ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พ่อมดน้อยจอมซนกับพี่เลี้ยงปีศาจ(โน่กัน,ออลกัน)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 59







    "ม่ายอาวววว  กานไม่อาบน้ำ"

    "ว้าย  ไม่ได้นะคะคุณหนู  คุณหนูไม่ได้อาบน้ำมาสิบหกวันแล้วนะคะ  ได้เวลาอาบน้ำแล้วนะคะคุณหนู"

    "ไม่เอาพี่แกรนด์  กันไม่อยากอาบน้ำ  เมื่อกี้กันไปวิ่งผ่านฝนวิเศษมาแล้วกันอาบน้ำแล้ว  ไม่ต้องมาอาบให้กัน"

    กรรมล่ะ  กูอยากจะบ้าตายตั้งแต่เกิดมาเป็นแม่มดแล้วรับจ๊อบ(เออ  เพิ่งรู้ว่าแม่มดมีรับจ๊อบด้วย)คอยดูแลบรรดาคุณหนูพ่อมดแม่มดทั้งหลาย  คอยทำงานมาก็หลายที่หลายตน  แต่เพิ่งเคยเจอคุณหนูที่โคตรซกมกที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา  พ่อมดชอบเล่นน้ำแต่ไม่ยอมอาบน้ำอุตส่าห์ยอมให้ถึงครึ่งเดือนแล้ว  ไม่อาบอีกคราวนี้ไม่ยอมแล้วเฟ้ย  เด็กสิบขวบพอเข้าใจ แต่นี่ก็ปาไปยี่สิบแล้ว  พ่อมดอะไรซกมกที่สุดเลย

    "พี่ฐิ  พี่ดักทางนั้น  เดี๋ยวแกรนด์คอยดักทางนี้"

    "ได้เลย"

    สองสาวพากันวางแผนเพื่อจะจับคุณหนูของบ้านอาบน้ำให้ได้ตามคำสั่งนายท่านรุจและนายหญิงแก้มที่มีบัญชาการจับคุณหนูของบ้านอาบให้ได้ก่อนที่จะเน่าไปกว่านี้

    "คุณหนูขา  มาให้พี่ฐิไปกับพี่ฐิตามไปอาบน้ำซะดีๆ"

    "ไม่  กันไม่ไปพี่ฐิใจร้าย  สวยแต่รูปแต่ใจร้ายที่สุด  กันไม่ไป  กันสะอาดอยู่แล้ว"สะอาดบ้านแกเด้ะ

    "ไม่ได้ค่ะ  เป็นคำสั่งของนายท่านทั้งสอง  ต้องพาคุณหนูไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้"

    "กันไม่ไป"

    "ต้องไปค่ะคุณหนู"

    "ไม่เอา  กันจะเล่นตุ๊กตาหมี"

    "อาบน้ำก่อนแล้วค่อยเล่นสิคะ"

    "ไม่  กันจะเล่นตอนนี้"ฐิสาคิดในใจนี่พ่อมดอายุยี่สิบกว่่าแน่หรอวะ

    เอาวะ  ไม้ตายละกัน

    "คุณหนูมานี่เลย"

    "พี่ฐิพี่แกรนด์  ปล่อยกานนนนนน"

    กันร้องลั่นเสียงหลงเมื่อถูกพี่เลี้ยงสาวหุ่นดีแต่แรงควายฉุดแขนลากไปคนละข้างแล้วลากหมายจะพาไปอาบน้ำ  ทำเอาตัวแสบดิ้นตายสิทีนี้

    "มากับพี่ๆเถอะนะคะ"

    "ไม่ไป"

    "ยังไงก็ต้องไปค่ะ"

    "ตกลงจะพากะันไปให้ได้"

    "ใช่"สองสาวสามัคคี

    "อ้ะ  กันไปก็ได้ปล่อยกันลงได้แล้ว"

    "ตกลงคุณหนูจะไปกับพวกเราแล้วนะคะ"

    "อื้อ  พี่ฐิพี่แกรนด์ปล่อยกันได้แล้ว  กันเจ็บแขน"

