ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่กัด..คู่กัน [THE END]

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 8 ไม่เคยเป็นของของใคร

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 65




    ไม่รู้ว่ามันมีเหตุผลอะไรของมัน ยิ่งมันทิ้งคำพูดไว้เป็นปริศนาฉันก็ยิ่งอยากรู้ และแล้วันก็ยิ่งทำให้ต่อมความเผือกของฉันมันเริ่มทำงาน

    แต่ว่าพอตอนเช้ามาก่อนที่ฉันจะเริ่มเผือกเรื่องของมันนะ ฉันก็ต้องติดรถมันเพื่อไปโรงเรียนเพราะแม่ขอให้มันไปส่งเพราะรู้จากพ่อมาว่าฉันกับมันอยู่โรงเรียนเดียวกัน ฉันก็ต้องจำใจนั่งรถไปกับมันอย่างไม่เต็มใจนักโดยที่มีน้องชายมันไปด้วย และต้องไปส่งน้องขายมันที่บ้านก่อนถึงจะไปโรงเรียนต่อได้

    พอไปถึงบ้านก็มีผู้หญิงคนนึงหน้าตาสวยใช่ย่อยยืนรออยู่หน้าประตูบ้าน ยัยนั่นก็ลงจากรถมาเปิดประตูให้น้องชายลงและพาเดินเข้าไปส่งในบ้าน

    เพรี๊ยะะะ!!

    เสียงฝ่ามือตบกระทบลงบนใบหน้าสวยของพิชญาจนหน้าหันสะบัดไปทางอื่น

    “เธอทำบ้าอะไรวะห๊ะ เธอไม่มีสิทธิ์ทำกับฉันแบบนี้นะ”

    “ทำไมจะไม่มี..! เธอพาลูกพี่ไปอยู่ไหนมา..”

    “อ้ออ!! นึกว่าเรื่องอะไร ก็แบบ..ไปนอนกับว่าที่เมียในอนาคตมา มีไรป้ะ!!”

    “นี่ใครเมียเธอกันย๊ะ”

    เปิดประตูจากรถ

    ทีแรกก็กะว่าจะไม่ยุ่งอะไรแล้วนะ แต่พอมันพูดคำว่าเมียขึ้นมาฉันนี่จี๊ดเลย

    “อะไรกันเล่ารุ่นพี่..ยังไงฉันเรียนจบไปเราก็ต้องแต่งงานกันอยู่แล้ว”

    หันกลับไปวิงค์ให้นัทธมนแถมยังส่งยิ้มให้

    “แม่ตบหน้าพี่เอิร์ททำไม”

    “ก็พี่เอิร์ทพาคิณไปแต่ไม่โทรบอกแม่อีกทั้งยังพากลับตอนเช้าอีก แม่ก็ห่วงคิณสิ”

    “อ้อ..ฉันโตแล้วนะ ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไร พี่เองที่เป็นแม่ต่างหากกลับไม่ดูลูกเลย”

    “...........”

    “เงียบบ..!!”

    ยิ้มมุมปากก่อนจะหันหลังกลับ

    “หยุดทำตัวเสียมารยาทแบบนี้ได้แล้วนะ”

    “อะไร..!!”

    หันหลังกลับ

    “พี่มันก็แค่..!!”

    มองผู้หญิงตรงหน้าด้วยสายตาเหยียดหยามแล้วก้าวเท้าเข้าไปใกล้ๆแล้วก้มลงกระซิบ

    “ก็แค่..ของเล่นชั่วคราว”

    พูดจบก็ถอยตัวออกมาพร้อมกับกระตุกยิ้มแล้วเดินลงไปผลักตัวนัทธมนลงไปขึ้นรถตัวเองแล้วขับรถออกไป

    “เธอพูดอะไรกับผู้หญิงคนนั้น ทำไมหน้าเค้าดูเจื่อนๆไปเลย”

    “อยากรู้หรอ..! ไม่บอก..”

    “จิ๊..!! อ้ายยย!!”

    นัทธมนร้องเสียงหลงเมื่อพิชญาเบรครถกระทันหัน

    “เป็นบ้าอะไรเนี่ยย..อยู่ดีๆจะเบรครถทำไมวะห๊ะ”

    “เปล๊าา..!! หมามันตัดหน้า..”

    ขับรถต่อไป แล้วนัทธมนก็แยกเคี้ยวตัวเองออกอย่างหมั่นไส้คนที่ขับรถ

    “จอดรถเดี๋ยวนี้เลยนะ ฉันจะเรียกรถไปเอง”

    “ม่ายจอดด..”

