ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (EXO) น้องแบค | hunbaek

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอน ตุ๊กตาของน้องแบค

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 58


    © themy butter


    ตอน ตุ๊กตาของน้องแบค


     

     

                ตุ๊กตาเพนกวิ้นกลายเป็นปัจจัยที่ห้าของบยอนแบคฮยอนไปซะแล้ว ตั้งแต่ตื่นขึ้นมาไอ้ก้อนก็เอาแต่ถือตุ๊กตาตัวนั้นติดมือเอาไว้เสมอ ขนาดอาบน้ำมันยังเอาตุ๊กตาเข้าไปนั่งเล่นด้วย

     

                “คุณฮิปโปโป อยากไปโรงเรียนมั้ย?” ครับ.. ไอ้ก้อนโมจินั่งคุยกับตุ๊กตาตั้งแต่ลืมตาขึ้นมาแล้ว จนตอนนี้ข้าวในจานตรงหน้ามันยังไม่สน คุยแต่กับตุ๊กตา

     

                “อะไรนะ .. อยากไปเหรอ?”​ เด็กนั่นยกตุ๊กตาขึ้นมาแนบหูราวกับมันพูดได้ แถมยังพยักหน้าหงิกหงักๆรับรู้ “งั้นเดี๋ยวแบคจะขอฮุนให้นะ”

     

                “ฮุนๆ”

     

                “ไรมึง”

     

                “คุณฮิปโปโปอยากไปโรงเรียน”

     

                “กูจำได้ว่านั่นคือเพนกวิ้น”

     

                “ก็เพนกวิ้นชื่อคุณฮิปโปโปอ่ะ”

     

                “เออ” เซฮุนหันไปสนใจอาหารเช้าบนโต๊ะอีกครั้ง

     

                “งั้นไปโรงเรียนกันเนอะ” เด็กน้อยจับตุ๊กตาให้พยักหน้าตอบตัวเอง แล้วก็ยังคุยงุ้งงิ้งๆอยู่ไม่ยอมหยุดจนน่ารำคาญ

     

                “ฮุน!!” แขนสั้นๆพยายามเอื้อมไปคว้าตุ๊กตาที่พี่ชายเพิ่งคว้าไปตอนเขาเผลอ “เอาคุณฮิปโปโปคืนมานะ”

     

                “กินข้าว” เซฮุนชี้ไปที่จานข้าวตรงหน้าอีกคนที่ยังคงมีอาหารเช้าอยู่เต็มจาน “กูจะสายแล้ว”

     

                “เอาคุณฮิปโปโปของแบคมานะ” เด็กนั่นเลือกที่จะไม่ฟังเขา และยังคงพยายามจะคว้าตุ๊กตาจากคนตัวสูง

     

                “นับหนึ่ง”

     

                “แต่คุณฮิปโปโป..”

     

                “สอง”

     

                “ของแบคอ่ะ..”

     

                “ถ้ากูนับถึงสามยึดคืนนะเว่ย .. สองครึ่ง”​

     

                “ไม่เอาๆๆ แบคกินแล้วก็ได้” ทันทีไอ้อ้วนก็รีบเขมือบอาหารเช้าตรงหน้าโดยไม่หันมาสนใจตุ๊กตาอีก

     

                วันนี้เซฮุนก็ต้องรับหน้าที่มาส่งเด็กคนนี้เหมือนเดิม จริงๆเขาก็ไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่หรอกนะ เพราะวันนี้ไอ้ก้อนไขมันก็เดินจูงมือตุ๊กตาตัวใหม่ คุยกันงุ้งงิ้งๆ ไม่ได้สนใจอะไรเขาสักเท่าไหร่

     

                คิดซะว่ามาเดินเล่นล่ะว่ะ...

     

                “คุณฮิปโปโปรู้ป่าว ข้าวที่โรงเรียนอร่อยมากเลยนะ” 

     

                ดูมัน...

     

                “นี่ๆคุณฮิปโปโป ร้องเพลงกัน”​

     

                หนักล่ะ...

     

                “เอ้า ออกมาวิ่ง วิ่งนะวิ่งนะแฮมทาโร่ ~ ตื่นออกจากรัง วิ่งนะวิ่งะแฮมทาโร่ ~” ไอ้ก้อนแหกปากร้องเพลง ก่อนจะวิ่งก้าวกระโดด เหวี่ยงแขนที่ถือตุ๊กตาไปมาอย่างแฮปปี้

     

                “ของ~ อาหย่อยที่สุดก็คืออออ มาเล็ดทานตาวั้นนนนนน!!

     

                “เพลงบ้าไรมึงเนี่ย”

     

                “อะไรอ่ะ ฮุนไม่รู้จักแฮมทาโร่รึไง?” เด็กน้อยหันกลับมามองคนถามตาปริบๆ ราวกับจะบอกว่า ‘โหยไรอ่ะ ฮุนไม่รู้จักได้ไง เช้ยเชย’ …

     

                “...ถึงโรงเรียนแล้วกูไปนะ” เซฮุนโบกมือให้เด็กน้อย หันหลังแล้วเดินออกมา เดี๋ยวคอยดูไอ้ก้อนต้องวิ่งมาเกาะขาเขาแบบวันก่อนแน่ๆ ...

