ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อวสานแฟนฟิน(กันแก้ม)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 59







    "และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกท่านในค่ำคืนนี้  ที่ทุกคนทราบๆกันนะครับว่าคืนนี้มีความพิเศษเพราะคืนนี้เรามีนักร้องที่กำลังฮิตในขณะนี้  และเขาผู้นี้จะเป็นใครไม่ได้ครับนอกจาก  ขอต้อนรับคุณ กัน  ธนินทร์  ครับ"

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดด"

    เสียงกรี๊ดดังกระหึ่มเมื่อในตอนนี้ได้ปรากฎชายหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องที่ดังมากๆในตอนนี้  เมื่อชายหนุ่มปรากฎบนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแขกในร้านมากมาย  โดยเฉพาะแขกที่เป็นสาวๆ  ล้วนเป็นแฟนคลับของชายหนุ่มทั้งนั้น

    "สวัสดีครับ  กัน  ธนินทร์มาแล้วครับ"

    "กรี๊ดดดดด"

    และแล้วชายหนุ่มก็เริ่มโชว์ในลักษณะมินิคอนเสิร์ตเพลงแรกด้วยเพลงช้าๆ  สร้างบรรยากาศในร้านได้ดีถนัดตา  แขกแต่ละคนพากันเคลิบเคลิ้มกับความไพเราะของเพลง

    "ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมไอ้นี่มันดัง  เสียงแม่งโคตรเพราะ"

    "เออ  จริง  หน้าตามันก็ดีไม่ใช่เล่นเห็นแล้วอิจฉาว่ะ"

    "ไปศัลยกรรมเหอะไอเซน  ไม่ต้องไปอิจฉา  แต่ว่าท่าทางอย่างมึงท่าจะเสียเป็นล้านกว่าจะได้หล่อแบบไอ้นักร้องนี่"

    "อ้าว  ปากเสียไอ้เก่ง  เดี๊ยะ"

    "เห้ย  พวกมึงสองคนจะทะเลาะกันทำไมวะ  เดี๋ยวพ่อก็เอาน้ำสาดแม่ง"

    "ไม่ใช่หมาไอ้โน่"

    "พวกนายนี่ทะเลาะกันเก่งจริงนะ  มีช่องว่างไม่ได้แซะแซวหาเรื่องตีกันตลอดเลย  เกรซละเบื่อ"

    "นั่นสิ  ดูอย่างริทสิ  มาถึงก็เงียบๆ  ไม่เหมือนพวกนายเลย"

    เกตว่า  สามหนุ่มหันไปมองคนที่เขาถูกเอาไปเปรียบเทียบอย่างหมั่นไส้

    "ใครจะดีไปเท่ากะผู้กองริทของคุณละคร้าบบบบบ  ไอ้เตี้ยนี่มันไม่ได้เรียบร้อยหรอก  มันแค่ลืมเอาปากมาต่างหาก"เซนแซะ  อิทธิฤทธิ์หันขวับ

    "แต่กูไม่ได้ลืมเอาตีนมานะไอเซน  ขาก็อาจจะสั้นสำหรับพวกมึงแต่รับรองได้ว่าเตะคอใครมีหักแน่นอน  เอาไหม"

    "ชะอุ้ย  แรง"เซนหงอ

    "สมน้ำหน้า  ฮ่าๆ"เก่งว่า  

    อิทธิฤทธิ์ส่ายหัวเพราะเขาก็เงียบๆเฉยๆดันเอาเขาไปแซะได้  ภาวิศหันมาคุย

    "ไอริท  ไม่อยากให้เซนมันแซะก็คุยมั่งดิวะ  กูเห็นตั้งแต่มามึงเอาแต่เงียบเอาๆ"

    "ก็กูไม่รู้จะพูดอะไรนี่หว่า  แค่เรื่องคดีก็ปวดหัวจะแย่แล้ว"

    "รีแล็กบ้างดิมึง  เมื่อก่อนมึงออกจะขี้เล่น  ตั้งแต่เบนเข็มมาสายบู๊นี่เหมือนกูมีเพื่อนเป็นเสาปูนตลอดเวลา"

    "นี่ไอโน่  กูไม่ได้เป็นบก.หนังสือพิมพ์แบบมึงนี่  อีกอย่าง  กูกำลังคิดอะไรอยู่"

    "อะไรวะ"

    "ไม่ยุ่งสักเรื่องจะดีไหม  เดี๋ยวยัดข้อหาล้วงข้อมูลราชการเลยนี่"

    "เอ้า  ซะงั้นถามแค่นี้  ไม่พูดก็ไม่พูดเชิญนั่งเป็นหลักกิโลต่อเลยมึงนิ"

    "เออ"

    ภาวิศเลิกสนใจเพื่อนข้างๆก่อนที่จะหันมาคุยกะเพื่อนที่เหลืออยู่เพราะเขารู้ว่าตอนนี้อิทธิฤทธิ์ไม่รู้สึกสนุกสนานกะใครเท่าไหร่ในตอนนี้  ไม่กวนใจละกัน  

