คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ใบสมัครและรายละเอียด
รายละเอียดและใบสมัคร
เนื้อเรื่อง
ประมาณว่าเด็กนักเรียนห้อง “ม.4/3” ซึ่งเป็นห้องที่รวมพวกเหล่าเด็กมีปัญหามาอยู่ด้วยกันมากที่สุดต้องมาเจอกลับเหตุการ์ณสยองขัวญที่เป็นคำสาปของห้อง ม.4/3 เหมือนเด็กนักเรียนเริ่มทยอยหายไปทีละคนสองคนหรือถ้าดีหน่อยก็อาจจะพบในตอนเช้าของอีกวันแต่....อาจจะในสภาพที่ไม่มีลมหายใจแล้วอะนะพวกเขาจึงเริ่มแบ่งทีมออกสืบหาความจริงเกี่ยวกับคำสาปนี้โดยแบ่งทีมออกเป็น 3 ทีมทีมละ 5 คน(รวมไรท์เตอร์ทั้ง 3 ก็เป็นทีมละ 6 คน)ออกตามหาความจริงเกี่ยวกับคำสาปของห้องนีเพื่อที่จะได้ไม่มีใครต้องตายอีก
-------------------------------------------------------------------
หัวหน้าทีมทั้ง 3 ทีม (ออริไรท์เตอร์ทั้ง 3 คน)
ทีมที่ 1 White
ชินโด มาโคโตะ
นี้ๆพวกคุณที่อยู่ตรงนั้นน่ะ.....พวกคุณเคยได้ยินเรื่องเล่าขานของโรงเรียนนี้กันไหม ที่ว่าที่แห่งนี้มีคำสาปเกี่ยวกับเด็กห้อง ม.4/3 ที่จะค่อยๆตายกันไปทีละคนสองคนอย่างหาสาเหตุไม่ได้ แล้วพวกคุณเชื่อกันไหม?ว่าเรื่องเล่าพวกนี้เป็นความจริง ผมจะพาพวกคุณไปพิสูจน์กัน.....ซึ่งที่พวกเรารู้อยู่คือแต่ละทีมจะมีอยู่ 5 คน.....มารวมถอนคำสาปกันไหม ถ้าพวกคุณกล้าที่จะลองพวกผมก็กล้าที่จะพาพวกคุณไปพิสูจน์ คิก.....คิก....คิก
ทีมที่ 2 Black
โคซึยะ
พวกคุณแน่ใจแล้วเหรอ…? ว่าจะสามารถรอดจากคำสาปนี้ไปได้ ฮะๆ ฮ่าๆๆ!!! มันน่าขำจริงๆนะ...แต่ก็เอาเถอะ....ถ้าไม่ลองทำมันดูสักครั้งมันก็ไม่มีความหมาย....พวกคุณคงเคยได้ยินเรื่องเล่าของห้องนี้กันแล้วสินะ หึ หึ หึ รู้แบบนี้แล้วยังจะอยากลองอีกเหรอ....ถ้ายังรั้นกันอีกก็ช่วยไม่ได้รู้กันแล้วสินะแบ่งออกเป็น 3 ทีมทีมละ 5 คน.....แล้วก็อีกอยากหนึ่ง.........ฉันไม่รับประกันชีวิตของพวกคุณหลอกนะว่าจะอยู่รอดจนถึงตอนสุดท้ายของการเดิมพันครั้งนี้หรือเปล่า....
ทีมที่ 3 Blue
มินามิ ซาระ
กรี๊ด~ปะ....ปล่อยฉันไปเถอะฮือ ฮือ “.........” เธอเคยได้ยินข่าวลือบ้างไหม เรื่องเด็กที่หายสาบสูญ เด็กที่ตายอย่างไม่ทราบสาเหตุไม่ได้บ้าง เรื่องเล่าพวกนี้คุณเชื่อมันบ้างไหม....เอาล่ะถ้าคุณไม่เชื่อเราจะพาคุณไปพิสูนจ์กันเราจะแบ่งทีมกันนะทีมละ 5 คนแล้วคุณจะรู้เรื่องที่คุณอยากจะรู้ หึ หึ หึ
……………………………………………………………………………………………..
กฎของการสมัคร
1. พวกเราไม่รับออริรีไซต์เคิลนะฮะถ้าเอามาสมัครแล้วพวกเรารู้คือ บาย
2. กรณีเดียวกับข้อ 1 อย่าไปก๊อปออริใครมั่วซั่วนะฮะถ้าพวกเรารู้ก็คือ บาย
3. ตอบคำถามให้ครบทุกข้อนะฮะ
4. หนึ่งไอดีสมัครได้ 2 ตัวละครนะฮะ
5. ถ้าสมัครเป็นลิงค์จะดีมากๆเลยฮะ
6. กลับไปอ่านไปอ่านข้อ 1-5 ให้เข้าใจนะฮะ
.........................................................................................................................................
