ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนหลอน อาถรรพ์มรณะ

    ลำดับตอนที่ #4 : โหมโรง(บทนำ)

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 56


    โหมโรง


    เสียงฝีเท้าเดินกระทบกันดังเป็นจังหวะทำให้รู้ว่ามีผู้มาเยือนยามคำคืนของที่แห่งนี้ทั้งๆที่พวก”เขา”ก็น่าจะรู้กฎแปลกๆของที่แห่งนี้ดีว่า


    ในตอนกลางคืนตั้งแต่เวลา 19:00 เป็นต้นไปห้ามบุคคลใดก็แล้วแต่เข้ามาในที่แห่งนี้......


    เป็นกฎเด็ดขาดของสถานที่แห่งนี้ จึงทำให้ไม่แปลกใจสักเท่าไรที่พอตกเย็นจะสถานที่นี้จะเหมือนกับ”โรงเรียน”ร้างแบบนี้   ทุกคนต่างก็รู้กฎกันดีและปฏิบัติกันอย่างเคร่งครัดเพราะทุกคนก็ต่างรู้กันดีว่าที่นี้มีอะไรบางอย่าง....


    อะไรบางอย่างที่แสนน่ากลัวและไม่สามารถอธิบายได้อยู่........


    “นี่ๆ ไอ้ซีกุว่ามึงรีบๆเอาของที่มึงลืมไว้แล้วรีบกลับกันเถอะวะ ถ้าถูกจับได้โดนไล่ออกแน่ๆ” เด็กหนุ่มผมสีดำสนิทชื่อ “ริว”พูดกับเพื่อนของตัวเองด้วยถ้าทีหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัดเพราะเขาเองก็รู้ดีว่าการที่มาเหยียบที่นี้ในเวลานี้เป็นข้อห้ามที่แสนร้ายแรงมากหากถูกใครเจอเข้าอาจจะถึงขั้นโดนไล่ออกเลยก็ได้..

     

    “มึงก็พูดไป  ตอนนี้มันไม่มีใครกล้าเข้ามาหรอก มึงก็รู้นี้ ” เด็กหนุ่มนาม “ซี”พูดด้วยน้ำเสียงและท่าทีทะเล้นกับริว อย่างไม่รู้สึกกังกังวลอะไรเพราะเขาก็รู้กฎของที่นี้ดีเพราะฉะนั้นในตอนนี้ที่นี้ก็คงมีแต่พวกเขาเท่านั้นละ


    “เพราะรู้ไง!! ไม่ใช่แค่กลัวโดนไล่ออกนะแต่ว่ามึงก็น่าจะรู้นี้ที่เขาตั้งกฎนี้ขึ้นก็เพราะไอ้นั้นอะ..”


    “มึงหมายถึงไอเรื่องที่ว่าถ้าใครเข้ามาในโรงเรียนตอนกลางคืนจะหายตัวไปอะเหร...” ซีพูดด้วยท่าทีสบายในขนาดที่ริวแถบเอามือปิดปากเพื่อนตัวเองแถบไม่ทัน


    “ไอ้ควาย ใครเขาให้พูดในเวลาแบบนี้มันลางไม่ดีโว้ย!!


    “ฮะๆ ฮ่าๆๆ มึงก็กลัวไป  นี่ๆกุไปสืบมามึงรู้ป่ะว่าสถานที่นักเรียนหายตัวไปคือที่ไหนมากที่สุด...” ซีหยุดเดินและหันไปพูดกับเพื่อนของเขาด้วยสีหน้าจริงจังเพื่อสร้างบรรยากาศทำให้เพื่อนเขาพูดด้วยน้ำเสียงตะกุมตะกะเพราะความกลัว


    “อะ..อะไร.วะ..ว่า”


    “คือ ห้อง ม.4/3 ไงล่ะ” ซีพูดและซ่องไฟฉายไปที่ป้ายบนบานประตูที่เขียนไว้ว่า ม.๔/๓  ความจริงเรื่องลืมของอะไรนั้นน่ะเขาไม่ได้ลืมหรอกก็แค่อยากจะมาลองพิสูจน์เรื่องคำสาปของห้องม.๔/๓ ว่ามันจะน่ากลัวอย่างที่ได้ยินมาจากปากของรุ่นพี่หรือพวกเพื่อนๆของเขาหรือเปล่า หรือมันก็แค่เป็นเรื่องมงายขอพวกผู้ใหญ่ที่กลัวอะไรกันไร้สาระ.....


    ไหนดูสิมันจะน่ากลัวสักแค่ไหนกันเชียว....


    ผิดกับริวที่จากเดิมหน้าก็ซีดพอแล้วแต่ตอนก็ยิ่งซีดเข้าไปใหญ่ ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่เคยได้ยินกิตติศักของห้องนี้เรื่องคำสาปอาถรรพ์หรอกนะ แค่เดินผ่านในตอนเช้าๆเขายังไม่คิดที่จะอยากเดินผ่านเลย.....


