ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Bleach ] หัวใจที่ถูกแช่แข็งของเจ้า ข้าจะละลายมันเอง..

    ลำดับตอนที่ #20 : Charpter XVII : Penalty of Ukitake

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 61


    วันรุ่งขึ้น

    'กรี๊ดดดด!!..'

    "เห้ย!.."

    เสียงกรี๊ดที่ดังขึ้นมาจากข้างนอกยามรุ่งเช้าตรู่ทำให้หญิงสาวที่นอนหลับพริ้มอยู่ที่เตียงลุกพรวดขึ้นมาอย่างตกใจ

    แต่มันไม่น่าเป็นเสียงกรี๊ดที่เหมือนจะกำลังหวาดกลัว แต่เป็นความรู้สึกตรงกันข้ามต่างหาก

    ละจะมาเอะอะอะไรกันแต่เช้าจะหลับจะนอนวุ้ย!

    ร่างบางคิดพรางเปิดม่านใหญ่เผยให้เห็นประตูกระจกใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้อย่างกว้างขวาง และด้านหลังกระจกยังเป็นระเบียงไว้สำหรับตากลมตอนกลางคืน

    หญิงสาวเปิดประตูกระทั้งสองข้างออกพรางเดินเข้าไปที่ระเบียงแล้วก้มไปมองด้านล่างด้วยสีหน้าที่ยังงัวเงีย พร้อมกับขยี้ตาเพื่อปรับความคมชัด

    !!!

    แต่ภาพที่เห็นทำให้เธอต้องเบิกตากว้างพรางอ้าปากค้างทันที

    ภาพที่เห็นก็คือ

    "หะ..หัวหน้าคะ อะ..เฮือก ทะ..ทำไมแต่งตัวไม่เรียบร้อยแบบนี้คะ ที่แผงอกของท่านยังปิดไม่หมดนะคะ -.,-"

    คิโยเนะที่ตอนนี้เลื่อนมาเป็นอันดับ4ถัดจากลูเคียเนื่องจากการกลับมาของมิวะที่เป็นรองหัวหน้าจึงมีการเลื่อนอันดับลง ซึ่งตอนนี้เธอกำลังพูดพรางปาดกำเดาไปพราง(?)กับผู้เป็นหัวหน้าที่แต่งกายผิดแปลกไปจากทุกวัย แถมท่าทางพฤติกรรมยังผิดไปอีก ทั้งที่ปกติจะแต่งกายเนี๊ยบตลอด แต่ตอนนี้กลับกายเป็นการแต่งกายที่เหมือนกับเป็นละคนเป็นชั่วขณะ

    ชุมคลุมหัวหน้าหน่วยที่แสนจะเคยเรียบร้อยกว่าหน่วยอื่นบัดนี้เป็นแขนสั้นคลุมชุดยมทูตกิโมโนสีดำ คอปกของชุดกิโมโนที่คือทาบทับไว้อย่างมิดชิดถูกดึงลงเผยให้เห็นแผนอกขาวเนียนและซิกแพคของแผงอกกว้างที่หลุดรอดออกมาเล็น้อย ผมขาวยาวถูกรวบมัดไว้โดยหนังยางธรรมดาสีดำเป็นหางม้า ใบหน้าคมที่มักจะคลี่ยิ้มตลอด กับคมเข้มผิดมาดปกติ

    "อะไรกันคิโยเนะ เจ้าก็น่าจะชอบไม่ใช่หรอ.."

    อุคิทาเกะว่าพรางโน้มตัวลงไปหาลูกหน่วยของตนแล้วยกยิ้มเจ้าเล่ห์

    "อึก -.,-"

    ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวที่โดนผู้เป็นหัวหน้ากลั่นแกล้งด้วยการกระทำแบบนั้นก็กระอักกำเดาแล้วหงายหลังเป็นลมไปทันที

    "เห้ย! ยัยขี้มูก เป็นอะไรไป!"

    เซนทาโร่ลูกหน่วยลำดับ4อีกคนที่เห็นเพื่อนของตนท่าทางไม่ดีจึงรีบพรวดเข้าไปดู แต่เหมือนจะไม่ร้ายแรงเท่าไหร่นักยกเว้นสภาพจิตใจโดยเฉพาะหัวใจ(?)

    "ฝะ..ฝันของข้า เป็นจริงแล้วเซนทาโร่ แอ่ก!"