    ส่วนอิทธิฤทธิ์กวาดสายตาไปรอบๆตามปกติ






    "แกๆ  เห็นมั้ยๆ  พี่กันร้องเพลงโคตรเพราะเลยอ่ะแก"

    "เห็นแล้วยัยแก้ม  แหม  หูชั้นก็มีนะยะหล่อน  อร้ายยยยย"

    "ดูสิ  สายตาที่เขามองมาแต่ละที  ยังกะมีมนต์สะกดให้หลงรักเลย  กรี๊ดดดดด"

    วิชณีหวีดร้องตามประสาความคลั่งไคล้ของเธอ  สายตาเด็กสาวที่มองไปยังนักร้องหนุ่มมีแต่สายตาเทิดทูนและหลงใหล  พรรณวนีก็ไม่ได้ต่างจากเพื่อนเท่าไหร่  เรียกได้ว่าสองสาวต่างคนต่างแข่งกรี๊ดกันเลยทีเดียวอย่างไม่มีใครยอมใคร  เมื่อผสมกับเสียงคลั่งไคล้กับผู้คนในผับคนอื่นยิ่งทำให้บรรยากาศผับในคืนนี้ยิ่งกว่าคอนเสิร์ตอีก

    "กรี๊ดดดดดดดดดด"

    "ขอบคุณครับสำหรับทุกคนในคืนนี้  เพลงแรกที่ร้องจบไปคือระยะทำใจ  ไม่ทราบว่าจุใจยังครับ"

    "ยังค่ะ"

    เสียงแฟนคลับตอบรับอย่างพร้อมเพรียง  ยิ่งทำให้ชายหนุ่มยิ้มกริ่ม

    "ถ้าอย่างนั้น  กันว่าเรามาต่อที่เพลง  คนไม่คู่ควรกันต่อเลยนะครับ"

    "กรี๊ดดดดดดดดดดด"

    ชายหนุ่มเริ่มทำการร้องเพลงอีกครั้ง  ซึ่งเพลงช้าอีกครั้งตามสบายที่ส่วนใหญ่เพลงของเขาจะเป็นเพลงช้าเสียมากกว่า  ท่วงทีลีลาและทำนองที่ถ่ายทอดออกมาจากชายหนุ่มสร้างความประทับใจทุกคนอีกครั้ง  โดยเฉพาะวิชนี

    "พี่กันร้องเพลงเพราะจัง  ทำไมพี่ถึงได้ร้องเพราะขนาดนี้นะ  ฟังกี่ครั้งไม่เคยเบื่อเลยอ่ะ"

    วิชณีนึกชื่นชมในใจอย่างปลาบปลื้ม  เธอรู้สึกว่าวันนี้โชคดีเหลือเกินที่แอบพี่ชายตามเพื่อนสาวอย่างพรรณวนีมาดูนักร้องคนนี้  สายตาของเด็กสาวที่มีแต่หลงใหลในตัวเขา  ในมือถือป้ายไฟเล็กๆสีฟ้าไปมา

    ท่ามกลางสายตาที่มีแต่ความชื่นชม  ด้านนึงมีสายตาคู่นึงที่จ้องมองออกมาจากมุมมืดอย่างโกรธแค้น  ดวงตานั้นแข็งกร้าวจ้องมองมาที่บรรดาแฟนคลับที่ตามติดธนินทร์อย่างไม่กระพริบ  

    "หึ"

    ก่อนที่ร่างนั้นมันจะหายไปกับเงามืด 



     ทางด้านกลุ่มของภาวิศ

    เสียงกรี๊ดที่ดังไม่ขาดช่วงและดังกระหึ่ม  ทำเอาอิทธิฤทธิ์แอบรำคาญไม่น้อย  แม้ไม่แสดงอาการแต่สีหน้าเผลอแสดงออกในจังหวะที่ภาวิศหันมาพอดี

    "รำคาญอ่ะดิ"

    "เออ"

    "ธรรมดา  มึงไม่ใช่คนที่ชอบอะไรดังๆแบบนี้  ขนาดกูว่าน่าจะชิน  บางทียังแอบรำคาญเหมือนกันหนวกหูชะมัด  จะกรี๊ดอะไรกันนักหนาวะ"

    "เอ้า  ก็แฟนเขาเยอะขนาดนั้น  มันก็กรี๊ดกันเป็นธรรมดาดิ  เกรซยังกรี๊ดเลย  ถ้าไม่ติดว่าอายุเยอะนะจะกรี๊ดไม่เกรงใจเลยล่ะ"

    "หรายะ"เกตแซว

    อิทธิฤทธิ์คลำหัวตนเอง  ก่อนที่จะหันมาทางเพื่อน

    "กูว่า  กูออกไปสูดอากาศข้างนอกหน่อยดีกว่า"

    "ตามบายเลยเพื่อน"


    เดี๋ยวมาต่อวันหลังนะคะ  





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×