ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] I can not answer her feeling , I'm sorry

    ลำดับตอนที่ #1 : การพบเจอกันอีกครั้ง

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 61


    หลังจากสงครามนินจาครั้งที่4สิ้นสุดลง ความสงบสุขก็มาเยือนในโลกใบใหม่นี้อีกครั้ง ท้องฟ้าที่เคยมืดดับกลับสว่างเจิดจ้าไปพร้อมกับดวงอาทิตย์ที่ฉายลงมายังหมู่บ้าน 'โคโนฮะ'

    "ซากุระ.."

    ชายหนุ่มผมดำรัตติกาลสาวเท้าเข้ามาหาหญิงสาวที่แหงนมองท้องฟ้ายามรุ่งเช้าด้วยแววตาที่สดใส

    "ซะ..ซาสึเกะคุง"

    ร่างบางชะงักไปเล็กน้อยเมื่อจู่ร่างของชายที่เธอไม่คิดว่าจะเป็นฝ่ายเขามาหาเองเธอเองกลับเดินมาทักเธอ แต่ในตอนนี้มันคงไม่น่าแปลกเท่าไหร่นัก

    "ฉันจะไปแล้วนะ.."

    เสียงทุ้มเอ่ยกับร่างเล็กตรงหน้าด้วยน้ำเสียงเรียบๆ แต่แววตารัติกาลของเขานั้นกลับอ่อนโยนตรงข้ามกับน้ำเสียงโดยสิ้นเชิง

    "อะ..อื้อ เดินทางปลอดภัยนะ"

    ซากุระยิ้มบางๆให้ซาสึเกะ แต่ตนก็แอบใจหายไปเล็กน้อย ก็พึ่งเจอไม่นาน ก็จะไปซะแล้วนี่สิ แต่แปลกที่..ไม่รู้สึกโหยหาเท่ากับเมื่อก่อนแล้ว

    "ก่อนไปฉันขอถามอะไรหน่อยสิ.."

    ร่างบางไม่ตอบอะไร เพียงแต่รอคำถามของชายหนุ่มด้วยสีหน้าที่สงสัย 

    "ยังชอบฉันอยู่รึเปล่า.."

    !!

    ราวกับโลกหยุดนิ่งไปครู่นึง ทันทีที่ได้ยินประโยคนั้น ความเงียบสงัดครอบคลุมท่ามกลางบรรยากาศที่คล้ายกับฉากโรแมนติกในซีรีย์ แต่ทว่า

    ถ้าเป็นเธอเมื่อก่อนคงตอบไปอย่างไร้ความลังเลแล้ว แต่ตอนนี้ถูกถามมาแบบนั้นทำไมเธอถึงไม่รู้สึกใจเต้นเหมือนเมื่อก่อนล่ะ จะเพียงก็เพียงความรู้สึกประหม่าเท่านั้น

    ในขณะที่เธอกำลังครุ่นคิดภายในใจ ร่างสูงก็เดินเข้ามาประชิดร่างของเธอ พร้อมกับเชยคางใบหน้าสวยที่ไร้การแต่งแต้มของเธอขึ้น

    ใบหน้าหล่อคมโน้มเข้ามาใกล้ใบหน้าของเธอจนระยะห่างกันไม่ถึงคืบจนได้ยินเสียงลมหายใจร้อนๆของกันและกัน

    จะ..จะทำอะไรของเขาน่ะ

    และวินาทีที่ริมฝีปากของชายหนุ่มใกล้จะสัมผัสริมฝีปากอวบอิ่มของหญิงสาวนั้น

    'ฟุบ'

    "อะ..เอ่อ ขะ..ขอโทษนะซาสึเกะคุง"

    ใบหน้าสวยกับถอนใบหน้าออกมาพรางขยับตัวถอยห่าง ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เพียงแต่มันไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ เธอรู้สึกแบบนั้น

    "ว่าแล้วเชียว.."

    เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มน้อยๆเหมือนตนก็รู้อยู่แล้วเหมือนกัน 

    'แปะ..'

