ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Infinity online (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #6 : ราชากระต่าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.68K
      248
      28 ก.พ. 61

    ตอนที่ 6 ราชากระต่าย

    ทุ่งหญ้าเขียวขจี สายลมพัดอ่อยๆ กลิ่นความหอมของหญ้าและดอกไม้ที่โชยมาแตะจมูก ช่างเป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์จริงๆ ตรงหน้าของผมเต็มไปด้วยผู้เล่นที่แต่งตัวในชุดนักผจญภัยเริ่มต้นคล้ายๆ กับที่ผมใส่ ผู้เล่นเหล่านั้นกำลังไล่ฟันกระต่ายขนปุยตัวน้อยสีต่างๆ

    บ้างก็ตั้งกันเป็นกลุ่มบ้าง เป็นคู่บ้าง เดี๋ยวๆ ก็มี บางกลุ่มก็ไล่ฟันเยลลี่ สีต่างๆ ที่มีขนาดตัวเท่ากับหมวกกันน๊อค ผมสงสัยว่าเขาไล่ฟันไปทำไม จึงไปสะกิดถามพี่ชายคนหนึ่งก็ได้คำตอบมาว่า สิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่นั้นเป็นการฆ่ามอนสเตอร์เพื่อเพิ่มค่าประสบการณ์วิธีหนึ่ง

    ซึ่งเป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุด และเพิ่มได้เยอะกว่าวิธีอื่นๆ และพี่ชายเขาก็ใจดีบอกวิธีเพิ่มค่าประสบการณ์วิธีอื่นให้ผมอีกด้วย ได้ความมาว่าการเพิ่มระดับที่ได้เยอะสุดๆ มีอยู่ 3 แบบหลักๆ หนึ่งคือการตีมอนเตอร์ สองคือการทำภารกิจ สามคือการผ่านเงื่อนไขประสบการณ์อาชีพ แบบย่อยๆ ก็มีเช่นการโคจรลมปราณก็ได้ประสบการณ์เหมือนกัน

    แต่ไม่ค่อยนิยมกันเพราะได้น้อยมาก ส่วนวิธีอื่นๆ พี่เขาก็ไม่ค่อยรู้ เหอๆ อีกอย่างพี่เขาบอกอีก หากเราเก็บระดับจนถึง เลเวล 50แล้ว สามารถไปทำภารกิจอาชีพที่อาคารผู้เล่นได้ หากเก็บระดับจนถึง 100 ให้ไปทำภารกิจเลื่อนคลาสที่อาคารผู้เล่นอีกเช่นกัน

    ตอนนี้ผมกำลังมองดูกระต่ายตัวน้อย ตัวสีขาวที่อยู่ตรงหน้าผมครับ จะให้ฆ่ากระต่ายน้อยน่ารักนี่นะเหรอ ฝันไปเถอะครับ ผมฆ่าไม่ลงหรอก แถมกระต่ายน้องยังไม่มีท่าทีว่าจะทำร้ายเราเลย ผมลองเดินเข้าไปใกล้ๆ กระต่ายน้อย ก็ไม่เห็นวี่แววว่าจะวิ่งหนีเลย แถมยังมองผมด้วยสายตาแบ๊วๆ อีก แหม่เพิ่มความน่ารักไปอีกเท่าตัวเลยนะเนี่ย ผมก็เดินเข้าไปใกล้อีก คราวนี้ผมสามารถเอื้อมมือไปถึงกระต่ายแล้ว ฮ่าๆ

    มุ๊ มุ๊ มุ๊ มามะเจ้าตัวเล็กมาเล่นกับพี่ชายมาพอผมจับหัวเท่านั้นแหละครับ

    4 คริติคอล

    อุ๊ย เลือดออกเลยแฮะ ไม่เอาน่าเจ้าตัวเล็ก มามะยังไม่เข็ดครับ

    6 คริติคอล

    5 คริติคอล

    4 คริติคอล

    (มันติดคริติคอลทุกดอกเลยเหรอครับ)

    เอิ่ม ตอนนี้เขี้ยวของเจ้าตัวเล็กฝังอยู่เต็มมือผมไปหมดแล้วครับ แต่ยังไงซะผมก็ไม่ยอมแพ้หรอกครับผมทำต่อไปเรื่อยๆ จนเลือดผมเหลือ 96/500 เจ้าตัวเล็กก็หยุดกัดผมแล้ว