     

                “ได้เวลาวิ่ง กลิ้งนะกลิ้งนะแฮมทาโร่ สนุกจริงๆที่กลิ้งไปกับแฮมทาโร่~” ผิดคาด เสียงเพลงการ์ตูนสุดฮิตที่ไอ้อ้วนร้องกลับเบาลงเรื่อยๆ เมื่อเซฮุนหันไปดูก็พบว่า ไอ้ก้อนไขมันเดินเข้าไปในโรงเรียนกับตุ๊กตาอย่างลั้นลาซะแล้ว...

     

                เดี๋ยวก็ต้องร้องไห้กลับมาคอยดู...

     

    ของงงงอาหย่อยที่สุดก็คือออ มาเล็ดทานตาวั้นนนนนนนนนนนน”

     

                ...

     

                ...

     

                ...

     

     

     

     

                “ไงมึง หายหัวไปไหนมา” แรงกระแทกที่หัวพร้อมกับเสียงแหบๆทักขึ้นมาทันใดเมื่อเซฮุนทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้

     

                “เลี้ยงเด็ก” คนที่หายหัวตอบกลับไปอย่างเนือยๆก่อนจะฟุบลงกับโต๊ะเพราะความง่วง

     

                “ห้ะ เด็กไหนว่ะ? หรือว่า... มึง” คิมจงอินหรือเพื่อนสนิทตัวดำของเซฮุนยิ้มกรุ้มกริ่ม ก้มหน้าลงไปใต้โต๊ะเพื่อมองหน้าอีกคน “นั่นแหน่ะ! ทำใครท้องมาว่ะ55555555555

     

                “พ่อมึง เด็กข้างบ้านกูดิ” เซฮุนถึงกับเงยหน้าขึ้นมาและตบหัวอีกคนอย่างแรง

     

                “สัส! เจ็บ!” ไอ้ดำยีหัวตรงที่โดนตบจนผมยุ่งก่อนจะถามเขาด้วยตาเป็นประกาย “ไหนๆ ผู้หญิงผู้ชายว่ะ ชื่ออะไร?”

     

                “ผู้ชาย ชื่อแบคฮยอน”

     

                “น่ารักป่ะมึงๆๆ เอารูปให้กูดูหน่อยยยย” เซฮุนก็พอจะรู้อยู่หรอกนะว่าเพื่อนผิวแทนของเขาคนนี้ชอบเด็ก แต่ไม่คิดว่ามันจะคลั่งขนาดเขย่าๆเขาเพื่อจะขอดูรูปไอ้ก้อนไขมันอยู่ได้

     

                “โอ้ย กูรำคาญ! เออจะเอาไปดูก็ไป” เซฮุนโยนสมาร์ทโฟนของตัวเองใส่เพื่อนสนิท แต่จงอินก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้ว รีบปลดล็อคแล้วไล่ดูรูป พร้อมพึมพำ ‘น่ารักๆ น่ารักโคตรๆ’ ไม่ยอมหยุด

     

                “โคตรน่ารักเลยมึง!! กูไปเจอได้ป่ะ”

     

                “น่ารำคาญจะตาย อ้วนเป็นก้อน แม่งเมื่อวานก็งอแงไม่กินผัก”​

     

                “มึงหายไปบังคับเด็กกินผักมานี่เองสินะ”

     

                “เออ แม่งไปส่งโรงเรียนล่ะไม่ยอมให้กูกลับ เกาะแกะชิบหาย พอวันนี้มีตุ๊กตาแม่งเดินตูดสะบัดไม่สนกูเลย”

     

                “แหน่ะ มึงน้อยใจเด็กอยู่ กูดูออก”

     

                “กูเนี่ยนะ? มึงบ้าไปล่ะ” เซฮุนว่าก่อนจะฟุบลงกับโต๊ะอีกครั้ง ปิดกั้นคำถามที่จะต้อนเขาจนตอบไม่ได้ของจงอิน

     

                ...

     

                ...

     

                “ไอ้ดำ มึงว่างป่ะเย็นนี้”

     

                “ก็ว่าง”​

     

                “ไปช่วยกูเลือกของขวัญหน่อย”​

     

                “วันเกิดใครว่ะ”

     

                “ไอ้ก้อน” จงอินมองมาอย่างงงๆว่าไอ้ก้อนที่เขาพูดถึงคือใคร “แบคฮยอนไง ก็เมื่อวานมันงอแงไม่ยอมคุยกะกู เลยต้องให้ของขวัญที่เคยเตรียมไว้ไป ช่วยกูเลือกอันใหม่หน่อย”

               

     

     

     

