ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (EXO) น้องแบค | hunbaek

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอน น้องแบค...โดนจีบ?

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 58


    © themy butter


    ตอน น้องแบค...โดนจีบ?




               

    “ไอ้ฮุนจ๋า!!” เสียงเรียกพร้อมกับแขนที่พาดไปที่คออย่างเต็มแรง ทำให้เซฮุนที่กำลังก้มๆเงยๆอยู่ตกใจจนเข่าแทบทรุด

     

    “ไอ้ดำ! กูตกใจหมด”

     

    “ทำไรของมึงว่ะ? เอาแว่นดำมาใส่ทำหอกอะไร?” เซฮุนพยายามจะส่งสัญญาณให้ไอ้เพื่อนตัวแสบเงียบลงแต่มันกลับทำตัวไม่รู้เรื่อง ดึงแว่นกันแดดจากหน้าเขาไปส่องดู

     

    “ไอ้ดำเอามานี่!” เซฮุนคว้าแว่นกันแดดของตัวเองกลับมาใส่ก่อนจะดึงเพื่อนสนิทไปที่มุมหนึ่งของห้าง “มึงมาเงียบๆไม่เป็นรึไงว่ะ?”

     

    “เอ้า! คุณเพื่อนจะเอาไงครับ ไม่ได้โทรชวนกูมากินข้าวรึไง”

     

    “เงียบก่อนดิว่ะ” เซฮุนหันไปปิดปากไอ้เพื่อนตัวแสบก่อนจะด้อมๆมองๆไปรอบตัวอย่างน่าสงสัย

     

    “อ๋าไออองอึงอ่ะ(หาไรของมึงว่ะ)” เสียงอู้อี้ๆของเพื่อนสนิทดังขึ้นข้างๆหู

     

    “ไอ้ก้อน”

     

    “ห้ะ! มึงตามน้องแบคมา?”

     

    “ก็เออดิ กูมาตามไอ้โย่งนั่นมั้งแหม” ว่าแล้วก็ชี้ไปที่เด็กหนุ่มสองคนที่กำลังเดินมาใกล้ คนหนึ่งรูปร่างสูงโย่งจนไม่เหมือนเด็กอายุสิบแปด ส่วนอีกคนนั้น ... จะเป็นใครได้นอกจากแบคฮยอน

     

    “หูย ตามมาคุมอย่างกะพ่อหวงลูกสาว” เพื่อนสนิทผิวสีแทนส่งยิ้มเจ้าเล่ห์มาให้จนน่าตบ

     

    “เงียบก่อนดิ มันเดินมาแล้ว” และภาพที่เห็นตอนนี้ก็คือ... ชายหนุ่มวัยทำงานสองคนกำลังพยายามทำตัวกลืนไปกับกำแพงของห้าง และเงี่ยหูฟังบทสนทนาของคนที่กำลังเดินผ่านไป

     

    ...

     

    “แบค มึงหิวยัง? อยากกินไร?”

     

    “อือ กูกินอะไรก็ได้แล้วแต่เลย” เสียงที่เริ่มแตกหนุ่มแสนจะคุ้นเคยดังขึ้นในระยะใกล้ และเซฮุนก็เพิ่งจะรู้ว่าไอ้ก้อนที่เขารู้จักเวลาอยู่กับเพื่อนนั้น ...เหมือนคนล่ะคน

     

    “มึงเลิกแทนตัวเองว่ากูได้มะ ไม่เหมาะกับมึงเลย”

     

    “ไม่เอาอ่ะ มึงยังพูดได้เลย” ถ้าให้เซฮุนเดา... ตอนนี้ไอ้ก้อนมันต้องทำหน้าไม่พอใจพร้อมกับส่งสายตาอ้อนๆใส่คู่สนทนาแน่ๆ...

     

    ก็มันน่ะรู้ดีตลอดแหละว่าต้องทำอะไรถึงจะได้สิ่งที่มันต้องการมา...

