ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (EXO) น้องแบค | hunbaek

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอน พี่ชายคนใหม่(?)

    • อัปเดตล่าสุด 22 มิ.ย. 58


    © themy butter

     

    ตอน พี่ชายคนใหม่(?)




     

                เสียงโทรศัพท์ที่ดังกวนอยู่ข้างๆหูทำให้เด็กหนุ่มวัยสิบหกต้องฝืนตัวเองให้ลืมตาขึ้น สิ่งแรกที่เขาเห็นตรงหน้าก็คือ .. เท้าอ้วนๆที่เกือบจะแนบกับหน้าเขาอยู่แล้ว

     

                “ไอ้ก้อน! ตีนมึงอ่ะ!!” เซฮุนลุกขึ้นถีบก้นโด่งๆของไอ้อ้วนที่นอนคว่ำกลับหัวกลับหางอยู่บนเตียง ส่วนแขนขาทั้งสองข้างก็แผ่ออกอารมณ์แบบ เตียงนี้เป็นของข้า...

     

                “อือ แบคจะนอน” ดูมัน ยังอุตส่าห์งึมงัมตอบกลับมาแล้วหลับต่อได้อีก เซฮุนเลิกสนใจไอ้อ้วนที่นอนน้ำลายยืดอยู่ แล้วหันไปรับโทรศัพท์แทน

     

                “เชี่ยมึงถึงแล้วอ่อ”

     

                [อยู่หน้าบ้านแล้วโว้ย แดดเผาจะไหม้แล้วช่วยกูด้วย]

     

                “ไม่ต้องโดนแดดมึงก็ไหม้” ว่าแล้วก็กดวางสายไม่สนใจเสียงด่าของเพื่อนตัวดำ

     

                ใช่ วันนี้จงอินนัดว่าจะมาทำงานกันที่บ้านของเขา แต่จริงๆแล้วก็ไม่ได้ขยันจะทำงานอะไรแบบนั้นนักหรอก แต่เพราะคนเป็นเพื่อนเอาแต่เซ้าซี้จะมาหาไอ้ก้อนให้ได้ ผลก็เลยออกมาเป็นแบบนี้

     

                “หอบไรมาเยอะแยะว่ะ?”

     

                “ขนม.. ให้น้องแบค” คำตอบของเพื่อนสนิทพร้อมยิ้มที่มันพยายามจะทำให้ดูเป็นมิตร เซฮุนก็ได้แต่เดินส่ายหัวเดินเข้าบ้านไป เตรียมมาตีสนิทกับไอ้อ้วนเน้นๆเลยว่างั้น..

     

                “มันหลับอยู่ ไปปลุกเองล่ะกัน” พูดจบไอ้คนรักเด็กก็รีบวิ่งขึ้นไปที่ห้องเขาทันที

               

                ไม่นานเสียงงุ้งงิ้งๆก็เริ่มดังมาจากข้างบน ทำให้เซฮุนที่ฟุบหน้าสลึมสลืออยู่บนโต๊ะเงยหน้าขึ้นมามอง ภาพตรงหน้าก็คือไอ้เพื่อนตัวดำกำลังอุ้มไอ้ก้อนเดินลงบันไดมา หัวเราะกันคิกคักๆอยู่ตลอด แหม สนิทกันเร็วเชียว...

     

                “ไหนขนมของแบคอ่ะพี่ไหม้”

     

                “ก็บอกให้เรียกพี่จงอินไงครับ แหม ..” จงอินวางก้อนอ้วนๆลงบนเก้าอี้ข้างๆเซฮุน “เดี๋ยวพี่เอาขนมให้นะครับ”

     

                “อื้อ!!

     

                “น้ำลายเปรอะแก้มมึงอ่ะ” เซฮุนเอื้อมมือไปเช็ดคราบน้ำลายที่เปรอะอยู่บนแก้มยุ้ยๆ “ไม่ล้างหน้าก่อนว่ะ”

     

                “ก็พี่ไหม้อุ้มออกมาอ่ะ”

     

                “มาแล้วครับ มาแล้วคร้าบบ น้องแบคอยากกินอันไหนหืม?” จงอินรีบวิ่งดุ้กๆกลับมาพร้อมกับขนมเต็มอ้อมแขน วางกองเอาไว้เต็มโต๊ะให้เด็กน้อยได้เลือกสรรค์

     

                “แบคอยากกินอันนู้น” เพียงแค่ไอ้อ้วนชี้นิ้วขนมที่มันอยากได้ก็มาเสิร์ฟตรงหน้า โดยไอ้ดำ

     

                “อร่อยมั้ยครับ?” จงอินเท้าคางลงกับโต๊ะยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ มองเด็กน้อยที่เคี้ยวช็อคโกแลตหนับๆเต็มปากจนแก้มตุ่ย

     

                “อื้อ!