    หญิงสาวตอบเพื่อนชายก่อนจะหมดสติไปเหมือนกับการสั่งลาอะไรประมาณนี้ แต่เดี๋ยวสิเฟ้ย! จะมาตายเพราะเห็นซิกแพคของหัวหน้าเนี่ยนะ

    "ฝันอะไรฟ้ะ!! ตื่นนะเฟ้ยยัยขี้มูก!!"

    และเหมือนจะไร้การตอบรับ นางได้ตายไปภายใต้รอยยิ้มอันแสนฟินโครตฟินและใบหน้าฟินๆ(?)

    "อะ..อุคิทาเกะ นี่เจ้าเอาจริงดิ.."

    มิวะที่พึ่งเดินออกมาจากคฤหาส เพราะได้ยินเสียงเอะอะโวยวายอยู่ที่บริเวณหน้าคฤหาสเธอ ซึ่งเหลือบมองไปรอบๆเห็นยมทูตหญิงทั้งหลายแหล่แอบกรี๊ดกร๊าดอุคิทาเกะกันยกใหญ่ ก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่เพราะเขาในมาดแบบนี้แล้วมันก็ไม่เลวเหมือนกัน เพียงแต่มันสร้างความขนลุกให้กับคนที่ไม่ชินอย่างมิวะสุดๆ

    "ข้าเป็นหัวหน้าของเจ้า เหตุใดถึงเรียกข้าห้วนๆเช่นนั้นยามาโมโตะ มิวะ.."

    ชายหนุ่มที่ถูกทักปรายตามองผู้มาใหม่ด้วยสีหน้าเรียบนิ่งสัมผัสถึงความหยิ่งทนงค์ผิดวิสัยปกติอย่างสิ้นเชิง

    หัวหน้าคุจิกิ2ใช่ม้ายยย!

    "หะ..หัวหน้า คิดดีแล้วใช่มั้ย.."

    มิวะซึ่งไม่อยากถกเถียงให้ยืดยาวจึงเล่นไปตามน้ำและถามอีกคนเพื่อความแน่ใจกับความบ้าบอคอแตกของผู้เป็นหัวหน้าและเพื่อนที่แสนบ้าของตน

    "ไม่มีอะไรที่ต้องคิด ข้าแค่ทำตัวให้สมกับเป็นขุนนางชั้นสูงเท่านั้น.."

    เสียงทุ้มตอบไปอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะเดินออกไปด้วยสีหน้าเฉยชา

    'กรี๊ด!!'

    เหล่าแม่ยกยมทูตในเซเรเทย์ก็ยังไม่เลิกกรี๊ดกันแม้แต่น้อย ยิ่งเขาทำท่าทีเย็นชายิ่งทำเอาใจแม่ยกทั้งหลายสั่นไหวกันเป็นแถว

    แต่สำหรับบางคนแถวนี้แล้วมัน..

    'เพล้ง!'

    แจกันจากชั้นสามของคฤหาสต์ลอยระริ่วลงมาที่พื้นซึ่งหล่นมาเฉี่ยวหลังอุคิทาเกะไปเพียงนิดเดียว

    "รำคาญโว้ยยย คนจะหลับจะนอน ไปวี๊ดว้ายกันที่อื่น!!!"

    หญิงสาวที่ยืนอยู่ตรงระเบียงชั้นสามตะโกนกร้าวดังลั่นไปรอบๆบริเวณด้วยความปรี๊ดแตกสุดๆ

    โกรธกันจนถึงขั้นประชดกันแบบนี้คิดว่าผู้หญิงชอบเยอะแยะแล้วมีความสุขนักใช่มั้ย!

    หัวร้อนฉุดไม่อยู่แล้วเฟ้ย! หล่อนไม่มีทางของโทษผู้ชายจอมปลอมที่ไม่ใช่อุคิทาเกะคนเดิมแบบนี้เด็ดขาด

    "แล้วก็..หัวหน้าอุคิทาเกะคะ ช่วยไปไกลๆจากคฤหาสต์ด้วยพร้อมๆกับแฟนคลับทั้งหลายของท่านด้วย อย่าหาว่าข้าไม่เตือนเชียว.."

