ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (EXO) น้องแบค | hunbaek

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอน น้องแบคฮยอน

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 58


    © themy butter

     


    น้องแบคฮยอน





                เสียงกระทบกันของเครื่องครัวและกลิ่นหอมของอาหารเช้านั้นทำให้เด็กหนุ่มที่นอนคลุมโปงอยู่บนเตียงเริ่มขยับตัว ไม่นานโอเซฮุนก็ลุกขึ้นจากเตียง คว้าสมาร์ทโฟนบนหัวเตียงขึ้นมากดทั้งๆที่ยังหาวอยู่ และเดินออกจากห้องไป


                “แม่ มีไรกินมั่ง” เซฮุนทิ้งตัวนั่งลงที่โต๊ะกินข้าวโดยที่ไม่ละสายตาจากมือถือในมือ


                “มีไข่ดาวที่แบคทอดให้” กลับกลายเป็นเสียงเล็กๆที่คุ้นหูตอบกลับมาแทน เงยหน้ามองขึ้นไปก็เห็นจานข้าวค่อยๆลอยมาหาเขาอย่างทุลักทุเล


                “เห้ย! เดี๋ยวจานแตก” เซฮุนเดินไปแย่งจานข้าวมาจากเด็กตุ้ยนุ้ยที่สูงแค่ต้นขาของเขา “มึงมาไงเนี่ย”


                “แบคบินมา” ดูมัน .. เด็กอ้วนยิ้มแป้นแล้นหันมากวนตีนเขาอีก มันน่าเตะจริงๆเลยไอ้นี่หนิ


                “อย่างมึงคงบินไม่ขึ้นหรอก ไอ้ก้อนไขมัน” เซฮุนว่า พร้อมกับใช้เท้าเขี่ยก้นกลมๆของบยอนแบคฮยอนวัยหกขวบ เด็กอ้วนกลมที่อาศัยอยู่ข้างบ้านเขา


                “เซฮุน อย่าพูดกูมึงกับน้องแบบนั้น” เป็นคุณแม่ของเขาที่เดินเข้ามา วางจานข้าวอีกใบหนึ่งลงบนโต๊ะ และก้มลงอุ้มแบคฮยอนขึ้นมานั่งข้างๆเซฮุน “เดี๋ยวแบคฮยอนจะมาอยู่บ้านเราสักพักนะ”


                “ห้ะ .. ทำไมอ่ะแม่”


                “คุณน้าเขาไปทำงานต่างจังหวัด แต่ไม่อยากให้น้องขาดเรียนเลยมาฝากไว้”


                “ให้มันนอนกับแม่นะ มันพูดมากผมรำคาญ”


                “ไม่เอา! แบคจะนอนกะฮุน” หน้าตาจิ้มลิ้มของแบคฮยอนบึ้งทันทีที่ได้ยินว่าจะไม่ได้นอนกับ พี่ชายข้างบ้านสุดรักของตัวเอง


                “ไม่ให้นอนโว้ย”


                “เป๋าแบควางอยู่นู่น” แบคฮยอนใช้แขนป้อมๆของตัวเองชี้ไปที่กองกระเป๋าที่ขนาดใหญ่กว่าเด็กวัยหกขวบมาก


                “เออ กินข้าวก่อน”


                “อื้อ”


                ไม่กี่นาทีผ่านไปอาหารบนโต๊ะทั้งหมดก็ถูกเด็กชายสองคนจัดการจนหมดเกลี้ยง ...ไม่สิ ต้องบอกว่าไอ้ก้อนไขมันข้างๆเขากินมันซะส่วนใหญ่มากกว่า เด็กบ้าอะไรกินจุชะมัด


                หลังจากเก็บจานชามทุกอย่างไปวางเอาไว้ในอ่างแล้ว เซฮุนก็ย้ายตัวเองไปนั่งหน้าโซฟา หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและเริ่มเล่นมันอีกครั้ง


                “ฮุน.. อุ้มแบคลงหน่อย”


                “มีขาก็ลงเองดิ”


                “ก็ขาแบคไม่ถึงอ่ะ แบคกลัวตก”