     

                “น้องแบคไปเที่ยวกับพี่มั้ยครับ?”

     

                “เที่ยว?! ไป แบคอยากไป” ตาของไอ้อ้วนเป็นประกายทันทีที่ได้ยินคำว่าเที่ยว ถึงขนาดทิ้งขนมในมือไปเกาะอยู่ที่จงอิน

     

                ผัวะ!

     

                “ไอ้ไหม้ ไหนมึงบอกจะทำงาน” แรงตบกลางหัวของโอเซฮุน ทำให้พี่ชายใจดีหัวทิ่มกระแทกโต๊ะดังปั้กไปอีกทีหนึ่ง

     

                “สัส!” จงอินหันไปด่าแต่ก็ลืมตัวรีบยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเอง “อุ้ย น้องแบคอย่าฟังนะ ปิดหูนะครับ”

     

                “เต๊าะเด็กรึไงมึงอ่ะ”

     

                “กูแค่อยากเล่นกับน้องเอง มึงนี่ขี้หวงเหมือนกันนี่หว่า”

     

                “ไม่ได้หวงโว้ย เดี๋ยวออกไปข้างนอกแล้วอันตราย แม่ไอ้ก้อนก็จะมาด่ากู”

     

                “อ้อเหรอออออออออออออออ”

     

     

                เสียงหัวเราะคิกคักๆที่ดังอยู่ตลอดเวลากำลังทำให้เซฮุนหงุดหงิด ตั้งแต่ขึ้นมาทำงานบนห้องไอ้ก้อนกับจงอินก็เอาแต่เล่นกันอยู่บนเตียง หัวเราะเอิ้กอ้าก และปล่อยให้เขามานั่งปั่นรายงานหลายชั่วโมงแบบนี้

     

                “ไอ้ดำ มาทำงานดิว่ะ” พูดด้วยก็ไม่ตอบ .. เอาแต่เล่นแบบนี้จะไม่ให้หงุดหงิดได้ไง

     

                “น้องแบคๆ ปูไต่.. ปูไต่~

     

                “คิกๆๆ พี่ไหม้ไม่เอา! แบคจั๊กจี้!!” เด็กน้อยดิ้นไปดิ้นมาอยู่บนเตียง มือป้อมๆพยายามปัดมือของจงอินที่เอาแต่จิ้มเอวไม่หยุด

     

                “น้องแบคจุ้บก่อนเร็ว” จงอินพองลมในแก้ม พร้อมยื่นหน้าไปใกล้ๆ

     

                “ไม่เอา” เด็กน้อยบุ้ยหน้าหนีไปทางอื่น

     

                “งั้นพี่จี้ต่อนะ..” ว่าแล้วก็ค่อยๆกระดึ้บมือเข้าไปใกล้ “หนึ่ง... สอง... สา-

     

                “คิก.. ไม่เอา! แบคจุ้บก็ได้”

     

                “ตรงนี้เลยครับ ตรงนี้เลย” เด็กหนุ่มผิวแทนยิ้มแป้นยื่นหน้าไปใกล้และ ชี้นิ้วที่แก้มตัวเองรัวๆ

     

                ปัก!

     

                “ไอ้ดำ! ตามึงไปทำงานแล้ว” เซฮุนลุกขึ้นมาตบหัวไอ้เพื่อนที่วันนี้ทำตัวน่ารำคาญเป็นพิเศษไปทีนึง

     

                “ตบจังหัวกูเนี่ย! กูไม่ได้มาทำงาน กูมาหาน้องแบคต่างหาก”

     

                “ไปทำก่อนที่กูจะเอาชื่อมึงออก”

     

                “เดี๋ยวดิกูขอถ่ายรูปกับน้องก่อนค่อยทำได้มะ แหม” จงอินว่าก่อนจะหยิบโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาเปิดกล้องหน้า และอุ้มไอ้ตัวเล็กมานั่งตัก “น้องแบคครับถ่ายรูปกัน”

     

                “อื้อ!” ไอ้อ้วนก็ไม่ได้อิดออดอะไร แถมยังยิ้มยิงฟันจนแทบจะเห็นฟันครบทุกซี่ใส่กล้องอีกต่างหาก

     

                “เอาล่ะนะ หนึ่ง.. สอง.. ซั่ม!