    "ได้ค่ะ  ถ้าคุณหนูยอมดีๆ  อันที่จริงคุณหนูน่าจะยอมไปตั้งแต่แรก"

    สองสาวบ่นอุบอิบก่อนที่จะยอมปล่อยให้กันเดินตามไปอาบน้ำเอง  เพราะเจ้าตัวยอมไปกับพวกเธอแล้ว

    แต่หารู้ไม่ว่าไม่ทันความแสบของกัน

    "พี่ฐิ  พี่แกรนด์"

    "คะคุณหนู"

    "ก่อนที่จะกันจะไปอาบน้ำ  กันขออะไรอย่างได้ป้ะ"

    สองสาวมองหน้ากันอย่าง งงๆ  แต่ก็พยักหน้ารับ

    "ได้ค่ะ  คุณหนูว่าแต่คุณหนูมีอะไรหรอคะ"

    กันยิ้ม

    ก่อนที่จะตอบว่า

    "ก่อนอาบน้ำกันขอเผาผมพี่ทั้งสองก่อนนะครับ"

    สิ้นคำพ่อมดแสบอย่างกัน  ทันใดก็เกิดเปลวไฟลุกไหม้ผมของแกรนด์และฐิสาทันที  ทำเอาสองสาวถึงกับร้องกรี๊ดลั่นบ้านพร้อมไปหาอะไรก็ได้มาดับไฟเวทย?มนตร์ที่กำลังเผาผมเธอตอนนี้

    และไฟที่ว่ามันมาจาก

    "ฮ่าๆสมน้ำหน้าเล่นกะใครไม่เล่นมาเล่นกะกัน  อิอิ"






    "เอาเถอะฉันเห็นใจพวกเธอ  ฉันอนุญาตให้ออกได้"

    "ขอบคุณค่ะ"

    แม่มดสองสาวพากันยกมือไหว้ก่อนที่จะหายตัวไปเพื่อทำการฟื้นฟูผมที่ไหม้จากการที่โดนคุณหนูของบ้านสุดแสบเสกมนตร์ให้เป็นเผลวไฟมาเผาผมเธอเฉย  ดีนะที่พกน้ำมนตราธาราดับไฟมาไม่งั้นหัวไหม้ทั้งหัวแน่

    "พี่รุจคะ  นี่เราเปลี่ยนแม่บ้านมากี่คนแล้ว  แต่ก็ทนความแสบของลูกเราไม่ได้เลย

    ผู้เป็นแม่บ่น  มันเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่เธอได้แต่เจ็บใจและเซ็งแต่ทำไงก็นั่นมันลูกเธอทำอะไรได้ที่ไหน   อุตส่าห์หาพี่เลี้ยงมาให้แต่สุดท้ายก็แกล้งพี่ๆแม่บ้านไว้เพียบ  จนไม่มีใครสามารถทนได้ซักคน  

    ก็แสบขนาดไหนล่ะ  ถึงขนาดเปลี่ยนพี่เลี้ยงมาคนที่166แล้ว

    รุจถึงกับกุมขมับที่ไม่สามารถหาพี่เลี้ยงลูกชายได้เสียที

    แต่แล้ว

    "พี่ว่าพี่นึกออกแล้วล่ะแก้ม"

    ชายหนุ่มโพล่งออกมาทันที  ทำเอาแก้มอยากรู้ใจจะขาดด้วย

    "ที่ไหนล่ะคะ"แก้มถาม  ก่อนที่รุจจะยิ้ม

    ก่อนที่

    "เห็นทีจะต้องพากันไปคฤหาสถ์โลหิต  ฝากตระกูลมิตรสหายของเราอีกที  รับรองว่าไม่มีใครทำอะไรหลานหนูได้

    "คฤหาสถ์โลหิต"

    รุจมองคู่ชีวิตก่อนที่จะพูดต่อไป

    "ก็ในเมื่อไม่มีแม่มดคนไหนดูแลไม่ได้  ต้องพึ่งคนในตระกูลนั้นแล้วล่ะ"




    ...........................................

    มาแบบมั่ว  ง่วงมาก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×