     

    “ทีกับพี่เซฮุนอะไรนั่นมึงยังแทนตัวเองว่าแบคเลย น่ารักจะตาย ทำกับกูมั่งดิ”

     

    “เรื่องนั้นมัน...” เสียงคุยกันแผ่วเบาลงจนเซฮุนไม่สามารถได้ยินคำตอบนั่น

     

    ...

     

    “มึง ไปกินร้านนั้นกัน” เซฮุนไม่รอช้าลากเพื่อนสนิทกึ่งเดินกึ่งวิ่งตามเด็กหนุ่มที่พวกเขารู้จักดีเข้าร้านอาหารไป

     

    “เดี๋ยวดิไอ้ฮุน” จงอินคว้าไหล่ให้คนข้างหน้าหยุดเดิน พร้อมถามด้วยหน้าตาจริงจังกว่าปกติ “มึง..จะตามไปทำไม?”

     

    “ไปดูไง”

     

    “ดูอะไรของมึง”

     

    “ดูไอ้ก้อน” ถึงปากจะตอบคำถามของเพื่อน สายตากลับคอยแต่จะหันไปมองร้านอาหารนั่นอยู่ตลอดเวลา

     

    “สัส อย่ากวนตีนดิ” เพื่อนเริ่มมีสีหน้าจริงจัง “น้องแบคเขาจะทำไรมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับมึงป่ะ?”

     

    “เกี่ยว ... แม่มันฝากกูดูแล” ว่าแล้วไอ้คนปากแข็งจนน่าหงุดหงิดก็ลากแขนเพื่อนสนิทเดินตรงไปที่ร้านอาหารนั่นทันที

     

     

     

     

                สายตาของพนักงานทุกคนที่เดินผ่านไปผ่านมาในร้านต่างมองมาที่โต๊ะของชายหนุ่มวัยยี่สิบปลายๆสองคนที่กำลังยกเมนูของร้านขึ้นมาบังหน้า แถมยังพยายามเอาหูแนบกับโซฟาราวกับพยายามจะฟังโต๊ะถัดไปคุยกัน...

     

                “ไอ้ฮุน.. สั่งอาหารก่อนไหม?” จงอินที่ต้องจำใจยกเมนูขึ้นมาบังหน้าเพราะกระดากอายกระซิบถามไอ้เพื่อนปากแข็งเบาๆ

     

                “กูไม่หิว มึงก็สั่งๆไปดิ” เซฮุนกระซิบตอบ ทั้งๆที่ไม่หันหน้ามามองไม่วายปัดมือไล่ๆประมาณว่า มึงไปนั่งฝั่งนู้นดิ อีก

     

                แล้วเพื่อนรักอย่างคิมจงอินจะทำอะไรได้ ... นอกจากเดินไปนั่งอีกฝั่งแล้วสั่งอาหารตามที่มันบอก...

     

                “พูดกันดังๆหน่อยดิว่ะ...” คนขี้หวงบ่นกับตัวเองเบาๆพร้อมกับพยายามแนบหูให้ชิดกับโซฟามากขึ้นอีก

     

                ...

     

                “แบคฮยอนอ่า...”

     

              “อ...อะไรของมึง นี่..ปล่อยมือกูนะ”

     

    คิ้วทั้งสองข้างของคนที่กำลังแอบฟังขมวดเป็นปมทันทีเมื่อได้ยินเสียงตะกุกตะกักของไอ้ก้อน กับเสียงที่ดูอ้อนๆของ... ปาร์คชานยอล

     

    “แบค.. ฟังกูก่อนดิ”

     

    “ก็พูดมาดิ ปล่อยมือกูด้วย จะกินแล้ว”

     

    “...”

     

    “...ไม่พูดก็ปล่อยดิ”

     

    “กู.. กูชอบมึง”

     

    “เรื่องนั้นมึงบอกกูตั้งแต่หกขวบแล้ว”

     

    “...!!!” เซฮุนได้แต่นั่งนิ่งแข็งเป็นหิน ปล่อยให้บทสนทนาบ้าๆนี่ลอยผ่านหูไป..

     

    “กูจริงจัง ให้กูจีบมึงนะ..”

     

    “ชานยอล...”