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้รับทักษะทรหด ระดับ 1 ผู้เล่นอตวสัตถาทำให้กระต่ายขนปุย เลเวล 4 ยอมรับมิตรภาพ ความสัมพันธ์กับกระต่ายขนปุยเลื่อนเป็นระดับ 1

    สำเร็จแล้วครับผมสามารถทำให้เจ้ากระต่ายน้อยยอมรับได้แล้วครับ ฮ่าๆ ๆ ตอนนี้กระต่ายน้อยกำลังวิ่งเล่นรอบๆ ผม แล้วก็กระโดดมานั่งบนตักผมแล้วผมก็ลูบหัวลูปขนปุยๆ ของกระต่ายเล่น หุๆ ทั้งนุ่มทั้งน่ารัก พอเวลาผ่านไปสักพักก็เริ่มมีกระต่ายเข้ามาเล่นกับผมเรื่อยๆ เรื่อยๆ และเรื่อยๆ จนถึงตอนเย็น

    บัดนี้กระต่ายน้อยมาคลอเคลียผมหลายร้อยตัวแล้วครับถึงพันอยู่มั้งนั่น ผมก็เล่นกับกระต่ายน้อยไปจนถึงค่าจนค่าความหิวเหลือ 20/100 แล้วครับ ร่างกายเริ่มตอบสนองต่อความหิวแล้ว เฮ้อจำใจจากลาน้องกระต่ายน้อยน่ารักแล้ว แต่ก็ช่วยไม่ได้นะ วันหลังค่อยมาเล่นใหม่ละกัน

    เจ้าตัวเล็ก พี่ชายต้องจำใจจากลาไปแล้วนะ ตัวเล็กอยู่ที่นี่ก็อย่าดื้อกันล่ะ ไว้พี่ชายมีโอกาสก็จะมาหาอีกนะผมเอ่ยกับเจ้าตัวเล็กแล้วลูบหัวแต่ละตัวเบาๆ เหล่ากระต่ายน้อยก็เข้ามาคลอเคลียกันยกใหญ่ ผมก็ลูบหัวตอบไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมกำลังจะเดินกลับเมืองเสีบยุงระบบก็ดังขึ้นในหัว

    ผู้เล่นอตวสัตถาทำให้กระต่ายขนปุยจำนวน 1200 ตัวยอมรับมิตรภาพ ความสัมพันธ์กับกระต่ายขนปุยเลื่อนขั้นเป็นความสัมพันธ์กับเผ่ากระต่ายขนปุยเพิ่มขึ้น 80%

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้ผ่านเงื่อนไขพิเศษ ในการทำให้ความสัมพันธ์กับเผ่ากระต่ายขนปุยเกิน 60 % ทำการอัญเชิญราชากระต่ายขนเงิน คลาส 1 เลเวล 25 หากถูกสังหารจะเสียค่าประสบการณ์ 1200 จุด

    อะ อะไรน่ะ ราชากระต่ายเหรอตรงหน้าของผมคือราชากระต่ายที่มีขนสีเงินทั้งตัวครับยกเว้นข้อเท้า คอ ท้อง และตาเท่านั้นครับที่เป็นสีฟ้า ขนาดตัวใหญ่ประมาณรถเก๋งเลยทีเดียว โอ๊ววว น่ารักอ่ะ

    ว่าแต่ว่ามันมีระบบแบบนี้ด้วยเหรอครับไอ้กระผมก็ไม่เห็นจะรู้เรื่องราวอะไรเลย แล้วคนทั่วไปเขาไม่ทำได้กันบ้างรึ ผมว่าน่าจะมีบ้างแหละน่า แค่ตอนนี้เด็กใหม่อย่างผมยังรู้ข้อมูลไม่เยอะพอแหละ

    ราชากระต่ายกระโดดเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ พอมาถึงตรงหน้าก็ก้มหัวให้ผม ผมก็เอามือไปลูบหัวราชากระต่าย แบบว่าทำไปได้ยังไงก็ไม่รู้แฮะ ก็มันฉุกละหุกนี่เนาะ แล้วก็น่ารักด้วย อย่างน้อยก็ขอลูบก่อนตายก็แล้วกัน

