ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (EXO) น้องแบค | hunbaek

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอน เมื่อน้องแบคโต

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 58


    © themy butter

     

    ตอน เมื่อน้องแบคโต




     

                เมื่อน้องแบคอายุสิบสอง...

     

                “ฮุนๆๆ” ไอ้ก้อนที่สูงขึ้นจากเมื่อก่อนนิดหน่อยกำลังวิ่งวนไปวนมาอยู่ในคอนโดใกล้ๆมหาลัยของเซฮุน โดยไม่สนใจว่าคนเป็นพี่ที่กำลังนั่งหลังขดหลังแข็งทำงานอยู่จะดุอะไรก็ตาม

     

                “ไอ้ตัวป่วน เงียบๆหน่อยกูทำงานอยู่”

     

                “นี่ฮุนต้องฟังแบคก่อนนะ” สิ่งที่เปลี่ยนไปจากเมื่อตอนหกขวบก็คือ.. เดี๋ยวนี้มันน่ารำคาญยิ่งกว่าเก่าเสียอีก เก้าอี้ทำงานของเซฮุนโดนลากออกมาจากโต๊ะทำงานและจับให้หันไปมองหน้าไอ้ก้อน “พรุ่งนี้แบคมีท้าต่อยกับไจแอ้นด้วย!

     

                “ห้ะ?”

     

                เมื่อน้องแบคอายุสิบหก...

     

                “ฮุน!” เด็กชายรูปร่างไม่อ้วนไม่ผอมมากวิ่งเข้ามาในห้องของเซฮุน เหมือนเป็นกิจวัตรประจำวันที่มันจะต้องแวะเข้ามาในคอนโดของเขาและเล่าวีรกรรมทั้งหมดที่ก่อมาทั้งวันก่อนจะกลับบ้าน

     

                “ไงมึง วันนี้ไปต่อยกะใครมาอีกล่ะ?”

     

                “โหยฮุน วันนี้นะ แบค...”

     

                และ เมื่อน้องแบคอายุสิบแปด...

     

                “ฮุน” เสียงที่เริ่มแตกหนุ่มดังขึ้นพร้อมๆกับรูปร่างสูงขึ้นในชุดนักศึกษาทำให้ดูแปลกตาเดินเข้ามาในห้องของเซฮุนเหมือนเดิม จะต่างจากเมื่อก่อนก็เพราะว่าแบคฮยอนได้เข้ามาอาศัยอยู่ในห้องนี้ด้วยแล้ว

     

                “...”

     

                “ฮุนหลับเหรอ?” แบคฮยอนเขย่าแขนคนเป็นพี่ที่นอนฟุบอยู่บนโต๊ะทำงานทั้งๆที่หน้าจอยังคงเปิดอยู่

     

                “เออ หลับ”

     

                “ฮุนลุกขึ้นมาฟังแบคก่อน วันนี้นะ..” เห็นว่าพี่ชายยอมลุกขึ้นมาแล้ว ไอ้ก้อนในสายตาของคนเป็นพี่ก็ยกมือขึ้นทำท่าทางประกอบการเล่าเรื่อง “ไอ้เทามาหาเรื่องแบคด้วยแหละ บอกว่าแบคอ้วน สู้มันไม่ได้”

     

                “มึงก็เลย..?”

     

                “จะเหลือเหรอ แบคก็ต่อยสวนกลับไปเลยดิ!

     

                “มึงต่อยเขา?” เซฮุนมีหน้าตาตกใจเล็กน้อยแต่ก็ยังพยักหน้าฟังเรื่องราวของไอ้อ้วนที่ยังไงก็คงเหมือนไอ้ก้อนเมื่อตอนหกขวบเสมอในสายตาเขา

     

                “อื้อ! พรุ่งนี้เทาก็เลยท้าต่อยกันตัวตัวด้วย..”

     

                “...”