     

                แชะ!

     

                “ไอ้สัสฮุน! มึงเดินเข้ามาทำหอกไรว่ะ?!” หันไปโวยอีกคนทันทีเมื่อเห็นว่าในรูปนั้นไม่ได้มีแค่เขากับน้องแบคฮยอน แต่กลับมีไอ้เพื่อนตัวขาวติดเข้ามาด้วย

     

                “กูเปล่าหนิ”

     

                “อีกรูปนะน้องแบค~ คราวนี้ชูสองนิ้วด้วย”

     

                “คับ!” แบคฮยอนพยักหน้ารับปากอย่างจริงจัง ยิ้มยิงฟันใส่กล้องอีกรอบ พร้อมยกแขนสองข้างชูสองนิ้ว

     

                แชะ!แชะ!แชะ!

     

                จงอินยิ้มพอใจกับรูปที่ได้เพราะเขากะจังหวะที่ไอ้เจ้าของห้องมันเผลอแล้วกดถ่ายรัวๆ แต่พอหันไปก็เจอ.. สายตาอาฆาตจากไอ้คุณเจ้าของห้อง

     

                “แหม มองตาขวางเชียวนะครับ”

     

                “กูเปล่า”

     

                “งั้นกูถ่ายอีกได้ป่ะว่ะ?”

     

                “ไปทำงานโว้ย!

     

                “เดี๋ยวพี่มานะน้องแบค~” จงอินไม่ได้สนใจเพื่อนขี้หวง แล้วหันไปยีหัวไอ้ก้อนน่ารักที่โบกมือบ๊ายบายมาเบาๆ แล้วถึงไปทำงานต่อ

     

                เซฮุนทิ้งตัวลงนอนบนเตียงข้างๆไอ้ก้อน ก่อนจะหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมากดเล่นนู่นเล่นนี่อย่างเงียบๆ

     

                “ฮุนๆ” เสียงเล็กๆมาพร้อมกับมือกลมๆที่เกาะอยู่บนแขนของเขา แต่คนเป็นพี่ก็ไม่ได้เงยหน้ามามอง

     

                “ว่า?”

     

                “ทำไรอ่ะ แบคดูด้วย” ว่าแล้วก็ชะโงกหัวพยายามดูจอโทรศัพท์ แต่ก็โดนมือใหญ่ดันหัวลงไปนอนที่หมอน

     

                “ยุ่งหน่า นอนไปมึง”

     

                “แบคไม่ง่วงอ่ะ”

     

                “หลับตา เดี๋ยวก็หลับ”

     

                “...” พอหันไปดูก็เห็นว่าไอ้ตัวเล็กพยายามหลับตาปี๋ตามคำสั่ง และนั่นทำให้เซฮุนถึงกับหลุดหัวเราะออกมาเบาๆกับความพยายามของมัน

     

                “ฮุน” รอยยิ้มเอ็นดูกับมือใหญ่ที่เกือบจะวางลงบนหัวกลมๆถูกพับเก็บไปทันที เมื่อเด็กน้อยที่ควรจะหลับไปแล้วลืมตาขึ้นมา

     

                “ร...ไรมึง”  

     

                “เล่นกับแบคหน่อย.. นะ” ไอ้อ้วนเขยิบเข้ามาออเซาะแขน เอาหัวถูไปถูมาไม่หยุด

     

                “เล่นอะไรของมึง?”

     

                “พ่อแม่ลูก”

     

                ...

     

                ...

     

                ...

     

    5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555” ไอ้เพื่อนตัวดำที่นั่งทำงานอยู่หันมาระเบิดหัวเราะใส่หน้าคนถูกชวนเล่นพ่อแม่ลูก ซึ่งกำลังทำหน้าปูเลี่ยนสุดๆอยู่บนเตียง

     

                “มึงจะเล่นอะไรนะ?”