    เสียงหวานเอ่ยด้วยสีหน้าเรียบเย็น พรางกอกตามองลงไปยังชายหนุ่มอย่างไม่เกรงกลัว คิดว่าทำแบบนี้ตนจะสยบหรือไง ทั้งที่คิดจะขอโทษแท้ๆ แต่ทำให้เธอตื่นมาเจออะไรไร้สาระแถมยังยั่วโมโหเธอสุดๆ หรือเรียกอีกอย่างว่า (หึง) นั่นเอง

    เมื่อระบายอารมณ์เสร็จร่างบางก็พาร่างของเธอเดินกลับเขาห้องไปด้วยใบหน้าที่ยังคงเลือดปูดๆอยู่เต็มไปหมด


    ตัดมาอีกด้าน

    "ดะ..เดี๋ยวสิยัยโซระ ใช่เวลามาปรี๊ดแตกมั้ยฟ้ะ"

    มิวะผู้เป็นพี่สาวเจ้าของแจกันที่หล่นมาจากชั้นสามว่าขึ้นด้วยสีหน้าที่หมดอะไรตายอยากมากในตอนนี้ ทั้งที่คิดว่าหล่อนจะสำนึกผิดแล้วมาขอโทษดีๆ กลายเป็นหนักขึ้นซะแบบนั้น คนกลางก็ปวดหัวเป็นนะเฟ้ย

    "ก็ข้ามันไม่ใช่เจ้าจิ้งจอกงูที่เจ้าเชื่อใจนักหนานี่.."

    ชายหนุ่มที่พึ่งโดนตะหวาดกร้าวมาจากด้านบนพรึมพรัมออกมาอย่างตัดพ้อ และความน้อยใจที่ยังไม่เลือนหาย

    มิวะที่เดินตามอยู่ข้างหลังได้แต่มองชายหนุ่มอย่างลำบากใจ ไอน้องสาวตัวดีนี่ก็ฉุนเฉียวง่ายซะเหลือเกิน

    แล้วแบบนี้จะคืนดีกันได้มั้ยเนี่ย




    ณ ที่ทำการหน่วย2

    'ปั้ง!'

    ประตูห้องหัวหน้าถูกเปิดขึ้นด้วยแรงโทสะจากผู้เป็นรองหัวหน้าอย่างโซระ

    "ซะ..โซระ ประตูห้องข้าจะพังมั้ย.."

    ซุยฟงเอ่ยขึ้นด้วยสีหน้าระเอือมๆ แต่ก็พอจะรู้เหตุผลที่เธอฉุนเฉียวถึงขั้นนี้อยู่ ก็อคิทาเกะกันไปยั่วโมโหเธอถึงหน้าคฤหาสต์ถึงจะไม่จงใจซักเท่าไหร่เพราะเหล่าแฟนคลับดันตามติดเขาไปถึงขนาดนั้นนี่นะ

    "ขอโทษที หงุดหงิดนิดหน่อยน่ะ.."

    โซระว่าพรางทิ้งตัวลงบนเก้าอี้โต๊ะทำงานของตนพรางเอนตัวพิงแล้วหลับตาลงด้วยความเหนื่อยใจ

    "หืม พวกเจ้าเนี่ยนะ อุตส่าคืนดีกันไปแล้วดันมาโกรธกันเรื่องไม่เป็นเรื่องอีกซะได้"

    ซุยฟงส่ายหัวอย่างเหนื่อยใจไม่แพ้กัน

    "ก็ไม่เห็นประชดประชันโดยการเอาผ.ญนับ10มาตอกหน้ากันที่หน้าคฤหาสต์บ้านช้าเลยนี่น่า ใช่สี๊ พ่อรูปหล่อเลือกได้ ถ้างั้นจะเลือกใครก็เลือกไปเลย!"

    หึงก็บอกไปตรงๆสิฟ้ะ!

    โซระบ่นขึ้นด้วยสีหน้าที่เศร้าสุดๆ จะบอกว่ามันตรงข้ามกับใจเธออย่างสิ้นเชิง เพราะแค่เห็นผู้หญิงอื่นมองเขาแบบนั้นแล้วมันสงบใจไม่อยู่เลยนี่สิ ไม่คิดว่าจะเป็นถึงขั้นนี้ซะได้

    "ถ้าเช่นนั้น ทำไมเจ้าทำหน้าเหมือนอยากจะร้องให้แบบนั่นล่ะโซระ.."