    “ไม่จอดใช่มั้ย”

    เข้าไปแย่งพวงมาลัยรถจนรถเซซ้ายเซขวา

    “เออจอดๆๆ จอดก็ได้..”

    รีบเอารถเข้าจอดข้างทางแล้วก็รีบเปิดประตูลงจากรถ

    “นี่..รุ่นพี่ ฉันจะบอกไรให้ฟัง ถนนเส้นนี้ไม่มีแท็กซี่ บัสหรือสองแถวขับผ่านหรอกนะ หรือถ้าจะมีก็อีกสองชั่วโมงข้างหน้า เพราะรอบแรกน่ะขับผ่านตอนประมาณหกโมงครึ่ง ซึ่งนี่ก็...ผ่านมาแล้วยี่สิบนาที ถ้าจะเดินไปเองก็บ๊ายบายละกัน”

    ส่งยิ้มยกมือขึ้นโบกมือลาแล้วเข้าเกียร์รถก่อนที่จะขับเคลื่อนที่ออกไปอย่างช้าๆ

    “อ่ะนี่..! ยัยเด็กบ้านี่ ทำไมไม่บอกตั้งแต่ที่แรกล่ะห๊ะ จอดรถเดี๋ยวนี้เลยนะ”

    นัทธมนร้องตะโกนตามหลังแล้วพิชญาก็รีบหยุดรถอยู่กับที่อย่างว่าง่าย

    “อ่ะ!! จอด..”

    “ยัยเด็กบ้านี่..”

    “ว่าไรได้ยินนะ ถ้าไม่รีบขึ้นจะไปแล้วนะ”

    เหยียบคันเร่งแล้วนัทธมนก็รีบเดินไปขึ้นรถ

    “จิ๊!! แม่นะแม่..”

    “ว่าปายยย....!!”

    เหยียบคันเร่งแล้วเบรครถกระทันหันเพื่อแกล้งคนข้างๆ

    “อ้ายยย!! ออกตัวรถยังไงของเธอเนี่ย”

    “อุ้ยย! โทษที..เหยียบแรงไปหน่อย”

    “ตั้งใจมากกว่ามั้ยห๊ะ”

    “เปล๊าาาา..! ไม่ได้ตั้งใจ..แต่จงใจ..”

    ฮึ้ยย!! นาทีนั้นฉันอยากจะตบหน้ายัยนี่สักฉากสองฉากจริงๆเลย ถ้าไม่ติดตรงที่ว่าฉันต้องอาศัยติดรถมันไปจนกว่าจะถึงโรงเรียน

    โอเค..! กว่าจะมาถึงโรงเรียนได้มันก็ปาไปเกือบจะแปดโมงครึ่งแล้ว เมื่อมันได้ที่จอดรถและจอดรถสนิทแล้วฉันก็รีบลงจากรถไปเลยในทันที

    “อ่ะเดี๋ยวว..! นี่ไม่คิดจะขอบคุณกันหน่อยรึไงคะรุ่นพี่..”

    “ขับรถกวนประสาทกวนโมโหฉันมาตลอดทั้งทางยังจะให้ฉันขอบคุณอีกอะไรกันยะ ฝันไปเถอะย้ะ ชาตินี้ยันชาติหน้าฉันก็ไม่มีทางพูดคำนั้นกับเธอซะหรอก”

    “ชิ้..!!”

    พิชญาจิปากแล้วนัทธมนก็เดินเข้าไปในอาคารเรียน

    นาทีนั้นนะฉันล่ะยากจะกำหมัดต่อยหน้ายัยนี่สักหมัดสองหมัดให้รู้กันไปเลย แต่ทว่าฉันก็เลือกที่จะรีบเดินเข้าไปในอาคารเรียนในหลังจากนั้น แต่ก็ไม่วายเมื่อก้าวเท้าเข้าไปในห้องได้เพียงแค่ก้าวเดียวเท่านั้นแหละ เพื่อนในห้องมันก็พากันร้องแซวฉันกันใหญ่ว่าติดรถใครมา หรือว่ามีซัมติงอะไรกันรึเปล่า เอ่อะ!! แล้วก็..ไม่ต้องถามนะว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันแท้ๆ แต่ทำไมถึงแซวล่ะ ก็เพราะว่าไอ้พวกเนี้ยมันแซวหมดนั่นแหละ ไม่ว่าจะเป็นแอลจีบีทีหรือคู่ชายหญิงปกติธรรมดาหรือไม่ก็ตาม ฉันล่ะก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วจริงๆ พูดไปก็เท่านั้น พูดไปก็ไม่ฟัง เอาแต่จะแซวกันอย่างเดียว ฉันจึงทำได้แต่ส่ายหัวให้เพื่อนในห้องเรียนแล้วก็ทนฟังพวกมันแซวฉันทั้งวันจนกว่าจะถึงเวลาเลิกเรียนต่อไป

    .



