ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : You Die! :: วันนี้คุณตาย! [รับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 56




    ใบสมัคร 'สวนสนุกสุดสยอง'
    รูป
    ::

     

    ชื่อ-นามสกุล :: ชินโด อาโอโตะ

     

    ชื่อเล่น :: อาโอโตะ

     

    อายุ :: 18

     

    อยู่ห้อง :: S

     

    นิสัย :: เงียบ  ไม่สุงสิงกับใคร (ความจริงเป็นคนร่าเริงแต่มีอดีตที่เลวร้ายทำไห้กลายเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์แย่)

     

    กลัว :: การถูกบังคับ

     

    ประวัติ :: ในสมัยตอนเด็กถูกเพื่อนๆรุมแกล้งและบังคับไห้ทำสิ่งที่ไม่ชอบ  ทำไห้ความทรงจำในไวเด็กนั้นปล่าวเปลี่ยว

     

    ความสามารถ ::  มีเซนต์การรับรู้ถึงอันตรายได้เร็วกว่าคนอื่น

     

    เพิ่มเติม :: ไม่มี

     

    ขอประโยคคำพูดให้แก่ความตาย พี่ชายสุดที่รักของกระต่ายกระหายเลือดหน่อย :: ขอไห้นายมีความสุขในการเห็นความตายที่คุณจะได้ชื่นชม

     

    คุยกับออริ

     

    “เฮ้ๆ สวัสดีครับ ^^” ชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีดำเข้ามาทักทายคนที่กำลังนั่งอยู่ที่โรงอาหารอยู่อย่างร่าเริงก่อนจะนั่งเก้าอี้ตรงกันข้ามอย่างถือวิสาสะ “คุณอยู่ห้อง S ใช่รึเปล่า?”
    ใช่

     

     “งั้นก็ดีแล้วที่เจอคุณ ผมขอถามอะไรคุณหน่อยละกัน คิดว่าสวนสนุกที่คุณกำลังจะได้ไปเป็นแบบไหนงั้นเหรอ?”

     ความตายที่น่าชื่นชม

     

    “คุณชอบเล่นอะไรมากที่สุดในสวนสนุกงั้นเหรอ?”

     Mean Streak

     

    “งั้นเหรอครับ” พยักหน้าอย่างเข้าใจ “คุณรู้จักกระต่ายกระหายเลือดไหมครับ?”

     ไม่

     

    “อ่อ ครับ นี้ก็ใกล้ถึงเวลาที่คุณกำลังจะขึ้นรถแล้วสินะครับ งั้นผมขอตัวก่อนก็แล้วกัน ยังไงก็ขอให้โชคดีกับการไปสวนสนุกครั้งนี้ละกันนะครับ”

     ขอบคุณสำหรับคำอวยพรครับ

     

    “อ่อ! ผมชื่อความตายนะครับ ยินดีที่ได้รู้จัก”

     เป็นชื่อที่ฟังแล้วรู้สึกหดหู่ดีจังนะครับ ยินดีที่ได้รู้จัก

     

     

     

    คุยกับผู้ปกครอง

     

    อะแฮ่ม! สวัสดีค้า เป็นไงใบสมัครเรื่องมากไหม? 555

     ไม่ค่ะ

     

    เจอเรื่องนี้ได้ยังไงเอ่ย?

     เพื่อนแนะนำไห้รองเล่นค่ะ

     

    ตรวจสอบให้ครบนะ อ่านแล้วใช่ไหมกติกาอะ?

     ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×