    สิ้นเสียงซุยฟงน้ำตาเธอก็เอ่อลงมาทันที กลายเป็นเด็กน้อยอีกแล้วให้ตายสิ

    ซุยฟงถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะเดินเข้าไปกอดปลอบเธอพรางลูบผมเบาๆ

    "ฮึก..ก็มัน ไม่ชอบใจนี่น่า ก็จะไปขอโทษแล้วนะ แล้วดูเขาทำตัวสิ..ฮืออT T"

    "รู้ว่าผิดก็ไปขอโทษ เจ้าไม่ต้องหาเหตุผลอะไรมากมายหรอก หรือเจ้าอยากจะทะเลาะกับอุคิทาเกะแบบนี้ไปอีกนานล่ะ"

    โซระส่ายหัวรัวๆ เหมือนกำลังจะบอกว่าเธอได้ไม่ชอบเลยเวลาที่ต้องมาทะเลาะกับเขา แค่ตอนนี้ก็อึดอัดใจจะแย่อยู่แล้ว

    "ถ้าเช่นนั้น ก็ไปขอโทษเขาดีๆซะ..ที่เขาทำก็เพราะเขาน้อยใจเจ้ามากๆ ถ้าอยากให้เขาเป็นเหมือนเดิมก็ไปพูดคุยกะเขาให้เข้าใจ ไม่ใช่มางอแงเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆแบบนี้มันจะยิ่งแย่ลงนะยัยบ้า.."

    'โป๊ก..'

    "ฮือ..เข้าใจแล้วค่ะหัวหน้า *-* "

    มะเหงกผู้เป็นหัวหน้าเคาะศีรษะรองหัวหน้าขี้แยอย่างเธอไปทีนึงด้วยความหมั่นไส้ พอมีความรักขึ้นมาก็กลายเป็นเด็กขี้แยไปซะได้ให้ตายสิ



    ด้านอุคิทาเกะ

    ณ ที่ทำการหน่วยที่13

    "แค่กๆ!.."


    เสียงไอขึ้นจากชายหนุ่มผมขาวที่ปิดปากไออกมาพร้อมกับโลหิตที่ตามออกมาไม่น้อย

    "เห้ยอุคิทาเกะ!"

    มิวะที่เห็นท่าไม่ดีจึงรีบเดินเข้าไปดูอาการทันที

    "มะ..ไม่เป็นไรมิวะ แค่กๆ!"

    เหมือนชายหนุ่มจะไอหนักและแรงขึ้นคงเป็นเพราะเหล้าที่เขาดื่มไปไม่รู้กี่ขวดต่อกี่ขวดเมื่อวานแน่ๆ

    "ไม่เป็นไรบ้าอะไร เจ้าควรไปพักผ่อนนะ เมื่อวานเจ้าก็ดื่มหนักด้วย.."

    "เห็นด้วยกับท่านมิวะค่ะ..ข้าจัดเตรียมเตียงไว้ให้หัวหน้าแล้วเชิญค่ะ"

    ลูเคียที่ได้ยินเสียงไอดังมาจากห้องหัวหน้าจึงโผล่เข้ามาเสริมขึ้นเห็นด้วยกับหญิงสาว

    "เฮ้อ ขัดใจไม่ได้จริงๆเลยนะพวกเจ้าเนี่ย - -"

    แต่ว่า..

    'ตุบ!'

    "อุคิทาเกะ!!"

    "หัวหน้า!!"

    ชายหนุ่มกลับทรุดลงไปนอนกับพื้นด้วยท่าทางที่เหมือนจะหมดสติไป



    หลังจากตอนนั้นมิวะจึงประคองร่างไร้สติของอุคิทาเกะขึ้น แล้วนำร่างนั้นไปวางลงเตียงที่ลูเคียได้จัดเตรียมไว้ให้ภายในหน่วย

    "นี่มันหนักขึ้นมากเลยนะคะท่านมิวะ.."

    ลูเคียเอ่ยขึ้นอย่างวิตก พรางมองผู้เป็นหัวหน้าที่นอนหน้าซีดเผือกไร้สติอยู่บนเตียง

    "ก็เจ้านี่ดันกินไม่รู้สังขารตัวเองเลยน่ะสิ เฮ้อข้าล่ะเหนื่อยใจ.."

    "กินอะไรหรอคะ.."

    "ช่างมันเถอะ ไม่อยากจะนึกถึงเท่าไหร่ เจ้าช่วยไปเอาอุปกรณ์การแพทย์ที่โต๊ะข้าให้ทีนะ ข้าขอเช็คอาการเจ้าบ้านี่ก่อน.."

