่ะ"
ชายหนุ่มสบถทันทีเมื่อได้อ่านข้อความนั้น
คืนนี้มาหาพี่เลยนะ ถ้าภายในสี่ทุ่มมาคอนโดพี่ไม่ทันรับรองว่ามีเรื่องแน่
แม่แมวสุดสวาทของกันต์
......................................
เอ ใครน้า ที่ส่งมาหางูใหญ่ของเรา อิอิ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น