GIRLS und PANZER: MEINE KINDHEIT und MEIN KLEINER JUNGE - นิยาย GIRLS und PANZER: MEINE KINDHEIT und MEIN KLEINER JUNGE : Dek-D.com - Writer
×

    GIRLS und PANZER: MEINE KINDHEIT und MEIN KLEINER JUNGE

    โดย Reizei_Mako

    "วันว่างๆวันหนึ่ง วันนี้เป็นวันที่ฉันจะเรียนจบปี 3 ที่โรงเรียนสตรีโออาไร มันทำให้ฉันนึกถึงวันเก่าจริงๆแม้จะง่วงก็ตาม"

    ผู้เข้าชมรวม

    882

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    882

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 มี.ค. 64 / 16:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นี่เป็นนิยายเรื่องแรกของผม ถ้าหากมีข้อผิดพลาดอะไรติชมกันได้นะครับ


    GIRLS und PANZER: MEINE KINDHEIT und MEIN KLEINER JUNGE เป็นเหตุการณ์สมมุติหลังจากจบ GIRLS und PANZER das FINALE EP.6 หรือตอนสุดท้ายของอนิเมะซีรี่ย์เรื่องนี้นั่นเอง โดยตัวละครที่จะดำเนินเรื่องเป็นตัวหลักในเรื่องนี้คือ "เรย์เซย์ มาโกะ" พลขับรถถัง พันเซอร์ โฟร์ ของทีมอังโกนั่นเอง (ไวฟุผมแหละ ฮะๆ) โดยเรื่องย่อคือ หลังจากจบเรื่องราวในภาคหลัก สมาชิกชมรมเซนฉะโดส่วนใหญ่ก็กำลังจะจบการศึกษา เหลือเพียงทีมกระต่ายที่ยังคงเรียนต่อ และวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการศึกษาของนักเรียนปี 3 


    ตัวละครหลัก

    เรย์เซย์ มาโกะ: พลขับรถถัง Panzer IV ประจำทีมอังโก เป็นสมาชิกคนสุดท้ายที่เข้าทีม นางเข้าทีมมาโดยบังเอิญจากการที่ อิสึซึ ฮานะ พลขับรถถังคนแรกสลบไปจากเสียงปืนใหญ่ นางขับรถถังได้ทันทีหลังจากดูคู่มือในเสี้ยววินาที นางเป็นนักเรียนอันดับหนึ่งของชั้นปี เป็นตัวละครที่ฉลาดที่สุดในเรื่อง แต่ข้อเสียของนางคือ นางจะชอบขี้เซาและหลับได้ทั้งวันทั้งคืน เพราะนางเป็นโรคความดันต่ำ และสูญเสียพ่อแม่จากอุบัติเหตุตั้งแต่เด็ก ต้องอยู่กับคุณยายเพียงลำพัง


    คุราอุโดะ โวลเคอ คลาวด์: เด็กผู้ชายข้างบ้านมาโกะตอนเด็ก มาโกะสนิทกับเขาไม่ต่างกับซาโอริ อายุน้อยกว่ามาโกะสองปี แต่ก็ต้องย้ายบ้านไปอยู่ที่ประเทศไทย จนกระทั่งมีบางสิ่งเหมือนปาฏิหารย์ที่ทำให้เขาต้องกลับมาพบกับมาโกะอีกครััง


    ทาเคเบะ ซาโอริ: พลวิทยุ Panzer IV ประจำทีมอังโก เพื่อนรักที่มาโกะสนิทที่สุด ตั้งแต่เด็กจนโต เธอไม่เคยทอดทิ้งมาโกะ เป็นห่วงและรักมาโกะเหมือนน้องสาว มีนิสัยเหมือนวัยรุ่นสาวทั่วไปที่โหยหาความรัก ทำกับข้าวเก่ง และเป็นที่รักของสมาชิกชมรมเซนฉะโดไม่ต่างกับ นิชิซึมิ มิโฮะ 


    นอกจากตัวละครหลักในเรื่องยังมีตัวละครรองที่มีผลกับเนื้อเรื่องในส่วนต่างๆ เช่น สมาชิกทัมอังโก,สมาชิกชมรมเซนฉะโด โรงเรียนสตรีโออาไร,โรงเรียนคู่แข่งต่างๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น