    สำหรับมิวะแล้ว นอกจากความสามารถในการต่อสู้ เธอยังเชี่ยวชาญวิถีมารการแพทย์เป็นพิเศษอีกด้วย ซึ่งเคยร่ำเรียนมาจากอุโนะฮานะโดยตรงจึงพอจะทำให้ทุเลาลงได้




    เวลาผ่านมาจนถึงเย็น

    ชายหนุ่มค่อยๆเปิดเปลือกตาขึ้นจากที่ไม่รู้ว่าหลับไปตั้งแต่ตอนไหน พรางมองไปรอบๆ

    นี่มันห้องที่เขานอนป่วยเป็นประจำนี่

    เขาขยับตัวขึ้นมานั่งแต่รู้สึกถึงฝ่ามือเล็กๆของใครบางคนกอบกุมมือของเขาเอาไว้อยู่ข้างๆเตียง

    เมื่อเขาเหลือบไปมองก็ต้องแปลกใจไปไม่น้อย..

    "โซระ.."

    ทั้งที่น่าจะโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงอยู่ที่หน่วยนี่ ทำไมถึงมาเฝ้าเขาอยู่ที่นี่ได้ แถมยังฟุบหลับคาเตียงไปแล้วอีกด้วย

    เขาค่อยๆแกะมือเล็กออกอย่างเบามือ ก่อนจะเลื่อนไปลูบผมดำขลับอย่างเอ็นดู..ถึงยังไงก็โกรธไม่ลงอยู่ดีล่ะนะ

    "อื้อ.."

    เสียงหวานงัวเงียขึ้นพรางค่อยๆเงยหน้าจากที่ฟุบอยู่แล้วขยี้ตาเหมือนคนพึ่งตื่นนอน

    "พี่จูชิโร่!"

    'สวบ'

    ก่อนจะทำสีหน้าตกใจขึ้นเมื่อเห็นชายหนุ่มที่น่าจะหลับไร้สติอยู่ฟื้นขึ้นมานั่งมองเธอ พรางเข้าไปสวมกอดด้วยความดีใจทันที

    "ฮึก..นึกว่าจะไม่ฟื้นมาแล้ว คนบ้า..ฮึกทั้งที่รู้ว่าร่างกายตัวเองแย่แท้ๆ ทำไมถึงไปดื่มเยอะแบบนั้นห้ะ.."

    หญิงสาวบ่นไปสะอื้นไปอย่างไม่พอใจซักเท่าไหร่ แต่มันก็ไม่มากกว่าความห่วงใยที่พอรู้ว่าชายหนุ่มถึงกับล้มป่วยก็รีบมาในทันทีด้วยความรู้สึกใจหาย

    "โอ๋ๆ..ห่วงข้างั้นหรอ.."

    ฝ่ามือใหญ่ลูบหลังเธอไปพรางลูบผมไปพราง อย่างปลอบใจ ก่อนจะเผลออมยิ้มออกมาเพราะอดรู้สึกดีไม่ได้ที่รู้ว่าเธอเป็นห่วงตนมากขนาดนี้

    ยิ่งถูกร่างสูงปลอบใจเหมือนจะยิ่งกระตุกต่อมน้ำตาของร่างเล็กทำให้ไหลออกมามากขึ้นจนเปอะเปื้อนกิโมโนของร่างสูง คงเพราะใจหายไปอยู่นาน พรางกระชับกอดแน่นขึ้น

    "ฮึก ข้าขอโทษ..ข้าจะไม่พูดเช่นนั้นอีกแล้ว เพราะงั้นอย่าทำตัวบ้าๆแบบนี้อีกได้มั้ย.."

    ร่างบางผละกอดออกมา พรางจ้องมองชายหนุ่มด้วยสายตาอ้อนวอน ซึ่งทำเอาใจของเขาแทบสงบไม่อยู่เลย เพราะไม่ได้เห็นบ่อยๆที่เธอจะทำสีหน้าออดอ้อนเขาขนาดนี้..

    ฝ่ามือใหญ่เลื่อนไปวางบนเรือนผมเธออีกครั้ง พรางระบายยิ้มอย่างอ่อนโยนออกมา

    "เข้าใจแล้ว ถ้าขอร้องถึงขนาดนั้นข้าก็อดอ่อนใจไม่ได้อยู่ดีนั่นแหละ.."

