GOT7 | Immortal Destiny [JACKBAM] - นิยาย GOT7 | Immortal Destiny [JACKBAM] : Dek-D.com - Writer
×

GOT7 | Immortal Destiny [JACKBAM]

โดย Make A Wish

เรื่องราวความรักต่างเผ่าพันธุ์ และปมที่ผูกแน่นในอดีตที่ทำให้ทุกชีวิตต้องเผชิญชะตากรรมซึ่งไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดลงเมื่อใด ใครชอบแวมไพร์ แวร์วูล์ฟตามมาโลดดดด ^^

ผู้เข้าชมรวม

927

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


927

ความคิดเห็น


23

คนติดตาม


26
จำนวนตอน : 4 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ค. 57 / 08:00 น.

แท็กนิยาย

JackBam MarkBam Mark Jackson Bambam GOT7

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ





 
 
 
"แสงแห่งรัตติกาลจงสว่างดังอาทิตย์อุทัย
 
เสียงเพรียกแห่งดวงจันทร์จงมอบพลังแก่บุตรแห่งดวงดาว
 
มนต์แห่งอาร์คาเดียจงร่ายขึ้นเพื่อพิทักษ์
 
เมื่อสายน้ำแห่งความอาดูรหลั่งรินแทบสิ้นใจ"
 
 





 
 
 
          ท้องฟ้ายามใกล้สางกำลังจะถูกแต่งแต้มด้วยแสงอาทิตย์ในไม่ช้านี้ แสงไฟที่ลอดออกมาจากหน้าต่างกระท่อมหลังไม่ใหญ่ไม่เล็ก ทำให้รู้ว่าคนในบ้านได้ตื่นจากนิทราเป็นที่เรียบร้อย เสียงก่อกแก่กที่เกิดจากการค้นนี่ รื้อนู่น เปิดโน่นปิดนั่นดังอยู่เป็นระยะ ประสานไปกับเสียงพูดคุยโต้เถียงกันของเด็กหนุ่ม2คน

 
แบมแบม  เด็กหนุ่มตัวเล็กมีผมสีบรอนด์สั้นที่กำลังเป็นที่นิยมของวัยรุ่นทั่วไปกำลังแพ็คเป้ใบใหญ่เตรียมเดินทางไกลโดยไม่ฟังเสียงคัดค้านจากยูคยอม เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเขาแม้แต่น้อย ก็จะให้ล้มเลิกทริปนี้ได้ยังไงกันละ ในเมื่อนี่มันเป็นโอกาสอันล้ำค่าที่หาได้ยากยิ่ง เพราะตั้งแต่จำความได้มีเพียง2ครั้งเท่านั้นที่คุณปู่ของเขาเดินทางไปนอกเมืองโดยทิ้งเขาไว้คนเดียว 
 
ครั้งแรกคือตอนที่แบมแบมตกจากต้นไม้ขาหักขณะกำลังปีนไปเก็บลูกนกบนยอดไม้ ตอนนั้นแบมแบมลุกเดินไปไหนไม่ได้ ทำให้หมดสิทธิ์จะหนีไปเที่ยวเล่นที่ไหน 
 
และครั้งนี้ที่คุณปู่ของเขาต้องเดินทางไปต่างเมืองเพื่อไปพบกับใครบางคนที่แบมแบมไม่รู้จัก ซึ่งคุณปู่ดูจะกังวลมาก ว่าจะเอาไม้ทุบหัวให้แบมแบมสลบไปสัก3-4วันดีหรือไม่ แต่ก็คงกลัวว่าเจ้าหลานตัวดีจะไม่ฟื้นมาอีก ก็เลยได้แต่จำใจฝากฝังหลานตัวดีไว้กับเด็กที่เป็นเพื่อนสนิทอย่างยูคยอมให้ช่วยเป็ยหูเป็นตาแทน แต่มีหรือที่จะมีใครห้ามได้  สุดท้ายยูคยอมเองก็จำต้องแพ็คของตามไปด้วยความเป็นห่วง
 
 
ทั้งสองกำลังจะเดินทางไปยัง "ป่ารัตติกาล"อันลึกลับ ที่ที่คุณปู่ของเขาสั่งห้ามและกำชับนักหนาไม่ให้เข้าใกล้อาณาเขตของป่าเกิน 1 กิโลเมตรตั้งแต่ก่อนแบมแบมจะหัดเดินด้วยซ้ำ แต่ยิ่งห้ามก็ดูเหมือนจะยิ่งทำให้เด็กอยากรู้อยากเห็นอย่างแบมแบมนั้นมีความปรารถนาแรงกล้าที่จะเข้าไปยังป่ารัตติกาลแห่งนั้น ป่า...ที่มีเพียงรัตติกาลเป็นนิจ...
 
 
 


.


.



.


.

 
 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น