     

    “ให้โอกาสกูได้ไหมแบคฮยอน?”

     

    “คือ...”

     

    ไวกว่าความคิดเซฮุนลุกขึ้นยืนจนเพื่อนผิวแทนที่กินอาหารอยู่ถึงกับสะดุ้ง พร้อมกับส่งสายตามาถามว่าเกิดบ้าอะไรขึ้น

     

    “กูกลับล่ะ มึงรับไอ้ก้อนกลับบ้านด้วย” ว่าแล้วก็ทำท่าจะเดินออกจากร้านไป แต่เพื่อนสนิทที่เห็นความผิดปกติกลับคว้าข้อมือเอาไว้แล้วกดเสียงถามเบาๆ

     

    “เดี๋ยวดิ มึงจะไปไหน?”

     

    “คอนโด”

     

    “มึงโมโหเพราะไปฟังเขาสวีทกัน มึงอ่ะ..ชอบน้องแบคใช่ป่ะ?”

     

    “กูเปล่า” เซฮุนพยายามปั้นหน้าให้เป็นปกติที่สุด “เพิ่งนึกได้กูยังทำงานค้างไว้ที่บ้าน” ว่าแล้วก็เดินออกจากร้านอาหารไปโดยไม่สนใจเสียงเรียกของจงอิน

     

    ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องไปแอบตามไอ้เด็กอ้วนขนาดนี้ด้วย.. แต่พอรู้ตัวอีกทีเขาก็โทรตามไอ้เพื่อนสนิท แล้วก็เดินตามไอ้โย่งกับแบคฮยอนไปทั่วห้างซะแล้ว

     

    เซฮุนฟุบหน้าลงกับพวงมาลัยรถ ปล่อยให้คำพูดของชานยอลแล่นผ่านไปมาในหัวเรื่อยๆ ไม่อยากจะคิดเลยว่าแบคฮยอนจะตอบอะไรกลับไป เขาไม่กล้า... ไม่กล้าที่จะฟังคำตอบนั่น

     

    ก็เลยหนีออกมา...

     

     

     

     

                “ไง น้องแบค~” จงอินโบกมือหยอยๆให้เด็กน้อยวัยสิบแปดที่กำลังเดินเตาะแตะๆออกมาจากห้างจนเห็นภาพซ้อนทับเป็นเด็กหกขวบเมื่อก่อน

     

                “อ้าว หวัดดีคับพี่ไหม้555555555555” ...แต่ความกวนประสาทนี่ยอมใจมันเลย

     

                “เรียกพี่จงอินสิน้องแบค แหม่” คนเป็นพี่ล็อคคอไอ้เด็กกวนประสาทพร้อมกับยีหัวฟูๆนั่นอย่างมันมือ

     

                “โอ้ยพี่ ฮ่ะๆๆ เดี๋ยวแบคหมดหล่อนะ” มือเล็กๆพยายามจัดผมที่ชี้ฟูหลังจากดิ้นหลุดออกมาได้

     

                “ป่ะ เดี๋ยวพี่ไปส่งคอนโด”

     

                “อ้าว แล้วฮุนไปไหนอ่ะ?” คนตัวเล็กเดินกึ่งวิ่งตามพี่ชายคนสนิทไปขึ้นรถ

     

                “มันกลับไปก่อนแล้ว เห็นบอกงานไม่เสร็จ”

     

                “เอ้าไหงงั้น... ไหนฮุนบอกวันนี้ว่าง”

     

                “นี่น้องแบค..”

     

                “คับ?”

     

                “เราเก็บความลับเก่งมั้ย?”

     

     #ฟิคน้องแบค

    TBC


    ฝากเข้าไปทำแบบสอบถามเรื่องรวมเล่มหน่อยนะคับบ ( http://goo.gl/forms/Dxtlc5Z6Fo )

    อ้อ.. แล้วก็ฝากแบบสอบถามเรื่องมีตติ้งฮุนแบคด้วยนะค้าบ ( https://goo.gl/N9HFPN )

    ขอบคุณค่าา 

    รักเสมอออ♡

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×