    “มึงพามาที่นี้ทำเชี้ยอะไรเนี้ยไหนมึงบอกว่ามึงลืมของไง!!” ริวโว้ยลั่นใส่ซีทันที


    “อะไรวะมึง  ตาขาววะก็ถ้ากุไม่โกหกมึงจะมากับกุไหมล่ะ กุก็แค่อยากรู้ว่ามันจะน่ากลัวกันแค่ไหนเชียว งมงายกันไปได้ผีเผลอมีที่ไหน” 


    “แน่จริงก็ออกมาดิ...”  ซีพูดด้วยท่าทีท้าทาย


    จนไม่รู้เลยว่า....


    ในตอนนี้ชะตาของเขา


    และเพื่อนกำลังจะขาด....


    ปัง!!!!


    อยู่ๆบานประตูที่ควรล็อคก็เปิดออกและตามมาด้วยลมกระโชกแรงจนซีและริวต้องเอามือขึ้นมาปิดหน้าพวกเขาต่างอยู่ในอาการตกใจ


    ภายในบานประตูประกดร่างบิดเบี้ยวที่ชโลมไปด้วยเลือดในตากรวงโบ๋จนมองไม่เห็นในตาชีกยิ้มจนถึงใบหูมาให้พวกเขาและแพดเสียงแหลมดังใส่


    “คิกๆๆ อยู่ดีๆกันไม่ชอบใช่ไหมพวกมึง ดี!!! กุจะเอาพวกมึงไปอยู่ด้วย” 



    เส้นผมที่ลากอยู่กับพื้นเริ่มคลานไปหาพวกเขาอย่างช้าๆและรัดขาของริวที่ยังยืนนิ่งไม่ขยับไปไหน
    เพราะความกลัวก่อนที่จะกระชากแรงๆจนเด็กหนุ่มเสียหลักล้มลงกับพื้น




    “เหวอ ชะ...ช่วย..ดะ.ด้วยซี!!



    เด็กหนุ่มพยามตะเกลียดตะกลายเอาตัวรอดและหันไปขอความความช่วยเหลือจากเพื่อนของเขาเองอย่าง
    หมดทางรอดก่อนที่จะมีเส้นผมมารัดระคอและมืออย่างแน่นจนเขาเริ่มดิ้นเพราะขาดอาการหายใจ 
    ซีได้แต่ทำสีหน้าหวาดกลัวก่อนที่เริ่มวิ่งหนีด้วยความกลัวอย่างสุดขีดและทิ้งเพื่อนของตัวแบบนั้น



    “จะรีบไปไหนล่ะ อยากเจอกุไม่ใช่เหรอไง” ใบหน้าที่บิ้ดเบี้ยวแผดเสียงดังก่อนที่เส้นผมจะพุ่งรัดรอบเอวของเด็กแน่นจนเกินเสียงดังกร๊อบเหมือนคนกระดูกซี่โครงหัก เด็กหนุ่มล้มตัวลงอย่างแรงเลือดสีแดงเข้มไหลออกจากปากของเด็กหนุ่ม


    “อ๊ากกกกกก ชะ..ช่วยด้วย..ใครก็ได้...” เด็กกรีดร้องสุดเสียงทั้งความเจ็บที่เหมือนกระดูกของเขาจะแหลกจากการถูกบีบรัดแทบทำให้เขาน้ำตาแทบไหล  


    “ไอท่าทีอวดเก่งเมื่อกี้ไปแล้วล่ะ คิกๆๆๆๆ อยากเจอกูไม่ใช่เหรอ อยากเห็นไม่ใช่เหรอนี้ไง”  


    เส้นผมรัดเขาเน้นขึ้นเรื่อยๆจนเขาเริ่มหายใจไม่ออกก่อนที่จะเริ่มลากเขามาช้าๆ เด็กหนุ่มตะเกลียดตะกลายเอาตัวรอดจนนิ้วมือของเขานั้นชีกออกจนเห็นรอยเลือดเป็นทางยาวซะจนน่ากลัว


    “คิกๆๆๆๆๆ ทิ้งเพื่อนแล้วหนีเป็นคนดีจังเลยน่ะ แต่ไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวมึงก็จะได้อยู่กับเพื่อนมึงแล้ว  ”  เสียงหัวเราะโหยหวนดังขึ้นกังวานจนดูน่าขนลุก พร้อมกับร่างเด็กหนุ่มที่โดนลากเข้าห้อง ม.๔/๓ บานประตูปิดลงช้าๆและทั้งหมด
    ก็ตกอยู่ในความเงียบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น......


     

    ........................................................................................................................................

    หวัดดีฮะ  มาลงโหมโรงเฉยๆนะฮะ(สั้นไปหน่อย) อาจจะแต่งไม่ค่อยสยองเพราะแต่งไม่ค่อยเก่ง...ก็ขอโทษนะฮะแล้วก็ขอบคุณทุกคนที่มาสมัครนะฮะ พวกเราดีใจมากเลยฮะที่มีคนมาสมัคร ^^ 

    *เห็นเขาบอกว่ามันตาลาย เลยมาแก้ให้อ่านง่ายขึ้น   ๕๕๕๕๕
      
    เม้นให้หน่อยก็ดีนะฮะ 


     

     

                                                                                                               

                                         

    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×