                “กลับมาแล้วครับ”​ เซฮุนเปิดประตูบ้านเข้ามา แต่แทนที่จะมีเสียงแจ้วๆพูดคุยอยู่กับแม่ของเขา แล้วตะโกน ‘ฮุนนนน!’ พร้อมกับวิ่งเข้ามาหาเขา ทุกอย่างกลับเงียบ มีแค่เสียงทำอาหารของคุณแม่เขาดังมาจากครัว

     

                “เซฮุน ไปดูน้องแบคหน่อยสิ”

     

                “ทำไมอ่ะ?”​

     

                “น้องดูซึมๆไม่รู้โดนใครแกล้งมา พอแม่ไปถามก็ไม่ยอมตอบ-”

     

                “อยู่ไหน?” เซฮุนพูดขัดขึ้นมา

     

                “บนห้องลูกน่ะ”

     

                เซฮุนทิ้งกระเป๋าเรียนไว้ตรงนั้นและวิ่งขึ้นบันไดไปทันที จุดหมายคือห้องริมซ้ายสุด เขาเปิดประตูห้องออกสายตาล็อคอยู่ที่ไอ้ก้อนที่นอนก้มหน้าอยู่ตรงหมอน

     

                “ฮึก…” 

     

                “มึงเป็นไร?”​

     

                “ฮึก… ฮือออออ” ทันทีที่เซฮุนแตะไหล่อีกคนเบาๆ ไอ้ก้อนก็พุ่งเข้ามากอดเอวเขาแล้วร้องไห้ใส่ไม่หยุด

     

                “อ..อะไรเนี่ย ร้องไห้ทำไม” ได้แต่ลูบหลังเด็กน้อยอย่างเก้งๆกังๆ

     

                “ฮึก.. ฮุนน”

     

                “หกล้ม?”​

     

                เด็กน้อยส่ายหัวไปมากับหน้าท้องของฮุน

     

                “ครูดุ?”

     

                ไอ้ก้อนก็ยังคงส่ายหน้า..

     

                “แล้วอะไรเนี่ย? มึงอย่าร้องดิ” เซฮุนแกะมือป้อมๆออกจากตัว จับให้ไอ้ก้อนเงยหน้าขึ้นมามอง ทำให้เห็นน้ำตาเป็นหยดไหลมาจากตาทั้งสอง

     

    “หยุดร้อง! หยุด!ถึงจะขึ้นเสียงแต่มือทั้งสองข้างก็คอยปาดน้ำตาที่ยังไหลออกจากตาทั้งสองข้างให้

     

    “ฮึก.. ค..คุณฮิปโป..โป.. ฮือออ”

     

    “ทำไมๆ.. คุณฮิปโปโปทำไม หืม?”

     

    “โดน.. ฮึก.. ขโมยไปแล้ว” เด็กน้อยสะอื้นจนตัวโยนน้ำตาที่หยุดไปแล้วก็ไหลออกมาอีกเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้

     

    “ใครเอาของมึงไป”                     

     

     “ฮึก.. ไจแอ้น”

     

    “เฮ้อ ไม่เอาไม่ร้องแล้วนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้กูไปเอาคืนให้ เข้าใจไหม?”​ เสียงของเซฮุนอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด มือสองข้างก็ได้แต่เช็ดน้ำตาของเด็กน้อยที่ไหลออกมาเรื่อยๆ

     

    “อื้อ..”

     

    “จะไปอาบน้ำมั้ยเรา”

     

    “ไม่เอา..”

     

    “งั้นกูไปอาบน้ำนะ” เซฮุนยีหัวไอ้ตัวเล็กที่ยังนั่งก้มหน้าซึมๆอยู่

     

    “ไม่เอา ฮุนไม่ไปนะ” เหมือนวันก่อน.. แบคฮยอนกำนิ้วก้อยของเซฮุนเอาไว้ทำให้คนจะลุกไปอาบน้ำหยุดอยู่นิ่ง

     

    “จะให้กูเน่าเป็นเพื่อนว่างั้น?”

     

    “อื้อ”

     

    “เค.. กูเน่าเป็นเพื่อนก็ได้” เซฮุนถอนหายใจเฮือกใหญ่ ทิ้งตัวลงบนเตียง ส่วนไอ้อ้วนก็รีบเขยิบมาหนุนแขนซุกอยู่กับพี่ชายทันที

     

    “...”

     

    “ง่วงยัง หืม” มือใหญ่คอยลูบอยู่บนหัวกลมๆอยู่ตลอด

     

    “อือ.. ฮุน กู้ดไนท์คิสหน่อย”

     

    “ไร้สาระน่า นอนบนแขนกูก็เมื่อยจะแย่แล้ว”

     

    “...”

     

    “หลับแล้วเหรอ?”

     

    “...”

     

    เซฮุนหันไปมองก็เห็นว่าไอ้ตัวแสบของเขาผลอยหลับไปแล้ว สงสัยจะร้องไห้จนเหนื่อย ก่อนจะค่อยๆก้มหน้าลงไปจนชิดแก้มยุ้ยๆ และ..

     

    จุ้บ

     

    “ฝันดีไอ้ลูกหมา..”

     



     #ฟิคน้องแบค



    TBC

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×