     

                “ฮุนไปช่วยแบคอีกทีสิ นะนะ..”  เด็กหนุ่มมาดแมนกลายเป็นเด็กน้อยวัยหกขวบอีกครั้งทันทีเมื่อไอ้อ้วนทำตาแป๋วๆ กุมมือฮุนขึ้นมาถูไปมากับหน้าอย่างอ้อนๆ

     

                “กู.. อีกแล้ว?”

     

                “นะๆ ฮุน~ ช่วยแบคหน่อย”

     

                “กูตามเก็บเรื่องพวกนี้ให้ตั้งแต่มึงสิบสอง นี่สิบแปดแล้วมึงหัดจัดการเองบ้างดิว่ะ”

     

                “ไม่เอาอ่ะ .. แบคกลัว” ไม่น่าเชื่อว่าเด็กที่นั่งเบะปากทำหน้าตาเหมือนจะร้องไห้อยู่ตรงนี้อายุสิบแปดแล้ว ...

     

                “เฮ้อ .. กูทำงานแล้วนะเว่ย จะให้กูไปมีเรื่องกับเด็กมหาลัยเนี่ยนะ?”

     

                “อื้อ! ไปจัดการพวกเทาเลยนะ” เด็กน้อยกอดอกอย่างเอาแต่ใจ “เทาอ่ะ บอกว่าแค่แบคยกเท้าจะเตะมันก็เหนื่อยแทนแล้ว ฮึ้!

     

                “เฮ้อ.. แล้วมึงจะไปหาเรื่องพวกนั้นทำไมล่ะ” คนเป็นพี่ยกมือยีหัวทุยๆนั่นเบาๆ

     

                “ก็ถ้าไม่หาเรื่องแล้วมันจะไม่เท่อ่ะ! แบคอยากเท่! สาวจะได้มาหาแบคเยอะๆ”

     

                “เอาที่มึงสบายใจ..”

     

     

                “นี่ฮุนๆ” เด็กหนุ่มวัยสิบแปดที่เข้ามาขออาศัยอยู่ในคอนโดเดียวกับเขาเดินออกมาจากห้องน้ำ บนหัวยังมีผ้าเช็ดตัวผืนเล็กคลุมเอาไว้ แต่สิ่งที่ทำให้คนเป็นพี่ที่นอนอยู่บนเตียงต้องจ้องตาเขม็งนั่นก็คือ ชุดที่แบคฮยอนใส่ออกมา

     

                “มึงจะไปไหน?” สายตาดุๆของเซฮุนมองคนอายุน้อยกว่าที่ตอนนี้ ใส่เสื้อกล้ามแขนแขนกว้างกับกางเกงยีนส์ขาดๆตั้งแต่หัวจรดเท้า

     

                “ไปเที่ยวกับชานยอลอ่ะ”

     

                “ชุดนี้?”

     

                “อื้อ! แบคใส่แล้วไม่หล่อเหรอ?” เด็กน้อยเริ่มไม่มั่นใจกับชุดที่ตัวเองใส่ เอาแต่หันซ้ายหันขวาอยู่หน้ากระจก

     

                “เออไม่หล่อ” ...เหมือนลูกหมามากกว่า “ไปเปลี่ยน”

     

                “แต่เดี๋ยวนี้เขาฮิตแต่งแบบนี้กันนะฮุน” ถึงปากจะบ่นงุ้งงิ้ง แต่ตัวกลับเดินไปที่ตู้เสื้อผ้ามองหาเสื้อตัวใหม่ตามคำสั่ง “งั้นใส่อะไรดีอ่ะฮุน”

     

                “ใส่ๆไปเหอะ แต่เสื้อกล้ามห้ามใส่ แขนมึงใหญ่” ว่าแล้วคนเป็นพี่ก็ลุกขึ้นจากเตียงหยิบกุญแจรถขึ้นมาควงเล่น “จะไปยังเดี๋ยวไปส่ง”

     

                “แบคไปเองได้นะ ห้างใกล้ๆนี้เอง” แบคฮยอนตัดสินใจหยิบเสื้อยืดตัวเก่งจากตู้เสื้อผ้าและเดินหายเข้าไปในห้องน้ำอีกรอบ

     