มีอยู่ 3 ทีม ทีมละ 5 คนให้เลือกอยู่ทีมใดทีมหนึ่ง (รวมไรท์เตอร์ 3 คนก็มีทีมละ 6 คน)
ทีมที่ 1 Whit
ทีมที่ 2 Black
ทีมที่ 3 Blue
*มีตัวละครหลักและลองนะฮะ ตัวละครหลักเปอร์เซ็นที่จะรอดคือ 50-50 นะฮะ ส่วนถ้าสมัครตัวละครรองโอกาสรอดน้อยกว่าตัวละครหลักแน่นอนฮะ
*รับสมัครตัวละครหลัก 15 คน
*ตัวละครรอง 12 คน
(*พอดดีมึนนิดหน่อยลืมนับตัวเองรวมด้วยนะฮะต้องขออภัยในความซะเพร้านิดนึง)
ใบสมัครตัวละคร (ทั้งลองและหลัก)
(ลบวงเล็บด้วยนะฮะ)
รูปภาพ : ( ขาดไม่ได้เลย )
ชื่อ :
ชื่อเล่นที่ใช้เรียกได้ :
เพศ : (จะเคะ-เมะ-สาวดุ้น-กระเทย-ทอม ฯลฯ ระบุด้วยก็ได้นะจ้ะ)
รูปร่างหน้าตา : (ขอส่วนสูงน้ำหนักด้วยนะฮะ)
อยากอยู่ทีม : ( Whit / Black / Blue *ถ้าไม่ใช่ตัวละครหลักลบออกไปเลยนะฮะ)
ลักษณะนิสัย : (ขอละเอียดๆหน่อยก็ดีนะฮะ)
ลักษณะการแต่งกาย : (จะเจาะหูเจาะลิ้นหรืออื่นๆก็บอกมาเลยฮะ)
ลักษณะการพูดจา : (อันนี้ก็ขอให้ละเอียดเหมือนกันนะฮะ)
ความสามารถพิเศษ : (ขออย่าเวอร์เกินจริงนะฮะ)
ประวัติ : (ขอคร่าวๆนะ)
ชอบ : (บอกอาการด้วยก็ดีนะฮะ)
เกลียด :
กลัว: (บอกอาการด้วยนะฮะ)
แพ้ : (ถ้าแพ้อะไรก็บอกอาการด้วยนะฮะ)
เลขที่ชอบ : (เลข 1- 30 นะฮะ แต่ห้ามเลือกเลข 4, 8, 2 ไรท์เตอร์เอาแล้วฮะ )
บทที่ต้องการ : (ตัวละครหลักกับลองนะฮะ)
เพิ่มเติม : (มีอะไรจะเพิ่มเติมก็ใส่ได้เลยฮะ)
(ก็อปพูดคุยของทีมที่จะเข้าไปอันหนึ่งนะครับ*ถ้าสมัครตัวละครลองไม่ต้องก็อปอันนี้นะฮะไปก็อปคุยกับ ผ.ป.ค เลย)
พูดคุยกับออริ ( อันนี้ของทีม White นะฮะ)
คุณคนนั้นนะอยู่ทีม White ใช่ไหม..?
(ตอบ)
แล้วทำไมคุณถึงเลือกเข้าทีม White ละครับ..?
(ตอบ)
เหรอ....วันนี้ที่โรงเรียนครึกครื้นดีจังนะครับ
(ตอบ)
งั้น...ผมว่าพวกเราไปเข้าเรียนกันเถอะครับเดี๋ยวสายเอานะ..
(ตอบ)
พูดคุยกับออริ ( ทีม Black )
คุณน่ะ...คนของทีม Black หรือเปล่า?
(ตอบ)
เหรอ.....แล้วทำไมถึงได้คิดอยู่ทีม Black ล่ะ?
(ตอบ)
หึ หึ หึ แล้วคุณคิดว่า “ความตาย” ในรูปแบบของคุณเป็นแบบไหนล่ะ..?
(ตอบ)
งั้นเหรอ....ถ้างั้นฉันไปล่ะ
(ตอบ)
คุยกับออริ (ทีม Blue)
นี่ๆคุณน่ะ อยู่ทีม Blue สินะค่ะ
(ตอบ)
ใช่จริงๆด้วย แล้วทำไมคุณถึงได้คิดมาอยู่ทีม Blue ล่ะ ??
(ตอบ)
งั้นเหรอ วันนี้อากาศดีจังเลยนะค่ะ
(ตอบ)
อ่า งั้นแล้วเจอกันใหม่นะค่ะ ~ สายแล้ว
(ตอบ)
พูดคุยกับ ผ.ป.ค
สวัสดีฮะ ใบสมัครเรื่องมากไหม
(ตอบ)
ถ้าเรื่องมากไปก็ขอโทษด้วยนะครับ
(ตอบ)
แล้วคุณคิดว่าลูกคุณตายจะว่าอะไรไหม?
(ตอบ)
แล้วคุณคิดว่าลูกคุณจะติดไหม ?
(ตอบ)
อย่าลืมแอด Add นะฮะ และขอให้โชคดี ><
(ตอบ)
*ส่วนเรื่องประกาศผลยังไม่ทราบแน่ชัดนะฮะ แล้วจะมาบอกอีกที.....
ความคิดเห็น