    .



    .

    “เฮ้ยย!! เมื่อเช้ากูเห็นนะ มึงจะหลอกฟันรุ่นพี่คนนั้นอีกคนใช่มั้ยล้าาา”

    “เหี้ยไรล่ะ กูไม่เชี่ยขนาดนั้นสักหน่อยพวกมึง นั่นคู่หมั้นว่าที่เมียในอนาคตกู..”

    “แล้วแม่เลี้ยงมึงล่ะ เมียมึงเหมือนกันนะ”

    “นั่นมันก็แค่..ขอเล่นชั่วคราว เป็นไง..!! เลวดีมั้ยล่ะกู..”

    “เอิร์ทท...ฉันขอคุยอะไรด้วยหน่อย”

    หญิงสาวที่นั่งอยู่โต๊ะไม่ไกลจากพิชญาลุกขึ้นเดินเข้ามาขอพิชญาคุยด้วยสีหน้าไม่สู้ดี ก่อนจะเดินออกไปข้างนอกแล้วพิชญาก็เดินตามหลังออกไป

    พิชญาเดินตามไปจนถึงห้องน้ำแล้วก็ล็อคประตูห้องน้ำเอาไว้เพื่อที่จะไม่ให้ใครเข้ามาได้

    “มีไรก็รีบว่ามา..อย่าลีลา ไม่ชอบ..”

    “ฉันไม่ยอมหรอกนะถ้าเธอจะไปหมั้นก็ใคร..”

    “อะไร..! เธอไม่ใช่แม่ฉันสักหน่อย..”

    “แต่ฉันเป็นเมียเธอ..”

    “หืมมม..!! ใครบอกว่าเธอเมียฉัน”

    “เธอจะพูดงี้ไม่ได้นะเอิร์ท ในเมื่อเราเคยมีไรกันแล้วอะ”

    “แต่ฉันไม่นับ..! ในเมื่อเธอเป็นคนเสนอมาเอง ฉันก็แค่สนองกลับเท่านั้น ถ้าเธอไม่เสนอมาก่อนฉันก็ไม่สนองหรอกนะ”

    เพรี๊ยะะะ!!

    “ย่าห์ ตบหน้าฉันทำไมวะ ฉันพูดผิดตรงไหน”

    “แล้วยังไง ถึงยังไงเธอก็คือของของฉัน”

    “ของหรอ ฉันไม่เคยเป็นของของใคร”

    “เธอนี่มันเลวจริงๆ”

    “พึ่งรู้หรอ..”

    “ถ้าเธอไม่รับผิดชอบฉันแล้วไปเอากับคนอื่นฉะนจะประกาศให้ทุกคนรู้ไปเลยว่าฉันเป็นเมียเธอ”

    “จะให้ฉันรับผิดชอบเธอเรื่องอะไร เธอไม่ได้ท้องสักหน่อย”

    “แต่ฉันท้องลูกเธอได้เดือนนึงแล้วไง”

    “ชิ้..!!”

    พิชญากระตุกยิัมมุมปากพร้อมกับการเหลียวมองบน

    “เธอจะท้องได้ไง ในเมื่อฉันป้องกันตลอดทุกครั้ง นอกซะจากว่าจะเป็นกับคนอื่น หรือไม่ก็..ตอนคลอดออกมาก็ตรวจดีเอ็นเอซะเลยดีมั้ยล่ะว่าจะใช่ลูกฉันจริงรึเปล่า กล้ามั้ยล่ะ แต่ถ้าใช่ฉันก็จะขอรับผิดชอบแค่เด็ก..จบนะ เอาะ!! แล้วก็นะ ถ้าจะหลอกว่าท้องกับใครก็เกรงใจหรือเก็บขนมปังไว้ให้ดีๆก่อนก็แล้วกัน อย่าให้เค้าเห็น..บ๊ายบายย!!”

    เปิดประตูเดินออกไปจากห้องน้ำ

    “กรี๊ดดดดดดด..!! แกได้เจอฉันแน่..”

    ทำหน้าตาท่าทางหงุดหงิดไม่พอใจก่อนจะเดินออกไปจากห้องน้ำด้วยความอารมณ์เสีย

    “อู้วว..! กรี๊ดเสียงดังซะด้วยสิ”







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×