                “ให้กูไปส่งเหอะ” เซฮุนพูดไล่หลังตามไปในห้องน้ำ “อย่างน้อยแม่ก็ฝากมึงไว้กับกู”

     

                “ก็ฮุนทำงานมาเหนื่อยๆอ่ะ” เด็กน้อยเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับชุดใหม่

     

                “ไปส่งมึงแค่นี้กูไม่เหนื่อยหรอก”

     

                “งั้นเราไปกันเถอะ!” แบคฮยอนกระโดดมาเกาะแขนพี่ชายพร้อมกับลากออกไปจากห้องอย่างร่าเริง

     

                “อ...เออ มึงเสร็จกี่โมง? ให้กูรอรับกลับไหม?” คนตัวสูงก้าวขายาวๆตามไอ้ตัวเล็กที่ยิ้มแป้นแล้นเหมือนตอนเด็กๆ มือเล็กๆจับแขนเขาเอาแน่นไว้และพยายามลากให้วิ่งตามเข้าลิฟท์ไป

     

                “ฮุนจะไปนั่งเฝ้าแบคเหรอ?” สิ่งที่ไอ้อ้วนต่างไปจากเมื่อก่อนก็คือ... ความกวนประสาท ไอ้ตัวเล็กดัดเสียงให้เล็กพร้อมกับทำท่าดอกไม้บานส่ายหัวดุ้กดิ้กๆไปมาจนน่าหมั่นไส้

     

                “เละเทะใหญ่ล่ะมึง”

     

                “อ้อเหรอออ ~ ฮุนหวงที่แบคไปกับชยอลใช่ม้า~” ยิ่งหันหน้าหลบไอ้ก้อนยิ่งเขย่งตัว พยายามเอาคางมาเกยไหล่เขาจนได้กลิ่นแชมพูหอมๆที่มันใช้สระผม

     

                “ไร้สาระหน่า” คนเป็นพี่พยายามดันหัวกลมๆนั่นลงไปแต่ไอ้ตัวแสบก็ยังไม่ยอมเลิกแกล้ง

     

                “ก็ฮุน-

     

                “หยุดพูดจาปัญญาอ่อนได้ล่ะมึง” เซฮุนพูดขัดขึ้นมาและเดินออกจากลิฟท์ไปก่อนที่ไอ้ลูกหมามันจะพูดอะไรเลอะเทอะไปมากกว่านี้ “ไปๆรีบขึ้นรถ”

     

                และไอ้อ้วนก็ไม่พูดอะไรเลอะเทอะออกอีก จนคนเป็นพี่เริ่มไม่แน่ใจว่ามันจะมาไม้ไหนอีก และเมื่อมาถึงที่หมาย...

     

                “เดี๋ยวน้องแบคจะรีบกลับนะคร้าบ จุ้บ” บยอนแบคฮยอนดัดเสียงให้เล็กลงจนเหมือนเด็กอายุหกขวบ แถมยังใช้จังหวะที่เขาเผลอยื่นหน้ามาจุ้บแก้ม แล้วรีบวิ่งลงจากรถไปทันที

     

                “ไอ้ตัวแสบ!!!


    #ฟิคน้องแบค

     

    TBC


    ไอ้ก้อนโตแล้วอ่ะ.... เป็นไงมั่งคะะ ชอบกันไหมอ่ะะ T_________T

    เราแอบกดดันตอนเขียนน้องก้อนตอนโตมากกก แต่งไปก็กลัวว่าจะไม่ชอบกัน 

    ไม่รู้จะถูกใจกันแค่ไหนอ่ะ T_____T 

    ชอบไม่ชอบตรงไหน ยังไง บอกเราด้วยนะะ 

    ฮือออ 

    ขอบคุณที่ติดตาม เข้ามาอ่าน เข้ามาเม้นหรือติดแท็กในทวิตนะค้าา 

    รักกกกกก


    แอบถามนิดนึง ... มีใครอยากคุยกับน้องก้อนกับพี่ฮุนมั้ยยย เราอยากทำบอทอ่ะ แหะๆ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×