(Fic Doraemon) Nobita Memorable Stories - นิยาย (Fic Doraemon) Nobita Memorable Stories : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic Doraemon) Nobita Memorable Stories

    เรื่องราวที่น่าจดจำของโนบิตะกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    4,748

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    4.74K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    113
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ค. 64 / 15:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       
    เรื่องราวที่1-สาวน้อยผู้ลี้ภัย
    เรื่องราวที่โนบิตะได้ย้อนเวลากลับไปเพื่อตามหาเจ้าของวงแหวนประหลาดที่เขาได้เจอในน้ำแข็ง จนเกิดเรื่องวุ่นๆมากมาย แต่แล้วก็เกิดเรื่องที่ทำให้พวกโนบิตะกลับไปยังปัจจุบันไม่ได้ พวกเขาเลยต้องติดอยู่ในอดีตอันหนาวเหน็บ




    เรื่องราวที่2-ราชินีเงือก
    จะเกิดอะไรขึ้นหากโนบิตะได้ไปเจอกับโซเฟียองค์หญิงเงือกจอมซนอีกครั้ง แต่ทว่าการเจอกันครั้งนี้โซเฟียได้ยกระดับของตัวเองเป็นราชินีเรียบร้อยแล้ว การพบกันในครั้งนี้จึงจะเผยให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่และเรื่องราววุ่นๆที่จะเข้ามาป่วนชีวิตของพวกเขา




    เรื่องราวที่3-จอมเวทสาว
    หากเวทมนตร์นั้นมีอยู่จริงแต่อยู่ในโลกที่ต่างออกไปหรือโลกคู่ขนาน แล้วโนบิตะที่ได้พลังปริศนามาเขาต้องการที่จะหาคำตอบว่าพลังนี้คืออะไร เลยเดินทางไปยังโลกเวทมนตร์แต่ในการเดินทางครั้งนี้เขากลับได้พบเพื่อนเก่า อย่างมังเงสึ มิโยโกะผู้หญิงที่ต่อสู้ร่วมกับโนบิตะในศึกจัดการจอมมารอย่างเดมาอ้อน แต่หากว่าในการพบกันครั้งนี้ความรู้สึกแปลกๆดันเกิดขึ้นในหัวใจของโนบิตะซะได้ เขาจะรู้ไหมนะว่าความรู้สึกนี้คืออะไร




    เรื่องราวที่4-หุ่นยนต์นางฟ้า
    เมื่อเรื่องราวที่ควรจะเกิดขึ้นเปลี่ยนไปโนบิตะได้ตัดสินใจเลือกทางเดินที่ต่างออกไปทำให้ริรูรุหุ่นยนต์สาวที่เป็นสปายจากศัตรูและปิปโปะหุ่นยนต์กลไกลสมองยังมีชีวิตอยู่โนบิตะเลยเลือกที่จะดูแลทั้งคู่ แต่แล้วในชีวิตเขาก็มีบางอย่างแปลกประหลาดเกิดขึ้นอย่างไม่ขาดสายเหมือนมีใครบางคนตั้งใจป่วนชีวิตของโนบิตะ




    เรื่องราวที่5-ผู้ดูแลจากอนาคต
    โนบิ โนบิตะเด็กชายตัวน้อยๆได้เกิดมาท่ามกลางความสุขของการมีครอบครัวมันควรจะเป็นอย่างนั้น แต่เมื่อเขาเกิดมาครอบครัวของเขาก็เสียชีวิตอย่างปริศนามีเพียงโนบิตะที่รอดมาได้แล้วคนที่รับโนบิตะมาเลี้ยงคือเด็กหญิงที่มีชื่อว่าลูลิ เธอคนนี้เลี้ยงดูโนบิตะตั้งแต่เด็กจนกระทั้งโนบิตะได้โตขึ้นเขาก็สงสัยถึงการเสียชีวิตของครอบครัวเขา




    เรื่องราวที่6-จ้าวแห่งสีเขียวทั้งปวง
    โนบิตะเด็กหญิงปกติได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับดาวเคราะห์ดวงหนึ่งจนทำให้เธอต้องเลือกเดินในทางที่ไม่เคยเดินมาก่อน ได้เจอคนที่เปรียบเสมือนศัตรูและคนรักในเวลาเดียวกัน




    จะลงตอนใหม่ทุกวันเสาร์และอาทิตย์
         กรุณาคอมเม้นต์อย่างสุภาพและมีมารยาทหากพบเห็นคอมเม้นต์ที่ไม่ดีขออนุญาติลบทิ้งทันทีที่เห็น แต่สามารถคอมเม้นต์ติชมหรือเสนอแนะได้ตามปกติ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น