     

                “พ่อแม่ลูกไง เดี๋ยวแบคเป็นพ่อ ฮุนเป็นแม่ ส่วนคุณฮิปโปโปเป็น...” เด็กน้อยพูดจ้อยๆด้วยหน้ายิ้มแป้นแล้น พร้อมกับตาแป๋วๆที่ดูมีความหวังสุดๆ

     

                “อ้วนมึงหยุด! หน้าตากูดูเป็นแม่มากไหม?” เสียงหงุดหงิดสุดๆดังขึ้นมาขัด พร้อมกับชี้หน้าตัวเองให้ไอ้ก้อนดู โอ้โห ให้หน้าหล่อๆอย่างกูเป็นแม่ ผมนี่ยืนขึ้นเลย

     

                “งั้น...” ไอ้ก้อนที่นั่งจุ้มปุ้กอยู่บนเตียงทำท่าคิดแปปนึง “งั้นแบคยกตำแหน่งพ่อให้ฮุนก็ได้”

     

                “ปัญญาอ่อน กูไม่เล่น” เซฮุนล้มตัวลงนอน และหันไปสนใจโทรศัพท์ในมือแทน

     

                “หูย.. ชยอลยังยอมเล่นกับแบคเลย” เสียงบ่นงุ้งงิ้งดังอยู่ข้างๆทำให้มือที่ไถหน้าจอโทรศัพท์ไปมาหยุดกึก หูยิ่งเริ่มผึ่งเมื่อได้ยินเสียงคนที่ควรจะทำงานดังขึ้น

     

                “น้องแบคเล่นกับพี่แทนไหมครับ เดี๋ยวพี่เป็นแม่ให้ด้วย”

     

                “จริงนะ!

     

                “จริงสิครับ ~” จงอินคลานขึ้นมานั่งบนเตียง มืออีกข้างก็ผลักเพื่อนไปไกล “ไปมึงไปทำงานแทนกู”

     

                “เออ กูเล่นเองก็ได้ๆ”

     

                “แต่กูจะเล่นก่อน” เด็กหนุ่มผิวแทนและผิวขาวจ้องหน้ากันอย่างไม่ยอมกัน ไม่รู้ว่าที่จริงจังกันคืออยากเล่นกับไอ้ก้อนที่นั่งมองซ้ายทีขวาที หรือไม่อยากทำงานกันแน่

     

                “ไอ้ก้อนชวนกูไง”

     

                “งั้นให้น้องแบคเลือกไหมล่ะ?” จงอินยิ้มเจ้าเล่ห์

     

                “เออ .. อ้วนมึงเลือกใคร”

     

                ไอ้ก้อนที่ทำหน้างงๆมองสลับไปมาระหว่างเซฮุนกับจงอิน นิ้วชี้ข้างขวาอมอยู่ในปากอย่างเป็นนิสัยเวลาใช้ความคิด ดวงตาลุกวาวขึ้นทันทีเมื่อจงอินล่อโดยการกระซิบเบาๆว่าจะเลี้ยงหนม ทว่าเพียงแค่หันไปมองหน้าฮุนที่ยิ้มบางๆพร้อมป้องปากพูดอะไรบางอย่าง เด็กน้อยก็...

     

                “ฮุน!” นิ้วชี้ข้างขวายกขึ้นชี้พี่ชายคนโปรด พร้อมกับกระโจนเข้าไปนั่งตักทันที

     

                “เห็นป่ะ” ผู้ถูกเลือกหันไปยักคิ้วและโบกมือไล่จงอิน “ไปทำงานเลยมึง”

     

                “ฮุน จุ้บบบบบ”

     

                “จุ้บไรมึง”

     

                “ก็เมื่อกี้ฮุนบอกว่าถ้าแบคเลือกฮุน แล้วฮุนจะจุ้บแบคอ่ะ”

     

                ...

     

                ...

     

                ...


     

    #ฟิคน้องแบค


    TBC



    แวะมาบอกอีกที น้องแบคของเรายังไม่โตนะคะะ T_T แงงง รอกันแปปนึงเน้อะ

    อีกประมาณสองสามตอนไอ้ก้อนเราถึงจะโตเนอะ 

    ใครได้ไปคอนมามั่งง โมเม้นฮุนแบคเยอะมากฮือออ ฟิน T/////T

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมาเม้นหรือติดแท็กฟิคนะค้าา 

    รักกกกกกกกกกกกกกกกก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×