                “ตุ้ดป่ะมึงอ่ะ แค่นี้ก็กลัว” เซฮุนวางสมาร์ทโฟนลงบนโต๊ะและค่อยๆเดินเข้าไปหาเด็กตัวเล็กที่กางแขนเรียกร้องจะให้เขาอุ้ม


                “ตุ้ดคือไรอ่ะ”


                “ถ้ามึงชอบผู้ชาย มึงก็ตุ้ดไง” ว่าแล้วก็อุ้มแบคฮยอนขึ้นมาในอ้อมแขน “มึงหนักขึ้นป่ะหนิ”


                “แบคชอบฮุนอ่ะ ตุ้ดป่ะ” แบคฮยอนเกาะไหล่พี่ชายข้างบ้านเอาไว้แน่น ระหว่างที่เซฮุนเดินไปหยิบกระเป๋าของเขา


                “เออตุ้ด .. มึงนอนกะแม่นะ” เซฮุนค่อยๆเดินขึ้นไปที่ชั้นสอง


                “...”


                “ว่าไง ทำไมไม่ตอ-” เด็กหนุ่มว่าจะหันไปท้วงแต่ก็กลายเป็นว่า ไอ้ก้อนไขมันดันหลับคาไหล่ของเขาไปซะแล้ว ..


                “เฮ้อ ไอ้ไขมันเดินได้เอ้ย”


                สุดท้ายโอเซฮุนก็เดินเข้าห้องของตัวเอง ทิ้งกระเป๋าของแบคฮยอนไว้หน้าตู้เสื้อผ้า ก่อนจะค่อยๆวางเด็กน้อยที่กำลังหลับสบายไว้บนเตียง พร้อมห่มผ้าให้เรียบร้อย


                “ฝันดีไอ้ตัวแสบ”


     

    J


     

                “ฮุนๆๆ” หลังจากกินข้าวแล้วหลับไปไม่นาน เด็กตัวแสบก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับพลังเต็มเปี่ยมเอาแต่เรียกชื่อเขาไม่หยุด ยิ่งแม่ออกไปทำงานด้วยแล้วเด็กนี่ก็ยิ่งต้องมาอยู่ตัวติดกับเขา


                “ไร”


                “ดูนี่สิแบคยืนขาเดียวได้ด้วย!


                “อืม” เซฮุนตอบทั้งๆที่ยังก้มหน้ากดสมาร์ทโฟนอยู่


                “ฮุนไม่มองแบคเลย”


                “เออน่ะ”


                “ฮุนดูแบคยืนขาเดียวก่อน”


                “ใครก็ทำได้หน่า” คนอายุมากกว่าเพียงแค่หันไปมองคนตัวเล็กเพียงแปปเดียว “เดี๋ยวก็ล้มหรอก ยืนดีๆ”


                “แต่แบคกระโดดได้ด้วยนะ!” ว่าแล้วแบคฮยอนก็เริ่มกระโดดขาเดียวรอบๆตัวเซฮุน


                “เดี๋ยวล้ม อย่าซนหน่า” เสียงของเซฮุนเริ่มติดรำคาญขึ้นเรื่อยๆ เขาอยากจะดูวิดิโอเต้นอย่างสงบสุขสักหน่อย ..


                “ไม่ล้ม แบคเก่ง.. โอ้ะ!


                “เห้ย!” เซฮุนรีบลุกไปคว้าตัวเด็กตัวแสบที่พลาดท่ากำลังจะล้มลงบนพื้น “มึงนี่ซนชิบหาย”


                “คิก .. ฮุนห่วงแบคใช่มะ”


                “เปล่า กูขี้เกียจพามึงไปโรงบาล” เซฮุนบ่นเบาๆ ก่อนจะอุ้มไอ้อ้วนมานั่งบนโซฟาด้วยกัน หยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาเสียบหูฟังและเริ่มดูวิดิโอเต้นของตัวเองอีกครั้ง


                “ฮุน...”


                “กูบอกกี่ครั้งล่ะว่าให้เรียก พี่ฮุน”


                “อื้อ! พี่ฮุน”


                ...


                ...


                ...        


                “ฮุน”


              “เฮ้อ..





     #ฟิคน้องแบค



    TBC




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×