    ผู้เล่นอตวสัตถาผ่านเงื่อนไขพิเศษทำให้ราชากระต่ายขนเงินยอมรับในมิตรภาพทำให้ความสัมพันธ์กับเผ่ากระต่ายเพิ่มขึ้นเป็น 100% แสงสีขาวก็พุ่งออกมาจากกระต่ายน้อย และสีฟ้าก็มุ่งมาจากราชากระต่ายพุ่ง เข้ามาในร่างของผม

    ผู้เล่นอตวสัตถาทำการเพิมค่าประสบการณ์ด้วยวิธีพิเศษคือการทำให้เผ่ากระต่ายยอมรับ ได้รับค่าประสบการณ์คูณสาม ได้รับค่าประสบการณ์จากกระต่ายขนปุยเลเวล 4 จำนวน 1,200 ตัว ค่าประสบการณ์ 12,000*3= 36,000หน่วย ได้รับค่าประสบการณ์จากราชากระต่าย คลาส 1 เลเวล 25 จำนวน 1,700* 3=5,100 หน่วย

    ผู้เล่นอตวสัตถาระดับเพิ่มเป็น คลาส 0 เลเวล 100 กรุณาไปทำภารกิจเลื่อนคลาสที่อาคารผู้เล่นด้วยค่ะ ค่าประสบการณ์สะสม 32,000 หน่วย

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้รับ มีดเงิน ระดับ C 1 เล่ม ได้รับขนราชากระต่ายขนเงินระดับพิเศษ จำนวน 1 กล่อง ได้รับเงิน 10 เหรียญเงิน 24,000 เหรียญทองแดงค่ะ ผู้เล่นอตวสัตถาได้รับทักษะสื่อสาร ระดับ 1

    **ทักษะสื่อทำให้สื่อสารกับมอนเตอร์ได้ในระดับหนึ่งค่ะ

    เอ๋ ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า แค่ทำให้กระต่ายยอมรับ มันก็ได้ค่าประสบการณ์แล้วเรอะ อย่างงี้คนเขาก็เก็บได้กันทั่วบ้านทั่วเมืองน่ะสิ มันจะง่ายไปหรือเปล่าละครับ บัก มันต้องบักแน่ๆ แต่ถ้าหากไม่ใช่บักล่ะ

    ด้วยคำคมอันสุดลึกซึ้งที่นึกขึ้นได้ ถ้าหากมันไม่ใช่บัก กับอะไรที่ได้มาง่ายๆ แบบนี้ เชื่อเหอะ ความซวยมาเยือนแน่ๆ แต่จะว่าไปเมื่อกี้ระบบประกาศว่าได้ทักษะ

    ทักษะสื่อสารงั้นเหรอ งั้นฉันก็สามารถคุยกับพวกนายได้นะสิผมออกจากความคิดแล้วลองพูดกับราชากระต่ายดู ราชากระต่ายพยักหน้าแต่ไม่ตอบกลับมา

    นายพูดไม่ได้งั้นเหรอราชากระต่ายพยักหน้า

    แล้วถ้าพี่ชายคนนี้ระดับสื่อสารเยอะกว่านี้จะสามารถคุยกับพวกนายได้หรือเปล่าล่ะราชากระต่ายพยักหน้า

    ดีจังเลย งั้นพี่ชายจะกลับเมืองแล้วนะ พวกตัวเล็กก็กลับกันได้แล้วราชากระต่ายและเหล่ากระต่ายพยักหน้าและก้มหัวให้ผม ผมก็ลูบหัวราชากระต่าย ขอบอกว่าขนกระต่ายนั้นนุ่มมากๆ จากนั้นกระต่ายตัวอื่นๆ ก็เข้ามาคลอเคลียแล้วทยอยกลับไปจนหมด

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้ทักษะวาจาศักย์ ระดับ 1,2,3…10

    **ทักษะวาจาศักย์ ทำให้มอนเตอร์เชื่องและ NPC เชื่อฟังเชื่องมากขึ้น (มันมีด้วยเรอะไอ้ทักษะนี้เนี่ย)

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×