    "จะไม่ทำอีกแล้ว..ฮึก ไม่ต้องห่วงนะ จะเชื่อใจพี่จูชิโร่ให้มากกว่าเดิมแน่ๆ สาบานเลย.."

    เธอพูดออกมาทั้งน้ำตา ทำให้เขาอดนึกถึงเธอเมื่อก่อนไม่ได้ที่เหมือนกันอย่างกับย้อนวัยไปแบบนั้น พอเสียใจหรือเศร้าใจก็กลายเป็นเด็กไปซะแบบนั้น มาดรองหัวหน้าหายไปหมดแล้วนะ..

    "ครับ พี่เชื่อแล้วๆ เลิกร้องให้ได้แล้ว ดูไม่ได้เลยนะเห็นมั้ยขอบตาเจ้าแดงหมดแล้ว ไม่น่ารักเลย.."

    ชายหนุ่มเลื่อนมือเกลี่ยน้ำตาที่ไหลออกมาจากหางตาของเธออย่างนุ่มนวล

    เธอพยักหน้าหงึกๆ พรางเลื่อนมือเช็ดน้ำตาของตนอีกครั้งอย่างลวกๆแล้วผุดยิ้มบางๆออกมาเพื่อให้คนตรงหน้าสบายใจขึ้น


    หลังจากนั้นโซระก็อาสาจะไปส่งเขาที่บ้าเอง โดยเจ้าตัวก็ปฏิเสธอย่างเกรงใจไปตั้งหลายรอบเพราะก็ดีขึ้นมาแล้วจากการรักษาของมิวะแต่เธอก็ดึงดันจะไปให้ได้เพราะกลัวชายหนุ่มจะเป็นอะไรไปอีก

    ณ คฤหาสต์อุคิทาเกะ

    "พี่จูชิโร่อยู่คนเดียวหรอคะ.."

    ทั้งที่เป็นคฤหาสขุนนางขนาดใหญ่แต่ดันอาศัยอยู่คนเดียวซะแบบนั้น ถึงขะมีคนรับใช้กับพ่อบ้านด้วยก็เถอะ

    "ก็นะ..ชวนพ่อกับแม่มาอยู่ เขาก็ไม่อยู่น่ะสิ เพราะอากาศที่บ้านเกิดมันดีกว่าที่นี่เยอะเลยล่ะมั้ง.."

    โซระเดินดุ่มๆสำรวจรอบๆบ้านด้วยความอยากรู้ ก่อนจะเจอรูปภาพสมัยที่เขายังเรียนอยู่ซึ่งถ่ายคู่กับเคียวราคุคู่หูของเขา ทำเอาหญิงสาวอดอมยิ้มกับความน่ารักของชายหนุ่มไม่ได้

    "หืม..รูปนั้น"

    ชายหนุ่มสาวเท้าเดินมาข้างหลังเธอ พรางมองภาพถาายในมือเธอด้วยสีหน้าเจื่อนๆ เพราะเป็นภาพที่ไม่น่าดูเท่าไหร่ ก็เคียวราคุแอบถ่ายตอนที่เขายังไม่ได้เก๊กท่าเลยน่ะสิ(?)

    "พี่จูชิโร่น่ารักมากเลยค่ะ><"

    ก่อนมือบางจะวางรูปนั้นลงที่เดิม

    "ฮะๆ งั้นหรอ ข้าว่าตลกมากกว่านะ.."

    เขาขำขึ้นมาแก้เขิน เพราะถูกคนอย่างเธอชมแล้วมันก็จะทำอะไรไม่ค่อยถูกซักเท่าไหร่

    "ก็ไม่ค่อยจะเปลี่ยนไปเท่าไหร่เลยนะคะ เพียงแต่ท่านลุงกับท่านท่านป้าไม่อยู่เท่านั้น.."

    ใช่แล้ว สมัยครั้งเยาว์วัยเธอมักชอบมาเล่นบ้านอุคิทาเกะอยู่บ่อยครั้ง เพราะติดเจ้าตัวเอามากๆนั่นเอง แถมยังเป็นที่เอ็นดูของท่านพ่อท่านแม่ของเขาอีกด้วย

    "งั้นหรอ ไว้วันหลังข้าจะพาไปเยี่ยมท่านที่บ้านเกิดนะ.."

    จะพาไปดูตัวก็บอกเซ่!