    "ซากุระ ได้เวลาที่เธอจะซื่อตรงกับหัวใจตัวเองแล้วนะ.."

    ซาสึเกะว่าพรางนำปลายนิ้วเรียวสองนิ้วไปแตะที่หน้าผากของหญิงสาวเบาๆเหมือนจะสื่อให้รู้ถึงความรู้สึกดีๆจากข้างใน ถึงในตอนนี้เธอจะไม่รู้สึกเช่นเขาแล้วก็ตาม

    นัยน์ตาเขียวมรกตจ้องมองร่างสูงอย่างไม่เข้าใจนัก โดยเฉพาะประโยคที่เขาเอ่ยออกมา

    "ทำหน้าซื่อบื้อแบบนั้น ไม่สมกับเป็นเธอเลยนะ.."

    ซาสึเกะมองใบหน้าสวยที่ขมวดคิ้วเหมือนจะไม่รู้เรื่องรู้ราวอย่างหน่ายใจเล็กน้อย

    "ก็มัน ไม่เข้าใจจริงๆนี่.."

    "ช่างเถอะเดี๋ยวก็เข้าใจ ฉันไปแหละ.."

    ว่าจบชายหนุ่มผมดำรัติกาลก็หายตัวไปในทันที ทิ้งให้เธองุนงงอยู่ไม่หาย

    "อะไรของเขานะ.."



    อีกด้านนึง

    ณ ห้องโฮคาเงะ..

    โฮคาเงะหัวทอง 'อุสึมาเกะ นารูโตะ' หรือโฮคาเงรุ่นที่7 นั่งปั่นเอกสารกองเท่าพูเขาด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ก่อนจะถอนหายใจออกมาด้วยความเหนื่อยล้า..

    เป็นโฮคาเงะนี่มันเหนื่อยจริงๆ..

    ถึงจะคิดเช่นนั้น แต่เพื่อหมู่บ้านนี้แล้วเหนื่อยแค่นี้ยังเล็กน้อยสำหรับเขา 

    "กลับบ้านไปนอนหน่อยมั้ยนารูโตะ.."

    ชายหนุ่มผู้ช่วยของโฮคาเงเสนอขึ้นอย่างเวทนา เพราะทั้งขอบตาแลสภาพการแล้วไม่น่ารอดเลย..

    "จิ๊บๆน่าชิกามารุ.."

    'ก๊อก ๆ ๆ'

    "เข้าไปนะคะท่านโฮคาเงะ~"

    เสียงหวานใสอันคุ้นเคยเอ่ยขึ้นจากภายนอกประตู 

    "เข้ามาสิซากุระจัง.."

    เสียงแหบพร่าจากร่างสูงตอบด้วยสีหน้าที่พร้อมจะนอนได้ทุกเมื่อ ช่างน่าสงสารจริงๆ..

    'แกร๊ก..'

    "นารูโตะ..นี่ยังไม่ได้นอนตั้งแต่เมื่อวานใช่มั้ยเนี่ย.."

    หญิงสาวที่เดินเข้ามาเห็นสภาพโฮคาเงะตรงหน้าก็รู้โดยทันที พรางทำสีหน้าระเอือมระอากับความดื้อรั้นขยันเกินมนุษย์มนาของเขา

    "สบายๆน่า..ฉันไม่เป็นไรหรอก"

    นารูโตะโบกมือให้ซากุระเพื่อครายกังวล แต่จากสีหน้าของเจ้าตัวแล้ว มันยิ่งกังวลกว่าเดิมอีก

    "นี่ยาบำรุง..ฮินาตะเขาวานฉันมาให้นายน่ะ"

    ซากุระเดินไปหยื่นขวดยาที่มีเม็ดยาลูกกลมๆอยู่ภายในขวด นารูโตะที่เห็นดังนั้นถึงกับหน้าซีดขึ้นมาทันที..เพราะยาแต่ละตัวของเธอรสชาติมันช่างสาหัส..