    "ค่ะ..แต่ไหนๆข้าก็มาแล้ว ขะ..ขอขึ้นไปดูห้องพี่จูชิโร่หน่อยได้มั้ยคะ.."

    หญิงสาวถามขึ้นด้วยความประหม่าเล็กน้อย เพราะตอนนี้มันต่างจากเมื่อก่อน ก็เธอเป็นหญิงสาวเต็มตัวแล้ว การขอขึ้นไปห้องเขาแบบนั้นมันก็อดเขินไม่ได้เหมือนกัน

    เจ้าตัวเพียงยิ้มบางๆ ก่อนจะถือวิสาสะจับมือเธอแล้วพาขึ้นไปข้างบน

    เมื่อมาถึง สิ่งแรกที่ต้องตาหญิงสาวก็คือรูปภาพที่โต๊ะข้างๆเตียงใหญ่ ซึ่งทำให้เธอเดินเข้าไปหยิบมาดูทันที..

    เป็นรูปสมัยเธอยังเยาว์วัยซึ่งได้ถ่ายกับชายหนุ่ม แถมมันยังน่าอายจนทำให้หน้าเธอแดงระรื่อขึ้นมาทันที..

    "ระ..รูปอื่นมันมีเยอะแยะ ทำไมต้องรูปนี้ด้วยคะ!"

    มันเป็นรูปที่เธอเขย็งขึ้นไปหอมแก้มเขานั่นเอง แถมหน้าเขายังยิ้มแก้มปริอย่างมีความสุข..มันทำให้เธออดเขินอายไม่ได้จริงๆ-///-

    "ก็รูปนี้เจ้าน่าเอ็นดูมากๆเลยนี่.."

    "พะ..พี่."

    และขณะนั้นเองหญิงสาวที่จะหันไปเถียงชายหนุ่ม ต้องหยุดชะงัก..เพราะไม่รู้ว่าเจ้าตัวมายืนข้างหลังตั้งแต่เมื่อไหร่ แถมยังโน้มตัวลงมาหาตนทำให้ใบหน้าของทั้งสองอยู่ห่างกันเพียงคืบเดียว..

    ราวกับถูกต้องมนต์อีกครั้ง เมื่อมันไม่สามารถละสายตาจากเขาได้เลย

    "จะว่าไปแล้ว..ข้ายังไม่ได้ลงโทษเด็กไม่ดีเลยนี่"

    "ละ..ลงโทษอะไร วะ..ว้าย"

    'ตุบ'

    หญิงสาวที่รู้สึกเหมือนจิตใจจะเริ่มไม่สงบ จึงถอยห่าง..แต่ข้างหลังดันเป็นเตียงของเขา จึงทำให้ขาสะดุดและเซลงไปเอง..

    ชิบหายแล้ว..

    !!

    ร่างเล็กที่จะลุกขึ้นมา กลับถูกเขาขึ้นมาคร่อมร่างไว้ซะก่อน

    "ข้าไม่ชอบเลยรู้มั้ย..เวลาที่เห็นเจ้าสนิทกับชายอื่นนอกจากข้า.."

    เขาว่าพรางกวานไล้ใบหน้าเลื่อนต่ำมายังลำคอเรือนร่างบางจนถึงเอวบาง ซึ่งทำให้ร่างเล็กถึงกับขนลุกซู่..

    "งะ..งินเขา เป็นแค่เพื่อนข้าเท่านั้น.."

    "ข้ารู้แล้ว เพราะข้าไม่มีทางปล่อยให้ชายใดมาแตะต้องตัวเจ้า.."

    ว่าจบใบหน้าหล่อก็โน้มลงไปประกบริมฝีปากบางทันทีซึ่งให้ความรู้สึกดูดดื่มและร้อนแรงมากขึ้นกว่าครั้งก่อน ลิ้นร้อนตวัดเกี่ยวพันกันอย่างเล่าร้อน

    "อื้ม~"

    มือบางเลื่อนกำชายเสื้อด้วยความรู้สึกที่หลากหลายปะปนกันไป ก่อนชายหนุ่มจะค่อยๆถอนริมฝีปากออกมา

    "เพราะว่าเจ้า..เป็นของข้าโซระจัง.."

    ====================

    Writer talk


    จบไปแล้วกับตอนที่แสนจะฟินบาดใจไรต์เหลือเกิน(?) อย่าลืมคอมเม้นท์ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×