    "ขะ..ขอบใจนะซากุระจัง แต่ทีหลังบอกฮินาตะว่าไม่ต้องห่วงฉันก็ได้ = ="

    "หุบปากไปเลย เป็นโฮคาเงะต้องมีร่างกายที่แข็งแรงสิตาบ้า จะมาอ่อนปวกเปียกเหมือนตอนนี้ไม่ได้ กินซะตอนนี้เลย.."

    ว่าจบซากุระก็เปิดฝาขวดยาและนำเม็ดยายัดเข้าปากนารูโตะทันที ทำให้เจ้าตัวทำหน้าเหมือนวิญญาณหลุดออกมาจากร่างไปแล้ว

    "ซะ..ซากุระ แอ่ก!"

    และโฮคาเงะรุ่นที่7ก็ม้องเท่งคาเก้าอี้ไปเป็นที่เรียบร้อย..

    "เห้ยๆซากุระ..ไม่ใช่มันจะแย่กว่าเดิมนะ เฮ้อน่ารำคาญจริงๆ.."

    "ไม่เป็นไรหรอก จริงๆมันเป็นยานอนหลับน่ะ..ถ้าไม่ทำอย่างนี้หมอนี้ก็ดึงดันฝืนร่างกายไม่หยุดแน่ๆ.."

    ชิกามารุฟังดันนั้นก็อดเห็นด้วยกับซากุระไม่ได้ กับโฮคาเงะที่ชอบทำอะไรเกินตัวอย่างนารูโตะแล้วด้วยล่ะนะ

    "ถ้างั้นเดี๋ยวฉันพาเจ้าหมอนี่กลับบ้านก่อนแล้วกัน.."

    ว่าชิกามารุก็ประคองร่างโฮคาเงะไร้สติขึ้นแล้วกระโดดออกไปทางหน้าต่าง เพราน่าจะเป็นทางออกที่ไปได้เร็วกว่า 

    "เฮ้อ ถึงจะผ่านมานานแค่ไหนทุกคนก็ยังเหมือนเดิมสินะ.."

    ซากุระสาวเท้าเดินไปที่หน้าต่างภายในห้อง พรางจ้องมองท้องฟ้าด้วยแววตาที่สดใส แต่จริงๆแล้วมันกลับทำให้นึกถึงใครบางคนที่ตอนนี้ได้เกษียรจากการเป็นโฮคาเงะไป แล้วก็หายไปพักผ่อนที่ไหนซักแห่งโดยไม่บอกกล่าว

    เขาจะเป็นยังไงบ้างนะ..

    แต่ทว่าระหว่างที่หญิงสาวกำลังคิดอะไรเพลินๆนั้น

    "จ้ะเอ๋!.."

    "ว้าย!!"

    'โครม!'

    หญิงสาวตกใจถอยหลังจนสะดุดขาตัวเองล้มลงไปกับพื้น ก็ชายหนุ่มที่ชะโงกหน้ามาทางด้านหลังของหน้าต่างโดยไม่ให้ซุ่มให้เสียงเหมือนจะแกล้งให้ตกใจเล่น

    "แหม..ยังขวัญอ่อนเหมือนเดิมเลยนะซากุระ.."

    เสียงทุ้มเอ่ยพรางปิดปากกลั้นขำอย่างสะใจ

    หญิงสาวนิ่งอึ้งไปพักนึงกับร่างชายหนุ่มเรือนผมสีเงิน ปิดผ้าสีดำบดบังใบหน้าที่ปรากฎอยู่ตรงหน้า ทั้งที่หายไปนานขนาดนั้นมาปรากฎตัวแบบนี้เนี่ยนะ 

    หัวใจดวงน้อยสั่นรัวขึ้นไม่เป็นจังหวะด้วยความรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มาแกล้งกันแบบนี้ใครมันจะไม่โกรธเล่า

    "อาจารย์คาคาชิ!!!"


    ------------------------------

    Writer talk

    เปิดเรื่องใหม่อีกแล้วจ้า เพราะอารมณ์ล้วนๆเลย...ยังไงก็ฝากติดตามคอมเม้นท์ให้กำลังใจด้วยนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×